Sunday, December 25, 2011

UNANG SARAP 1


By: Suprman

Papalapit na ang aking pag-alis patungong ibang bansa upang mag-biyahe. Sinuwerte kasi ako na mapagkalooban ng visa sa Europe dahil na rin sa imbitasyon ng isang kaibigan. Dalawampu't dalawang taong gulang ako nang mangyari ang lahat ng ito sa buhay ko. Ito rin ang unang pagkakataon na ako ay mahiwalay sa mga kaibigan at pamilya.

Ako ay nagtratrabaho noon sa banko nang ipakilala ng isang kaibigan si Chester. Masasabi ko naman na di ako pangit at di naman sobrang guwapo at mababaw lang ang kaligayahan ko, Masaya na ako na may lumilingon sa akin habang naglalakad sa daan at pag may taong nagpahayag ng kanilang pag kagusto sa akin mapababae man o lalaki. At proud ako sa mga pagkakataong mangyayari iyon.

Si Chester ay labing-anim na taong gulang at galing sa mayamang angkan, maputi at maganda ang pangangatawan. Ako na ang tumayong kuya nya dahil sa nag iisang anak lamang sya ng kanyang magulang. Alam nya na paalis ako at nabibilang na ang aking paglagi sa aming tahanan at yun ay kanyang ikinalulungkot.


Ilang araw bago ang flight ko, kinausap ko sya at pinakiusapan na sa amin na lang sya matulog. Bilang kabayaran sa lahat ng kanyang mga kabutihan na ginawa sa akin. Kaya nung araw na iyon, nagkita kami at kumain sa Rockwell at nanood ng sine bago magtungo sa aming bahay. Pag dating sa amin, tinawag ko sya sa aking kuwarto para ilagay ang kanyang mga gamit at binigyan ng towel para makaligo at ganun din ang aking ginawa nung matapos sya.

Pagkaligo ay nagpatuyo sandali at inaya ko na syang humiga. Nung oras na iyon, naikuwento ko yung karanasan ko kay Annie nung labing-anim na taong gulang pa lamang ako. Ngunit, nabitin lamang ako dahil nung ipapasok ko na ang aking sandata eh natakot sya. Labis kong pinanghinayangan ang tagpong iyon kasi alam ko na di na ako makakatikim ng ganun. Nagkuwento rin ako ng kung ano-ano.

Habang nagkukuwento ako di ko namalayan na nakatulog na pala si Chester, kaya ipinaunan ko ang braso ko habang nakayakap sya sa akin. Doon ko natitigan ang kanyang maamong mukha cute, makinis at maputi. Di ko naiwasang dampian ng halik ang labi nya, Naalala ko yung mga napapanood ko sa VCD at namalayan ko na lang na ang sandata ko ay unti-unti nang nagagalit.

Nakaramdam ako ng pagsisikip sa aking brief kaya medyo ibinaba ko ito ng konti at hinimas-himas ko. Hindi rin ako nakatiis kaya lalo ko pang ibinaba ang shorts nang magising si Chester. Daglian akong huminto at tinakpan ng kumot ang aking sandata para di nya mapansin at nagkunwaring tulog. Nakapikit ang aking mata nang maramdaman ko na gumapang ang kanyang kamay sa aking sandata. Hindi ko na ikinagulat yun dahil alam ko naman na gusto rin nyang mahawakan. Ang sarap ng pakiramdam, kaya pinagalaw ko yun at sa tingin ko ay ikinatuwa niya. Habang hawak nya ang aking sandata, pinaglaruan nya ito. Napakasarap ng pakiramdam at nagustuhan ko.

Nang di ko na mapigilan, dinilat ko na rin ang aking mata. Pinigilan ko sya saglit at sinabi ko na may papanood ako sa kanya, binuksan ko ng TV at sinaksak ang VCD na gustong gusto ko. Nag-iinit ang aking katawan sa aming napapanood at ganun din si Chester. Siguro sa init ng mga eksena, di nya mapigilan ang sarili na hawakan ang aking sandata. At isinubo niya ito ng buo, aaminin ko sya ang unang sumubo nito at ramdam na ramdam ko ang sarap. Halos napaangat ang puwitan ko sa sarap at napapakagat ang labi habang inuulos ko ang kargada ko sa kanyang bibig. Hanggang sa puro ungol na lang ang umaalingawngaw sa kuwarto ko. Pinaglaruan nya ng husto ang aking sandatang nanggagalit at parang gustong kumawala ang nasa loob nitong likido. Shit ang sarap! Sige pa! ang galling mo Chester!

Pinakiusapan ko sya na tumuwad at di naman sya nag alinlangan pa di ko gustong gawin ito and first time ko. Sabi ko ito ang una at huli kong gagawin ito. Sa tagpong iyon, buong puso nyang ibinigay ang kanyang sarili sa akin. Dahan dahan kong ipinasok ang aking sandata sa kanyang makitid na lagusan sa likuran. Nahirapan kami ng kaunti kasi may two inches din ang lapad ng ulo ng aking sandata. Masakit daw pero nagtagumpay din kami. Dinahan dahan ko at kinalaunan ay bumilis ang aking pag indayog. Alam kong nasasarapan sya kasi nakita kong tumitirik ang kanyang mga mata sa sarap. Nakikiusap sya na huwag akong hihinto at mahal na mahal daw nya ako. Nakikita ko rin na may mga cum na lumalabas sa kanyang sandata, dahil siguro sa sarap na kanyang nararamdaman. Nang malapit na ako, hinugot ko iyon at nag j/o ako.

Ilang sandali pa sumabog na ko. Nagulat ako dahil di ko inaasahan na ganun kadami ang lalabas sa aking sandata. Halos nabasa ang kanyang dibdib at tiyan sa dami. Naka ilang putok din ako, sa tingin ko may 3-5 kutsara din yung dami nun, dahil marami naman talaga ako maglabas ng likido lalo na pag di ako nag j/o ng ilang araw. Pag katapos, nginitian ko si Chester at hinalikan ko at pareho kaming nakatulog sa sobrang pagod.

Sana ay nagustuhan nyo ang kuwentong ito, sa susunod malalaman nyo ang pagbabagong naganap sa aking pagkatao pag punta ko sa Europe. Makikita nyo ang pagkamulat ng aking sarili sa mundo ng mga bi-sexual...

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...