Monday, May 13, 2013

GATAS (KATAS) NI TITO

By: Jin Mctan
Isang magandang araw sa lahat ng mga readers.Sana ay magustuhan nyo ang aking kwento ng KALIBUGAN !

NOTE: Sadya ko binago ang pangalan,lugar etc ng aking kwento para sa privacy ng mga tauhan. Kung may nakapangalan man hindi po kayo ang aking tinutukoy.

Ako si Jin. 20 years old na ngayon at kasalukuyang nag mamange ng isang maliit na catering business/resto bar sa Maynila. 5'6 ang height ko, maputi , chinito, makinis ang balat kahit galing probinsya, brown ang kulay ng mata at mahahaba ang pilik mata at sexy ako (slim) lol. Bata pa lang ako alam kong alam na ng mga magulang ko kung ano ang aking yunay na kasarian. Pumitik ang aking mga kamay at kumekembot kembot kapag nag lalakad. Tanggap naman ako ng aking mga magulang kahit beki ang kanilang inico ija. Ang aking ikukuwento ang aking unang karanasan sa makasariling mundo na hinding hindi ko malilimutan na nagyari noong akoy 7 na taong gulang pa lamang.
Larawan kami ng isang masayang pamilya kahit ako ay nag iisang anak lamang. Ang aking mga magulang ay nag papatakbo ng kanikanilang mga business ang nanay ko ay may isang grocery store sa aming bayan at ang tatay ko naman ay may isang maliit na welding shop. Madalas ko lamang kasama ang aking yaya dahil nga busy ang aking mga magulang sa umaga ngunit kapag sila ay dumadating ng hapon o gabi ay bumabawi sila sa akin. Bata pa lang ako ay nauunawaan ko na sila kung bakit sila kumakayod at nag papakahirap para kumita ng pera ito ay para sa aking kinabukasan.

Malaliwalas na umaga ang bumungad sa aking pagising. Naamoy ko kaagad ang pabango ng aking ina sinabi nya ay sila na ay aalis na para pumunta sa bayan. Lumabas ako ng aking kwarto at tinanong ko kay nanay kung nasaan si yaya. Sinabi nitong umalis muna ito dahil kaylangan umuwi sa probinsya nila. Tinanong ko kung sasama nila ako bagkus sinabi nyang may makakasama ako sa bahay at yoon ang aking tito. Huh? tito? Si tito Mike po (kapatid ng aking nanay ko) ? ang tanong ko ulit kay naynay. Oo anak si tito mike mo nga dito muna sya magbabakasyon dahil wala syang pasok sa eskwela. Sya ang titingin sayo kapag wala kami ng tatay mo dahil sa June pa babalik ang yaya mo.
Si tito mike ay nag aaral sa isa sa kilalang unibersidad sa maynila noong mga panahong iyon. 19 years old, moreno, mga 5'9 ang taas, magaganda ang pangangatawan halatang itong nag bubuhat sa gym, babers ang gupit, makakapal ang kilay, malalantik ang mga pilik mata, na tamang tama sa kanyang itim na itim na kulay na mga mata, matangos na ilong, malaperlas na puti ng kanyang ngipin na nakakatuwang pagmasadan kapag ngumiti samahan mo pa ng malalim na dimples sa magbilang pisngi, mayroon din itong mapupulang mga labi.. Isang perpektong muka para sa akin.. Ngumiti ako ng sagad hanggang tenga para salubungin ang aking tito. Pag bakasyon ay lagi sya ditong umuuwi para mag bakasyon.
O sya, kayo ng bahala sa bahay mike ok yung pinag usapan natin tungkol sa meryeda, tanghalian ako na bibili ng hapunan natin. Yung gatas nyan patulugin mo din ng hapon si jin ok? Ate ako ng bahala kay jin, kaya ko to.. ang sagot ng aking tito. Hinalikan ko si nanay at tinawag ko naman si tatay para mag paalam dahil nagiintay na ito sa aming sasakyan. Pagkasaro ng gate ay agad akong tumakbo sa loob ng bahay para manood ng TV kaagad naman akong sinundan ng tito kong pogi :).
Jin halika kumain kana muna bago ka manood ng TV narinig kong sinabi ng aking tito habang papunta sa aming kusina. Hindi ako kumikibo nun kasi busy busyhan ako sa pinapanood kong cartoons. Nilapitan ako ni tito at sinabing jin halika ng kumain ng umagahan. Hindi ko pa rin sya pinapansin kaya hinawakan nya ang aking muka ng dalawa nyang kamay at inilapit ng bahagya ang kanyang mukha at nag pacute kumain kana kasabay ang pagkiliti sa aking tagliran at kilikili. Malabing talaga ang gwapo kong tito. Wala na akong nagawa at pinatay nya ang TV at binuhat ako ng aking tito papunta sa aming kusina.
Kasalukuyan kaming kamakain ng hatdog at piniritong itlog ng sinabi kong tito asan ang gatas ko? Ayy oo nga pala nakalimutan ko pasensya na. Tumayo sya upang mag timpla ng gatas tumayo sya at napansin ko malaking umbok sa kanyang suot na shorts na pang basketball . Tinitigan ko ito habang nagtitimpla ang tito ng gatas sa lamesa naman na katapat ko sya. Na curious talaga kasi bakit wala akong ganun. Lalaki naman din ako. Well kahit beki ako meron parin ako ari arian. Tito bakit po may bukol sa shorts ? Nagulat ito ng aking tinanong iyon habbang nagtitimpla ito ng gatas para sa akin. Ayy wala yan Jin magkakabukol ka din kaya nito paglaki mo. Huh? ano daw? hindi ko maintindan ang sinabi nya hindi ko na lang ito inintindi ngunit ito ay tumatak sa aking isipan. Ipinagpatuloy ko ang aking pagkain ng akoy matapos na inabot sa akin ni tito ang gatas na kanyang tinimpla pero tubig ang hiningi ko. Sabi ko maya ko na lang inimin bingiyan naman nya ako ng tubig after kong uminom ay tumakbo nanamana ko sa sala kung saan nadoon ang TV. Sabi sa kin ng tito wag kang tumakbo kakain ko lang pati yung gatas mo hindi mo pa iniinom. Wala naman syang nagawa kaya pinabayaan na lamang nya ako.

Makalipas ang 10 minutes ay tumabi ang tito ko sa akin sa sofa. Nakinuod na din ng cartoons at inabot sa akin ang gatas na hindi ko ininom kanina. Inumin mo na to ang malambing na sabi ng aking tito sa akin. Kinuha ko ito at unti unting ininom take note ng naka tikwas ang mga daliri. (maarteng tunay). Hindi ko sinasadyang habang iniinom ang aking gatas ay napatingin ako sa babang bahagi ng aking tito at hinagod ng tingin mula baba pataas. Tinignan ko si tito ng mabuti ang pogi nya sa suot nyang fitted na sando at basketball shorts makinis talaga at flawless ang kutis. (bata pa lang sanay ng umaura lol). Tinignan din ako ni tito ng parang na iilang dahil sa tingin ko sa kanya. Tito may muta ka pabiro kong sabi sa kanya. Ha? ganun ba kinusot ni tito ang kanang mata nya .. at sinabi kong sa kabila po tito.. kinuskos naman nya ... tinawanan ko ang aking tito.. Ikaw ha niloloko mo .. inakbayan ako ni tito at sinabing ikaw talaga ang kulit kilit mo.. at kinili nya ako sa aking tagliran at napatili ako dahil nagulat at natapon ko ang iniinom kong gatas sa shorts ni tito at sya naman ay napatayo dahil medyo maligamgam pa ang iniinom kong gatas. Naaligaga ako kasi nagulat naman ako pero ang medyo awkward ang posisyon namin. Hawak hawak ko ang baso at nakatapat sa bukol ng tito ko ang baso. Natingin nanaman ako sa bukol nya at unti unting tumingin sa aking tito. Napansin ko ang maloko nyang ngiti. Ako naman ay natauhan at humingi ng paumanhin sa kanya.
Hinubad ni tito ang kanyang pangitaas sa aking harapan at sumang bulat sa akin ang kanyang magandang katawan. At itoy nagpalaam na tutungo sa kanyang kwarto upang mag palit ng damit. Inilagay ko na ang baso sa kusina at nanuod ulit ng TV. Napansin ko na hindi pa sya lumalabas sa kanyang kwarto kaya naging dahilan para sundan ko sya sa kanyang kwarto. Napansin ko na hindi naka lock ang pintuan kaya pumasok sa isip ko na gulatin sya. Dali dali kong binuksan ang kwarto nya bulagaaaa !!!! nagulat ito at nahuli ko sa aktong nag susuot ito ng brief at nakita ko kanyang tarugo na malaki at medyo mabuhok. Natulala ako at parang naging estatwa dahil sa aking nasaksihan. Tito pasensya ka na po hindi ko po sinasadya. Akmang aalis na ako ngunit tinawag nya ako at lumapit nman ako sa kanya. Itinaas na nya ang kanyang brief ng akoy papalapit na sa kanya. Pasensya ka na ha natapon yung gatas mo kanina kasi kiniliti kita pero papalitan ko yun ng mas fresh at mas masarap sabay ng nakakalokong ngiti. Pero pag binigyan kita ng kakaibang gatas itoy atin atin lamang? kasi hindi maaring malaman ng iba kung saan yoon nakukuha. Ako naman ay pumayag sa kanyang kasunduan.
Ipinakandado ng aking tito ang pinto ng kanyang kwarto sa akin nag tataka ako sa pinpapagawa ng aking tito. Napansin ko din hinubad ni tito ang kanyang brief at humiga sa kanyang kama. Nakita kong muli ang kanyang malaking tarugo. Tito bakit ka nag huhubad ang aking pag tataka? huwag ka ng madaming tanong halika na dito at ituturo ko na sayo kung nasaan makukuha yung gatas. Halika tabihan mo ako sa aking kama ang kanyang paanyaya sa akin. Ako ay unting unting lumapit sa aking tito. Papalapit ako ng papalapit at ako ay nakututok lamang sa kanyang hindi pa matigas na tarugo. Umupo ako sa kama ni tito at tumabi sa kanya kanyang dinakma ang akingkamay at ipinatong sa kanyang nag aalab na ari. Bigla itong kumislot na bigla kong ikinatuwa. Tito bakit kumislot yung tito mo buhay po ba yan? oo buhay yan at dyan mo makukuha ang gatas na sinasabi ko ang tugon ng aking tito.. Hinawakang muli ng aking tito ang aking kanang kamay at itoy kanyang itinaas at baba at unting unting tumayo ang tarugo kanyang tarugo na parang may buhay. Nasukat ko ito at umabot sa 8 pulgada ang laki, mataba, hindi masyadon gmaugat at pinkish ang kulay nito na parang lolipop. Itinaas baba ko pa ang tarugo ng aking tito pinaglaruan kong mabuti .... 

AaaaHHHHHhh isang malalim na ungol na pinakawalan ng aking tito. aaaHHhh Jin sige bilisan mo ang paghagod sa aking titi. Nag didiliryo ata ang aking tito sa aking gingawa. Tito nangangawit na po ako. Jin kung hindi mo gagawin yan wala kang gatas ang sabi ng aking tito.. Nacucurious ako sa sinabi nyang fresh na gatas kayat muli ko tinaas baba ang kanyang tarugo. Jin isubo mo dedehen mo ang tarugo ng tito mo para mainom mo ang gatas ng tito ng mainit pa. Itoy aking gingawa. Unti unti kong ibinuka ang aking bibig at ipinasok ang mahabang tarugo. Mabango ang amoy ng titi ni tito. Arraay! ang sabi ni tito. Jin dila ang gamitin mo at sipsipin mo na parang lolipop.. Kaya't ito ang aking gignawa. dinilaan ko ang titi nya na parang lolipop at icecream. Aaaaaahhhhhh jin sige ipagpatuloy mo. Ang sarap ng gignwa mo.. Sinisip ko ang titi ni kuya na parang walang bukas.. Pinaikot ko ng pinaikot ang dila ko sa ulo ng kanyang tarugo at biglang isusubo ng buo.. aaaahhhh Jin ang init at sikip ng bibig mo malapit na yung gatas na gusto mong matikman.. aAAAAAAaaaaaaaahhhhhhh Jin sige pa ... hindi ko namalayan na kinakantot na pala ng aking tito ang aking bibig... hawak hawak nya ang king ulo at ito kanyang idinidiin ng todo sa kayang tarugo. Naduduwal na ako ngunit wala pa ring tigil ang aking tito sa pagkantot sa aking bibig. 

aaAAAaaaahhhhhhHHHHHh Jin .... putang ina kang bata ka ang sarap mo... nagulat ako sa salitang binitawan ng aking tito dahil napamura ito.. Bigla tumigil ang tito sa pagkantot sa aking bibig at sinabing sandali lang Jin. Bunganon ito sa pag kakahiga at naupo sa gilid ng kama. Halika dito jin lumuhod ka sa kama.. Ginawa ko ang kanyang ipinag uutos dahil sunod sunuran na lamang ng aking tito.
Jin gawin mo na ulit lolipop para mainom mo na ang mainit kong gatas... Inilabas kong muli ang aking dila at nilaro ang butas ng uten ng aking tito.. aAAHHHhhhh isang malakas na ungol muli ang aking narinig sa aking tito... Aaahh Jin kainin mo si tito sige ... Pinaikot ko ang aking dila sa gilid ng tarugo ni tito na parang isang lolipop at itinaas baba ko ang aking ulo at naramadaman ko ang kamay ng aking tito at ako'y kanyang sinasabunutan dahil sa pag subo ko ng kanyang malaking tarugo. Punong puno ang bibig ko sa kanyang malaki at masarap na tarugo. AAAaahHHHHHHHHHHH jin malapit na ang gatas mo aaaAAhhhh sige pagpatuloy mo lang ang ginagawa mo.. AAaaaaaaaaaaHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH isang malakas na ungol ang pinakawalan ng aking tito at naramdaman kong sagad sa aking lalamunan ang huling kadyot na kanyang pinakawalan at naramdaman ko ang paglaki ng kanyang tarugo sa aking bibig at naramadaman ko ang mainit at manamis namis na lasa ng palapot na likidong lumalabas mula sa kanyang pagkalalake. Hindi ko malaman kung panong sipsip o higop ang aking gagawin ko sa katas ng aking tito dahil ang dami nitong inilabas kung hindi ako nag kakamali itoy mga walong putok.. NAghihina na ang aking tito dahil sa kanyang inilabas na likido pagod na pagod at pawis ang kanyang katawan ngunit hindi ko pa rin tinitigilan ang kanyang malaking titi.. sinisipsip ko pa din ito kahit lumiliit na ng lumiliit ang kanyang tarugo.. Sipsip na walang bukas at uhaw na uhaw sa gatas ng aking tito... Jin tama na pagod na si tito next time may ituturo naman ako sayo pero ipangako mo sa aking wala kang pagsasabihan ng nagyari ngayon lalong lalo na kay ate at kuya ..
sana nagustuhan nyo ang aking kwento ...next time ikukuwento ko naman ang nagyari sa aking unang halik, at pagkatira sa aking wetplaks :)
comment lang kayo :D

--WAKAS--

2 comments:

  1. Part 2. Please so nakakalibog maiimagine mo talaga yung scene na nang nangyayare :D

    ReplyDelete
  2. At the age of 7 would you expect me to believe na naalala mo ang every details ng pagkakachupa mo sa Tito mo?

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...