Thursday, June 21, 2012

GATAS NI TITO


By: Jin Mctan
Nangyari ito noong bata pa ako. Limang taong gulang pa lang ako ng maranasan ko ang kakaibang bagay na syang sinisisi ko kung bakit ako naging ganito ako ngayon--isang silahis.

Pangatlo ako sa apat na magkakapatid at naging paborito ako ng lolo’t lola ko. Kinuha nila ako sa nanay ko nung dalawang taong gulang pa lang ako. Sila ang nagpapa-aral sakin ngayon. During those times, apat na lang kami sa bahay. Ang aking lolo at lola, at dalawa kong tiyuhin. Actually, they’re not really my true uncles kasi ampon lang sila ng lolo’t lola ko. Yung isa ay edad 16, sya si Marlon. Yung isa naman ay si Junior, edad 12.

Si Tito Marlon ang naging mabait sa akin. Sya yung palaging kalaro ko during my childhood years. High school sya noon kaya everytime na umuuwi sya from school he makes it a ppoint na may pasalubong sya sakin. Mapa-candy man yan o mumurahing laruan. Naging kampante ako sa kanya. Until one day noong wala sa bahay ang lolo’t lola ko kasama si Tito Junior kasi nagbisita ng taniman namin, kami lang dalawa naiwan.

Niyaya nya ako na pumasok sa kwarto nya at maglalaro daw kami. Dahil close naman ako sa kanya at wala pa akong kamuwang muwang noon, sinunod ko sya. Pagpasok na pagpasok ko pa lang sa kwarto kinandado na nya ang pinto at pinahiga nya ako sa kama nya. Naging sunud-sunoran ako sa mga pinagagawa nya sa akin knowing na innocent pa nga ako. Naghubad sya ng damit nung nakahiga na ako sa kama. Isinunod nya ang kanyang shorts hanggang tumambad sa aking harapan ang kanyang katawan na tanging brief na puti na lang ang nakatakip sa kanyang naghuhumindig na ari. At my age nakaramdam ako ng takot at curiousity. I asked him if anong lalaruin naming at ngumisi lang sya sa akin bilang sagot. Tinabihan nya ako sa aking pagkakahiga at pinaupo nya ako habang sya ay kampanteng kampante sa pagkakahiga. He asked me to lick his nipples. Wala akong magawa kundi ang sumunod sa pinagagawa nya kasi nagpromise sya sa akin na after daw ng gagawin namin bibigyan nya daw ako ng pera. 

Sinunod ko ang pinagawa nya sakin. Dinilaan ko yun. Nasusuka ako sa lasa pero tiniis ko. Maya-maya while I was licking his nipples inutusan nya na naman ako na himasin ko daw ang kanyang ari. Hindi ko ininda kung ano man yun, sinunod ko pa rin sya. That was the very first time na nahawakan ko ang titi ng iba. Ang init sa palad ang naramdaman ko. Hindi ito kalakihan, marahil kung susukatin mga 5 pulgada lang ito. Hinubad nya ng tuluyan ang kanyang brief ng naramdaman nya na okey lang sa akin ang mga pinatatrabaho nya. Hindi kalaguan ang bulbol nya. Manipis ito at ang kanyang titi ay kulay chocolate. Maliit lang pero ang ganda ng porma kung susuriin. Nang tuluyan na syang nakahubad kinabig nya ang ulo ko papunta sa kanyang titi. Tinanong ko sya kung bakit. Ang sabi nya kainin ko daw at dilaan gaya ng lollipop. Masarap pa daw yun sa kahit ano pang lollipop na natikman ko. Ginawa ko pa rin kahit alinlangan ako dahil na rin siguro sa ibabayad nya after that. Sayang naman.Kapag bata ka pa lahat gagawin mo para may pangbili ka ng candy at laruan.

Amoy sabon ang kanyang burat. Ang tigas nito. At naglalaway pa. Nung una para akong nasusuka. Pero natutunan kong kontrahin ang panglasa ko. Dinilaan ko ang ulo ng titi nya at unti unti kong kinakain anuman ang lumabas dun. Walang lasa ang kanyang pre-cum pero kinain ko pa din. Kasi everytime na naduduwal ako sinasabunutan nya ang ulo ko. Hayaan ko lang daw na maglaway yun sa bibig ko. Naging sunud-sunoran ako sa lahat ng kahayupan nya. Pinasubo nya ang kabuuan ng titi nya pero halos di ko ito makain lahat pagkat nasasaling ng naninigas nyang burat ang lalamunan ko. I was only five years old. Mababaw pa nun ang aking lalamunan. Hinawakan nya ako sa ulo at pinipilit nya akong isubo lahat. Kahit tinatamaan na ang tonsillitis ko sa pinagagawa nya wala akong magawa. Umiiyak na ako pero di sya tumigil. Sabi nya hayaan ko lang daw sya kasi paiinumin nya daw ako ng gatas.

Malapit na daw. Puro “ohhhhhhhhhhhh!” at “ahhhhhhhhhhhhh!” ang mga lumalabas sa bibig nya. Ang tagal tagal nyang diniin ang ulo ko sa titi nya. Hirap na hirap ako mga pare. Naghahalong laway at luha ang naging padulas ng titi nya sa bibig ko. After almost 15 minutes na ginaganon nya ako ng bigla syang napasigaw ng “Ahh!hayop ka! Natakot ako kasi akala ko baka nagalit sakin at sinturunin ako. Magkagayunpaman nasa bibig ko pa rin ang titi nya. Biglang lalong tumigas ang titi nya at naramdaman ko na parang lalo nitong pinuno ang bibig ko.Lalong lumaki. May naramdaman akong sumirit sa kaloob looban ng bibig ko. Nilabasan sya. Hindi ko alam kung ano man yun pero di ko maiduwal kahit sukang suka na ako. 

Nainom ko halos kalahati nun.Yung iba hinayaan kong tumulo sa bibig ko. Sabi nya inumin ko daw yun. Lasang gatas daw. Ubusin ko daw lahat kasi masarap daw. Nang lumambot ang titi nya nilabas nya ito sa bibig ko at sa pagkakataong yun nagawa kong iluwa yung gatas na sinasabi nya. Oo nga, mukhang gatas nga ang kulay nito at kasing lapot pero im certain na hindi ito kasing lasa ng gatas. Malangsa ang amoy nito na parang chlorine at higit sa lahat walang lasa. Pinunasan nya ang titi nya ng good morning towel at sinunod nyang punasan ang naglalawa kong bibig.Sabi nya wag ko raw ikukwento kahit kanino man ang ginawa naming. Bibigyan nya daw ako lagi ng pera basta mananahimik daw lagi ako. After nun binigyan nya nga ako ng 5 piso. Natuwa ako kasi kahit papano tumupad sya sa usapan. Pagdating ng mga kasambahay namin parang wala lang nangyari.

Naging daily routine na namin iyon ni Tito Marlon. Lagi nya akong pinachuchupa kapag naliligo sya.Kunwari sya ang magpapaligo sakin pero ang katotohanan ay pinadidilaan nya sa akin ang titi nya at pinaiinom ako lagi ng sinasabi nyang gatas. Naging okey lang yun sakin kasi araw-araw naman ako may 5 piso. Paulit-ulit nyang ginawa sa akin yun until mag-7 years old ako. Kinuha ako nina mama para pag-aralin ng Grade 1. Si lolo’t lola kasi pumunta na rin sa America habang sina Tito Junior naman nag-aral na sa syudad kasama si Tito Marlon. Magkasama silang nag-schooling sa city at nakatira sila sa tita ko na may asawa na. Ngayong 21 anyos na ako at naging hustler na ako sa pakikipagsex sa lalaki, lagi kong tinitrace kung papano ako naging ganito. At nasagot ko ang lahat ng ito ng pilit kong inalala ang mga nangyari nung bata pa ako. Kapag naaalala ko ang pinagagawa sakin ng tito marlon ko I cant help myself but masturbate. Sobrang sarap pala ng ginawa nya. Kung noon nasusuka pa ako sa gatas nya, ngayon I know deep in my heart iinumin ko na lahat yun at sisimutin ko pa. Sana maulit muli. Ito ang theme song ko sa amin ni Tito Marlon. Sarap ng titi mo tito!

3 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...