Friday, June 22, 2012

TITI NI GUARD 3 - FIN


By: Lee Bog
Matapos magpaputok ni Arthur, si Eric naman ang sumunod na nagpasabog. Shit! Ibang libog ang naramdaman ko nang biglang bumilis ang pagkantot sa akin ni Eric. Pabilis nang pabilis ang pagtulak ng kanyang titi papasok sa aking pwet. Ramdam na ramdam ko rin ang pagpupumiglas nito sa loob bilang tanda na malapit na itong pumutok.

“Ahhh! Shit! Malapit na ako pare, sarap! Ahhh!” sigaw ni Eric habang mas lalong ibinabaon ang titi nya sa pwet ko!

Shit! Ramdam ko ang pagputok ng katas ni Eric sa loob ko. Naramdaman kong unti-unting nabasa ang pwet ko dahil sa dami ng tamod na lumabas kay Eric. Ang sarap ng pakiramdam kahit medyo masakit pa.

Tinutulak ko na si Eric para mahugot na nya ang titi nya na ayaw paring lumambot sa loob ng pwet ko. Ang tindi na kasi ng kirot nito. Hinimas ko rin pwet ko kung ano na nangyari dito. Dahan-dahan nang hinugot ni Eric ang kanyang titi mula sa pagkakabaon sa aking pwet. Si Arthur naman nagpunas ng hinubad nyang t-shirt sa titi nya at bulbol na may tamod pa nyang di ko nainom. Shit! Nakita kong may dugo ang titi ni Eric. Naramdaman ko rin na may fresh blood na umagos sa pwet ko. Natakot ako mga pare.

“Tol ano to?” tanong ko sabay tingin ko sa kanilang dalawa.

“Relax ka lang. Na devirginized ka lang ulit ng ibang sukat ng titi pero walang problema yun,” nakangiti at nanunuksong sabi ni Arthur.

Inabutan ako ng bimpo ni Eric para ipunas sa dugo sa pwet ko. Nagpunas din sya sa dugo ng titi nya.

“Sarap mo pare. Punta ka lang ulit dito ha pag gusto mo ulit,” wika ni Eric.

Lumabas na si Eric ng kwarto at narinig ko na lang na parang naliligo na ito. Samantala si Arthur ay nakahiga parin at hubo’t hubad naninigarilyo.

“Galing mo pare ah, nag enjoy ka ba?” tanong nito.

“Oo pare, kaso sumakit talaga ang pwet ko dyan sa barkada mo."

“Hahah! Sabi ko naman sayo madami nang napunit nap wet yan dahil sa sobrang laki. Ako nga gusto rin akong tirahin nyan kaso di ako pumapayag dahil di ko yata kakayanin. Gusto ko yung kaya ko lang na size,” kuwento ni Arthur.

“Ibig mong sabihin nagpapakantot ka rin?” tanong ko.

“Oo naman pag type ko at gwapo ang lalaking titira sakin,” sagot ni Arthur.

“Gusto mo kantutin mo ako di ka nilalabasan diba?” wika nito.

“Ok lang ba?” tanong ko.

“Oo naman. Gwapo ka eh. Type nga kita pagpasok mo pa lang kanina,” sagot nya sabay kuha ng lotion na ginamit kanina ni Eric. Sya na mismo ang nagpahid sa titi ko at pwet nya.

“Shit! Ang sarap,” bulong nya.

“Tigas ng titi mo pero malaki din pare, ‘tang ina,” sabi ni Arthur. Ang init ng loob ng pwet ni Arthur at parang libog na libog pa ito.

“Sarap! Kantutin mo pa ako pare. Sige pa!” sigaw nito.

Bigla itong umupo sa harap ko. Parang hinete ito sa pagkakaupo nya habang jinajakol ulit ang tirik na tirik nyang titi.

“Sarap pare sige pa,” bulong ko dito. Saglit kaming nahinto. Biglang pumasok si Eric na hubo’t hubad at bagong ligo. Nakangisi lang ito at tiningnan kami.

“Sige paluwagin mo nga muna pwet nya ng ako naman titira mamaya dyan,” sabi ni Eric.

“Ulol, di kita kaya,” sagot ni Arhtur.

“Try mo lang. Ako nga kinaya ko eh,” sagot ko naman.

“Malapit na ako pare sige upuan mo pa, sige pa! Ahhh! Sarap! Ang init ng pwet mo. Shit! Ito na! Ahhh! Ahhh! Shit!” sunod-sunod na sigaw ko dahil sa sobrang sarap na aking nararamdaman.

Pumutok ang tamod ko sa pwet ni Arthur. Biglang hugot sya mula sa pagkakaupo sa titi ko matapos lumabas ang tamod ko sa pwet nya. Akala ko kung ano ang gagawin ng ‘tang ina. Biglang pa nitong jinakol ang titi titi ko kahit kapupotok lang nito. Mamatay-matay ako sa sensasyn na dulot ng ginagawa ni Arhtur sa akin. Hinang-hina na ako talaga. Nang mahimasmasan na ako, nakita ko si Eric nag-aayos ng inumin. Limang bote ng gin saka pulutan.

“Inom muna tayo pare, bukas ka na umuwi,” sabi ni Eric sa akin.

“Oo nga bukas ka na umuwi,” sabad naman ni Arthur.

“Sige ligo na kayo sa likod para presko na tayo pag nag-inuman. Pare, baka gusto mo magpabili ng pulutan baka kasi di ka kumakain ng sardinas,” sabi ni Arthur.

“O sige, pero sino bibili?” tanong ko.

“Ah, iti-text ko na lang yung isa naming katropang guard sa kabilang kalye diyan lang sa ###### para pumunta dito at makasama pa natin. Game din yun pare baka ma type-pan mo,” sabi ni Eric sabay kindat sa akin.

Bumunot ako ng 200 pesos pambili ng pulutan saka dagdag na gin pa baka kasi kulangin.

Dito po nagtatapos ang aking kuwento. Sana may mangyari pa sa amin kasama ang isang guard na game din para apat na kami. Di bale, kukwentohan ko na lang kayo kung sakaling may mangyari.

WAKAS

1 comment:

  1. Shet..... Saan toh..... Gusto ko matry..... Fantasy ko ang hot cop

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...