Saturday, June 23, 2012

CHRISTIAN 2


Nag-iinuman kami nina Christian at iba pa naming barkada sa sa may tindahan na katabi ng bahay namin. Late na kami nagsimula kaya 12 midnight na hindi pa din kami tapos. Hindi ako mahilig maglasing kaya hindi ako nakikipagsabayan sa tagayan. Walang nalasing sa amin pero antok na ang naging dahilan namin para mag-uwian kami. Isa-isa nang nagpapaalam ang kainuman ko hanggang 4 na lang kaming natira. Ako, si Chritian, pinsan ko at yung anak ng may ari ng tindahan na barkada din namin. Kung saan saan napunta ang kuwentuhan namin hanggang sa tamarin na kami at magkayayaan na umuwi na.

Tinulungan namin ang barakada namin na magsara ng tindahan at magpasok ng mga benches. Si Christian na lang ang may dalang bench at kami ng pinsan ko ay naglakad na pauwi. Nauna nang pumasok ang pinsan ko sa compound namin pero ako ay naiwan sa may harapan na nagbubukas ng gate. Sa compound kasi kami nakatira pero ang bahay namin ang nasa unahan. May gate kami sa side para sa mga pinsan ko at isa din sa front para sa bahay namin.

May nangyari na sa amin ni Christian dati pero hindi naman napag-uusapan. Casual lang lahat lalo na kapag nasa harapan kami ng barkada. Kahit sa aming dalawa ay parang walang nangyari.

Papasok na ako sa gate ng dumaan si Christian pauwi sa kanila. Ten houses din ang layo ng bahay nina Christian sa amin. Binati ko pa siya at tinanong tungkol sa isa sa mga pinagkuwentuhan namin. Nagtanong ako ng nagtanong para hindi muna siya umalis. Bumalik si Christian sa may tapat ng gate namin at nakipagkuwentuhan ulit. Hindi ko alam kung paano ko siya yayain kaya nung mawalan na ako ng tanong ay nagpaalam na din siya at umuwi. Nagparaos ako mag-isa nung araw na yun.

Kinabukasan ng gabi nag-inuman naman ang tatay ko at mga tiyo ko sa bahay namin. Kasama nila ang mga barkada nila at isa dun ay tatay ni Christian. Nandun din si Christian at nanonood ng TV. Paminsan-minsan ay umiinom din pero hindi nakikipagsabayan dahil inuman ng matatanda yun. Niyaya ng tiyo ko (yung black sheep ng family) ang tiyo ko na
taga-Las Piñas na pumunta sa club. Isa yun sa mga local clubs na tipong pamprobinsya talaga. Nagsamahan naman lahat pati ang tatay ko. Lalabas na din si Christian dahil nawalan na ng tao sa bahay pero pinigilan siya ng tatay ko at sinabi na manood na lang kung gusto pa.
In short naiwan si Christian sa sala na ako lang ang kasama. May tao pa sa bahay pero nasa second floor na.

Umupo ako sa may mini-bar ng tatay ko at nagbasa ako ng magazine. Si Christian naman ay nasa sala at nanonood. Kinausap ko siya tungkol sa kuwentuhan namin nung gabi sa may tindahan. Tapos kapag may mga pictures ako na nakikita sa mag na pwede niyang magustuhan ay hinaharap ko sa kanya para makita niya. Normal lang ang kuwentuhan
namin at walang tension.

May article sa magazine tungkol sa kama sutra na may pictures at descriptions. Hinarapa ko sa kanya at tumingin naman siya. Maliit lang ang mga pictures kaya inabot ko sa kanya ang magazine. Tumayo naman siya para abutin pero nung aabutin na niya ay pinatong ko ulit
sa bar at kunwari ay nag-second look ako sa mga pictures. Nakatayo siya sa bar at kinuha ang magazine sa akin at tinignan ang mga pictures.

"Tinitigasan ka no?!", niloko ko pa siya.

"Tarantado!", napapatawang sagot ni Christian. Hinawakan ko bigla ang ari niya at pinisil ko.

"Matigas na ah!", niloko ko ulit siya. Hindi ko tinigil ang paghawak sa ari niya at hindi din naman siya pumapalag. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts niya at hinawakan ko na ng ayos ang ari niya. Tuloy pa din siya sa pagbabasa pero sinabihan niya ako na patigasin
ko pa daw.

"Dun na tayo sa kuarto ko", niyaya ko siya. Tumingin-tingin siya sa paligid namin at tumango siya sa akin. Tumayo na ako at sumunod siya sa akin sa kuarto ko. Kinakabahan ako dahil baka may bumaba o baka dumating na ang mga tiyo ko. Lumabas ulit ako at kinuha ko ang tsinelas niya at dinala sa kuarto.

Naglock ako ng pinto at humarap ako kay Christian. Hinubad ko agad ang t-shirt niya at hinawakan ang ari niya. Hinawakan ko ang mukha niya at hinalikan ko siya. Lumalaban ng halik si Christian kaya nag-explore na naman ang kamay ko sa ari niya. Habang naghahalikan kami ay binaba ko na ang shorts at brief niya. Tumigil ako sa paghalik at
pinagmasdan ko ang katawan ni Christian.

Bato. Yun lang ang description ko sa kanya. Payat siya pero muscles lahat. Hindi muscles na pang-gym pero muscles gawa ng trabaho. Hindi siya madumi at lalong hindi mukhang matanda at pagod. Sa ganda pa lang ng katawan ni Christian ay pwede na akong labasan. Nakatutok sa akin ang ari niya habang hinihimas niya. Malaki ang ari ni Christian lalo na ang ulo nito pero hindi masyadong mahaba.

Hinawakan ko ang ari niya at pinigilan ko siya sa paghimas at baka labasan siya ng wala sa oras. Hinawakan ko buong katawan niya simula dibdib, abs, butt at ang balls niya. Hinalikan ko ulit siya at dinilaan ang leeg niya pababa sa nipples. Hindi bumibitaw ang isa kong kamay sa ari niya habang hinahalikan ko siya pababa naman sa may pubic area niya. Hinihimas ni Christian ang ulo ko habang hinahalikan ko ang katawan niya at pinapanood ako sa mga ginagawa ko.

Nakaluhod na ako sa harap niya kaya sinubo ko na agad ang ari niya at pinilit ko na ipasok lahat sa bibig ko. Napahigpit ang hawak ni Christian sa buhok ko at dinidiin sa harapan niya. Tinulak ko siya para umupo sa kama ko habang subo-subo ko ang ari niya. Sarap na sarap ako sa ginagawa ko dahil alam ko na walang istorbo sa akin. Dinadahan-dahan ko ang pagtsupa at nilalasap kong mabuti ang buong ari niya. Humiga na sa kama si Christian at inunan niya ang isa niyang kamay habang nakahawak sa ulo ko ang isa.

Tumigil ako at umupo sa tabi niya. Pinatayo ko siya at pinaharap ko sa tabi ko. Pagtayo niya ay hinawakan ko ang hips niya habang nakatalikod pa siya sa akin at kinagat ko ang butt niya. Ang puti ng puwit niya. Pinaharap ko siya sa akin at sinubo ko ulit ang ari niya. Sinasagad ko hanggang maisubo ko lahat. Akala ko ay madali dahil hindi naman mukhang mahaba ang ari niya pero nahirapan din ako. Hinahawakan ko ang balls niya at sinusubo ko din yun. Pinipisil-pisil ko ang butt ni Christian habang tsinutsupa ko siya.

"Lalabas na Gibe", sinabihan ako ni Christian at hinigpitan niya ang hawak sa ulo ko. Binilisan ko na ang pagtsupa ko at ilang sandali lang ay nilabasan na siya. Napuno ang bibig ko ng tamod niya kaya dinura ko sa trash can ko. Nagpunas ako ng bibig at pinunasan ko din
ang ari niya.

Sinabihan ko siya na wag lalabas ng kuarto habang nasa banyo ako. Nag-toothbrush lang ako at bumalik sa kuarto ko. Naka-shorts na siya pagbalik ko at nakatayo sa may likod ng pinto dala ang t-shirt niya. Hinalikan ko siya ulit.

"Labas na ako", sabi niya.

Sinabihan ko siya na wag muna at hindi pa ako tapos. Pero nagpumilit siya na next time na lang daw at baka mahuli kami. Hinalikan ko siya ulit tinanggal ko ang shorts niya. Sinabi ko sa kanya na sandali lang ako. Pinahiga ko siya sa kama at inayos ko ang ari niyang 12 o'clock
position. Matigas pa din siya. Nagkambyo din ako at hanag hinahalikan ko siya ay kiniskis ko na lang sa may ari niya ang ari ko. Nakakaawa man akong tignan ay nilabasan din ako. Nagpunas lang ako at si Christian at lumabas din kami.

End

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...