Friday, June 22, 2012

TV CHATROOM 2


By: Mr. Lee Bog (Life in Pink)
  Mga pare, narito na ang pagpapatuloy ng kuwento nina Ken at Bob. Pasensya na kung hindi ako nkapagpost kahapon. Napuyat kasi sa Saturday night gimik ang inyong Mr. Lee Bog. Anyway, ipagpatuloy natin ang makapanindig-titing kuwentong ito.

I was 3 mins early so I parked my car at a not-so-dark spot across but not too far from the restaurant, turned off the engine and just sit there. I was far enough not to get any attention from anyone I know and yet close enough to see what’s going on inside. I watched people come in and out of the restaurant. Not much, he was right, that was a better place to meet up than the coffee shop I earlier suggested. I might be safe with this guy, I thought. Exactly 8:00 a motorbike with a loud engine parked beside my car. Nice bike I thought, Honda 1500cc engine, black, chrome wheels. Ang pogi ng motor na ito ah, the one I dreamt of owning one day.

I didn’t notice the driver, not until he took off his black jacket and helmet. The guy was wearing a basic white and blue and then he put on a gray baseball cap. Could this be him? He didn’t notice me because my car windows were rolled up and they’re tinted. I took my cel from my pocket and called his number, I didn’t hear any ring from this guy. Baka hindi siya, na-disappint ako. Pero on the third ring may kinapa siya sa back pocket niya. It turned out that it was in silent mode and set in vibe. “Hello, Bob? Late ba ako? Sorry ha, nandito…” he was cut short when I rolled down my car window and he saw me on the phone looking and smiling at him. He smiled back. He has the most beautiful smile, a pair of full lips and, oh, my weakness, a set of perfectly white teeth. He’s fit, you could almost see his rippling abs hugged by his tight white cotton shirt. Another weakness, clean haircut and no facial hair, although you can see that he only shaved them a couple of days ago, they’re starting to grow back. Bagay na bagay siya sa bike nya, although not bulky, he’s so ruggedly handsome.

I smiled back at him and said hi. “No, you’re not late. Look at your watch, you’re just in time.” Then we both realized that we’re still talking on the phone and we both laughed. I hang up my cel and so did he. I invited him to come inside my car and without hesitation, he walked a round the front of my car, opened the door and hopped in.

“Hi again, I’m Bob” sabay abot ng kamay ko sa kanya.

“Hi Bob, Ken. Kanina ka pa ba?”

“Hindi, actually kakadating ko rin lang.. Ayaw ko lang na maghintay doon sa loob na mag-isa kasi wala pa akong nakita na nandoon na nakasoot ng idiniscribe mo.”

“Sabagay. Nice car, modelo?” tanong niya.

“Oo. Nice bike. I’ve been dreaming of having one. Ewan ko lang bakit hanggang pangarap lang ako. Looks powerful, bagay na bagay sa iyo.” Siryosong comment ko.

”1500cc, what do you think? You want to take it for a spin?” tanong niya sa akin.

“Are you joking? Kung ako yan ni lamok hindi pwedeng dumapo. And besides, I only have restriction 2.” Ang tugon ko naman.

 “So? Hindi naman yun ang tanong ko eh. Ang tanong ko ay kung gusto mong i-drive.”
“Siyempre.”
  
“Tara. Punta tayo IP para walang tao, walang pulis, walang ilaw, hehe. Joke lang.”
“O sige, I’ll meet you there.”

“Hindi. Iwan mo na ang kotse mo dito then i-drive mo bike ko. Angkas ako sa iyo.”

I cant believe this guy, masyadong magtiwala. Hindi naman niya alam kung talangang marunong akong mag-motor. Well, I can but the thing is takot ako dahil nga wala akong lisensya..

“O, bakit ayaw mong gumalaw dyan? Ayaw mo ba o gusto mo?”

“Gusto,” sabay bukas ng pinto ng kotse, “tara na, it’s biking time.”

“That’s more like it,” he then jumped out of the car and slammed the door after him.

“Where’s the seatbelt?” pabiro kong tanong, hindi ko alam na sisiryosohin niya ang tanong ko na iyon.

“Ito” spreading his arms wide. “This is your helmet.”

Sumakay na ako, sinuot ko ang helmet ko, he’s at safe distance naman kaya okay na rin. Pinadyak ko na at umarangkada na ako. Ang sarap ng pakiramdam. Ang malamig na hampas ng hangin sa akin katawan. Naka long-sleeved polo lang ako at walang jacket, unlike Ken, kaya ramdam ko ang malamig na hangin sa akin katawan. Madilim na at walang sasakyan sa kalsada, wala ring tao na naglalakad kaya biglang gulat ko ng may isinigaw sa aking tenga si Ken. “Like I promised, here’s your seatbelt. Now buckle up” sabay yakap sa aking baywang at ang kanyang mga kamay ay halos nakadikit na sa aking titi. Ipinatong niya ang kanyang baba sa aking kanang balikat. Kakaibang koryente ang dumaloy sa aking katawan, libog na di ko mawari. Para yatang di ko na nararamdam ang lamig ng hangin sa aking paligid, at dahil dito ay unti-unting tumigas ang titi ko. Naramdaman yata ni Ken ang pagtigas ng ari ko kasi dahan-dahan niyang hinimas ito. Naka-wool dress pants ako akaya ramdam ko ang int ng kamay ni Ken. Kaya naman lalo akong nalibugan at siya naming dahilan na maghumindig ang ari ko. Muntik na nga akong mawalan ng balance buti nalang at nabawi ko agad.

ITUTULOY...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...