Thursday, June 21, 2012

SANA DALAWA ANG PUSO KO 1

By: Life is Pink
Ang kwentong inyong mababasa ay hango sa tunay na pangyayari na naganap sa aking kaibigan. Ang mga pangalan at lugar na pinangyarihan ay sadyang binago upang mapangalagaan ang mga tauhan ng kwentong ito.

CHAPTER 1

PAGKIKILALA
Nasa harapan ako ng aming bahay sa probinsiya, me hawak na sigarilyo sa isangkamay at matamang nag iisip. Ano ba ang aking gagawin? Bakit dumating sa ganito ang aking buhay? Kagabi lamang ay naisip ko ng wakasan ang aking buhay, hirap na hirap na ako. Diyos ko! Bakit nangyari ito sa buhay ko?

Umuwi ako kahapon ng madaling araw papuntang probinsiya baon ang isang malalim na palaisipan at problema. Buntis na ng limang buwan ang aking kasintahan na si Myra ngunit di ko pa rin nakakausap ang aking ka live in ng halos 9 na taon, si Larry ang lalaking labis kong minahal at ipinagpalit ko sa aking mga kaibigan.

Kagabi ay nag usap kami ng masinsinan ni Myra at tinatakot nya akong kapag di ko siya pinakasalan ay di ko na makikita ang aking anak. Gusto kong lumaki ng normal ang aking anak at mabigyan ng pangalan pero mahal ko si Larry at di ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya ang buong katotohanan. Di ko alam ang aking gagawin, naiipit ako sa dalawang nag uumpugang bato, pareho ko silang mahal pero… sino sa kanila ang aking pipiliin?

Sa Makati Cinema Square kami nagkakilala ni Larry, dali dali ako noon papasok ng sinehan at naghahabol ng last full show (alam nyo na, marami rin akong nabiktima sa sinehan, hehehe), siya naman ay nakabili na ng ticket at papasok na ng biglang magtama ang aming mga paningin. Nginitian nya ako at ngumiti rin naman ako sa kanya hanggang magsabay na kaming pumasok sa sinehan. Di gaanong kataasan si Larry siguro mga 5’7” lang sya, maputi at mestisuhin, ako naman ay halos kasing taas nya sa 5’6 ½ ”, moreno at kahawig ko raw si Julio Diaz. Di sa pagyayabang ay me hitsura rin naman ako yon bang kung tawagin nila ay “animalistic appeal,” (hehehe) kaya madali siguro siyang nabighani sa akin at ako naman ay type ko ang mapuputi at mestisuhin kaya naging malakas ang attraction nya sa akin.

“Papasok ka na ba , pare?”, ang tanong nya sa akin.

“Oo, pare, bakit meron ka bang kasama?”

“Kung wala sabay na tayo,” ang aking tugon.

Ewan ko ba para siyang may magneto at ang lakas ng dating nya sa akin. Unang kita ko pa lang sa kanya ay agad na akong kinutuban at parang nararamdaman kong malaki ang magiging bahagi nya sa aking buhay.

Sabay na kaming pumasok ni Larry at magkatabi kaming nanood ng sine. Di ako mapakali sa aking upuan at pamaya’t maya ang sulyap ko sa kanya. Na yong tumuwid ako ng upo o di kaya’y tumagilid at idyakwatro ang isa kong paa. Siya rin naman ay nahuhuli kong nagnanakaw ng sulyap sa akin. Di ko maintindihan ang sine na aking pinapanood at ang konsentrasyon ko ay nakapukos na sa kanya. Alam kong di na ako maghahanap pa ng karer ng gabing yon dahil katabi ko na, (hehehe) kaya naman di na ako nag aksaya ng panahon.

Umayos ako ng upo at itinuwid ko ang aking balikat at idinikit ko sa kanya, wala siyang reaksyon. Ok to, game ito nasa isip ko. Maya maya ay ipinatong ko ang aking kamay sa arm rest at inilawit ko ang aking mga daliri at nilaro ko ito na paminsan minsan ay tumatama sa kanyang hita. Pagkakuwa’y sumusulyap siya sa akin at napapangiti. Mga tanda na gusto rin nya ang aking ginagawa. Kaya di na ako nakapagpigil at ipinatong ko na ang aking kamay sa kanyang mga hita at dahan dahan itong hinimas. Sumulyap siya sa akin at sinenyasan akong ihilig o ibaba ang aming upo ng sa ganon ay di masyadong pansin ng aming mga nasa likod ang aming gagawin (hehehe). Sinunod ko siya at inilapit pa nya lalo ang kanyang hita sa akin at sya naman ay nagsimula na ring himasin ang aking hita.

Sarap na sarap siya sa ginagawa kong paghimas sa kanyang hita kaya di na siya nakatiis at hinila nya ang aking kamay at ipinahimas nya ang kanyang titi na nasa loob pa ng kanyang pantalon. Di na siya nakapagpigil at tuluyan na nyang tinanggal ang kanyang sinturon at ibinaba ng dahan dahan ang kanyang zipper. Panay rin ang aking lingon upang makita ko kung merong nakakahalata sa aming mga katabi o kaya’y baka parating na ang guard. Kinapa ko ito sa labas ng kanyang brief at ramdam kong galit na galit na ito at anumang oras ay pwede ng pumutok ito sa akin. Hinimas ko ito dahan dahan, baba taas hanggang sa kanyang itlog. Naririnig ko ang kanyang mahina at impit na daing na alam kong pilit nyang kinokontrol upang di kami mahalata.

“Aaaaaaaaaaahhhhhhhh”, ang mahina nyang hinaing.

“Ooohhhhhhhhhh, pasok muna sa loob ng aking brief , plssssssss,” ang kanyang bulong sa akin.

Kaya naman nagmamadali kong hinila pababa ang kanyang brief , mainit na rin aking pakiramdam noong mga oras na yon kahit ramdam ko ang lakas ng hangin na nagmumula sa aircon ng sinehan. Sinukat ko pa nga ng aking mga daliri ang haba ng kanyang titi na halos isang dangkal ko at ang bilog naman ay katamtaman lang na nag aabot ang aking mga daliri. Sinimulan ko na siyang salsalin, baba taas himas ng kanyang bayag, ang salitan kong ginagawa sa kanya. Habang umiikot ang aking mga mata baka may biglang dumating, ayaw ko ng eskandalo. Ramdam kong sarap na sarap siya sa aking ginagawa dahil halos ituwid nya ang kanyang mga paa at nakapikit ang kanyang mga mata dahil nakikita ko paminsan minsan sa pamamagitan ng liwanag na nanggagaling sa screen ng sinehan. Laway na laway na ako at gusto ko siyang kainin ngunit natatakot ako na baka kami mahuli. Kaya tiniis ko na lang siyang salsalin hanggang dumating siya sa sukdulan.

“Aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh,” ang kanyang huling daing bago siya labasan.

At tuluyang sumambulat ang kanyang tamod sa aking kamay, ang dami ng lumabas sa kanya. Halos mabasa ang kanyang panyong ipinamunas nya dito.

“Paano ka, gusto mo susuhin kita sa CR?” ang tanong nya sa akin.

“Di ba nakakatakot don, baka mahuli tayo?” sagot ko sa kanya.

“Pare konti na lang ang tao ngayon, ikaw rin baka sumakit ang puson mo?” at sabay tawa nya ng mahina. Napaisip ako sa kanyang sinabi, sabagay masakit na nga ang puson ko at baka magkasakit pa ako kapag di ko ito nailabas. Kaya kahit me agam agam ay pumayag na rin ako sa kanyang suggestion na sa CR namin ituloy ang aming kaligayahan.

Pagkapasok pa lang namin sa CR ay agad niya akong siniil ng halik na halos makapagpaputol ng aming hininga. Ang sarap ng kanyang mga laway, manamis namis. Agad ko siyang hinatak sa isang cubicle na bukas at ini-lock ko yon at ako naman ay tumayo sa bowl na di litaw ang aking ulo ng sa gayon kahit me dumating ay di kami mahahalata. Mahirap ang aking posisyon mabuti na lang at me cover ang flush na pwede kong maupuan para di ako mangalay sa aking posisyon. At patingkayad nya akong sinuso, dahan dahan dahil pamaya’t maya ay me pumapasok. Nagsimula sya sa paghimod ng aking itlog, hanggang pilit nyang ibinuka ang aking hita upang mahimod nya pati ang aking tumbong. Pati ang aking daing ay mahina at pigil na pigil, pinagpapawisan ng malapot. Una dahil sa init at pangalawa sa takot nabaka me makakita sa amin.

“Uuggggghhhhh,” ang impit kong daing. “Sige na, isubo mo na, plsssssssss….”

Di pa rin niya ako sinunod at bagkus ay itinigas nya ang kanyang dila at ipinasok nya ito aking puwit, ang sarap ng kanyang ginagawa. Nasa isip ko noong mga sandaling yon mahuli na kung mahuli importante mairaos ko ang aking libog. Ganon pala kapag libog na libog ka na walang pinipiling lugar, hahaha!

Di ko na mapipigil baka ano mang sandali ay lalabasan na ako, kaya hinila ko ang kanyang ulo at pilit na ipinasusubo ko ang aking ari sa kanya. Dinilaan nya muna ito mula ulo hanggang katawan pababa taas at saka sinupsop na parang lollipop. Pinadaan pa nya ang kanyang dila sa mga butas sa dulo nito at kiliting kiliti ako sa kanyang ginawa. Huminga sya ng malalim at pagkatapos ay biglang naramdaman ko na lang nasa loob na ng kanyang bibig ang aking titi. Ramdam ko pa ang pagtama ng kanyang ilong sa aking bulbol at di na ako nakapagpigil ilang baba at taas lamang ay sumabog na ang aking tamod sa kanyang bibig, sinaid nya ito at nilumod lahat na aking ikinagulat sapagkat di ko naman sya kilala at noon lang kami nagkatagpo. Pagkatapos ay nagbihis ako kaagad at lumabas ng cubicle.

Habang naghuhugas ay nag uusap kami at nagbigayan ng telepono. Doon ko siya nakilala, Larry ang kanyang pangalan at nagtratrabaho sa isang bangko sa Makati. Malapit din lang daw doon ang kanyang bahay, ako naman noong panahong yon ay umuwi rin lamang sa JP Rizal kaya madalas kong “pasyalan” ay Makati Square. Sabay kaming lumabas at nagyaya pa siyang kumain muna bago kami tuluyang umuwi.

ABANGAN ANG SUSUNOD NA NAKAKALIBOG AT NAKAKAKILIG NA KABANATA!

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...