Sunday, June 24, 2012

JUN 2


By: Gilbert_Martinez@yahoo.com
 Tuwing magkikita kami ni Jun casual lang kami sa pakikipag-usap namin sa isa't-isa. Ayaw namin pareho na may makahalata na may ginagawa kami kaya dapat walang extra attention. Pero kung may pagkakataon na mahipuan ko siya ginagawa ko basta wala lang makakakita. Okay lang kay Jun yun basta di obvious. May time din na kapag nasa siksikan na lugar kami ididikit niya yung ari niya sa butt ko. Pero kunwari unintentional lang. Lahat patago pa din.

Minsan nag-inuman sila ng mga pinsan ko sa katabing tindahan namin. Hapon pa lang nag-iinom na sila kaya around 9pm madami sa kanila ay lasing na. Sa lugar namin hindi pwede ang takas sa inuman lalo na yung gagawa ng excuse na pupunta lang sa CR dahil may isang kainom na magbabantay. Tumakas ang pinsan ko kaya kasunod niya kaagad si Jun. Naghihigitan sila ng pinsan ng makita ng tita ko kaya pinapasok na ang pinsan at nahiya naman si Jun at umalis na. Nakita ako ni Jun at ako ang niyaya na mag-inom. Tumanggi ako at sinabi ko na may pinapanood ako sa kuarto ko. Tinanong ako ni Jun kung ano ang pinapanood ko tapos pumasok siya sa bahay namin.

"Sino ang kasama mo manood?", sabi ni Jun pero naghahanap siya kung may tao sa bahay.

"Matatapos na. Punta ako sa tindahan mamaya", sabi ko kay Jun para hindi mangulit. Napansin ni Jun na walang tao sa sala namin at parang pinaaalis ko na siya.

"Ayaw mo ba?", tinanong ako ni Jun habang nakatitig sa mata ko.

"Sige iinom ako dun mamaya tatapusin ko lang pinapanood ko?", sagot ko naman kahit wala akong balak lumabas.

"Kasi kung ayaw mo lalabas na ako", nakatitig pa din si Jun sa akin. Alam ko ang gusto ni Jun pero tuloy pa din ako kunwari na walang alam. Gusto ko kasi na siya ang magyaya sa akin na gawin ang gusto niya.

Sabi ko, "Gusto ko pero mamaya na lang pagkatapos kong manood"

"Samahan na lang kita manood para siguradong lalabas ka", sagot ni Jun tapos naglakad siya papunta sa kuarto ko. "Halika na"

Pinauna ko siya sa kuarto ko tapos hindi ko sinara ang pinto. Umupo siya sa chair ng study table ko tapos ako nakatayo sa may pinto. Nanood siya ng TV pero tumitingin-tingin siya sa akin pero ako nakatingin lang sa TV at hindi ko siya pinapansin. Tumayo si Jun tapos nagpaalam sa akin na sisilipin lang niya yung tindahan kung nandun pa yung mga kainom niya. Paglapit ni Jun sa akin dinikit niya yung crotch niya sa may right side ko tapos sinabihan ako na babalik daw siya. Nag-alala naman ako baka hindi makabalik dahil makikita
siya ng mga kainom niya. Pero bumalik si Jun at sinilip lang pala niya from our door yung tindahan. Hinawakan ni Jun ang waist ko at tinutulak ako papasok at sinabihan ako na sa loob na lang ako manood.

Pumasok ako pero nakatayo pa din tapos si Jun na ang nagsara ng pinto at nag-lock. Umupo na sa kama si Jun at nakatingin sa akin. "Ayaw mo ba?"

"Malapit nang matapos", sabi ko habang nanonood ng TV. Tumayo si Jun at parang nainis sa akin. Pero instead na sa pinto sa may likod ko siya pumunta. Nakiramdam lang ako kung ano ang gagawin niya. Naramdaman ko na lang na kinikiskis niya ang ari niya sa butt ko. Nakabrief siya pero naka-12 o'clock position ang ari niya. Haharap sana ako pero pinigilan niya. Binaba ko na lang ang shorts ko at nagbrief na din ako. Tuloy pa din si Jun sa ginagawa niya pero nilabas na niya ang ari niya. Haharap ulit ako pero nakayapos yung left hand niya sa akin. Bumulong si Jun, "Sa kama tayo".

Tinulak ako ni Jun sa kama pero humiga ako. Pumatong siya sa akin at hinawakan niya ang ari ko at dinikit sa ari niya. Tuloy pa din si Jun sa paggiling pero sa ari ko naman ngayon. Hindi makuha ni Jun ang gusto niya kaya umupo siya sa may chest ko at hinawakan ang ulo at pinapasubo sa akin ang ari niya. Hindi ko maabot ang ari niya kaya sinandal niya ng ayos ang ulo ko sa headboard pero kumuha siya ng unan para tumaas ang ulo ko. Pumuwesto si Jun sa may chest ko at sinabihan ako na sikipan ko ang bibig bago niya pinasok ang ari niya.
Hinindot ni Jun ang bibig ko na parang babae. Tinutulak ko lang siya kapag nahihirapan akong huminga pero saglit lang ay ipapasok ulit niya sa bibig ko ang ari niya. Pinipisil-pisil ko ang butt ni Jun habang hinihindot niya ang bibig ko at nagbabate na din ako. Tumigil si Jun sa paghindot at pinahinga niya ako ng ayos pero sinabihan niya ako na malapit na siya at lunukin ko daw ang tamod niya. Hinindot na naman niya ang bibig ko pero mas mabilis na ang paglabas-pasok niya. Bigla siyang tumigil sa paghindot pero hindi niya inaalis ang ari
niya sa bibig ko. Mas pinasok pa niya ng todo. Naramdaman ko na lang na may ibang lasa na sa at tumutulo na sa bibig ko. Nalunok ko yung ibang tamod niya sa paghinga ko pero dinura ko na ang iba. Hindi pa din umaalis sa may chest ko si Jun at pinunas pa niya ang ari niya sa
mukha ko. Tatayo na sana si jun pero napigilan ko siya ay sinubo ko ulit ang ari niya. Hindi pa ako nilalabasan kaya pinigilan ko siya. Napansin niya na nagbabati ako kaya pumayag siya na huwag muna tumayo. Hinindot niya ulit ang bibig ko hanggang sa labasan ako. Tumayo lang siya pagkatapos kong labasan.

Punong-puno ng tamod ang dibdib at tiyan ko kaya kumuha agad ako ng towel at nagpunas. Nasa harapan ko lang si Jun at nagbibihis. Pagkatapos niya ay lumuhod siya sa harapan ko at nagpaalam na aalis na daw siya.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...