Thursday, June 21, 2012

TITI NI GUARD 1


By: Lee Bog
Ang kuwentong iyong mababasa ay hango sa totoong kuwentong padala ng isang malibog na mambabasa. Ang ibang mga tauhan, lugar at pangyayari sa kuwentong ito ay sadyang binago upang mapangalagaan ang kanilang sarili at pagkakakilanlan.

Nagkasakit ang mother ng best friend kong si Carlo. Na-confine ito sa de los Santos Medical Center. Since nakakahiya naman na di ako magparamdam, I decided na dumalaw sa mother nya. Sunday afternoon nakaligo na ako, nagbihis ng casual wear at sandals lang. Habang nananalamin ako pakiramdam ko cute ako that moment ewan ko lang kasi nalilibugan ako sa sarili ko minsan,sabi kasi ng tropa hawig daw kami ni Patrick dela Rosa na moreno at stacky nga lang ako at balbas sarado pag di ako nakapag shave ng 2 days.

Around 3:30 pm nang dumating ako sa Greenhillls , then i decided to take a walk nalang para magpa-cute sa ibang bi, or girls whatever. Tight na tight kasi jeans ko bakat n bakat burat ko with white shirt and cap na blue. Naglalakad na ako sa may kalye papunta sa hospital ng makasalubong ko itong machong lalake. Naka short ng black at sando na nagyayabang ng big biceps and deltoids nya pero di gwapo sa mukha nyang parang stuntman. Nagkatitigan kami and smiled at him. Ewan ko ba naging ugali ko na ang ngumiti kahit kaninong makakasalubong ko (pa cute ba). Napatitidg sya sa bukol ko sabay smile. Akala ko wala na yun kaya nagpatuloy lang ako sa paglakad. Nang lingunin ko sya napalingon din sya and smiled at me then I stopped walking. Humarap na ako sa kanya at nag-stop diin sya at humarap na sa akin at sinenyasan ako na lapit ka dito. Lumapit naman ako sa kanya out of nothing lang, ewan ko ba.

"Hi, saan ka pupunta?" tanong nya.

"Sa ospital. Dadalawin ko lang ang nanay ng kaibigan ko," sagot ko naman.

"Ah, ok," tugon niya.

"Gusto mo? Game ka ba? tanong nya sa akin.

"Sige, pero punta muna ako sa ospital," sagot ko.

"Dyan lang ako sa may guard house sa may ######, yang kulay ###### na bakod. Walang tao dyan ako lang saka yung ka relyebo kong guard na gwapo rin. Game din yun," paliwanag niya sa akin.

"Sige pare, intayin mo ko dalaw lang muna ako sandali tapos puntahan na kita dyan," sagot ko.

Pagkatapos nun naghiwalay na kami.

ITUTULOY...

2 comments:

  1. Cno gusto magpachupa ? Chupain ko basta cute. Eto FB ko platoniko_platoniko@yahoo.com cp number ko 0939 247 2889

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...