Sunday, June 3, 2012

OWEN 1


Seventeen years old pa lang ako noon nung una kong maranasan ang makipagtalik sa kapwa ko lalaki. Naaalala ko pa lahat ng nangyari. Alam kong hindi ko iyon makakalimutan. Buong buhay ko sigurong itatanaw na utang na loob iyon kay Owen – ang pagbibigay ng pagkakataon para sa akin. Salamat kay Owen.

 Ako nga pala si Daniel. 17 years old. Nag-aaral ako sa isang kilalang unibersidad. Tubong Antipolo. Consistent akong honor student noon dahil na rin siguro aral, gala at TV lang ang alam kong gawin mula pagkabata. Kaya heto, ang katawan ko… payat at medyo maliit ako (around 5’2’’). Isa ako sa mga maliliit sa’ming magkakaklase ngayong college.

 Mga matatalino rin ang mga kaklase ko. Sa katunayan nga, pakiramdam ko’y ako ang pinakabobo sa amin. Haha. Kung sa bagay, ganoon din naman ang pakiramdam ng iba sa sarili nila. Ilan sa mga ka-close ko at palagi kong kasama sina Marco, Errol at Sebastian. Si Baste (nickname na binigay ko kay Sebastian) ang pinakagwapo sa barkada kaya hindi na nakapagtatakang timer siya. Timer, yung pwedeng two, three, four, hangga’t kaya. Pero kahit ganoon si Baste ay naiiintindihan ko siya. Malaki kasi ang problema sa pamilya.

 Hindi ko alam pero mula pa pagkabata ay natural na sa akin ang makaramdam ng kakaiba… mapa-babae man o lalake, naaapektuhan ako. Ayon sa research ko, bi ang tawag sa akin. At dahil tinatago ko, maaari kong sabihing discreet ako. Bale, discreet bi. Napapansin ko lang na sa mga nakaraang taon ko sa pag-aaral, madalas akong ma-attract sa same sex. At kay Baste ako naaattract ngayong college. Ang nakakatawa lang, malamang sa malamang hindi niya alam. Same with those friends I’ve had back when I was in high school.

 Hindi ko alam pero kakaiba talaga ang init na nararamdaman ko sa tuwing magkakasama kaming magbabarkada, lalo na pag kaming dalawa lang ni Baste. Minsan nga noong kami lang dalawa ang magkasama, pinagpapawisan ako. Kapag masyado siyang malapit sa akin, nanlalamig ang mga kamay ko at kinakabahan akong kaunti. Ito ang nagdulot sa akin na magtanong tungkol sa sekswalidad ko. Bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakla ba ako? Ang gulo na ng isipan ko.
  
Noong high school ay may iilan din akong mga naging kaklaseng nagparamdam sa akin ng ganito. Nung una ay si Enrique (na hindi ko naman naging ganoon ka-close, kakulitan lang minsan at kangitian sa classroom), si Taniel (short for Nathaniel, siya ay ang unang lalaking naging sobrang ka-close ko at super physically close kami, hilig niya kasi ako i-hug at agawan ng halik), at si Jerome (bestfriend ko ito, wala siyang malay na pinagnanasahan ko na siya minsan). Pero noong high school, kayang-kaya ko pang pigilan ang sarili ko. Eh ngayon, kakaiba na.

 Going back to the story, si Baste ay matangkad mga 5’9’’. Matipuno, medyo defined ang muscles at mahilig magsuot ng fit na shirt. Katabi ko siya palagi sa mga subjects na magkaklase kami. Matagal kong pinagpantasyahan ang mokong na ito. Sa tuwing nagjajakol ako, siya ang nasa isip ko. Hindi ko alam pero nag-iimagine akong nilo-lollipop ko ang titi niya. Napapaungol siya sa sarap at dadalian ko ang pagchupa sa kanya. At pag nilabasan na siya ay pakiramdam ko’y may lumabas talagang tamod sa bibig ko. At malalaman ko nalang, nilabasan na rin pala ako.
  
Dumadating ang mga pagkakataong masyado ko na palang hinahawakan at chinachansingan si Baste at feeling ko’y napapansin niya na. Kaya naman minabuti kong iwasan nalang siya muna. Pero nagdulot lang iyon ng mas malaking problema, sinusuyo ako ngayon ni Baste. Kinikilig ako, oh I mean, naiiilang ako sa tuwing kinukulit niya ako kaya nauwi rin kami sa pag-aayos. Isang beses, napagdesisyunan naming tumambay sa dorm ni Errol. Kaming apat nina Marco ay ginabi na sa dorm niya kaya minabuti naming doon na matulog dahil Sabado naman bukas at wala kaming mga klase.
  
Naiwang bukas ang ilaw habang tulog ang tropa. Pinagsiksikan lang namin ang sarili namin sa maliit na kama ni Eroll. Tiningnan ko yung cellphone ko kung may nagtext, 8 unread messages. Hindi ko na rin muna binasa sa sobrang antok ko. 1:08AM palang pala, napabuntong hininga ako dahil nangangalay na yung paa kong nahigaan ni Marco. Pambihira. Minabuti kong lumipat sa lapag dahil masikip na masikip ang pwesto namin. Humiga na ako nang biglang tumayo si Baste at nagCR. Pumikit na ako.

 Nagising na lang akong nakayakap sa akin si Baste nang mahigpit. Ang init ng hiningang nangagaling sa ilong niya. Hindi ako sigurado kung tulog ba siya o gising. Hindi ko alam ang gagawin ko noong mga panahong iyon. Pinilit kong tanggalin ang kamay ni Baste pero ayaw niya. Hinampas ko ito at bumitaw siya. Inayos niya ang pagkakahiga niya. Humarap ako sa kanya pagkatapos ay napatingin siya sa akin. Ngumiti ako. Gusto ko sanang magsalita nang biglang hinalikan niya ako. Ngayon lang ako nakahalik sa labi. At hindi ko maikakailang tinigasan ako sa sobrang nakakalibog na halik ni Baste. Namalayan ko nalang na hawak ko na ang titi ni Baste. Grabe, hindi ako makapaniwala sa ginagawa namin. Sa sobrang sarap sa pakiramdam ay nilabasan ako agad. Matapos kong mahimasmasan ay tinulak ko palayo si Baste at tinanggal ko ang pagkakahawak ko sa ari niya. Tinalikuran ko siya at ganoon din siya. Kinaumagahan ay ako ang unang umuwi. Hindi na ako nagpaalam.

 Doon ako nagsimulang magduda ng todo. Gusto ko yung pakiramdam na naramdaman ko kagabi kasama si Baste. Pucha, ang galing niyang humalik! Nakakalibog! Pero, hindi ako dapat ganito. Ayokong maging bakla. Ayyy, ang gulo! Sa sobrang inis ko sa sarili ko ay nagfacebook na lamang ako. Sa kabadtripan ay nagsearch ako sa google. Tinype ko ang mga salitang “17 years old ako at gusto kong chumupa”

 Nagulantang din ako matapos kong i-hit ang enter. Pero itinuloy ko pa rin. Hindi ko naman kasi mai-dedeny na sana hindi muna ako nilabasan. Baka doon kami humantong ni Baste. Yun ang palagi kong pinapantasya sa tuwing nagjajakol ako e. Lumabas na ang mga resulta sa search ko at na-direct ako sa isang site na para sa mga bisexuals na hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin. Doon ay may mga naka-post. Libreng pachupa in Laguna, Horny ako sino pwede partner, at marami pang iba. Bigla akong nabuhayan. Iisa lang ang nabuo sa isipan ko… Gusto kong sumubok.
  
Pero paano? Sino? Hindi ko alam. Nakita kong maaari palang magpa-member sa site. Nagregister ako ng account at nagpost. Ang title ng post ko ay Gusto kong chumupa, sana may makatulong sa akin. Inilagay ko ang mga kadahilanan kung bakit. Gusto kong mas makilala pa ang sarili ko, kung iyon ba talaga ang gusto ko. Nagkaka-crush at naiinlove naman kasi ako sa babae, pero iba talaga ang libog ko pagdating sa mga matitipuno, gwapo o di kaya’y weird or naka-suit na lalaki. Kaya yun, sumubok nga ako.

 Nakita kong may nagcomment kaagad. Hindi ko muna pinansin. Hanggang sa umabot na sa 19 ang nagcomment at nagsimula na akong magbasa. Isang Owen yung pumukaw ng atensyon ko. Yung iba kasi nag-iiwan lang ng number o kaya’y nagpapa-add sa facebook pero si Owen ay may kaunti pang sinabi… Kung gusto mo ng makakatulong, pwede ako kaso baka mahirapan ka. Taga-Imus ako e. Pero kung makakagawa ka ng paraan papunta dito, I can help you out. Grabe. Nakakapangilabot sa saya ang naramdaman ko.
  
Nagsend ako sa kanya ng personal message (PM), at doon ko nakuha ang number niya. Naging magkatext kami sa mga sumunod na araw. Suggestion niya na sa SM Bacoor nalang kami magkita. Kinakabahan ako na naguguluhan sa buong byahe ko mula Antipolo hanggang sa pagdating ko doon. Mga ilang ulit din pumasok sa isip ko na mag-back-out pero… tumuloy pa din ako. Sa jolibee kami nagkita at doon ko unang nasilayan sa personal ang hubog ni Owen. May mga muscles siya, mas defined kaysa kay Basty. At ang mga titig niyang nakakalusaw. Nanlalamig ang kamay ko.

 Umupo siya sa harap ko at sinabing “Nice seeing you. Akala ko di ka dadating eh.” “Akala ko din e,” pangisi kong sabi kay Owen. Nagkangitian kami. Inimbita ko siyang kumain. Kumain muna kami doon bago kami umalis. Habang kumakain namin napagkwentuhan ang mga tungkol sa amin. Unti-unti’y napalagay din ang loob ko kay Owen. Para ko lang siyang nakatatandang kapatid kung tutuusin, 27 years old na pala siya. At ang sabi niya sa akin, bisexual daw ang tawag sa akin. Napatanong naman ako kung ano yun kahit na may ideya nako. At sakto pala ang research ko, dahil ganoon din daw siya.

 Palagay na ang loob ko kay Owen kahit lunch pa lang ang pinagsasamahan namin. 1PM kami lumabas ng SM at nagtanong siya sa akin “Saan mo ba gusto gawin? Sa SOGO o sa bahay?”. “Eh taga-IMUS ka pa diba?,” tanong ko sa kanya. “Hindi, malapit lang yun dito, hindi naman tayo aabutin ng isang oras,” nakangiti niyang sabi sa akin. “Sige, ikaw bahala. May tiwala naman ako sayo e,” malumanay kong sabi sa kanya.

 Nag-jeep kami papunta kina Owen. Tama nga siya, halos 40 minutes lang ang byahe namin at bumaba kami sa isang village. Pakiramdam ko’y mayaman si Owen. Naglakad-lakad lang kami ng kaunti hanggang marating namin ang isang bahay na maraming nakapalibot na puno. “Ayos po ang bahay niyo ah,” sabi ko sa kanya. “Po? Wag mo na nga akong pino-po, bata pa naman ako e,”sagot ni Owen. “Ok, Owen na nga lang itatawag ko sa iyo,” sabi ko sa kanya.
  
Alas dos pasado palang noon nang nakaupo kami sa sala ng bahay nina Owen. Nagtataka ako kung bakit walang tao kaya tinanong ko siya. Ang sabi naman ni Owen, umalis daw ang lahat nagpunta sa bahay ng Tita niya sa Laguna. Hindi daw siya sumama kasi sa isang araw pa ang balik. Napangiti ako. At ang ngiting iyon ang nagsilbing hudyat kay Owen para lumapit sa akin. Isinara at ni-lock na ni Owen ang pintuan. Tinabihan niya ako sa sofa at hinawakan ang kamay kong nanlalamig.
  
“Bakit ang lamig yata ng kamay mo,” tanong ni Owen sa akin. Ngumiti lang akoat napabuntong hininga. “Wag kang kabahan, akong bahala sayo,” pagpapanatag ni Owen sa akin. Nagsimula siya sa paghalik sa akin, sa labi. Naglaban ang mga dila namin. Nagsasalpukan paminsan-minsan pero madalas ay sinisipsip niya ang dila ko. Dahil napapansin ko iyon, ginagawa ko din iyon sa dila niya. Hindi ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko sa mga oras na iyon. Napapapikit ako sa sobrang sarap habang hinihimas himas ni Owen ang likod ko. Ang init ng buong katawan ni Owen na tumutugma naman sa lamig ng akin. Mas ramdam ko tuloy ang init niya, para siyang nagbabaga.
  
Mas matagal ang halikang naganap samin ni Owen kaysa sa amin ni Baste. Hindi pa rin kami tumitigil. Libog na libog ako sa galing ni Owen pero pinipigil kong labasan ako kaagad. Marami pang mangyayari sa amin ngayong hapon, alam ko iyon. Nagsisimula pa lang kami. Tumigil ako sa paglaban at bumitiw sa paghalik kay Owen. “O may problema ba?,” tanong ni Owen. “Wala… wala, baka kasi labasan ako kaagad e. Libog na libog ako. Ang galing mong humalik,” sabi ko naman sa kanya. Ngumiti si Owen at inaya akong magpunta daw kami sa kwarto niya. Umakyat pa kami sa second floor at doon sa kwarto niya’y hinubad ko ang shirt ko. Tumambad kay Owen ang payat kong katawan. Napatingin siya at medyo matagal ang pagtitig niya sa katawan ko. Kaya para matigil iyon, tinulungan ko siyang tanggalin ang shirt niya. Shet! Halos mapamura ako noong makita ko ang buong kakisigan ni Owen. Mayroon siyang abs at sobrang hot niya sa paningin ko. Tumango siya na naging hudyat sa akin para halikan siya hanggang mula sa pagkakaluhod namin sa kama niya ay napahiga kami.

 Matapos ko siyang halikan ay tinungo ng labi ko ang leeg niya. Ang sarap ni Owen. Lalo pa’t ang init-init niya. Pumunta naman ako sa utong niyang tigas na tigas. Grabe, hindi ako makapaniwala na totoo pala yung sinasabi sa mga nababasa kong stories sa net, tumitigas nga ang utong at ganoon ang nangyayari kay Owen ibig sabihin libog na libog na din siya. Dinilaan ko mula utong pababa sa bandang baba ng tiyan niya. Sinipsip ko yung kakaunting nakausling bulbol niya. Tinanggal ko yung belt niya at paminsan-minsa’y dinadama ko ang uten niya. Pakiramdam ko’y sobrang laki ng kargada ni Owen. Pagtanggal ko ng pantalon niya’y lumabas ang white na brief niya na nakasilip na ang burat. Nginitian ko si Owen at ipinasok ko sa bibig ko ang naka-brief pang burat ni Owen. Dinilaan ko na ito kaagad kahit nasa brief pa. Ang sarap sa pakiramdam, para akong nasa langit. Dinilaan ko yung nakausling ulo ng titi ni Owen at ganoon lang ang ginawa ko.
  
“Isubo mo na, libog na libog na ako. Chupain mo na ako ng maayos, dali,” pagmamaka-awa ni Owen. Sinunod ko naman siya. Gamit ang bibig ko’y ibinaba ko ang white na brief ni Owen at tumambad sa mukha ko ang malaking titi ni Owen. Hinawakan ko iyon at jinakol ng kaunti. Inilapit ko sa mukha ko atsaka ko sinubo. Sa sobrang haba ng titi ni Owen ay hanggang kalahati lang ata ang naisubo ko kaya naman masigasib kong trinabaho ang katawang hindi ko naisusubo. Nagtagal ako ng mga ilang minuto sa pagsasalit-salit sa katawan at pagsubo ng ulunan ni Owen. Sa sobrang sarap ay iniinda ko na ang pangangalay ng panga ko. Hanggang sa may lumabas na parang tubig sa titi ni Owen, dinilaan ko ito at nilunok. Alam kong hindi pa iyon tamod.

 Sinubukan ko naman isubo at dilaan ang mga itlog ni Owen. Humalinghing siya… ganoon nga ba iyon kasarap? Pero dahil hindi ko iyon masyadong gusto, bumalik ako sa titi niya at iyon ang maigi kong trinabaho. Bumibilis ang pag-indayog ni Owen at halos kadyutin niya na ang bibig ko. Nararamdaman ko lalabasan na siya. Hinawakan niya ang ulo ko at para niya akong sinasabunutan. Sa sobrang kalibugang nararamdaman ko ay para na akong lalabasan. Nag-focus na lang ako sa ginagawa ko. Biglang nagpalit kami ng pwesto ni Owen siya na ang nasa ibabaw at ako na ang nasa ilalim. “oooooo…… aaaaaaaa…. Oooo…,” yan nalang ang naririnig ko mula kay Owen. Kinadyot ng mabilis ni Owen ang bibig ko at tuluyan na siyang nilabasan. Manamis-namis ang tamod niya na hindi nakayang i-accommodate ng bibig ko. May mga tumulo pa sa hanggang sa leeg ko. Dahil nakabaon pa ang titi ni Owen sa bibig ko, wala akong choice kung lunukin ang ilan sa tamod na inilabas niya. Okay naman sa akin lunukin kung kaya’t lahat ay nilunok ko na. First time kong maka-chupa. First time kong lumunok ng tamod. Masarap pala sa pakiramdam. Nagngitian na lang kami ni Owen at nagtabi muna.

 Hawak hawak ko ang titi ni Owen habang nagkwekwentuhan kami. “Ayos ka ah, first time mo lang ba talaga? Bakit di ka pa nilalabasan?,” tanong ni Owen sakin. “Actually, nilabasan nako. Hindi lang halata kasi puti rin yung sapin ng kama mo. Haha.,” sagot ko sa kanya. “Ganoon ba. First time mo ba talaga? Wag ka mag-alala, hindi ako magagalit kung nagsinungaling ka,” sabi ni Owen. “Promise, first time talaga. Kaya salamat! Masarap pala. Kung taga-malapit ka lang… Sayang naman,” sabi ko naman kay Owen. Biglang tumigas ang uten ni Owen. Sa pagtigas noon ay napatingin siya sa akin. Pumangibabaw muli ang libog sa aming dalawa. Isa lang ang ibig sabihin nito… May round two pa.

 itutuloy,

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...