Sunday, June 3, 2012

ANG POGING INSTRUCTOR

Ako po ay isang gay! Tawagin niyo nalang po ako sa Alias na RICKY 19 years old. First year college ako nang magkaroon ng outing and isa sa mga non-profit organization na nakabase sa Quezon City… Excite ako dahil sa ito ang first outing ko kasama ang tatlo sa mga classmates ko at makakilala pa ng ibang mga friendships sa training integration program….

Humingi ako ng extra money sa daddy ko, na para panggastos ko sa 3 days and two nights na outing na rin siguro yun diba????.
Maaga pa lang kami ng tatlo kong classmates na duamting sa venue kung saan ay magkikitakita kami ng mga participants…. sabi ng head ng organization ay magkakaroon ng isang facilitator ang bawat school….
SWERTE naman namin at isang macho, maputi, at malakas ang sex appeal ng magiging FACILITATOR namin…. Sobrang guwapo niya at pati ang mga babae kong classmates ay napatingin sa kanya…

(To make it short)

Hapon na kami ng makarating sa Brgy. Tenejeros, Pulilan, Bulacan. Nagkaroon muna kami ng orientations sa isang cottage bago kami i-distribute sa mga designated na pamilya na kukupkop sa amin pansamantala for 3 days and 2 nights… Hindi ko maiwasan ang hindi tumitig kay kuya GLENN ang facilitator namin habang kami ay naglalakad patungo sa designated family na dapat naming panuluyan….

Pagkatapos ng hapunan ay nagkuwentuhan muna kami sa ilalim ng puno ng mangga at panay ang sulyap ko kay kuya Glenn… may time na nahuhuli niya ako at ngiti lang ang tanging tugon niya sa mga titig ko…



Hiwalay ang kuwarto ng mga lalaki at babae… siyempre ang tatlo kong classmates na babae hiwalay ng silid… at suwerte ko at kasama ko si kuya Glenn…

Pagkapunta namin sa silid namin ay nagpaalam muna si Kuya Glenn na maliligo daw muna siya at maalinsangan daw… Naiwan naman akong nakahiga sa kuwarto nang maisipan kong magtulug-tulugan… An hour din akong naghintay sa kanya ng marinig kong may bumukas na pinto at naramdaman kong siya ang papasok…. Kahit na partly opened lang ang mga mata ko ehhh… Shock na shock ako sa nakita ko…. 


Si Kuya Glenn na nakatapis lang ng puting tuwalya ang pumasok… tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa… para siyang nag-gi-gym sa tikas at tindig niya… ang macho niya gushhhhh…. at mayroon siyang six packs sa tiyan…. grabeh na talaga nanginginig na ako sa nakikita ko… at nang ibaba ko pa ang tingin ko sa kanyang burat ay nabigla ako sa aking nakita…. napakalaki para sa kanyang edad na bente dos… nakaumbok iyon sa tuwalyang suot niya at agad naglaro sa isip ko kung gaano kalaki pa iyon kapag tumirik na!!! green t-shirt siya na fit na fit at nakashort na parang pang sundalo… ang guwapo niya talaga at parang mawawalan ako ng ulirat sa kakatingin sa kanya… Diko namalayan ay nakatulog na pala ako….

Naalimpungatan ako ng maramdaman kong nakayakap ako sa kanya… Hindi ko naman alam kung tulog siya o gising din basta ang alam ko ay nakayapos ako sa kanya ngayon… Mga alas tres na ng madaling araw ng tingnan ko ang cellphone ko… wala parin siyang kibo…. Hinalikan ko siya sa labi…— wala paring sagot galing sa kanya… Tapos nabuo sa isip ko na baka ito na ang hinihintay kong pagkakataon para maangkin ko si kuya Glenn… 

Sumunod ay hinimas ko ang dibdib niya ay parang umungol siya… nasiyahan naman ako at dahan-dahan kong hinubad ang t-shirt niya…. ang ganda ng mga muscles niya sa dibdib at ang tiyan niya ay flat na flat at parang nakakakuryente ang kanyang katawan…. sinisip ko ang magkabilang utong niya at lalo pa siyang napasinghap sa sarap… di ko na rin mawari kung anu ang gagawin ko kaya hinalikan ko siya sa labi, leeg pababa sa dibdib at sa tiyan papunta ng pusod at sa puson…. ang sarap niyang halikan at namnamin…. napaungol ulit siya… saka ko hinawakan ang alaga niya at damang-dama ko na tinigasan na siya dahil sa sobrang tigas ng burat niya at halos kasintigas ng bakal iyon.. 

Malaki at nakakagigil….. hinubad ko sunod ang short niya at nagulat ako sa nakita ko… di ko akalain na ganoon pala kalaki ang alaga niya… nasabi ko iyon sa lagpas na sa garter ng BENCH niyang brief ang haba noon…. wow abot na hanggang pusod niya grabeh… Lalo akong ginanahan at hinubad ko na ang natitirang saplot niya sa katawan at agad kong hinawakan ang burat niya…. dinilaan ko ang ulo nito hanggang pababa sa puno ng etits niya… ummmmmh….. ahhhhhh… sigeeeeehhh…. Pahlhhhhh…. ang saraaaapppp…. bulalas ni kuya Glenn…

dahan dahan kong sinubo ang titi niya at namulawan ako sa laki nun… halos lumagpas na sa tonsil ko pero sige pa rin ako sa kakatsupa sa kanya… hinawakan niya ang ulo ko at idiniin niya pa ng husto ang pagkakasubsob ko sa harapan niya…. halos maduwal ako sa laki ng alaga niya… di ko pa lubos maisip na makakatikim ako ng ganito kalaking burat sa tanang buhay ko…..

habang tsinutsupa ko siya ay hinihimas ko naman ang balakang niya… ang saraaaap…. talaga… di magkamayaw ang aking pagnanasa kay kuya Glenn…. naging abala ako sa kakatsupa ng umulos siya at sabay sabing …. Malapiiiiiiit…. naaaa… akooooo….. ahhhhhhh…. Lunukin mo lahat ng tamoooood ko……. atttttt. waggggg…. kanggggg….. maggtitiiiiiiiraaaahhh…….haaaalhhhh???? ahhhhh….. ayannnn naahhhhh…. akoooooooooo….hhhh…. at biglang pumulandit ang kanyang katas sa aking bibig…… 

Marami iyon dahil daig ko pa ang uminom ng tatlong kutsarang gamot sa lagnat….. kakaiba ang lasa ng katas niya, hindi lang sa marami sa normal na tao eh matamis-tamis pa na may halong konting alat.,,, may amoy at linamnam na napakasarap…. ohhhhh…ahhhh…. nilunok kong lahat iyon…...Bigla siyang tumayo at tinungo ang banyo para mag shower…..(pagkaraan ng ilang sandali)

bumalik siya ng nakatapis ng tuwalya at tinanggal niya iyon…. nakabrief lang siyang humiga at tumabi sa akin…. Tinandayan niya ako at pumikit na siya…. Pero dama ko na tumigas ulit at batotoy(burat) niya… Alas kuwatro palang ng madaling araw at may pumasok sa isip kong mapagnasang balak kay kuya Glenn…..
(W….A….K….A….S)

10 comments:

  1. shit....laki ng burat niya..... natsupa ko na siya....nag make ip na ako sa kanya... pakipot pa siya nung una,,,, pero pumayag din mga quarter to 7 lang ang titi niya... di gaanong mataba pero mahaba,... tagal niya labasan

    ReplyDelete
    Replies
    1. sino po sya gusto koa sya makilala pm nyo na lang ako sa skype ko ihyanne.akol

      Delete
  2. 09070862330 Rodelio Pe

    ReplyDelete
  3. I'm interested. Sino po yan? Please PM me. First time ko ito, gusto ko rin mka experience. Isa lang masasabi ko, hindi sa pagbubuhat ng sariling bangko.. pero marami nang nagsabi n Gwapo ako.

    ReplyDelete
  4. Hey! 09325817328

    ReplyDelete
  5. Fun Trip in QC 09434377511 pakilala... (no calls, text only)

    ReplyDelete
  6. hi - wanna experience it.

    ReplyDelete
  7. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
    PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATIONSHIP/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...