Saturday, June 23, 2012

JUN 1


By: gilbert_martinez22@yahoo.com
 Third year high school ako nung first blowjob ko. I was living with my parents then sa province. I have my own room sa first floor ng bahay namin and the rest ng rooms ay sa second floor na. Magkakatabi ang bahay namin sa province ng mga pinsan ko. Nasa unahan ang house namin tapos sa likod na naman ang house ng mga pinsan ko.

Barkada ng pinsan ko ang "first time" ko. His name is Jun. Palagi ko siyang nakikita sa may likod ng bahay namin dahil madalas silang mag-inuman ng mga pinsan ko at ng mga barkada niya. 15 pa lang ako nun at 20 na siya and still in college. He's not the obedient type and because of that he was unable to finish school and just stayed in the province and work there.

Every weekends pag-umuuwi from Manila ang pinsan ko lagi silang nagkikita at nag-iinuman sa likuran namin. Yung next na uwi ng pinsan ko lumipat sila ng place at sa iba nag-inuman. Hindi alam ni Jun kung nasan sila kaya nagtanong siya sa mga tita ko. Hindi din naman namin alam kung saan dahil hindi nagpaalam ang pinsan ko. Kaya nakitawag sa amin si Jun para hanapin sa mga barkada niya. Nasa study room namin ang phone kaya sinama ko si Jun sa loob ng bahay para makatawag. Magkalapit lang ang room ko at ang study kaya habang may kausap si Jun sa phone ay kinakabahan na ako. Matagal ko nang gusto si Jun pero hindi ko puwedeng sabihin dahil wala namang may alam na ginagawa ko yung ganito. Kakilala ko din si Jun at ang mga barkada ng pinsan ko. Ang buong akala nila ay babae lang ang gusto ko kaya walang maghihinala na pag may kasama ako sa kuarto na lalaki ay may mangyayari.

Nakatayo si Jun sa harap ng phone table namin. May mga magazines ang ilalim ng table kaya gumawa ako ng paraan para magawa ko ang gusto ko. Lumapit ako sa table at lumuhod at kunwari ay may hinahanap ako na magazine. Nakailang tawag din si Jun sa paghahanap niya kung saan ang pinsan ko. Nung nalaman ko na na alam na niya ang location tinapangan ko na at hinawakan ko ang ari niya habang may kausap siya. Nanginginig ako sa ginawa ko. Pinalo niya at pilit na inalis ang kamay ko sa ari niya habang masama ang tingin sa akin pero tuloy pa rin siya sa pakikipag-usap sa kabilang line. Nilakasan ko na lang ang loob ko dahil nasimulan ko na. Sayang naman kung titigil ako kaya hinawakan ko pa rin at nagawa ko namang ibaba ang zipper ng pants niya at nakita ko ang white brief niya. Hinalikan ko na ang
brief niya habang nilalabas ang ang ari niya. Habang ginagawa ko ito ay tuloy siya sa pakikipag-usap sa phone at pinipigilan ako. Naisubo ko yung ulo ng ari niya na malambot pa. Bumulong ako na "Tsutsupain lang kita" at sinubo ko ulit siya. Dali-dali siya sa pagpapaalam sa kausap at binaba ang phone. Wala na akong choice kundi ang ituloy ang ginagawa ko. Hinawakan niya ang ulo ko at pilit na inaalis ang pagkaakasubo ko sa ari niya. Alam ko naman na nasasarapan siya dahil tinitigasan na siya. Akala ko ay susuntukin niya ako pero sabi lang niya ay "Baka makita tayo".

Natuwa ako sa sinabi niya kaya tinigil ko muna ang pagtsupa ko sa kanya at hinigit ko siya sa kuarto ko. Sinigurado ko muna na walang nakakakita sa amin pagpasok dahil bukas pa rin ang zipper ng pants ni Jun na nakalabas ang dulo ng t-shirt niya sa may zipper area dahil sa pagkaka-tuck in niya. Pagpasok namin sa room ko ay ni-lock ko kaagad ang pinto. Sinandal ko si Jun sa pinto at tinanggal ko ang belt niya at ang pagkakabutton ng pants niya. Binaba ko ang pants niya hanggang tuhod at nilabas ng ayos ang ari ni Jun. Tigas na tigas na si Jun at tinulungan pa niya ako sa pagbaba ng brief niya. Isinubo ko ang buong ari ni Jun kahit mahirap. Hawak hawak ni Jun ang ulo ko at tinutulak sa ari niya para isubo ko lahat. Hinihindot niya ang bibig ko kaya nahirapan ako. Tinigil ko muna ang pagtsupa ko at hinubad ko ang t-shirt ni Jun. Hindi siya pumayag at tinaas na lang niya hanggang dibdib niya. Pinaupo ko siya sa kama ko at inalis ko ang pants niya. Ayaw niya at sinabihan na lang ako na 

"Bilisan mo  na". Sinabi ko lang sa kanya na nahihirapan ako kaya pumayag din siya. Tinanggal ko pati ang brief. Lumuhod ako sa dulo ng kama ko kung saan siya nakaupo at isinubo ko ulit ang ari ni Jun. Hinawakan na naman niya ang ulo ko at tinaas baba ang ulo ko sa ari niya. Isinubo ko ang balls ni Jun at dinilaan ang sinipsip ang ulo ng ari niya. Naririnig ko pa ang hinga ni Jun at sinasabihan ako lagi na bilisan ko pa at isubo ko lahat. Tumataas ang puwit niya sa pagkakasubo ko at pinapasok ng husto ang ari niya. Tinulak niya ng madiin ang ulo ko sa ari niya at nilabasan siya sa bibig ko. Hinawakan niya bigla ang ari niya at binate niya. Parang pinipiga niya at pinatutulo sa bibig ko. Hawak niya ang ulo ko at ang ari niya. Tumigil lang siya sa nang tapos na siyang labasan.

Dinura ko sa trash can ko ang tamod ni Jun at ang iba ay nalunok ko. Kinuha ni Jun ang towel sa likod ng pinto ko at pinunas sa ari niya na matigas pa rin. Dali-dali niyang kinuha yung brief niya at pants at nagbihis sa harap ko. Hindi pa niya maisara ng ayos ang pants niya dahil matigas pa rin siya at mahihirapan siyang mag-tuck in. Nagpunas na lang muna siya ng pawis. Lumapit ulit ako sa kanya ng nakaluhod at gusto ko sanang tsupain pa siya ulit pero sabi lang niya ay tama na. Naiayos din niya ang brief niya at nakapag-tuck in at lumabas ng room ko.

Hindi namin pinag-usapan ni Jun ang nangyari at pag nagkikita kami ay parang walang nangyari sa aming dalawa. Casual lang ang lahat. Kahit pinsan ko ay hindi maghihinala. Naulit pa yung nangyari sa amin ni Jun. Pero ngayon ay hindi na ako nahihirapan dahil wala nang pilitan.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...