Saturday, June 9, 2012

PSYCHO GUY


By: Yan Dao

This happened 5 years ago… 17 ako nun, 2nd year college…  4 years before ko nakilala si chinese guy… 17 ako nag umpisang tuklasin ang mundo ng ng aking sexuality. Before 17, inosente ako sa mga ganitong bagay… I started out nung minsan napunta ako sa isang café dahil may niresearch… pag on ko ng unit eh naka up pa yung last site na inopen nung last user… Yun na nga yung G4M… Nacurious ako so nag sign up ako and there I was able to fully access the site… May mga forums pa nun, so sumali ako… Marami ding nagmessage and they were asking for my number and I picture… Di ako basta nagbibigay ng pic nun not unless mauna silang nagbigay… May nagbigay nun, may itsura so nagbigay din ako… Then yun nakalat sa forum na ang cute ko daw and the rest all messaged me asking me for my pic… I gave my number to various users but not my pic… So ayun lumabas na ako ng cage after doing my research…

Umuwi ako ng boarding house nun… May bahay naman kami sa city din kaso napakalayo nito sa downtown, aabot ng 1 oras ang byahe papunta without traffic so I had to stay sa bhaus… I was staying with my sister then… Pag uwi ko eh marami ng nagtetext and I entertained them all… Dahil first time ko yun, I asked for their pictures first before ako magdedecide kung itetext ko pa ba siya… Oo, mapili na kung mapili… Hehehe… Then theres this one guy na really caught my attention… Nagpasiya kaming mag eb sa isang mall… Ililibre nya daw ako ng sine…

Pumunta nga ako sa said mall… Malayo palang eh nakita ko siya… He’s 3 inches shorter than I am (minus points) but he’s definitely cute (plus points) hehehe… So yun na nga ok naman din siya… malinis tingnan… Pumasok na kami ng sine, horror ata ang palabas nun… Konti lang yung tao sa sinehan… Siyempre first ko yun makipag eb so usap lang kami… Tanong tanong hanggang sa natahimik na kami… Focus sa pinapanood… 

I wasn’t expecting na bigla nyang hinawi yung mukha ko papunta sa kanya and BOOM I kissed a guy for the very  first time… Kinabahan ako siyampre baka may makakita but napansin ko yung mga tao na not minding us so continue lang… Then sabi nya if nagsusuck daw ako.. I never sucked before but sinabi ko oo (just to try anong feeling, sobrang curiousity)… Ayun BOOM ulit… First time na may pumasok sa bibig ko… Then umangat na ako kasi nakakangalay… Then BOOM ulit… He sucked me… First time na may nakasuck sakin… Hehe… Nagcontinue lang and then yun nilabasan kami pareho… Di ko na pinatapos ang movie, I said aalis na ako kasi magkikita pa kami ng kapatid ko… Umalis na nga ako at nakipagkita sa kapatid ko… I texted him after ilang days… Parang greeting lang then nagreply siya na di nya daw ineexpect na magtetext pa ako… I said nabusy lang ako sa school so yun ok naman sa kanya and he said na gusto niya daw magkita kami ulit… He said he likes me a lot and if gusto ko ba daw na maging kami… Out of curiosity again, I said yes… Gusto ko lang malaman ang feeling na may karelasyong same sex… Nagkita kami sa isang mall and then we talked things over… And naging kami na nga…

Days turned to weeks and weeks turned to months… Mag 6 months na kami nun… He’s so sweet… Every monthsary namin eh he would give me different things like ring, watch, stuffed toy and he even made a collage na pictures namin and bunch of letters… It was then din na nagsimulang nagbago ang lahat… Nasasakal na ako nung mga oras na yun… Gusto nya araw araw kaming magkasama pagkatapos ng klase eh dapat pumunta ako sa bahay nila… Hindia ko pwedeng makipag text sa iba kundi siya lang… We were open sa family niya and makailang beses narin akong nasigawan ng lola at tita niya tuwing pumupunta ako… I said ayoko nang pumunta pero mapilit siya so he would sneak me in sometimes… So minsan mga alas 10 ng gabi na ako pumupunta… At uuwi ng alas 12 o ala 1 ng madaling araw… I was studying pa that time at yun yung pinaka crucial na year for my course, so grabeng stress on my part… Gabi gabi ganun ang routine ko… I really lose a lot of weight that time… Grabeng eyebags… And pag pumupunta ako sa kanila eh magsesex lang kami then after dun na ako uuwi.. Pag hindi ako puunta eh he would threaten me na siya na ang pupunta sa bahay para malaman ng family ko kung ano ako… Siyempre takot din ako so I sunod sunuran ako… Nagtagal din yun ng ilang months na ganoon ang routine namin… I can say na stress at sobrang haggard ko ng tingnan nung mga time na yun… Ang pagmamahal eh napapalitan ng takot… Hanggang sa ika 9 na month namin… I decided to end everything na namamagitan sa amin… Dun mas lumala ang lahat… Lumabas ang tunay niyang ugali…

Sunod  sunod na ang pananakot… Sinabayan na ng pananakit… Everytime nagkikita kami eh nag aaway… So ending, Blackeye papuntang school… Nag aalala na ang mga kaklase ko nun kung napapano na ako… Di narin ako maka concentrate sa klase dahil parati na akong tulala at parang takot… Nagtetext siya minsan na lumabas daw ako ng school in the middle of a class dahil may sasabihin daw siya at pag hindi daw ako lalabas eh ipapaalam nya daw sa family ko… BLACKMAIL to the MAX mga pare ang ginagawa… Ako naman eh parang natutrauma na talaga sa mga nangyayari… There’s this time pa na kakatapos lang ng lunch break at kumain kami sa labas with my classmates… On the way pabalik ng school eh nakita ko siya na inaabangan ako… Kinaladkad niya ako infront of the school at sinapak sa gitna ng daan… Kahihiyan kung kahihiyan mga pare… Dinala kami sa office ng school namin sa discipline office ata yun… Then yun, napaamin ako sa prefect kung ano ako… Siyempre sinabi ko din na tinithreat niya buhay ko so sabi ng prefect namin eh magfile daw ako ng blotter o makikipag ayos siya sa akin with a written letter na di nya na ako gagalawin kahit kelan… Gumawa ang mokong at nagsorry sakin… Kasalanan ko daw kasi di ako nagtetext… Puta!... Kasalanan ko pa… Ayun natapos yung araw at pauwi na ako ng bhaus ng nakita ko siyang nag aabang sa kanto… gusto kong tumakbo palayo pero alam kong wala akong mapupuntahan… Sabi nya mag usap lang daw kami… Mahigpit ang hawak niya sa braso ko, yung tipong ayaw kang pakawalan dahil baka makatakbo ka… Then pinapamukha niya sakin na kasalanan ko daw yung nangyayari sa amin… Sinabayan pa niya ng pananakot so natakot talaga ako… Hindi na ako makatulog, makakain, maka concetrate ng mabuti dahil sa nangyayari… I feel so abused at kailangan ko ng matapos to lahat… Dumating pa kami sa punto na tinututukan niya ako ng kutsilyo at binunugbog dahil bakit daw di ako nagtetext… Bakit akong may katext na iba… Mas importante pa ba daw ang mga kaklase ko kesa sa kanya… Nagkasuntuntukan da din kami sa palengke… Dun kasi siya malapit nakatira… Lahat na klase ng kahihiyan eh naexperience ko na ata sa kanya…

So sa text I said na makikipaghiwalay na talaga ako dajil hindi ko na kaya… And the he said na magkita daw kami for the last time… Alam ko na sasaktan niya na naman ako, but pumunta ako just to end everything and I prepared myself… As expected, nagsuntukan na naman kami… Umabot pa ito sa harap ng tita niya… Pinagalitan ako ng tita niya bakit daw kasi pumapatol ako sa pamangkin niya… Di na ako makasagot dun dahil dalawang suntok sa panga ang nakuha ko… Kinailangan pa akong ihatid ng katiwala nila sa bhaus ko… Pagdating nga sa bhaus eh as expected, andun siya nag aantay sa gate… Sabi niya mag uusapdaw kami for the very last time… Ang dami talagang last time mga pare… Hehehe… Yun niya ulit na kasalanan ko daw kung bakit niya nagawa yun… At nasira daw ang pag aaral niya dahil sa akin… Eh anak ng dagang costa naman!...So bilang ganti daw eh sisirain niya rin daw ako sa pamilya ko… Di ako umimik, sinabi ko sa kanya na gawin niya na ang lahat ng gusto niyang gawin bastat magkahiwalay lang kami… Nung mga panahong iyon eh dun na talaga na nasabi ko sa sarili ko na di na ako dapat matakot… Tagal kong natauhan no? Hehehe…

Intrams nun sa school nung talagang wala na kami… Di parin nawawala yung mga pananakot niya kahit di na kami nagkikta… Tinext niya na daw yung mga tita ko at sinabi kung ano ako… At makikipagkita daw siya sa tita ko para sa pruweba… Takot man ako eh wala na akong pakialam kung malaman ng ng tita ko… Nasa abroad kasi parents ko… sakto din yun na nagkasakit ako… Siguro dahil sa sobrang stress… Nagkaubo ako… At dagdag narin ng sobrang anxiety eh naghyperventilate ako habang pauwi at kinailangan akong irush sa ER ng 2 kong kaklase… Gabi yun so wala ng mga students… Sakto na dun affiliated yung school namin so may on duty na school mates ko… Kahihiyan again… Di ko alam paano niya nalaman na andun ako eh nakita ko siyang pumasok sa ER with his concerned facial expression… Putang ina palabasin nyo yan!... Natihimik ako lalo, mas gumrabe yung kaba ko… Darating na ang tita ko any moment at andito pa tong gagong to… Habang nagpapakalma ako sa ER eh sinabihan niya ako ng pabulong kung gusto ko na ba daw ma matuluyan na ako…. Gago eh killer pa pala to… Yun na nga dumating na si tita at bumili ng gamot sa pharmacy and then we drove back sa bahay talaga namin… Alam kong alam niya na… Nakatulog ako agad pagdating sa bahay dahil sa medication na binigay which is anxiolytic… Valium ata yun… Di ba ang tindi…

Kinaumagahan dun na ako kinausap ng tita ko… Sabi nya tanggap niya daw kung ano ako… Dun napahagulhol lang ako ng iyak habang nakayakap sa kanya… At dapat daw nagsabi ako agad na may nanakot sakin para may nagawan ng action…

Ngayon alam ko na hindi pa niya sinasabi kay mama kung ano yung nangyari talaga sa akin… At wala ring alam si mama kung ano ako… That matter is between my tita and I…

Natigil narin ang pananakot niya… Nalaman ko nalang na papalit palit siya ng boyfriend and lahat eh hinihiwalayan siya dahil din nananakit… May pagka psycho talaga yung gagong yun… Yun na nga, days turned to months and months turned to years… Naging takot parin akong makipagrelasyon muli… Maraming dumaan na mga manliligaw na talaga namang irresistible kung baga… Hehehe… Pero kailangan iresist….

Aminado ako na hanggang ngayon eh andun parin yung trauma na dala ni Psycho guy… Pero parte ng buhay ng pag move on sa nakaraan… Nagsilbing aral yun aking buhay kung ano man ako ngayon…

End…

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...