Friday, December 23, 2011

ANG MACHONG GWARDYA

By: Mpm98_98
Ang sex experience kong ito ay matagal ng nangyari. siguro mga limang taon na ang nakakaraan. sisimulan ko ito ng magkayayaan kaming magka office mates (mga straight lahat ang aking mga kaibigan at hindi nila alam ang aking sexual pref dahil hindi ako halata) na kumain sa isang mall na malapit sa aming opisina. pagkatapos kumain ay napadaan kami 
sa isang bangko na matatagpuan sa loob din ng mall nang maisipan ng isa sa mga kasama ko na magbayad ng kaniyang utility bills. pagpasok ay napansin ko na ang nakabantay sa front door ay isang makisig, mestisuhin at machong security guard. hindi ko na inalis ang pagkakatitig ko sa kaniya. medyo napansin din niya na tinitingnan ko siya pero hindi siya nagpahalata. pagkatapos magbayad ng aking kasamahan ay agad akong tumayo para tunguhin ang pintuan palabas. nakangisi at tinitigan akong pinagbuksan ng poging guwardia at sinabihang thank you sir! 

Ngumiti rin ako sinabing your welcome habang tiningnan ko ang kaniyang name plate.
pagbalik sa opisina ay agad kong hinanap ang telephone directory at tiningnan ang phone number ng bangko.pagpatak ng alas sais ay sinubukan kong tawagan ang bangko. nag ring ang telepono ng 3 beses at eksakto naman na guard din ang nakasagot. tinanong ko kung naron pa yung guardiya. at sinabing siya ang guard na hinahanap ko. nagpakilala ako at sinabing ako yung client na nagpunta kaninang tanghali na nakatingin sa kaniya. Natatandaan daw niya ako! medyo kumabog ang aking dibdib dahil yun ang unang pagkakataon na ginawa ko ang magtawag sa isang taong hindi ko kakilala. 

Ano ba daw ang maipaglilingkod niya sa akin. wala sabi ko, curious lang ako na makilala siya. pinakiusapan niya ako na kung maaari daw na mga 9 pm ko na siya tawagan dahil may mga empleyado pa. o sige, expect nalang my call later huh? yun ang aking huling tinuran at ibinaba ko na ang telepono. nanood ako ng tv ng maalala ko na may tatawagan pala ako. pasado alas nuwebe na ng gabi. diniyal ko ang number ng bangko at agad namang may
sumagot. yung guard na nakilala ko ang sumagot at kanina pa raw niya hinihintay ang tawag ko. tinanong ko siya kung hanggang anong oras siya mag du duty. hanggang 10 pm daw. actually naron na raw ang kapalit niya. nagbibihis lang. tinanong din niya ako kung san ako
tumatawag at sinabi kong sa malapit lang ako nakatira sa pasig din. tinanong ko siya kung san siya umuuwi. sa binangonan pa daw. napakalayo yata ng binangonan sa mall na pinapasukan niya. 

minsan daw eh nag i istay in siya sa isang bangko na malapit dun sa mall na pinapasukan niya. ngayong gabi nga daw eh dun siya matutulog at kinabukasan na siya uuwi dahil day off niya. sa tagal ng aming pag uusap ay naging parang magkakilala na kami ng matagal. hanggang sa mauwi sa sex ang pinag uusapan namin. binata pa siya at nabanggit niyang habulin siya ng mga babae sa kaniyang tinutuluyan sa binangonan. minsan nga daw eh pinasok siya ng asawa ng kaniyang tinutuluyan na inuupahan niya. medyo nag iingat na nga daw siya ngayon dahil baka malaman na binabanatan din niya ang asawa ng may ari ng bahay. so talaga palang active ka huh? ang tanong ko. hindi na daw ngayon dahil bihira na siyang umuwi sa binangonan. 

kamay nalamang niya ang ginagamit niya tuwing gabi at tuwing naliligo siya. tinanong
ko rin kung kailan siya huling nagbate at nalaman ko na nung makalawa pa daw. parang nagpapahiwatig ang pagkakataon. ..mukhang game ang guard na ito, sambit ko sa sarili ko. tinanong ko siya kung may experience na siya sa lalaki. walang kaarte arte niyang sinagot ang aking tanong. oo daw nung 4th year high school siya. sinubo daw ng kaniyang english teacher ang kaniyang tarugo. pagkatapos nun ay wala na at puro babae na. pagkarinig ko nun ay sinagot ko siya na " gusto mong maulit"? nagulat ako sa sagot niya, "ikaw!" kailan mo gusto? ngayon, puwede? ang bigla kong naisagot sa kaniya. 

nagkasundo kaming magkita sa harap ng isang chinese fast food sa may crossing. eksaktong 10:30 ay nandun na ako at nakita ko nga siya na nakatayo at hindi na naka uniform. mas lalo yata siyang naging makisig sa suot niyang maong at short sleeves na polo. nakangiti siya
habang ako ay papalapit sabay tanong kung kumain na siya. hindi pa daw kaya pinakain ko muna siya kung saan kami nagkita. habang kumakain ay tinanong niya ako kung bakit ko siya natipuhan. marami naman daw diyan sa tabi tabi. hindi ako na mi mick up ng callboy at
umiiwas ako sa mga nagkalat na sakit. mabuti na sa isang guard tiyak na malinis dahil hindi nila trabaho ang magbenta ng laman. tumawa lang siya. tinanong din niya ako kung san kami mag se sex. okay lang naman daw kung sa motel namin gagawin basta naka taxi kami. pagkatapos kumain at sumakay kami agad ng taxi at nagtungo sa pinakamalapit na motel. nang nasa loob na kami ay agad niyang tinungo ang tv at inilagay sa palabas na x rated. 

mas nakakalibog daw pag may x rated na pinanonood habang nag se sex. naghubad na ako ng lahat ng aking damit. wala akong itinira kahit isa at agad na humiga at nagtakip ng kumot. maliligo lamang daw siya sandali dahil amoy pawis daw siya. naligo siya at lumabas na nagpupunas ng tuwalya. nakita ko ang kaniyang burat na nakalaylay. patay ito pero malaki pa rin. medyo balbon din siya at makinis. habang nagpupunas ay nanonood siya ng x rated sa tv. maya maya ay humiga na siya sa tabi ko at nakita kong tayung tayo na ang kaniyang tarugo.malaki ito at mataba. nakatingin lamang siya sa akin at parang naghihintay ng aking susunod na gagawin sa kaniya.
pinatay ko muna ang ilaw sa loob ng aming kuwarto maliban sa ilaw sa loob ng banyo. bukas ang tv at hindi naman nakasara ang pinto ng banyo kaya naaaninag namin ang isa't isa. humiga ako sa tabi niya at kunwari'y nag iisip ako habang patuloy siyang nanonood ng tv.
naramdaman kong ang kaniyang mga kamay ay nasa aking mga utong.pinipisil pisil yun. napatingin ako sa kaniya at sinesenyasan niya akong umpisahan na namin. inilapit ko ang aking mukha sa mukha niya. pagkalapit ko sa mukha niya ay hinalikan na niya ako.pero sandali lang yun dahil hindi daw siya sanay na humalik ng kapwa lalaki. okay lang yun sabi ko masasanay din siya. ang ginawa ko ay bumaba ako at inumpisahang dilaan ang kaniyang mga utong. napa halinghing siya...grabe kaaaaaaa!... kinagat kagat ko yun at sinipsip... 
ahhhh ang sarappppp! 

kinapa ko ang kaniyang burat habang dinidede ko ang kaniyang utong. mainit ito at nararamdaman kong kumikislot ito tuwing susubukan kong hawakan ang pinaka ulo nito. napapakislot din siya twing  pagsasabayin kong kagat kagatin ang utong niya at hawakan ang pinaka ulo ng burat niya. puro ahhhh at ooohhh lamang ang maririnig mo. maingay din 
siya. ibinaba ko ang aking mga dila hanggang sa kaniyang puson. lalo siyang naulol nang simulan kong brotsahin ang kaniyang puson. ahhhhhh tama naaaaaa, mamatay akooooooo... hindi ko yun tinigilan at ibinaba ko payun hanggang sa umpisahan kong susuhin ang pinaka ulo ng kamiyang tarugo. 

ahhhhhh ang sarappppp... .sigeeeee. ...higpitan mo paaaaa ahhhhh sige ang galing moooooo..... .dinilaan ko rin ang pinaka puno ng kaniyang burat hanggang sa mga bola niya. naulol lalo siya ng subukan kong dilaan ang kaniyang mga hita...ahhhhhhhhh, huwag
diyannnnn, mamamatayyyy ako...ahhhhh. ...napatawa ako at tumigil. habol ang hininga niya at sabay sabi sa akin na ibang klase ka! chinupa ko ulit siya at pilit na ninanamnam ang anim na pulgadang yun na nasa loob ng bibig ko.napakasarapppppp ....walang babae na gumawa
niyan sa akinnnnnn... .ang sarappppp... .gusto mo kantutin kitaaaaa????

sige sabi ko pero dahan dahan dahil sa napakalaki ng iyung titi. gusto mo ikaw magma ni obra? tanong niya sa akin pero papaano? pagkasabi ko nun ay humiga siya sa gitna ng kama at inutusan akong upuan ang kaniyang burat. lagyan ko daw muna ng lotion. pinahiran ko
muna ang aking puwet ng lotion at nilagyan din niya ang kaniyang tirik na tirik na burat. sa tingin ko dito ay pwede kang magtayo ng tent gamit ang kaniyang burat sa tigas nito. tumayo ako sa ilalim niya at dahan dahang inupuan ang kaniyang burat. itinama ko ang butas ng aking puwet sa ulo ng kaniyang matabang burat. sa una'y pinagpawisan ako sa hirap at sakit na naramdaman ko sa unti unting pagpasok nito. pero sa katapusan ay naipasok ko rin lahat ito. pagkapasok ay tumigil muna ako para medyo maging comfortable ako. nang wala na akong maramdamang sakit sinubukan kong gumiling sa ibabaw niya. kitang kita ko ang pagtirik ng kaniyang mga mata. 

aahhhhh ang sarapppp.... .nasa ganun akong puwesto habang ang kaniyang mga kamay ay inilagay ko sa aking mga dibdib. parang nahulaan niyang gusto kong pisil pisilin niya ito. ngunit pilit siyang umupo at inabot ang aking mga utong at sinipsip yun....napa ahhh ako sa sarap ng kaniyang pag sipsip habang ang kaniya namang tarugo ay nasa loob na ng aking masikip na puwet. ibang klase ang aking naramdaman. napa ungol ako sa kakaibang sensation na yun na dulot ng kaniyang pagsipsip sa akin utong habang pilit siyang umiindayog. nagulat ako sa mga sumunod na pangyayari. pilit niya akong pinahiga at pilit siyang pumaibabaw sa akin. lumabas ang kaniyang tarugo sa  aking puwet. pilit niya ulit itong pinasok at na pa oohhhh ako sa hapdi. habang ang aking mga paa ay nakataas na parang V formation. pagkapasok ay sinimulan na niya ang pagkantot sa akin. wala na
siyang naririnig sa aking pagsusumamo na dahan dahan. maingay din siya..

ahhhhh ang sarappppp... ahhhhhhhh ang sarap mo ahhhhhhhhhhhhhh. ...tiniis ko nalamang ang sakit na hatid ng pag sesex na yun. maya maya ay yumakap siya sa akin at pahiga niya akong kinantot sabay sabing..lalabas na siya...hayan naaaaahhhhhhh. .....ahhhhhh. ...dahan dahan siyang tumigil sa pagbayo hanggang sa malalim na mga hininga nalamang ang aking maranig mula sa kaniya. maya maya ay umalis siya sa ibabaw ko at humiga sa kama. grabe ka! yun lang ang nasabi niya matapos siyang labasan. hindi ako makagalaw dahil siguro isa yun sa mga una kong karanasan sa sex.hindi pa ako masyadong sanay at nabigla siguro ako sa inasal ng lalaking uhaw na ito. 

tumayo siya at nagpunta sa CR upang maghugas. pagbalik ay nag request pa siya ng isang round. malakas daw ang resitensiya niya kahit 4 na beses daw siyang labasan ay okay lang.
pakiramdam ko ay hindi ko na kaya. hindi ko pinahalata bagkus ay nagpunta ako sa banyo para maghugas ng aking katawan. paglabas ko ay nakita kong nilalaro na ni mr. guard ang kaniyang burat. malaki na naman ito at mukhang handa na naman sa pagpasok sa
aking puerta. nakangisi siya ng lumapit ako sa kama. tinanong niya ako kung okay lang sa akin ang second round. sabi ko okay lang pero this time naman sana dahan dahan kasi baka masyado akong duguin (ha aha haha parang virgin).pag ka oo niya ay tumayo siya at dahan
dahang pinaluhod ako. gusto na naman niyang chupain ko siya. chinupa ko siya at kitang kita ko ang pagtirik na naman ng kaniyang mga mata. maya maya pa'y pinatayo na niya ako at pinatalikod. nakaharap ako sa mga salamin habang nilalagyan niya ng lotion ang puwet ko at ang burat niya.

iniumang na niya ang kaniyang burat sa akin puwet. pinapatong niya ang aking isang paa sa lamesita at medyo pinatuwad. walang sagabal na naipasok niya ang kaniyang naglalawa sa lotion na burat. pagkapasok ay naramdaman ko na namang nanginginig ang kaniyang kalamnan sa sarap. matagal tagal din siyang gumiling bago nilabasan. panay ang tanong niya sa aking kung masarap habang wala namang tigil ang pagkantot niya sa akin...masarap baaaaa? masarap baaaaa? ooooo masarapppppp kahit medyo nahihirapan ako....mayamaya ay bumilis ng bumilis ang kaniyang pagkantot sa akin....hayan naaaaaa hayan naaaaaaaaaaahhhhhhh ....sabay hingal. pabagal ng pabagal ang kaniyang pagbayo hanggang sa tumigil na siya..naramdaman ko na umagos ang kaniyang tamod mula sa aking puwet pababa sa aking mga hita. humiga siya habang patakbo naman akong pumunta ng banyo para hugasan ang aking katawan sa tumapong tamod na galing sa kaniya. 

nakatulog kami sa hotel at nagising na lamang ako ng maramdaman kong may nakaibabaw sa akin. naalimpungatan ako habang hinahalik halikan niya ako. bumubulong siya na kung pwede daw ulit kaming magkantutan. wala naman akong magawa kahit na nararamdaman kong mahipdi pa ang aking pwet. tumayo siya at umupo sa may sofa. halika dito dito tayo....pagsusumamo niya sa akin. tumayo ako sa pagkakahiga at sumunod sa kaniya. upuan mo burat ko sige na.....sandali lang ito....pinunasan ko kaagad ang aking pwet at ang kaniyang tirik na tirik na burat. nang naglalawa na ito ay tumalikod ako sa kaniya at dahan dahang itinutuk ang kaniyang burat sa akin pwet. dahan dahan ko itong inupuan. sandali lamang at halos pumasok na ang buong burat niya sa aking pwet. nakaupo siyang nakaliyad sa sofa habang ako naman ay nakaupo sa kaniya. itinaas kong dahan dahan ang aking mga paa sa
sofa. nakaupo akong nakabukaka na nakatalikod sa kaniya. sapu sapo niya ang aking pwet habang dahan dahan akong gumagalaw pataas at pababa. 
ganyan ngaaaaaaaa.. .

ang sarapppppppp. ...ang sarap mo talagaaaaa.. ..sinasabayan din niya ang aking pagtaas pagbaba ng babahagyang pagkantot sa aking pwet paitaas sa tuwing ako'y pababa. gumigiling siya ng dahan dahan na nagdadagdag ng kaunting sensation sa aking pagtaas at pagbaba...naramdama n kong kinakagat kagat niya ang aking likod...dinidilaan. ...ahhhhhh ahhhh ahhhhh...matagal tagal din yun at ng mapagod ako ay siya na ang kumantot ng paupo sa akin. humigpit ang kaniyang pagyakap sa akin. alam kong lalabasan na siya kaya muli akong gumalaw ng pataas at pababa...ahhhh ganyan ngaaaaaaa... ..ang sarapppppp.. ....ang sarappppp... ..hayan naaaa...ahhhhhh ahhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhh. .isang mahabang pag ungol ang aking narinig sa kaniya..naramdaman kong sumuka ang kaniyang tarugo..kumislot kislot ito sa loob ng aking puwet...ahhhhhhhh. ....

nagpahinga kami ng ganun pa rin ang aming puwesto.habang nagpapahinga e hinihimas himas niya ang aking mga dede....panay din ang halik niya sa akin ng banayad. parang sinusuyo pagkatapos ko siyang paligayahin. lumabas kami ng mag aalas singko ng umaga. pa na pagod ako ngunit hindi mo mababanaag sa mukha niya ang pagod. parang wala siyang 
naramdamang pagod sa ginawa namin. kumain pa kami ng almusal malapit sa aking tinitirhang bahay. inabutan ko siya ng pera. ayaw niya sana kasi hindi naman daw siya callboy. ipinilit ko yun sa kaniya dahil alam kong kailangan niya yun.

after 2 days ay nakatanggap ako ng tawag sa kaniya na nagpapaalam. sa dumaguete na daw siya mag papa assign. gusto daw niya dun dahil nadun ang kaniyang mga magulang. kung gusto ko ba daw lumabas sa huling pagkakataon. pumayag naman ako at nagtagpo ulit kami sa dati naming pinagtagpuan. hindi ko na matandaan kung ilang beses kami nagpakasawa
sa sex ng gabing yun. ang mahalaga ay natighaw namin parehas ang aming uhaw sa sex. nanghihinayang ako sa isang napaka iksing panahon naming nagkakilala. pero tiyak na tiyak kong hindi nya malilimutan ang 2 beses naming pgtatagpo at pagpapakalunod sa sarap ng pag sesex.

33 comments:

  1. Cno gusto magpachupa ? Chupain ko basta cute. Eto FB ko platoniko_platoniko@yahoo.com cp number ko 0939 247 2889

    ReplyDelete
    Replies
    1. Jeff resurrection ba name mo?

      Delete

  2. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  3. Sana makaranas me ng sekyu na nachupa at tutuwad text Lang Aaron ng las pinas 09196959074. Las pinas or paranaque area

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello, taga las pinas ako.. gusto mo magpachupa? ako magaling ako chumupa.

      Delete
  4. may kwentong "cruising" ka ba? Sa CR, MRT, BUS, etc? i-post na sa http://kwentonggaycruiser.blogspot.com/

    ReplyDelete
  5. Im Virgin gusto ko mag pa chupa or chumupa im versa
    Pm me 09177705161

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sige. Kantutin kita. Chupain mo 7 pulgada kong burat.

      Delete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  7. Mr Mpm98_98 may communication pa ba kayo ni Machong Gwardya?..

    ReplyDelete
  8. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    ReplyDelete
  9. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  10. love the story lemme introduce myself im Leo/19/Qc/ready for hookup NSA

    ReplyDelete
  11. Sarap magpa-chupa...haha...
    Cnung may gusto???

    ReplyDelete
  12. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  13. Sna mktikim din aq ng guard na malibog

    ReplyDelete
  14. sino pwede dyan 09162661900 bìñan area

    ReplyDelete
  15. Hi 09293076591 Vice Versa Akk. sino pwede jan Pasay Area..magpakilala ka pag mag ttxt ka.. Sex On Phone Actibe ako jan

    ReplyDelete
  16. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  17. kantutan tayo versa ako puntahan kita, muntinlupa area 09278947133

    ReplyDelete
  18. Sino pwede ditong makantot? Taga mandaluyong ako 24 lang. 09301572704

    ReplyDelete
  19. Mark here from pasay just want to flirt and sex with some.. Leave a msg 09288674978

    ReplyDelete
  20. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...