Sunday, December 25, 2011

HIGHWAY 10


By: Braggart_21

Mga 11PM na yon at inaantok na ako. May tinapos kasi akong reaction paper sa isang article na sinulat ni Philiph Kotler. Para yon sa Marketing subject ko na ipapasa ko kinaumagahan. Bigla na lang may nag mack sa YM ko, Dontspeak ang nick.

"Hey, do you find Jed cool?"

"Yeah, Jed's cool"

"I mean he's hot!"

"Hot!, yeah hot!"

"I've got some hot pix of him, do you want me to send you some?"

"Yeah, sure, thanks"

"I couldn't chat longer coz I'm going out with my friends"

"Ok see yah"


Nag log off na ang nag mack sa akin na may nick na Justin. Nag flash na rin sa screen ko na may email ako galing kay Justin. Binuksan ko ang email at natanggap ko ang mga pictures ni Jed. Dali dali ko itong isini-save sa My Computer ko. Nilagay ko ito sa isang Folder na ni rename ko ng Research na may Sub Folder pa na Marketing Reseach at nilagay ko ulit sa isang Sub Folder na pinangalanan kong Draft. Mabuti ng nag iingat kasi kung minsan ay pinapakialaman itong PC ko ng younger brother ko.

Si Jed yong local celebrity sa city. Vocals kasi ito ng isang sikat na band sa ciudad. I admit that he's cute kaya lang I know him on a personal level eh at napaka bait talangang tao niya kaya humahanga talaga ako sa kanya. For about 2 weeks ay napaka busy ko sa school at wala akong panahon na magbukas ng emails at ng YM ko. Nong natapos ko na ang mga school works ko at nakakita na ako ng time ay nagbukas na ako ng mga emails. Bumabaha ang mga emails ni Justin sa akin. Mga 4 emails a day ang pinapadala nito sa akin. Binaha na rin ng offline messages ang aking YM. Lahat nagtatanong ng kung ano na ang nangyayari sa akin. Sasagutin ko na sana ang mga emails nya ng biglang may nag prompt na naka online sya.

"Hello, where have you been? Have you received my emails?"

"Hello Justin, I'm sorry I was quite busy for the past two weeks. I was about to answer your messages but luckily you are online"

"I was quite worried."

"Worried about what?"

"That you were offended by the pictures that I've sent you and that may be the reason why you did not reply in all my messages".

"I'm sorry but I was just busy"

"I'm relieved.J"

"So any plans for today?"

"I have two tickets for the Jed's concert, would you like to come with me?"

"I'm free today coz it's Friday. Sure, why not"

"Okay but you have to payback the amount I paid in getting these tickets"

"Walang problema"

Nag set na kami ng time at meeting place kung saan kami magkikita. Nag palitan na rin ng mobile numbers. Nagpaalam na rin ako sa aking mga magulang para maka iwas sa sermon pag nagkataon. Pinayagan naman ako kasi weekend naman kinabukasan. Nakarating ako sa Atrium mga around 8PM at may napansin akong taga University na guy. He's the cute guy from the Arts & Sciences. Nakatingin sya sa akin pero parang nag aalangan. Sinubukan kong I dial ang aking mobile to make sure na sya nga si Justin. Na confirm ko sya nga talaga. Nag hang up ako at kinawayan ko na rin sya. Lumapit naman ito at halatang he's nervous.

"Hi, I'm James"

"I'm Justin" Ngumiti lang ito ng napaka shy na ngiti at sabay lahad ng kamay para makipag shake hands.

"I think we better get going, or else we will miss the performance"

Sumakay na kami ng Molo City High na jeep papuntang Highway 10. Matiwasay naman kaming nakapasok sa venue kaya lang ang dami talagang tao. May mga batang babaeng nagtitilian pero napakasaya ng concert. Natapos ang concert mga 12MN na.

"Jed's Hot!"

"Yeah he's cool!"

Wala ng masasakyan ng mga oras na yon kundi ang mag taxi na lang. Nag yaya si Justin na sumabay na lang ako sa kanya since iisang subdivision lang naman ang inuuwian namin sa Jaro.

"Sana mag meet tayo ulit"

"Oo ba bakit hindi"

"Daan ka bukas sa bahay mga 2PM. May ipapakita ako sa iyo na mga CD collections ko"

Binigay nya nga detalye at alam ko na ang bahay nila. Parati ko rin kasi syang nakikita doon sa bahay na yon na nadadaanan papuntang community center ng subdivision namin. Nag pa drop na rin ako ng marating na namin ang harap ng bahay ko. Tulog na ang lahat ng tao sa bahay ng dumating ako. Nadatnan ko lang na gumagamit ng PC ko ang younger brother ko kasi sira nga ang webcam nya.

"Matulog ka na hoy!"

"Sandali lang, To (short for Toto sa Ilonggo)"

Naligo na lang ako at pagkatapos ay binuksan ang Cable TV. Pinabayaan ko na lang ang brother ko na nag cha-chat kasi yon lang naman ang kaligayahan noon eh. Maya maya pa ay natulog na rin ako.

"Patayin mo ang PC pagkatapos mo ha?"

"Okay, To"

Mga 11 AM na ako nagising the following day. Naligo lang ako at bumaba na ng bahay para kumain. Nagpaalam ulit ako sa parents ko na mamasyal lang sa bago kong kaibigan na taga Community Center. Pumayag naman sila kasi first time ko nagkaroon ng kaibigan sa subdivision namin. Usually kasi mga kaklase ko lang ang mga naging kaibigan ko. Mga 1:45PM na akong umalis sa bahay at sinimulang lumakad patungo kina Justin. Nong makarating ako sa bahay nila ay nag doorbell na ako.

"You're just on time"

"Oo nga eh, at least I'm punctual di ba?"

Umakyat na rin kami papuntang Bedroom ni Justin. Para nga itong mini apartment kasi andoon na sa loob ang CR/Bath, May munting pantry/snack bar, May study at may separate ding munting receiving room. Manghang mangha nga ako kasi nangangalahati lang yata ang kwarto ko sa kwarto nya.

"I don't mean to be rude, James, pero can you please leave your shoes outside?"

"Sorry, ok sandali lang huhubarin ko muna"

Pumasok kaming dalawa sa maliit na receiving room nya. May pinatugtug syang kanta galing sa isang Alternative Band.

"Dami mong collection ah" habang tinitingnan ko ang mga CDs nyang collection.

"Oo nga eh, walang magawa eh"

Hindi na ako nagpa alam at humiga na ako sa sofa at pinikit ko ang aking mga mata habang nakikinig sa tinutugtog na music.

"Ah, ano matutulog ka na lang ba dyan?"

Napapikit pa rin ako pero nakangiting sumagot.

"Ang bagal mo kasi eh" ang makahulugan kong sagot sa kanya.

"Ahh…gusto mo merienda?"

"Salamat pero busog pa ako".

"ahh..uhmmmm….ano gawin natin?"

"Ikaw? Di ba ikaw nag set up nito?" pumipikit pa rin ako at naka higa sa sofa.

"ahhh……..uhmmmmmmmm…..di ko nga alam kung ano eh"

"Bagal naman nito". Sabay akong tumayo at pinahawak ko sya sa aking harapan.

"James, kahit na 19 years old na ako, at 2 years ang tanda ko sa iyo, wala pa akong karanasan dito".

"Ako rin wala pero try natin". Sinimulan ko na rin syang halikan ng napakasuyong halik. Matagal tagal ko na rin itong pinapractice ang pag halik pero sa sarili ko lang. Iba pala ang actual kasi mas maganda ang feeling at napakaganda ng sensation. Pilit kong pinapasok ang aking dila sa kanyang bibig at hindi nagtagal ay sinipsip nya na ito. Hindi na rin ako nag aksaya ng panahon na hubarin ang suot suot kong T-Shirt. Nang mahubad ko na ang aking T-Shirt ay hinubad ko na rin ang kanyang T-Shirt. Gumapang na rin ang kanyang mga kamay at pilit niyang niluluwagan ang aking sinturon. Hirap na hirap din syang buksan ang zipper ng aking pantaloon pero sa wakas ay naibaba nya rin. Hinubad ko na rin ng lubusan ang aking pantaloon at naiwan na lang ang aking boxers at medias. Laplapan pa rin kami ng halikan at sya man ay naghubad na rin ng kanyang suot na shorts.

Pinahiga nya ulit ako sa sofa at dinaganan. Hindi sya malaking tao at katulad ko lang na medyo hindi pa developed ang katawan pero napaka bigat nya na. Siniil nya pa rin ako ng halik habang umaaksyon syang kumakangkang sa akin. Libog na libog na ako sa mga oras na yon at lalo akong nabaliw sa libog ng bigla nyang kainin ang aking utong. Kinagat, kagat at sinipsip sipsip nya ito na halos mabaliw ako sa ligaya kong nadarama sa mga oras na yon. Nang magsawa sya sa kasususo ng aking mga utong ay dililaan nya naman ang tiyan ko pababa sa aking pusod. Napakasarap na sensasyon na hindi ko mapigil ang sarili kong mapa sigaw sa sarap. "ahhhhhh ahhhhh ahhh ahhhhhhhhh………shit man! you're good". Pababa ng pababa na ang kanyang mga labi hanggang sa dumating ito sa garters ng aking suot na briefs. Galit na galit na si Manoy ko at naglalaway na ito ng mga paunang katas. Kinagat ni Justin ang garter ng brief ko at hinila gamit lamang ang kanyang ngipin. Hindi kinaya ng kanyang ngipin kaya iniangat ko ang aking puwet para magbigay daan sa paghuhubo nya sa akin. Lumantad na rin ang galit na galit kong pag aari. Hinalikan muna ni Justin ang ulo ng ari kong naglalaway at nilasap ang mga paunang katas. Dahan dahan nya itong sinubo at sinuso ng sinuso na hindi ko mapigil ang mapasigaw sa sensasyon na dulot nito. Habang tumataas baba ang kanyang ulo ay minamasa masahe nya naman ang aking dalawang bola na nagpapadagdag pa sa libog na nararamdaman ko sa mga oras na yon. Tirik na tirik ang aking kargada at kung minsan nabibilaukan si Justin dahil dito. Sa tagal ko ring labasan ay napapagod din ang mga panga ni Justin at binabayo nya na lang ang ang aking harapan. Mukhang bubuga na ang aking manoy ng bigla kong pinigilan si Justin sa pagbabayo nya sa akin.

"Ako naman ang magpapaligaya sa iyo, P're"

Tumayo ako at sya naman ang pinahiga ko. Hinila ko na rin pababa ang kanyang huling saplot sa katawan, ang brief. Parang bakal na sa tigas ang kanyang batuta na naglalaway na rin at alam ko, ilang saglit lang ay bubuga na itong si manoy nya. Lumuhod ako sa kanyang harapan at sinimulang kong lasapin ang ulo – ulo ni Justin at dahan dahan ko itong sinubo.

"God ang sarap! P're" Paungol na sabi ni Justin habang sinasabunotan nito ang aking buhok. Patuloy ko lang pinapataas baba ang aking ginagawa sa kanyang tigas bakal na kargada. Si Justin ang una kong tarugo na sinuso pero napag aaralan naman pala ang chumupa! Sarap na sarap na si Justin ng bigla na itong sumigaw na malapit na sya.

"Sabay tayo P're" sabi ko sa kanya.

Tumayo ako habang si Justin ay humihiga pa rin sa sofa. Binayo ko na ng binayo ang nang gagalaiti kong si Manoy habang si Justin nama'y bumabayo din ng bumabayo. Hindi na rin tumagal at umabot na rin kaming dalawa sa sukdulan.

"I'm cumming man! ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

"Fuck! I'm cumming too uhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"

Hanggang sa sabay kaming nilabasan. Binayo ko ng binayo ang aking sandata hanggang sa wala ng katas na umaagos dito. Si Justin naman ay ganoon din ang ginawa. Lupaypay ako pagkatapos kong malabasan ng masaganang katas. Kaya bumagsak ako kay Justin at napapaibabawan ko siya dahil sa pagod ko. Sinimulan na rin naming maghalikan ng napakayusong halik. Naidlip ako na yakap yakap sya. Hindi ko na namalayan ang oras at 6PM na pala.

"P're, alas sais na pala, kailangan ko ng umuwi. Baka kasi hanapin na ako sa bahay"

Ngiti lang ang sinagot nito sa akin at hinila ulit nya ako para pagsaluhan ulit ang isang halik.

"Tama na, baka kasi hanapin na ako sa amin, pagamit ng Banyo please"

Tinuro nya ang banyo habang ako nama'y hubo't hubad na lumakad patungo doon. Nagsimula na akong maligo ng biglang binuksan ni Justin ang shower cubicle at pilit na pumasok. May milagro na namang naganap. Pagkatapos naming maligo ay nagbihis na rin ako para umuwi.

"Pwede ka bang dumaan dito ulit next week?"

"Sure why not!"

Yon ang umpisa ng magandang pagkakaibigan namin ni Justin.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...