Tuesday, December 27, 2011

FIRST TIME


By: Nerf_doan

Lumuwas ako ng Maynila para i-meet yong bf ko, na nakilala ko sa chat; at nahulog agad loob dahil sa sobrang sweet niya sakin. Nagtatrabaho siya sa isang cafe sa Maynila. Sinundo niya ako airport, pagkatapos dinala na niya ako sa pinagtatrabahuhan niya. Hindi naman siya mukhang bakla, lalaki din naman ang dating niya, pangalang niya pala ay Bert.

Nandon si Greg, Kuya Greg tawag ko sa kanya dahil Kuya Greg din tawag ng babe ko (si Bert) sa kanya. Malagkit siya kung tumingin sakin at parang hinuhubaran niya ako, malakas ang kanyang dating lalaking-lalaki, maskulado at di mo aakalain na my bf din siya, pero di naman siya itsurang bakla.

At si Joey, isa sa mga nagbbantay sa cafe at alam kong may gusto din siya sakin noon pa kaya isang malagkit na tingin ang sinalubong niya sakin nakita tuloy ni Bert at nagselos. Ang ginawa niya hinila niya ako papunta kay Kuya Greg at saka pinakilala nagkamayan, nagkatitigan, nagkwentuhan. Nagpaalam si Kuya na uuwi raw muna para ihanda kami ng hapunan dahil doon ako titira sa kanilang apartment ni Bert hanggang andun ako sa Manila. 10pm pa sana ang off ni Bert pero 6 palang umuwi na kami; naiwang mag-isa si Joey na nagbabantay, alam ni Bert na di ito makakatanggi at magsusumbong.


Nang naka-uwi na kami, nandon na si Greg, nagluluto sa kusina. Dumiretso kami sa kwarto at nagbihis ako ng boxers. Doon bigla na lang sumimangot si Bert at sabay tanong sakin na "Bakit ganun na lang kung makangiti si Joey sayo?" "Ewan, ako ba ang ngumingiti?" sabi ko. Alam kong napikon siya kaya nilambing ko siya. Naupo siya sa kama nilapitan ko siya doon ako dumaan sa likod niya at sinabing "Uyy, galit ang babe ko." Di parin siya namamansin kaya ang ginawa ko sinubukan kng hanapin ung kiliti niya. Una hinalikan ko ung kanan niyang balikat hanggang sa kaliwa pero di siya nakikiliti, dahil nga sa di ako marunong humalik. Pinilit kong patigasin ang titi ko at ng ito ay matigas na bumukaka ako, wala parin siyang kibo.

Ang posisyon na namin ay nakabukaka ako, at nasa likod niya ako nakabukaka. Dumikit na ako ng tuluyan sa kanya at yong ari ko ay sentro sa kanyang pwet at likod alam kong nalibugan na rin siya ng ramdaman niya naninigas kong titi pero di niya lang pinaramdam. Hinagud-hagod ko muna ang titi ko sa likod niya at hinalikan ulit pero wala pa ring nangyari. Alam ko ang gusto niya ay halikan ko siya sa lips niya noon pa ay sinasabi na niya na pagnakita kami labi ko ang unang hahalikan niya. Bukod kasi sa matangos kong ilog ay mapula at manipis din ang aking labi at marami din ang nagkakaintres dito. Pero ano ang magagawa ko e alam naman niya di ako marunong, at 100% virgin pa ako!

Bumaba ako sa kama, lumabas ng kwarto at pumunta sa kusina. Nais ko sanang tumulong sa pagluto. Tinanong ako ni Kuya Greg, "Gutom ka na ba? Di pa handa e" habang nakatingin sa boxers na suot ko. Boxers lang parati ang suot ko at minsan ay di na ako nagbibrief, pero nakabrief ako ngayon. "Sinumpong kasi si Bert e" sabi kong ganun. "Ah ganun ba? Bakit daw? tanong niya ulit. "Nagselos kay Joey heheheheh..." sabi ko.

Nagkwentuhan, sabi niya magaling daw akong pumorma di halatang probinsiyano. "Kuya, may problema ako e. Malaki," sabi ko sa kanya. "Ano ba yon? tutulungan kita." "E kasi, Kuya, gusto ni Bert halikan ko daw siya sa bibig pero d ako marunong e hehehe..." sabi ko. "Ah ganun ba? Malaki nga." May pinto sa likod ng kusina nila akala ko e my kukunin lang siya doon. Tinawag niya ako lumabas naman ako. "Lapit ka," sabi niya lumapit naman ako. Out of the blue sinabi niya na, "Halika, halikan mo ako sa labi"

Shit!!! may kung anong hangin ang humampas saking katawan. "Ha?" sabi kong ganun. "Tuturuan kitang humalik." "Ayaw ko, Kuya, baka makita tayo ni Bert". Pabalik na sana ako sa loob nang bigla niya akong hinatak at napalingon ako bigla at putsa!!! Tumama talaga yong mg labi namin sa isa't-isa. Noong una pumipiglas pa ako though malaki din ang katawan ko e mas malaki pa rin siya sakin. Di na ako nakapalag.

Sa kagustuhan ko ring matutong humalik nagpaubaya na ako sa kanya hanggang sa naging kalmado na ako. Shit!!! masarap pala ang lips to lips!!! Para akong kinukoryente lalong-lalo na dahil first time ko talga nahalikan sa lips, dati kasi sa pisngi lng. Sinabi niya pakiramdaman ko daw yong bawat paglapat ng bibig niya sa bibig ko, bawat paghagod ng kanyang dila sa bibig ko at yong tamis ng kanyang laway! putsa!!! matamis nga!!! Ibuka ko daw ang bibig ko at nilaro niya yong dila ko. "First time mo nga!" sabi niya.

Nakapikit lang ako. Iyong mga dila namin ay parang nagfefencing sa loob ng bibig ko. Sabi niya, "halikan mo naman ako wag yong pinauubaya mo na lang sakin". Ang ginawa ko ay dahang-dahan ko hinalikan sya. Tinawanan ba naman ako sabay sabing, "ano ba yan". "Aah ganun ha," sabi ko ng pabulong. Kinagat-kagat ko yong ibabang labi niya at sinususo ko narining ko na lang ay "Aaaahhhh". Senyales ng kanyang pagkalibog at pagtigas nga kanyang titi. Ako na ngayon ang humahalik sa kanya. "Ganyan nga, ipagpatuloy mo lang" sabi niya.

Basang-basa na ang labi namin sa mga laway...tapos...bigla na lang niyang hinawakan ang pwet ko at hinimas-himas papunta sa harapan. Pero yong titi ko that time ay tigas na tigas na!! Hinanap niya yung ari ko. Akala niya diretsong nakatayo sa gitna pero yong ari ko ay 7 inches. kaya lagpas 'pag pinatayo ko nga diretso; kaya sa kaliwang banda ko siya nilalagay. Nang nahawakan na niya ito di ko na mapigil ang pagpumiglas nito. Tinabing ko yong kamay niya at sinabing "wag, Kuya, baka di na ako labasan pag nagsex kami mamaya ni Bert". "Di ka naman magpapalabas e. Titikman ko lang, lalaruin, didilaan, sasalsalin." Takot talaga akong baka magtaka si Bert na nilabasan na ako na di naman kami nakapagsex.

"Kumalma ka lang jan, ako bahala." Lumuhod siya nakaharap sa hita ko, hinalik-halikan niya muna at inamuy-amoy ung ari ko pero that time may boxers pa akong suot. Binaba niya yung boxers kong suot sabi ko sa sarili ko "bahala na". Doon, kahit my brief pa akong suot, dinilaan niya talaga yong ari ko at hinalik-halikan. Tuluyan na niyang binaba yong brief ko hanggang tuhod. Sabi niya ulit, "virgin ka pa nga!" Amuy-amoy yong matigas-na-matigas kong ari. "Amoy pa lang heaven na!" sabi niya, "tagal kong di nakatikim nito!" dugtong pa niya.

Nilamon niya ng buo yong tigas konmg tii sinuso, dinilaan. "Shit!!! Ang sarap!!! first time ko talagang makatikim ng ganong putahe." Ang sarap di ko ma-explain, nakapikit lang mga mata ko at kagat-kagat yong labi ko sa sobrang sarap di ko na narinig na sinabi niyang bumukaka ako hanggang sa tinabig niya ung hita ko. Binuka ko pero di ko alam na alanganin pala kasi my brief at boxers pa ako at hangang tuhod pa yon. Muntik na nga ako matumba. Inalis na niya boxers at brief ko. Ngayon hubo't-hubad na tlga ako!!!

Bumukaka ako di ko alam kung bakit niya ako pinabukaka, yun pala ay gusto niyang laruin bayag ko. Kinakagat-kagat niya ito, ako naman ay napapaaray minsan kasi nakakagat niya ng mahigpit. Basang-basa na titi ko at bayag sa mga laway niya gusto ko sanang sabihin na "hoy, sa titi ko naman kasi mas masarap don". Binalikan nga niya titi ko. Shit!!! Parang magpapaputok na ako!! Sinalsal niya ito ng sinalsal, hinalik-halikan, kinagat-kagat at dini-dilaan. Di ko na matiis umayos ako sa pagkakatayo. "Bakit?" sabi niya. "Basta" wika ko. Pinaurong ko siya ng kaunti at pinanganga. "Ako naman." Sabi ko putsa!!! tinira ko na siya sa bibig nung una. Nabilaukan siya, kasi abot hanggang ngala-ngala niya ang tigas na tigas kong burat. "Aaahhhh...Oooohhhh..." Shit!!! Plano ko ng magpakawala sana pero! langhiya naman. Hooooo!!!... Ngamoy na ung sinaing at narinig ko rin na lumabas ng kwarto si Bert. "Bukas na lang ulit 'pag nag duty si Bert." "Heheheheh," sagot ko sa kanya pero shit sumakit puson ko bitin e!!!

Pagkadating ni Bert sa kusina walang atubiling hinalikan ko siya at pinatalikod kay Greg, alam ko naman gustong-gusto din ni Bert, nung una nakapikit pa ako pero ng dumilat ako nakapikit pa rin si si Bert at sarap na sarap sa halik ko, at nakatingin ako kay Greg na nagulat sa ginawa ko kay Bert at nakasimangot.. Nagseselos yong gago...!!!

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...