Sunday, December 25, 2011

HIGH SCHOOL LIFE 2


By: Jhuniore

"Nanay…nanay.. andito na si kuya RJ" sigaw ng bunso kong kapatid. Hapon na ng dumating ako ng probinsya namin. "Mano po," sabi ko sa mama ko."Kaawaan ka ng diyos," sabi naman ni mama. Pagkapasok ko sa loob ng bahay namin naabutan ko ang Tito Red ko at ang Kuya Eric ko nag-iinuman "o RJ musta biyahe, tagay ka muna," yaya ng kuya Eric ko; sabay sabi ni mama eh pakainin daw muna ako bago maginom.

Pagkakain ko ng hapunan eh nakiupo na ako kila kuya Eric at Tito Red. Dami nila kwento at tanong. Si Tito Red ay kagagaling lang ng Saudi. Gwapo si Tito Red, bunso sya sa 5 magkakapatid nila mama at bata pa, mga 25 ata sya nun. May taas siya na 5'8" at banat ang katawan sa trabaho. Moreno at lalaking lalaki ang dating.

Sa tantya ko kanina pa sila nagiinuman kasi lasing na sila pareho ni kuya Eric. "Musta po kayo Tito," tanong ko. "Ok lang naman heto nagahahanap na ng mapapangasawa," sagot niya. Di kami masyadong close ni Tito Red sa dahilang bihira lang kami magkita sa loob ng 1 taon; minsan ay hindi pa. After ng inuman nagpasya ang Tito ko at kuya Eric ko na pumunta sa beer house na medyo malapit sa lugar namin. Isinasama nila ako para daw mabinyagan na daw ako pero tumanggi ako kasi sabi ko marami na kong karanasan sa Maynila. Lumakad na nga sila habang ako ay pumasok na ng kwarto. Itinuloy kong mag-isa ang paginom ng beer hanggang sa makaramdam ako ng antok at tuluyan ng makatulog sa kama na inihanda ng mama ko.


Nasa kahimbingan na ako ng tulog ko ng maramdaman kong may mabigat na nakayakap sa katawan ko. Pagdilat ko pilit kong inaninag kong sino ang nayakap sa akin. Nasilayan kong si Tito Red ang nakayap sa akin. Hinayaan ko lang sya sa pagyakap sa akin pero meron akong nararamdaman sa aking tagiliran na matigas, nakatihaya kasi ako nun habang si Tito Red ay nakatagilid sa aking kanan.

Di ko alam ang gagawin ko nun pero dahil sa epekto siguro ng alak eh nagawa kong himas himasin ang matigas na bagay na yun. Bahagyang kumilos si Tito patihaya kaya nagpasya akong talikuran sya baka kasi nagising sya. Nagulat na lang ako ng yakapin nya ulit ako at saktong sa pwet ko na tapat ang matigas nyang titi. Nagtulug-tulogan ako hanggang sa maramdaman kong kinakanyod kanyod na nya ang aking pwet.

Bumilis ang pintig ng dibdib ko dahilan para mahalata ni Tito Red na gising ako. Bumulong sya sa akin ng: "paligayahin mo ko". Di ko alam kung bakit nya nasabi yun pero di pa rin ako kumikibo; hanggang sa hawakan nya ang aking kamay at pilit ipasok sa loob ng kanyang short at brief. Sa pagkakataong yun ay nadala na ako at tuluyan ng hinakawan ang titi nyang kanina pa tigas na tigas.

"Siggggeee nnaaaaa..." aniya at pilit nya akong iniharap sa kanya. "Aaaaaaahhh!!!" Nung magakaharap kami nakita kong nakapikit sya at tanging ungol lang ang maririnig mo sa kanya; hanggang sa halikan ko sya sa labi na at yakapin din ng pagkahigpit na lalong nagpahigpit ng pagkakayakap nya sa akin. "Uuuhhhhhhhmmmmmmmmm..." ang ungol niya.

Habang naghahalikan kami ay wlang tigil ang kamay ko sa paghimas sa titi nya na sa tantya ko ay nasa 7 inches at medyo mataba. Habang patuloy ako sa paghalik sa kanya ay bigla na lang nyang ibinaba ang ulo ko sa tapat ng kanyang dibdib at daliang hinubad ang t-shirt na suot nya. Nakuha ko ang ibig nyang sabihin kaya kinagat kagat ko ng kaunti ang kaliwang utong nya at saka ko ito tuluyang sinupsop. "Oooooooooohhhhhhhhh…" un lang ang maririnig mong lumalabas sa bibig nya. Pagkatapos nun eh ung kabila naman nyang utong ang kinagat kagat ko at sinupsop hanggang sa maramdaman kong itinutulak nya pababa pa ang aking ulo.

Habang itinutulak nya pababa ang ulo ko ay inilabas ko ang aking dila upang padaanan ng dila ang kanyang pusod. Pero di na ko nagtagal pa sa pusod nya bagkus ay bumaba pa ko at dahan dahan hinubad ang kanyang short at brief. Nagulat ako sa laki nito lalo n sa mga ugat na talaga namang galit na galit na. Isinubsob nya ang mukha ko sa titi nya at naamoy ko mabango nyang pagkalalaki. Grabe nakakalibog ang amoy na un.

"Sige na isuubboo moooo naaaaaaaa..." yun lang ang sinabi nya, at dahan dahan ko ng isinubo ang matigas nyang pagkalalaki. Dahan dahan akong nagtaas baba. "Ssssshhhhhiiiiiitttt ang gaaling moooo..." Pero maya maya pa'y nakikisabay na sya sa pagtaas baba ko at hinawakan na nya ang ulo ko para maisagad ng husto ang titi nya. "Oooooohhhhh...saraaaaaaaappp...moooo..." Medyo maluha-luha ako sa pagkantot nya sa bibig ko lalo ng binilisan pa nya ito ng husto at mawalan sya ng control sa pagkantot sa aking bibig. "Oooohhhhhhh...ahhhhhhhhhhh...Shiiiiiiiiiittt...sigeeeee...paaaa..." Hanggang sa bigla nya na lang akong sabunutan ng bahagay at sabay sabing "AAAAAAAAyyyyyyaaaannn... Nnnnaaaaa!!!"

Napuno ng tamod ang bibig ko at dali dali akong nagpunta ng banyo medyo nalunok ko pa ung iba, habang ung iba ay idinura ko sa sahig ng banyo. Halos magkandasuka ako nun pero may kakaibang ligayang dulot ang pangyayaring un kaya nagbate ako sa banyo at di nagtagal "ahhhhhhh…" ay sumabog ang aking katas sa sahig ng banyo. Pagkabalik ko sa kwarto ay tulog na si Tito Red at nakabihis na ito habang ako ay nagmumuni-muni at tuluyan na ring nakatulog.

Pagkagising ko kinabukasan eh wala na si Tito Red lumuwas daw ng Maynila para ayusin ang papeles nya. After nun matagal din bago ulit kami nagkita ni Tito Red at di man lang namin napagusapan ang nangyaring yon sa amin.

Pagkatapos ng bakasyon ay lumuwas na ulit ako sa Maynila para mag-aral ulit at dun kami ulit nagkaharap ni Joshua at ng iba ko pang mga kaklase. Kwento ko ulit next tym kung ano pa nangyari sa amin ni Joshua at ng iba pang taong dumaan sa buhay ko ok? 'Til next tym.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...