Sunday, December 25, 2011

KAPALIT NG MCDO 2


By: Dave

Nakahiga ako sa salas ng bahay nina John, isang 20-anyos na Ateneo student, tisoy at makisig, matangos ang ilong at mapungay ang mga mata… Yakap-yakap niya ako at kakakalas lang ng mga bibig naming matapos galugarin ng mga dila namin ang bibig ng bawat isa…

Galing ako sa isang EB nun at pauwi na nang napadaan ako sa McDo sa Katipunan… Nakasalubong at muntik ko nang makabangga si John… Nagkakuwentuhan ng kaunti, nagkatinginan ng makahulugan, at di nagtagal ay niyaya na niya ako sa bahay nila.

Gising pa ang nanay niya kaya naglatag na lang siya ng kutson sa sala at doon kami nanood ng TV habang nagkukuwentuhan… Hanggang sa nauwi sa pagmamasahe ko sa kanya dahil masakit daw ang katawan niya. Nakahubad na ang pang-itaas niya, nakadapa siya at nakauponako sa puwitan niya… Minamasahe at hinahalik-halikan ko ang likod niya… Dinidila-dilaan at kinakagat-kagat mula lower back hanggang sa batok… Umuungol na siya sa sarap nang tawagin siya ng ina mula sa second floor ng bahay. Napabalikwas ako at natakot na mahuli… Subalit pagbaba niya sa halip na pauwiin ay bigla akong siniil ng halik ni John… Shet, jackpot!


Mabilis pa sa alas-kuwatro na inihiga ko sa kutson si John, nakatihaya ngayon para maipagpatuloy naming ang halikan.. Uminom siya kanina at nagyosi pero ewan ko ba kung bakit parang ang tamis ng laway ng mokong! At ang galling humalik, ha… Parang may sariling buhay ang dila at mga labi na inaangkin ako at ginigising ng husto.

Naputol lang ang halikan nang alisin naming ang mga pang-itaas naming… At nang ilipat ko ang malikot kong dila sa tainga niya.. sa leeg… sa panga.. balikat… hanggang sa matagpuan ko ang paborito kong simsimin: ang mga utong niya… Lalo siyang napaungol ng malakas nang pag-initan ko ang magkabila niyang utong… at sa tuwing lilipat ako sa kabilang utong e siga ang paghimod ko sa dibdib niya…

Saglit kong binalikan ang mga labi niya at pagkatapos ay gumapang na naman pababa ang ulo ko… Kiniliti ko siya sa pusod at namilipit naman ito.. Lalo na ng hinalikan at dinilaan ko ang tagiliran niya… Wala siyang love handles at very lean ang katawan… Malakas ang damuho, pero may leverage ako kaya hindi siya nakawala at pinagpiyestahan ko ang tagiliran niya, pataas hanggang sa kili-kili, magkabila.

"Shit, I'm enjoying this dude…!" Ungol niya muli habang inilipat ko na ang bibig ko sa shorts niya…Napalunok ako sa pananabik… Kitang-kita ko ang bukol sa shorts niya… Tigas na tigas na siya at may malaking hinaharap ang bagito… Kinagat-kagat ko ng labi ang hugis ng kargada niya kahit nakasuot pa ang shorts… Pumitlag-pitlag ito at parang gustong kumawala, kaya nang medyo nababasa na ng laway ko ang shorts niya ay hinubad ko na ito.. Inulit ko ang pagbakas sa ari niya pero sa brief naman… Bench na itim ang brief, makapal ang garter na may BnX ba yun o BXn… Ah ewan, basta kinagat ko na ang garter at ibinaba (ang higpit!)… Hanggang sa bumulaga na sa panigin ko ang sandatan nitong tayung-tayo, tumitibok-tibok at mapula-pula… Tulo-laway ako!!!

"Ang liit no?" nahihiya niyang sabi…

"Naririnig mo ba akong umaangal? This is just right, dude… Sarap nga e!" katuwiran ko sabay atake sa kayang uten… Manaka-nakang paghalik, kaunting ihip, tapos ay di ko na muna ito pinansin… Sinimulan kong halikan ang tuhod ni John… Saka ko hinimod ang looban ng hita niya papunta sa singit… Todo-sipsip sa singit ang ginawa ko, at kahit maghapn na daw siyang naglakad sabi niya e hindi pa rni ito mabaho… Lalaking-lalaki ang amoy at anamis-namis pa rin kahit may bakas ng pawis ang lasa…

Inulit ko ang pagsamba ng dila kosa kabilaniyang tuhod, hita at itlog hanggang sa nakatuon na sa gitna ang lahat ng pansin ko. Parang kendi na dinila-dilaan at sinubo-subo ko ang bayag niya… Umangat ang puwet sa sarap at nagtakip ng unan sa bibig si John dahil napalakas ang ungol niya…

"Ang galing mo talaga umungol.. lalo akong ginaganahan pag naririnig kita.. Keep moaning pare… You sound so sexy!" Himok ko sa nakapikit at pailing-iling na binata… Parang gusto ko ulit kurutin ang sarili ko nang nakita ko kung gaano siya kaguwapo habang nakapikit, kagat ang labi at padila-dila na parang may kinakaing masarap…

Sinimulan kong himurin ang tarugo ni John… Mula sa base nito hanggang sa ilalim ng helmet… Paulit-ulit, mabagal at mabilis, parang mamahaling kendi na ayaw kong maubos agad. Dinila-dilaan ko ang ilalim ng helmet, sinundan ang hugis nito bago sinubo ang ulo at hinigop… Pinasok ko ang dulo ng dila ko sa butas ng ulo, pinaikotg-ikot ang dila habang nilalamas ang bayag niya…

"Unnnnnhhhh…. Sheeeet! Ang saraaaap!!!" ungol niya sabay pisil sa magkabilang balikat ko..

I took that as my cue… Mula sa pagkakasubo ko sa ulo lang ay dahan-dahan kong pinasok ang buo niyang sandata sa bibig ko habang patuloy sa mabilis na paglalaro ang dila ko sa ilalim nito… Nang marmadaman ko ang bulbol niya sa mga labi ko ay dahan-dahan ko muling inangat ang ulo ko, mabilis pa rin ang galaw ng dila sa loob… Ilang ulit kong ginawa yun, dahan-dahan ang pagtaas-baba ng ulo samantalang rapido naman ang pagdila ko sa titia niyang ballot sa basa at mainit kong lalamunan..

Nang nasa kalahati na ako ng pag-angat ay walang babala kong sinubo ng bigla ang kabuuan niya, baon na baon at hanggang lalamunan. Damang-dama ko ang pag-untog ng ulo ng burat niya sa "tinggil" ng lalamunan ko, yun bang soft palate…

Nagulat ako nang bigla niyang iniangat ang ulo ko, hawak niya ng dalawang kamay at inilabas ang ninanamnam kong tarugo… Inilapit niya ang mukha ko sa kanya at hinalikan ako ng mariin..."Can I fuck you?"

"I thought you'd never ask!" tawa ko sabay halik sa kanya, pababa na naman mula bibig, leeg, dibdib, tiyan at pabalik sa pumipitlag-pitlag niyang alaga. Isusubo ko na sana ito ulit nang marinig naming parehong bumukas ang gate nila…

Dali-dali siyang tumayo at sumilip sa bintana… "Shit kuya ko!"

Kuya? PATAY!!!




MAY KARUGTONG PA ULIT

1 comment:

  1. kabitin c john my dear, i wanna have some fun with him, no rules xa na bahala. ahahaha lol

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...