Saturday, December 24, 2011

SONG 2

By: Khris
Simula nun, everyday kami halos magkasama. Sobrang saya and parang laging magaan ang pakiramdam ko. Lagi nang cheerful ang lola nyo. Ang dami ngang nakapansin eh. Saka kakaiba talaga. Kahit na marami akong projects, assignments, reports, etc. etc. eh lively pa rin ang bakla. Parang naging routine nga ang araw-araw namin eh. Sabay kakain ng lunch, tatambay sa isang kainan malapit sa school namin. Dun sa kainan na yun kami laging nagkikita. Mabait naman kase yung owner ng tindahan kaya pwede kaming tumambay dun anytime we want. Dun din namin madalas makita yung mga friends niya at si Kim and his friends. Lagi ngang masama ang tingin saken ng bakla tuwing kasama ko si Chester. Pagdating ko sa bahay, si Chester pa rin ang katext ko. Mahal ko siya talaga pero mas okay sana kung hindi kami masyadong nagkikita. Minsan kase, parang nakakasawa na yung kumustahan, itatanong kung kumain na ba ko, kumain na ba siya. Haay, ewan ko ba, parang sa tingin ko, mas kinikilig pa ko sa kanya nung mga time na hindi ko pa siya boyfriend. Minsan talaga, pag nakuha mo na ang isang bagay, nun ka pa medyo tatabangan. Gets nyo ba yung gusto kong ipahiwatig? Ah basta, yun na.

Naging mas regular din ang paglabas namin. Lagi na nga akong hinaharot ng mga classmates ko eh. Lalo na yung makiri kong classmate. Si Kim. Kabaro ko nga siya pero mas ladlad siya kesa saken. All out bading ang puta weh. Boyfriend ko na daw ba si Chester. Sabi ko hindi. I think when two men commit to each other, that's their business. Napansin ko rin kase na parang may gusto rin si Kim kay Chester. Medyo pinalad lang ang lola nyo at medyo may itsura ako compared to Kim. Pero napapansin kong parang nawawala sa mood si Chester tuwing itinatanggi ko yung relationship namin. Minsan nga tinanong ko siya. "May problema ba? Bakit natahimik ka na naman dyan?" "Bakit ba kase natin kelangang itago yung relasyon natin. Nahihiya ka ba?" kitang-kita sa kanya na hindi siya komportable sa mga sinasabi nya. "Ikaw lang ang iniisip ko. Baka kase asarin ka ng mga kakilala at classmates mo." "Mahal, wala na naman silang pakialam dun." sobrang natouch ako sa sagot nya. Nayakap ko tuloy siya ng mahigpit. Wala ng pakialam kung may ibang taong nakakakita samin. After a week, lumipat si Chester sa isang boarding house na malapit din sa school. Mas lalo kaming nagkaroon ng maraming time nang kaming dalawa lang. Doon ako nagpupunta sa boarding house nya tuwing lunch break ko, nagdadala na lang ako ng lunch namin. Minsan naman, nagluluto rin siya. Para kami talagang mag-asawa tuwing nasa boarding house kami. Nagdala na nga ako ng ilang sets ng damit pambahay ko at doon ko iniiwan para may nagagamit ako pag nandun ako. Sobrang saya. As in perfect feeling.
Pero siyempre, may mga pagkakataon na masusubok ang pagmamahalan namin ni Chester sa isa't-isa. And it's hard to admit it, pero ako yung lagi na lang nasusubukan. Minsan kasama ko si Kim sa school canteen. "Alam mo friend, may gusto sayo si Chester. Ikaw ba, hindi mo siya gusto?" tanong saken ng bakla. "Hindi, saka walang gusto saken si Chester. Guni-guni mo lang yun." super tanggi ang lola nyo. "Asus, kung hindi ko pa alam." sabay subo nya ng ginataang mais. "Naku Kim, manong ako'y tigilan mo tungkol diyan sa Chester na yan." "Ay friend, I have a very bright idea." naku, bigla akong kinabahan. Pag kasi bright ang idea ng luka na to, disaster ang resulta. "At ano na naman yan?" "Ganito friend, kung talagang ayaw mo kay Chester, bakit hindi mo na lang siya i-try?" "Huh?!" kakaiba na naman ang naiisip ng friend ko na to. (Friend ko na siya ngayon, panay kase ang lapit saken ng bading) "I-boyfriend mo siya 'neng. Pero paglalaruan mo lang siya." "Ay friend, ganun ba talaga ko kaganda sa paningin mo?" sagot ko sa baklitang naghahalucinate yata. "Ano ka ba, magandang idea yun. Kung talagang hindi mo siya gusto, then prove it to me." "Wala kong dapat na patunayan sayo." Nagiging seryoso na ang usapan ng dalawang bakla. "Khris, it's just for the sake of reducing our boredome." at bored lang pala ang lantod. "Pakinggan mo muna kase ko, hindi mo pa naririnig ang buong plano ko." Haaay, sumobra naman yata sa brightness ang idea ng friend ko. "First thing you'll do is, make Chester your boyfriend." Sumakay na lang ako sa lipad ng ideas ni Kim. "Then." "Then pagseselosin mo siya." Muntik ko nang naibuga sa mukha ng bakla yung ginataang mais na kinakain ko. "What?" "You heard it right, pagseselosin mo siya. Kakausapin ko na lang si Billy para siya yung maging accomplice natin." At magaling palang pipili ng cast itong friend ko para sa pelikula nya. Super gwapo kaya ni Billy. 20 years old, HRM student at University dance troop member. Super crush ko rin yun eh. Kasama ko siya sa dance troop, pero hindi kami masyadong close. "What do you think?" tanong ni Kim na hindi man lang yata napansin ang pagkasamid ko. Napa-oo na lang ako. Parang wala sa sarili ang pagkaka-agree sa mahaderang bading. "You've made the right decision, my friend." Hala..

Makalipas ang isang linggo. "Well?" bati saken ni Kim pagkaupo ko sa tabi nya. "Okay na, boyfriend ko na siya. Pero atin-atin lang to hah." Inamin ko na rin kay Kim na boyfriend ko si Chester. "Dont worry, tayo lang ang makakaalam. Itetext ko na si Billy para puntahan tayo sa canteen mamya." Kinakabahan na ako sa pwedeng mangyari, parang nadadala na lang ako sa mga trip ni Kim. I just wished na walang mangyaring masama between me and Chester.

Sa school canteen. Nakaupo na kami ni Kim sa isang table habang nagla-lunch. Nasa isang mesa naman si Chester at kasama ang mga kaibigan nya, kumakain din sila. Katext ko siya kahit na abot-tanaw lang namin ang isa't-isa. "Friend," tawag saken ni Kim, "Galingan mo ang pag-arte ha. Tingnan natin ang reaction ni pretty boy Chester." "Sigurado ka ba sa gagawin natin hah, Kim?". Parang gusto ko na kasing mag-back-out. "Oo naman no, basta hintayin na lang natin si Billy. Sakay ka na lang sa mga sasabihin nya." Wala pang five minutes, nandun na nga si Billy sa pinto ng canteen at palingon-lingon, hinahanap kung saan kami nakapwesto ng pinsan nya. Lumapit siya sa table namin nang nakangiti. Ang gwapo nya talaga, pero wala yung tindi ng kilig na nararamdaman ko pag si Chester ang papalapit saken. "Hi Cousin, hi baby." nakatingin siya saken habang sinasabi nya yung salitang "baby". Shet, para kong naiiskandalo. Siguradong narinig ni Chester yung sinabi ni Billy. Pinilit kong pigilan ang sarili kong mapatingin sa kinaroroonan ni Chester. Pero tumabi na saken si Billy at walang patumanggang umakbay saken. Sabay sabing, "Namiss na kita. Bakit di ka na nagtext kagabi?" Fuck, hindi ako nakasagot at napatingin na lang ako sa mesa nila Chester. Kitang-kita ko ang pagdilim ng kanyang itsura. Pinilit kong tanggalin ang pagkaka-akbay saken ni Billy pero bigla na naman siyang nagsalita. "Anong problema, baby? Wala ka ba sa mood ngayon?". Noon ko nakuhang magsalita, "Please pakitanggal yung kamay mo." Pero bigla ko na lang nakita ang pagtayo ni Chester at walang lingon na lumabas ng canteen. Naiwan akong parang naguguluhan sa mga pangyayari. "Very good, Khris." bulalas ni Kim."Thanks cousin." sabay high five kay Billy.
Parang nabingi ako dahil sa tunog na nanggaling sa pagsasalpukan ng mga kamay nila. Hindi ko alam ang dapat kong gawin, dapat na ba akong tumayo, at habulin si Chester para magpaliwanag? Hindi ako nakagalaw man lang. Ang dami-daming pumapasok sa isip ko. Siguradong galit na galit saken si Chester. Bigla siyang umalis, naiwan ako dun, hindi sigurado kung tuluyan na nga bang nawala sa akin ang taong pinahahalagahan ko nang buong puso.

Pinuntahan ko siya sa classroom nya pero hindi na daw siya pumasok, nag-cut ng class. Siyempre, worried ako kaya hindi na rin ako pumasok sa mga klase ko at sinundan siya sa bording house. Nakita ko siyang nakahiga sa sofa, nakatakip ang kaliwang braso sa mga mata, parang natutulog. "Chester?.." Lumapit ako at naupo sa sofa, sa tabi nya. "Bakit nandito ka, may klase ka pa ah." sabi nya habang nakatakip pa rin ang braso sa mata. "Eh ikaw kaya ang unang hindi pumasok sa mga klase mo." nakatingin lang ako sa kanya at hinihintay na awayin ako dahil dun sa eksena sa canteen. "Masama kase pakiramdam ko, kaya umuwi ako para matulog. Bumalik ka na sa school at pasukan mo yung mga klase mo." Naglakas na ako ng loob para buksan yung topic. "Yung tungkol kanina." "Kung sasabihin mong hindi totoong kayo nung Billy na yun, maniniwala ako." hindi pa rin siya kumikilos man lamang sa pagkakahiga niya. Nayakap ko na lang siya habang sinasabing "Hindi totoo yun, ikaw lang talaga." Napaiyak na ko, hindi ko alam kung bakit. Medyo nagi-guilty siguro ko kase medyo may kasalanan ako kung bakit nangyari yun. Inalis na nya ang pagkakatakip ng kanyang braso sa kanyang mga mata at yumakap na rin saken. "May tiwala ako sayo. Mahal na mahal kita." Tuloy-yuloy pa rin ang pag-iyak ko, pinunasan niya ang mga luha ko sa mata at hinalikan ako sa noo. Hindi ko na alam kung hanggang saan ang pagmamahal ko sa kanya, hindi ko na masukat.

"Sa Thursday night, sasabihin ko na sa lahat yung tungkol sating dalawa." sabi ko sa kanya pagkabitiw namin sa isa't-isa. Foundation day kase namin sa Thursday and may party sa school nang 8pm. "Talaga Mahal?." Baka naman nabibigla ka lang?" tanong pa ng mokong. "Nyeh, edi kung ayaw mo, wag na lang." "Hindi no, gusto ko nga eh." Sigurado na talaga ako, handa ko nang aminin sa lahat ang tungkol saming dalawa. Noon ko pa dapat ito ginawa, wala na kong mahahanap pang tulad nya na napaka-sincere pagdating sa relationship namin. Napakaswerte ko. May isang taong tulad nya na nagmamahal sakin. He is something to be proud of and I wont let anybody to take him away from me.

Monday, sa school. I heard half day lang daw ang classes namin ngayon kase may program for our professors to attend to. That means, Im free for the whole afternoon. Eheheh. Bigla akong tinawagan ni Chester. (eheheh, sun to sun calls) tinanong nya ko kung may classes ako mamya. "Mahal, wala daw kaming klase mamaya eh, may program daw." "Meron nga, all profs daw ng university yung mag-aattend, I think tungkol yan sa upcoming Foundation day." "Uh. San ka naman pupunta this afternoon?" "Wala, uuwi ako nayon sa Bustos, gusto mong sumama?" Medyo natulala ako sa question nya. "Huh?" Hindi pa ko nakakapunta sa house nila. "Sabi ko, gusto mo bang sumama sakin sa bahay? Or may pupuntahan ka mamya?" "Wala akong lakad mamaya. Sige, sama ko sayo." nakangiti na ko nyan. Eheheh. "Magkita na lang tayo sa boarding house mamaya, sa bahay na rin tayo kumain ng lunch ha, Mahal." "Okay." ahahah, okay lang ang nasabi ko. Pero ang totoo nyan, medyo excited na ko and at the same time, medyo kinakabahan baka kase mahalata ng mga parents nya na may namamagitan na saming dalawa. Wala sa lesson ang attention ko the whole morning. Parang gusto ko ngang mag-cut ng classes ng binigyan kami ng prof namin ng 20 minutes break para lang makita ko na siya agad. Kaya lang, hanggang 11am pa ang klase nya kaya wala akong choice kundi ang maghintay.

"Ayah, baka namumula na sa galit yung kumag na yun ah." sabi ko sa sarili. Kainiz pa kase hindi man lang ako nakadaan sa CR para ayusin ang itsura ko. 11:30 na kase kami pinalabas ng prof namin eh. That means over 30 minutes na siyang naghihintay sa boarding house. Kakahiya naman. Pagdating ko, nakita ko siyang nakatayo sa salas. Agad nyang kinuha yung things nya na iuuwi pagkakita nyah saken. "Ang tagal ko ba?" tanong ko habang nagpupunas ng panyo sa mukha. "Hindi naman masyado. Okay lang yun. Tara." Sakay kami agad ng tricycle. Papuntang terminal ng jeep byaheng Bustos. "Ilang minutes ba byahe papunta sa house nyo?" tanong ko para lang mawala ang uneasiness ko sa katahimikan naming dalawa. "Sandali lang, mga 20minutes." Bumaba kami sa harap ng isang 2-storey high na bahay. "Nandiyan ba parents mo?" I asked. "Wala sila diyan Mahal eh, nag-bakasyon sa mga lola ko sa Batangas. Two weeks ngang walang tao dito sa bahay eh." Binuksan na nya ang front door. "Kelan pa sila umalis?" "Kaninang umaga lang." Papasok na kami sa living room ng house nila. Diretso siyang naglakad papunta sa kusina.

"Ihahanda ko lang yung lunch natin ha. Buksan mo yung TV diyan sa salas." Binuksan ko ang TV at nanood ng noontime show. "Anong niluluto mo?" Tanong ko maya-maya. Naamoy ko kase na naggigisa siya. Sinundan ko siya sa kitchen. "Corned beef lang saka bacon. Eheheh, ito lang kase madaling lutuin eh, gutom na kase ko." "Buti ka pa nga eh, kaya mong magluto nyan. Ako, instant noodles lang kaya kong lutuin eh." Nakakahiya man pero sinabi ko na rin. Ang totoo nyan, marami kong hindi alam gawin. Hindi ako marunong maglaba, magplantsa, at magluto. In short, MP lang ako sa bahay. MALAKING PABIGAT. Kaya nga hindi ako makapag-boarding house eh. Wala kase akong kayang gawin. Kaya nagtitiis lang ako sa pagbyahe araw-araw. Kahit may kalayuan din ang house namin sa school. "Ahahah, laos pala saken ang mahal ko." tumingin pa saken nang nakangiti ang kolokoy habang naghahalo ng corned beef sa frying pan. Naku, pag ako natuto ng mga gawain sa bahay, mapapahiya tong isa nato. Mag-aaral talaga ko. Promise. Ako na ang naghanda ng table. Kumuha ko ng mga plato, baso, spoon and fork. Sandali lang at magkasalo na kaming kumakain habang nagku-kuwentuhan. Nang matapos kaming kumain, tinulungan ko siyang maghugas ng mga plato. Siyempre, may mga kilig moments. Nagbabasaan, nagpupunasan ng sabon. Eheheh. Super kilig talagah. ahahah ahahah, may ganung factor?

Nang malapit na kaming matapos maghugas, pinapunta na nya ko sa salas para manood ulit ng TV. Mga 5 minutes lang at sumunod na siya saken. Nakita nya kong nagbubuklat ng mga DVDs and VCDs na nasa ibaba ng center table. "Mahal, walang bold diyan." sabi nya saken habang nagpupunas ng kamay. "Heh. Kakapiraso na nga yang utak mo, marumi pa." pabiro kong sabi. "Dun tayo sa kuwarto ko sa taas, maliligo kase ko. Kung gusto mo ring maligo, nagdala din ako ng masusuot mong damit." Umakyat kami sa second floor. Pumasok kami sa pinakahuli sa tatlong kuwarto. Binuksan nya ang CD player at nagpatugtog ng rock music. "Mamili ka ng gusto mong kanta diyan sa mga CD ko. Or gusto mo munang maligo?" "Maliligo muna ko." Nangangati na kase yung mukha ko. Dahil naalikabukan siguro sa byahe. Naligo nga ako sa bathroom nya. Mga 20minutes siguro yun. Lumabas akong bihis na bihis na. Sumunod siyang pumasok sa banyo at naligo. Lumapit ako sa CD player at pinalitan ang CD na nakasalang doon. Naupo ako sa malapit sa study table at tinitigan ang poster ng Lakers. Tumunog ang cellphone ni Chester na nakababa sa table, pero hindi ko iyon ginalaw. Inabala ko na lang ang sarili ko sa pagbuklat ng mga magazine. Sandali lang at narinig kong bumukas ang pinto ng bathroom.

"Ui, patayin mo na yung CDplayer, manood na lang tayo ng TV." sabi ko, nakatutok pa rin sa magazine ang aking mga mata. May binabasa kase akong story about quick sex. Eheheh. Pinatay nya nga ang player, pero nainip na ako ay hindi pah rin nya binubuksan ang TV. "Nood tayo, sige na." sabi ko, sabay lingon sa kinaroroonan nya. Nakatayo siya malapit sa kama, at halos hubad na maliban sa puting briefs na suot nya. Napatigil ako sa paghinga. Ngayon ko lang siya nakita nang ganun kahubad. Tumutulo pa ang kanyang buhok. Hindi siguro masyadong napunasan. Nakangiti siya habang hinahagod ng kanang kamay ang dibdib. Pucha, nang-aakit pa tong kumag na to. Kainis. Hindi ako makapag-react. Napatulala lang ako. Naisip ko na lang na mas masarap siguro kung dila ko ang hahagod sa dibdib nya na yun. Ang kaliwang kamay naman nya ay nakadakot sa pagitan ng kanyang mga hita. Hinihimas ang bukol doon. Napalunok ako ng dalawang beses na naging dahilan ng paglapad ng kanyang ngiti.

"Hanggang tingin ka na lang ba diyan, Mahal? Tulungan mo naman ako dito." sabi nya habang unti-unting lumalapit saken. Pinatayo nya ako at hinubad ang suot kong t-shirt. Hinila nya ako sa kama nya at napaibabaw ako sa katawan nya. Nakatukod ako nun sa kanyang dibdib. Hinawakan nya ang kamay ko at inihagod sa dibdib nya. "Puta, humanda ka. Ikaw ang nagsimula nito ha." sabi ko habang ako na mismo ang humihimas sa kanyang dibdib. Ibinaba ko ang mga labi ko sa kanyang leeg at dinilaan ang kanyang punong-tenga. Napaungol siya sa ginawa ko. Bumaba ako sa kanyang dibdib at pinaikot ang aking dila sa kaliwang nipple. Pinipisil-pisil naman ng mga daliri ko ang kanang nipple ni Chester. Ang isa ko namang kamay ay tumungo sa kanyang bibig. Isinubo nya ang hintuturo ko. Lumipat naman ang labi ko sa kabila nyang utong. Sinipsip ko iyon at napahawak siya saking batok. Ang tagiliran naman niya ang sumunod kong inatake. Kiliting-kiliti ang mokong sa ginawa kong paghimod sa kanyang tagiliran. "Wag na diyan, putek. Ang lakas ng kiliti ko diyan." sabi nya habang nagpupumiglas. Bumaba ako sa kanyang pusod at ipinasok ang aking dila doon.

"Uhhh. Shet ka Khris." Bumaba pa ako sa kanyang puson na may makikita nang pinong buhok. Hinalik-halikan ko ang parteng iyon at napaungol siya ng pagtutol nang ang mga hita naman nya ang sumunod kong niromansa. "Ano ba. Yung titi ko naman." sambit nya.
Ikinatuwa ko ang nakita kong pagkainip sa mukha nya. Sabik na sabik na talaga siya. Doon na nga ako dumako sa bukol nya. Dinilaan ko iyon ng dinilaan hanggang sa mabasa ang puti nyang briefs.. Manipis lamang iyon at medyo nakatayo na ang kanyang alaga sa loob. Sinubukan ko iyong susuhin kahit na may underwear pa siya. Puro ungol lamang ang narinig ko sa kanya habang ginagawa ko iyon. Hinubad ko na ang kanyang brief at hinagod ng dila ang kanyang titi mula puno hanggang sa ulo. Nakatitig siya sa ginagawa ko sa kanya. Nakakagat sa ibabang labi. Isinubo ko ng buo ang kanyang titi. (mga 6.5 inches din siguro yung kanya) Nahirapan talaga akong isagad iyon sa aking lalamunan. Dapat siguro magpractice ako lagi ng deep throat. Eheheh. Sinuso ko ang tigas na tigas niyang uten ng dahan-dahan, ngunit sinigurado kong suwabeng-suwabe ang paghagod ko. Napapikit siya sa sarap. Medyo binilisan ko ang pagsuso at naramdaman kong humawak siya nang marahan sa aking buhok. Inalalayan nya ang aking ulo habang sinususo ko siya. Huminto ako sa paggalaw at hinayaan siyang kantutin ang bibig ko. Shet talaga, gustong-gusto ko talaga to.

Sarap na sarap ako pag kinakantot ang bibig ko. Bigla nya akong hinila pataas at hinalikan sa mga labi. Puta, nasiyahan ako dun. Bihira kase sa mga lalaki yung hahalikan ka pa rin pagkagaling mo sa titi nila. Laplapan kami hanggang sa maramdaman kong hinihila nya pababa ang shorts at brief kong suot. Hinalikan nya ako sa leeg hanggang sa dibdib.Sinipsip din niya ang nipples ko. Kinapa ko naman ang kanyang uten na tayung-tayo pa rin.
Pinadapa ko siya. Ikinagulat niya iyon at bigla siyang nagtanong." Anong gagawin mo?" "Basta, dumapa ka lang diyan at humawak ka sa headboard. Wag mong aalisin ang kamay mo diyan." Ipinasubo ko ulit sa kanya ang aking hintuturo. Nabasa iyon ng kanyang laway. Pinaghiwalay ko ang dalawang pisngi ng puwit nya at inihagod sa pagitan niyon ang aking basang hintuturo." Putang-ina mo Khris, tigilan mo yan." aktong tatanggalin nya ang kamay niya sa pagkakahawak sa headboard. "Kumapit ka lang diyan at wag mo kong pakialaman. " sabi ko habang nakangisi. Napaungol na lamang siya ng malakas nang kanya namang maramdaman ang aking dila na nagpapabalik- balik, taas baba sa butas ng kanyang puwit."Fuck. Shit Shit Sheeet... Mahal..." narinig kong sabi nya. Pinagbuti ko ang padila sa ass nya. Pinatihaya ko siyang muli at ipinataas ko ang kanyang mga binti para madilaan ko pa rin ang kanyang puwit. Dinilaan ko iyon pataas sa kanyang balls. Sinupsop ko ang mga iyon at umungol na naman siya na para bang hirap na hirap. Dinilaan ko ang aking hintuturo at dahan-dahang ipinasok iyon sa butas ng kanyang puwit. Agad ko namang isinubo ang kanyang naghuhumindig na alaga. Sinuso ko iyon ng marahan at sagaran. Pagkasagad, hinuhugot ko naman iyon nang pahigop. Patuloy pa rin ang paglabas-pasok ng daliri ko sa puwit nya. "Tang-ina mo Khris ang sarap nyan, wag mong titigilan. Uhhhh... Ahhhh..." Hindi nya malaman kung saan ibabaling ang mukha. Nakakapit pa rin siya sa headboard ng kama. Nakatingin sa ginagawa ko sa kanya.

"Nampoootah... Mahal, kakainin mo ba tamod ko?" Napatingin ako sa mukha nya. Muntik pa kong matawa habang tinitingnan siya. Mukha kase siyang nagmamakaawa at hirap na hirap.
Iniluwa ko ang naghuhumindi pa ring titi nya. Nanatili iyong nakatayo sa pagitan namin. "Oo ba, yun lang pala weh." sagot ko. Kahit ano, para sa lalakeng mahal ko. Yun lang at kinawit nya ng kanyang kanang binti ang batok ko para masubsob uli ako sa titi nya. Isinubo ko ulit iyon at sinuso ng mabilis. Napahawak siya sa ulo ko habang ginagawa ko iyon. Iniluwa ko ulit ang junior nya at sinabing. "Your hands on the headboard!" Tinapik ko ang kamay nya at hinintay na ibalik iyon sa pinagkakapitan kanina. "Hayop ka Khris, papatayin mo ko sa libog?" Hinawakan kong muli ang titi nya at inihampas-hampas iyon sa aking pisngi. Bawat paghampas ay ungol naman ang maririnig mula sa kanya. Dinilaan kong muli ang puwit nya pataas hanggang madaanan ng dila ko ang kanyang balls. Ginamit kong muli ang aking hintuturo sa kanyang puwit. Ang ulo naman ng kanyang titi ang isinunod ko. Ikinulong ko iyon sa loob ng aking mga labi at pinaglaro ang aking dila paikot. Pagkatapos ay sinipsip ko iyon hanggang sa maisubo ko na siya ulit nang buong-buo.

I sucked his prick as fast as I could. Hanggang sa marinig ko siyang nagpakawala ng malakas na halinghing. "Uuuuuuuhhhhh... Malapit na ko, Mahal..." Pinagbuti ko ang pagsuso sa nag-uumigting niyang uten. "Sheeeeeeetttt, Khris, hayan na... Uuuuuhhhhhh, aaaah... aaahhhhh... Putang-ina... Kainin mo yang lahat... Aahhhhh..." At naramdaman kong pumitik-pitik ang titi niya sa loob ng bibig ko. Sandali lang at naramdaman ko rin ang pagsabog ng mainit na tamod ni Chester. Hindi ako nagdalawang- isip na lunukin iyon agad. Napakarami niyang inilabas. Mga anim na putok siguro yun. Hirap na hirap akong tanggapin iyong lahat. Poootah, isang baso yata eh. Pinilit kong labanan ang pakiramdam ko sa aking lalamunan na para bang maduduwal. I continued sucking his cock hanggang sa unti-unti iyong lumambot. "Where did you get all that stuff?" tanong ko, ngayon ko lang kase naexperience yung ganun karami ang lumabas sa partner ko.

Umayos siya ng pagkaka-upo sa kama, sumandal siya sa kanina'y pinagkakapitang headboard. " I'd have thought you'd be pumped out by now." sabi ko pa. (kuntodo english kase kami ni Chester paminsan-minsan). "I don't know," he answered. "You excite me." Napangiti ako sa sagot niya."Ligo ulit tayo." "Sabay tayo?" nakangisi ako nyan. "Ahahah, gustoinkz. Oo nga, sabay tayo. Bilisan mo diyan." Sunod agad ako sa kanya sa banyo. Hubo't hubad kaming sabay na tumapat sa shower. Nagsabunan ng mga katawan at nagyayakapan. Nag-concentrate ako sa pagsasabon ng titi nya. Agad naman yung tumigas. "Pinagalit mo na naman yan..." "Ahahah, ahahah, ano bang gusto mong gawin ko dito?" Im teasing his prick, already thumpingly erect."Oh God, dont ask me. Just rape me, cant you?" "Ahahah, you can be aroused against your will. You cant be raped without your prick's consent." I said that while im going down to kneel at his service.

I started doing blow job. Napuno ng mga ungol ni Chester ang banyo. Nakasandal siya sa wall, nakapikit nang madiin ang mga mata at medyo nakatingala. "Uuuhhhh, Khris." Pinagbuti ko pa ang pag-urong sulong ko. Hindi ko pinakakawalan sa bibig ko yung titi nya. Slow sa una, pabilis nang pabilis, sisikipan ang bibig, isasagad at hihigupin." Mahal, ang galing mo... Sige lang, oohhhh... Uuhhhh..." Sandali kong iniluwa ang titi nya at naupo sa toilet bowl para naman comfortable ako. Hinila ko ang titi nya para mapalapit siya saken. Nagkatawanan kami sa ginawa ko. Isinubo ko ulit yung titi nya at humawak ako sa hips nya. Hinawakan naman nya ang ulo ko at maya-maya pa ay nagsasalubong na kami ng galaw, unti-unting bumibilis at tumitindi ang paghampas ng katawan nya sa mukha ko. Maya-maya pa'y narinig ko siyang umungol nang napakahaba. "Uuuuhhhhhhhhh, aaaaahhhh, ayaaan naaah..." para na siyang baliw sa pagkantot sa bibig ko. Pumutok siyang muli sa loob ng aking bibig at muli ko na namang natikman ang kanyang katas. Wala akong sinayang na patak, nilunok ko iyong lahat. Hindi ko pa tinigilan ang kanyang titi hanggang hindi iyon lumalambot. Hinila nya ako patayo at hinalikan sa mga labi.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...