Friday, December 23, 2011

SM CENTERPOINT CINEMA 10


By: Andrei
Hi. Nais ko lang ibahagi ang aking karanasan na nangyari kagabi.  Pagpasensyahan na lang sana kung hindi maganda at aking pagkakakwento at hindi ako masyadong magaling sumulat magkwento.
Nagtratrabaho ako sa may Mandaluyong bilang consultant sa isang malaking kumpanya.  Matangkad, moreno, katamtaman ang pangangatawan at hindi naman kagwapuhan at hindi rin naman pangit (sa tingin ng mga nakikilala ko). 


Galing akong gym sa may Ortigas at kalimitang sumasabay ako sa aking kaibigan na si Dex pauwi dahil meron syang dalang sasakyan at pareho naman kami ng daan pauwi.  Nang aming binabaybay na ang kahabaan ng Shaw Boulevard papuntang Sta. Mesa biglang tumawag ang aking ina na magkita raw sila sa may Greenhills, San Juan.  Dahil dito, nagpababa na lang ako sa may SM Centerpoint at sinabi ko magta-taxi na lang ako pauwi.  Humingi sya ng paumanhin sa nangyari pero sabi ko walang problema at mabilis naman makakuha ng taxi sa may SM. 

Pagbaba ko ng SM, biglang naalala ko ang nabasa sa isang yahoogroups tungkol sa sinehan sa may SM Centerpoint na tuwing last full show may kababalaghang nangyayari.  Nataon din naman na tag-libog ako dahil nabitin ako sa gym, may humawak ng aking burat sa sauna ng gym kaya lang biglang may dumating na gwardya at umalis na lang ako.  Balik sa aking kwento sa SM, pagpasok ko ng mall dali-dali akong pumunta sa 4/F sa may ticket booth para tingnan ang palabas syempre kailangan kong piliin ang pelikulang kaunti lang nanonood.  

Habang nasa pila ako may napansin na ako agad akong isang lalaking nakawhite cap na nakatitig sa akin habang bumibili ako ng ticket at alam ko na bading yun.  It takes one to know one ika-nga.  Bumili ako ng ticket para sa palabas na "The Nun" at diretso na agad ako sa Cinema 10.  Pagpasok ko ng sinehan patay alang tao talga.  Sa baba pa lang wala ng tao at pagtingin ko sa itaas gulat ako at halos 5 lang ang nanood.  Sabi ko sa sarili ko malas talga.  Lumabas ako sandali para bumili ng makakain tutal hindi pa naman nag-umpisa ang palabas.  

Paglabas nakita ko yung lalakeng nakawhite cap na papasok din sa cinema 10.  Sabi ko jackpot siguradong may mangyayari sa akin nito sa loob.  Bumalik ako after 10minutes at pagpasok ko ng sinehan madilim na at wala pa rin tao sa paligid.  Naupo ako sa may bandang likuran sa ibabang bahagi ng sinehan.  Bigla kong napansin na may isang pang lalaki sa may gitna na nakaupo at patingin-tingin na parang di mapakali.  Nang tumingin ako sa likod, napansin ko ang lalakeng naka-cap na puti.  Sinenyasan ko na umupo sa tabi ko at ganun nga ang kanyang ginawa.  Pagkaupo pa lang nya ay inumpisahan na nyang hawakan ang aking kaliwang hita na nagpainit sa aking katawan.  Ang isang lalaking nakaupo sa gitna ay biglang lumipat medyo may katabaan sya pero may itsura naman samantalang ang lalakeng nakacap ay medyo slim ang pangangatawan.  

Sa ganitong sitwasyon, tatlo kaming magkakatabi at ako'y nasa gitna habang ang lalakeng nakacap ay inumpisahan buksan ang zipper ko.  Biglang sumensyas sya na sumunod sa akin sa CR at ganun ang aking ginawa.  Sumunod ako sa CR at ganun din ang isang lalake.  Di ako sanay sa loob ng CR gawin at alam kong may nagroronda na bantay sa loob ng sinehan kaya ako'y lumabas agad at bumalik na lang sa panonood.  Lumapit sa akin ang isang lalaki at nakipagkilala sa pangalang Noel.  Niyaya nya ako pumunta sa pinakaitaas at napansin ko na sumunod ang lalakeng nakacap.  Doon tinuloy ng dalawa ang pagromansa sa akin.  

Binulungan ko si Noel na chupain ako.  Dahan-dahan syang bumaba at dinilaan ang aking utong pababa sa aking titi.  Sobrang sarap ng kanyang ginawa at talagang napaliyad ako sa sarap.  Ang lalakeng naka-cap naman ay inumpisahan sipsipin ang aking utong na talga namang nagpainit sa akin.  Pabilis ng pabilis ang pagsupsop ni Noel at walang tigil niyang sinipsip samantalang patuloy ang pagsipsip sa aking kanang utong ng isang lalaki.  Maya-maya'y nanigas ang aking binti at bumulwak ang napainit na katas sa kanyang bibig.  Walang tigil niyang sinubo ang aking titi hanggang sa huling dagta.  Matapos kong labasan ay nagpahinga ako sandali at nakita ko na lang tumayo na si Noel at ang isang lalaki.  Nagpunta ako sa CR upang maglinis at naabutan ko silang nagjajakol ng sabay.  Ngumiti na lang ako sa kanilang dalawa at nagpaalam na aalis na. 

Umuwi akong masaya ngunit parang kulang pa.  Sabi ko magchat na nga lang at makahanap ng iba pa.  Sana ay nagustuhan niyo ang aking kwento at sa susunod susubukan ko pang maglahad ng iba pang kwento kong karanasan.
Kung sino po ang may komento sa aking kwento ay maari akong i-email na lang.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...