Sunday, December 25, 2011

PBL 4

Sensya na sa hindi nagkagusto sa part three, yun lang kasi ang pagkakasunod na nangyari sa amin eh yoko naman baguhin kasi ganoon talaga nangyari. Eniweiz eto na ang part four. 


Wala nang kasunod ito kasi last month lang ito nangyari, wala pang July PBL. Nakagawa na naman ng dahilan ang tropa na maginuman kina Chino last month, birthday ko mismo. Humingi ako sa mommy ko ng pera panggastos sa inuman namin. Sabi niya, sa amin na lang daw gawin ang inuman para mabantayan kami. Hindi ako pumayag lolz kaya nagpilit ako kina Chino na lang gawin.


This time, kumpleto na ang PBL. Nandoon ako, si Bebz, Chino, Butch, Bongbong, Tsong at si Erik. Nandoon din si Tupe pero sabi niya aalis agad siya. Nakatunog ang gago na may mangyayari kasi. Marami-rami akong hinandang beer at bilog, pati pulutan sagana, may lechon manok, liempo tapos nagluto pa si Coach ng kalahating timbang talaba at tahong galing Cavite bago umalis ng bahay.


Ako rin nagpakalasing kasi bukod sa ako may birthday, alam ko nangako ako kay Bebz na magpapa virgin ako ngayong araw na ito. Sumuka na ako after ng pangatlong beer ko pero sige pa rin, inom pa rin kahit hilong-hilo na. Ako nga ang napapagtripan nilang lahat kasi kulit ko raw. Basta alam ko lasing na ako kaya kahit ano ginagawa ko. Tangina kahit nga kay Chino humahalik na ako ng lips to lips eh lolz.


Sabi ni Tsong, umpisahan na raw. Sabi ko dapat si Erik muna kasi siya ang bago pero sabi nila ako may birthday dapat ako ang regaluhan. Sabi ko dapat ako ang tinanong kung ano ang gusto kong regalo. Ano raw, tanong ni Bebz, sabi ko magsayaw silang lahat na parang mga macho dancers.


Dahil lasing na nga, binuksan ni Chino ang I-Pod niya na naka attach sa speaker. My Humps ang pinapatugtog kaya lahat sila maliban kay Tsong na pinakamatanda na, nagsimulang magsayaw. Wala na akong matandaan sa part na yun, tawa na lang ako ng tawa kasi parang mga gago sina Chino, Bebz, Butch, Bongbong at pati si Erik na kung ano-ano ang sinasayaw hindi naman pang macho dancing. Nagkikiskisan sila ng mga puwet at ari nila sa tugtog ng My Humps tapos humahalik-halik sa batok.


Tangina, sila ang unang naginit kaysa sa akin. Hindi na pala biruan ang ginagawa nila. Para silang train, magkakahawak sa mga bewang, nagkikiskisan ng ari at puwet at naghahalikan ng batok. Nawala ng pansamantala ang amats ko kasi hinubad na ni Chino ang jersey ni Bebz at ganoon din si Bebz kay Erik pero may parinig na hanggang kiskis lang daw siya ha at wag ipasok sa wetpaks niya. Si Erik din hinubad ang jersey shorts ni Butch at si Bongbong siya na naghubad ng sa kaniya kasi siya ang nasa una.


Pagkatapos ng shorts, mga briefs at sando na ang hinubad nila, nakaganoong position pa rin. Ako nilatag ko na ang mga paa ko sa sahig para umunat habang si Tsong, naghuhubad na rin sa tabi ko. May unang birthday gift daw siya sa akin na ngayon lang gagawin. Inilabas ni Tsong ang etits ko sa shorts at saka sinubo. Puro hiyawan ang mga nagsasayaw. Napapikit na lang ako sa sarap ng bibig ni Tsong, mainit-init at dahil hindi sanay, nakakayas ang balat ng katawan ng etits ko na pinaghalong masarap at masakit.


Ng dumilat na ako, nagpiparing na pala, sina Bebz at Erik, Chino at Butch at si Bongbong nakiupo na rin sa tabi ko. Dalawa na ngayon silang sumususo sa etits ko. Si Tsong nagkuconcentrate sa bayag ko at si Bongbong naman sa tarugo mismo. Mula sa pagkakaupo na nakabanat ang paa, humiga na ako kaya lang di ko na kita kung ano ang ginagawa nina Bebz at Erik dahil pumunta sila sa sofa. Sina Chino at Butch ang tumabi sa amin.


Inumpisahan na rin akong halikan pataas ni Tsong, nakakalibog daw ako kasi ang kinis ko raw parang babae. Sa akin okay lang dahil trip ko rin si Tsong, parang sa isip ko kasi wow may asawa na ang humahalik sa akin. Si Bongbong hindi rin sanay sumuso pa kaya nakakagat niya ang itlog ko at napapaaray ako paminsanminsan. Nanggigigil daw siya kasi sa aming lahat, kahit si Bebz, ako raw ang pinaka pink ang itlog.


Lumapit na rin sina Bebz at Erik. Halikan lang sila, kiskisan ng bayag. Hindi ako makapagpigil, kinuha ko si Erik, haba ng kamay ko siyempre lolz. Dumapa na rin si Erik sa tabi ko pati si Bebz kuwenta apat na ang nagsiservice sa akin. Si Bebz ang humahalik sa lips ko. Sina Erik at Tsong sa magkabilang utong ko at si Bongbong sa bayag ko. Huminto na rin sina Chino at Butch at nakihalik na rin sa akin, si Chino sa kilikili ko at si Butch sa batok ko. Ito raw ang first part ng birthday gift nila sa akin kaya tangina heaven ako. Limang lalaki na ang nagsiservice ako napapapikit na lang at hindi man lang makahalinghing kasi hinahalikan ako ni Bebz.


Sabi ko sa kanila lalabasan na ako. Sabi ni Bebz siya raw dapat ang sususo sa akin kaya nagpalit sila ni Bongbong. Sina Butch at Chino, nakikipagagawan na rin sa labi ko at si Erik naman sa utong ko lang nag concentrate. Si Tsong umalis muna, may kinuha, yung baby oil.
Pumutok ako sa bibig ni Bebz, sinaid niyang lahat ang tamod ko kahit maanta raw dahil lasing nga ako sobra.


Part two na raw ng gift nila sa akin kaya pumuwesto muna si Bebz sa harap ko, pinapasuso sa akin ang titi niya para tumigas na ginawa ko naman. Hindi pala baby oil ang dala ngayon ni Tsong, Star Margarine!!! Sabi ko bakit yan, kasi may gagawin daw siya na first time din. Kumuha ng isang dakot na Star Margarine si Tsong at pinahid sa puwet ko tapos saka kinain ang wetpaks ko. Napaliyad na naman ako kasi nga weakness ko yun. Kahit yung concentration ko sa pagsuso kay Bebz nawawala kasi ang tigas ng dila ni Tsong tangina nakakapasok sa butas ng pwet ko.


Nanonood lang sina Butch, Chino at Erik sa ginagawa nina Bebz at Tsong sa akin, nagbabate sila. Paminsan-minsan, si Chino ang nagbabate kina Butch at Erik tapos si Butch naman ang nagbabate kay Chino.


Hindi ko na talaga namamalayan na bukod sa dila, pinifinger nap ala ako ni Tsong. Swabe kasi si Tsong na mag finger. Naramdaman kong may pumasok na matigas na bagay sa akin na hindi dila pero hindi ganoon kasakit kasi ang dulas na talaga ng wetpaks ko sa pinaghalong laway ni Tsong at ang natutunaw na Star Margarine.


Biro ni Chino, nagpabili raw talaga ng sweetened Star Margarine si Tsong para lang sa occasion na ito kasi nga ang Star daw nila, yung simple lang, yung regular. Kahit nalabasan na ako, naninigas ulit ang etits ko sa ginagawang pagpifinger ni Tsong kaya lumuhod si Chino sa harap ko para susuhin.


Wala na akong malay noon, ang alam ko lang ginagalingan ko ang pagsuso kay Bebz na nasasabunutan na ako, na ang galing ng pagtsupa ni Chino sa etits ko kasi sumasakit na naman ang puson ko. Hindi ko alam, dalawang finger na raw ang nakapasok sa wetpaks ko kasi sabi ni Tsong ready na raw ako.


Si Bebz ang nagkusang magtanggal ng etits niya sa bibig ko. Pumuwesto na siya sa harap ko. Hinawakan nina Erik at Bongbong ang magkabilang paa ko. Sina Chino at Butch naman ang magkabilang braso ko. Si Tsong ang lumapit sa ulo ko, huwag daw akong ma tension, dapat daw relax lang ako.


Idinuro na ni Bebz ang ulo ng etits niya sa butas ng wetpaks ko at sinimulan niyang ipasok. Wala pang kasakit-sakit noon although alam ko nakapasok na ang ulo. Banat na kasi ang bukana ng puwet ko, sabi ni Bebz ang galing daw magpaluwag ni Tsong. Tinanong ako ni Bebz kung okay lang daw ba sabi ko okay na okay. Sinimulang ipasok ni Bebz ang buong katawan at doon ako napaire, ang sakit putangina. Relax na relax na ako pero na tension ako sa sakit. Hindi ko talaga akalain na ganoong kasakit makantot sa puwet. Yung sinasabing parang hinihiwa ang katawan mo, parang binibiyak, ganoon pala talaga yun. Para akong nasaksak sa puwet sabi ko time out!


Wag daw sabi ni Tsong, kailangan daw masanay ang puwet ko. Hindi naman ako makapiglas kasi hawak ng apat ang kamay at binti ko nangangalay na nga ang mga paa ko na nataas sa ere. Huminto pa rin naman si Bebz pero kalahati nakapasok na. Binibigyan ako ng time na maka adjust ang puwet ko sa etits niya. Naiiyak na ako sa sakit pero nagtiis na lang ako. Sabi kasi ni Bebz, maya-maya lang, mapapalitan na raw ng sarap ang sakit. Ang etits ko para ding nanguluntoy sa sakit lolz kahit anong galing ni Chino di tumigas.


Sabi ko okay na kaya nagsimula ulit si Bebz na ipasok ang kabuuan ng kaniyang etits sa wetpaks ko. This time para na talaga akong mahahati, ang liit ng kay Bebz ha. Sabi ni Bebz ihihinto niya na raw ba? Kay Bongbong nagtanong si Bebz, ang may hawak ng kanang paa ko. Later on sinabi na lang sa akin kung bakit siya nagtanong kasi daw ang puwet ko, may dilaw na Star Margarine, may puti na konting precum niya at may dugo sa puwet parang rainbow lolz.


Sabi ko sige na kaya nagpatuloy ulit siya. Nagsimula nang umulos si Bebz. Mga tatlo o apat, parang okay na ako sa sakit kasi parang nagugustuhan ko na. Si Chino, napatayo ulit ang etits ko. Kantutero si Bebz, parang si Tsong, swabeng kumadyot. Binababa na nina Bongong at Erik ang mga paa ko kaya ang ginawa ko, kinapit ko na lang ito sa likod ni Bebz. Inalis na rin nina Chino at Butch ang pagkakahawak sa kamay ko kaya napayakap na ako kay Bebz na todo na ang pagkakadagan sa akin habang kinakantot ako. Hinalikan na rin ako ni Bebz para sumarap lalo at ang etits ko, nabubuhay ng magisa ulit dahil sa sarap ng halik niya pati na rin sa pagkantot niya.


Nagbabati na sina Chino at Bongbong sa harap ko, nakikita ko sa isang side ko yun. Hindi ko alam kung ano ang ginagawa nina Tsong, Erik at Butch. Nagtataka lang ako, wala nang nagkakantutan bukod sa amin.


Mabilis na nilabasan si Bebz sa loob ko. Sabi ni Tsong wag daw sa loob pero sabi ni Bebz di niya na kaya at saka kami naman daw talaga ang pairing kaya okay lang. Naramdaman ko ang init ng tamod niyang sumisisirt sa loob. Pati yung paglaki ng ulo habang naglalabas, nanaramdaman ng puwet ko. Sabi ko tangina ang sarap din pala.


Hinugot ni Bebz ang etits niya na di pa rin malambot at napahiga na lang ako. Thank you sabi ko kay Bebz sa magandang birthday gift niya. Sabi nina Erik, sila din daw. Tatayo na sana ako pero pinigilan ako ni Tsong, ito raw ang part three ng gift nila sa akin. Ako daw kasi ang pinaka gwaping sa amin kaya napagisipan nlang I pila balde nila ako. Sabi ko di ako payag, hirap naman noon unang araw akong mabi virgin lima agad ang kakantot sa akin.


Kaso, hinang-hina ako noon sa inom at sa libog at pagod kaya hindi na ako nakagalaw ng si Erik na ang dumantay sa akin. Sabi ko pare wag exclusive lang ang pwet k okay Bebz pero hinalikan na niya ako at hindi na ako nakagalaw pa. Hindi ko na napansin ginigiya na niya ang ulo ng etits niya sa butas ko. Nang naipasok niya na, para na naman akong binarena. MAs malaki ang kay Erik kaysa kay Bebz kaya umire ako ulit. Hindi na niya muna ito tinanggal sa pagkakapasok habang hinahalikan ako. Tapos saka siya umayuda. Manyak nga si Erik parang sina Bongbong, kung kumantot parang nangri-rape, ang bilis ng ulos niya. May sakit pa rin akong nararamdaman, parang mahapdi pero wala na akong magawa kasi diretso sa pagkantot ang gago.


Matagal labasan si Erik pati sina Bongbong nainis na. Wala daw silang pakialam kasi siya raw ang pinasunod nila eh lolz. Pumikit na lang si Erik para mag concentrate saka binilisan ang ulos hanggang sa nilabasan siya. Para na namang napaso ang loob ng wetpaks ko kasi ang dami niyang nilabas na tamod. Parang anim na kadyot na may lumalabas pa rin.


Sumunod si Tsong na dumagan sa akin. Dapat daw wala na akong angal. Sabi ko mahapdi na puwet ko timeout muna pero dapat daw parang tunay na pila balde. Dahil hindi rin siya kalahikan at iniba niya ang stroke niya ng una ko siyang nakitang kumantot, wala na akong naramdamang sakit nang si Tsong na ang kumakantot sa akin. Tangina para akong pokpok isang gabi, may tatlong nakakantot tapos may tatlo pang nakapila. Nang nilabasan si Tsong, si Butch naman ang pumatong sa akin.


Sabi ko pahinga muna ulit pero ayaw din ni Butch kasi libog na libog na sa akin. Wala nga kasing nagpalabas sa kanila habang kinakantot ako ng iba. Sa kanilang lahat, si Butch ang pinakamabilis nilabasan at sumunod naman si Chino.


Pinaiba ni Chino ang puwest ko, pinadapa naman ako kasi mas masarap daw yun. Tama si Chino, pinakamasarap nang nakakantot ng nakadapa lalo pa't hinahalikan niya ang batok ko habang kinakantot ako. Nagbiro si Chino na hindi na raw kailangan ng dagdag pang Star Margarine dahil ang dulas na sa loob ng puwet ko sa dami ng tamod na binuga ng apat na nauna.


Pinakahuli si Bongbong, ang pinakamalaki ang kargada. Sabi niya, hindi na raw ako masasaktan dahil nasanay na sa limang titi. Iniba niya rin ang posisyon ko, mula sa pagdapa, pinaluhod niya naman ako na parang aso. Dog style daw. Tama lang daw yun kasi ako naman ang naka virgin sa kaniya. Ready na talaga ako ng pinasok niya pero hindi pa rin pala lolz. Kahit pala nakantot ka na ng limang beses pero ang pinakahuli ang pinakamalaki, ang hirap pa rin. Nabanat pa lalo ang puwet ko sa laki ng kargada ni Bongbong kailangan niyang huminto muna ulit para mag adjust ako.


Ng okay na ako, umayuda na si Bongbong. Tulad ng dati, kantot marino si Bongbong sa wetpaks ko nararamdaman ko ang bawa't pasok at ulos ng titi niya. Sabi ni Bongbong iba raw pag bagong virgin kasi kahit lima na ang nakapasok at napakadulas na sa tamod, masikip pa rin.


Nanigas talaga ang etits ko sa ginagawa niya kaya si Bebz, umilalim para susuhin ako. Nararamdaman ko lalabasan na ulit ako pero sabi ni Chino wag daw kasi may part four pa nga ang birthday gift ko. Talagang nabitin ako dahil iniluwa ni Bebz ang etits ko mga ilang sigundo na lang siguro bago ako labasan. MAbuti na lang, napasigaw na si Bongbong takdang nilabasan na siya.


Sa pagkakadapa ko, nasilip ko pailalaim ang pagbuga ng tamod ni Bongbong dahil umaapaw na sa tamod ang puwet ko puro tulo na. Sabi ni Tsong, maghugas daw muna ako habang si Chino, pinupunasan na ang sahig na tinuluan ng mga magkakahalong tamod at Star Margarine. Dumiretso na ako sa banyo na parang tulala. Hindi ko akalain na mismong 19th birthday ko, mabi virgin ako ng anim na etits. Hinimas ko ang puwet ko kasi parang may nakapasok pa rin na tubo lolz saka ko ito sinabon ng maigi. Nang natapos na ako, nandoon pa rin ang anim, nakahubad pa rin. Sabi ni Tsong, last gift daw nila sa akin, pili ako ng kakantutin. Napagusapan na nila ito na walang tatanggi kasi na pila balde naman nila ako.


Si Bebz at si Bongbong nakantot ko na. Sina Chino at Butch pakantot naman talaga. Between Erik at Tsong na lang ako mamimili. Si Erik artistahin na may tattoo na rocker, si Tsong tatay na. Gustong-gusto ko sana si Erik na unahin pero may naisip ako kaya tinawag ko muna si Bebz. No coaching daw sabi ni Chino kaya nagtawanan kami.


Sabi ko kay Bebz, magplano kami na isama si Erik na mag threesome kami pagkatapos nito. Bakit daw, tanong ni Bebz. Kasi gusto ko si Tsong ang kakantutin ko, si Erik makukuha na naman naming tiyak kung gugustuhin naming. Sabi niya sige raw kaya balik kami. Si Tsong ang kinuha ko. Nagulat siya, kasi akala nilang lahat si Erik ang kukunin ko. Sabi ko may iba na akong plano. Sabi ni Tsong, puwede daw ba si Erik, pero sabi naming di ba walang atrasan? Tutal siya naman ang isa sa nakiplano nito.

Wala nang magawa si Tsong kungdi bumigay. Dahan-dahan lang daw. Sabi k okay Erik susuhin muna ako kasi hindi pa ulit matigas ang etits ko. Sabi niya wala sa usapan yun pero sabi ko at least nga hindi siya ang ibi virgin ko kaya pumayag na rin ang mokong. Hindi talaga sanay si Erik na sumususo kasi tumatama sa ngipin niya ang etits ko kaya pinalitan ko na lang, si Bebz na lang. Ng matigas na ito, kumuha rin ako ng Star Margarin na pinangbate ko muna sa etits ko para dumulas.


Si Tsong naman, siya na mismo ang nag finger ng Star Margarine sa puwet niya kaya tinanong ko parang sanay na siya. Sabi niya hindi pero dati raw muntik na siyang bumigay non kay Chino kaya natutunan niyang mag finger muna para lumuwag. Ng okay na siya, dumagan na ako sa kaniya habang inangat ko ang magkabilang paa niya sa balikat ko. 


Dahan-dahan lang daw sabi niya ulit habang inuumang ko ang ulo ng etits ko sa butas niya. Nang alam kong nakasentro na, pinasok ko hanggang buong ulo ko. Napamura din si Tsong sa sakit hinto daw muna pero sabi ko sila hindi huminto sa akin kanina eh. Dahil ako ang nakadagan kay Tsong, hindi niya magawang tanggalin ang etits ko sa puwet niya. Bago makapagsalita si Tsong, hinalikan ko na siya sabay pasok ng buong etits ko sa pwet niya. Tangina nakakatawa na kahit hinahalikan ko na siya sumigaw pa rin parang nalunon ko ang sigaw niya lolz.


Nagsimula na akong kumanyod ng alam kong sanay na ang puwet ni Tsong sa etits ko. Swabe rin ang ginawa ko, parang kay girlfriend, may kasamang halik sa lips at sa leeg. Tulad din ng dati, ang ingay talaga ni Tsong sa sex, hindi lang halinghing, puro mura at kung ano ano pa sinasabi. Sarap daw pala Check, sige pa. Ipasok ko pa tangina ako kantutin ko siya lolz. Nakakarindi ang mga sinasabi niya, nagpapataas pa lalo ng libog kaya wala ng swabe-swabe, kantot rape na rin ako sa sobrang libog.


Dahil pangalawa ko na nga ito, natagalan ang pagkantot ko sa kaniya sinamahan ko pa ng control ko kaya ang gago puro ungol at mura, tanginga sige pa raw. Nagtatawanan na rin sina Chino pero alam ko nalilibugan na rin sila kay Tsong na bukod sa maingay, kakaiba ang mukha, parang nagdideliryo na nakapikit habang nagmumura.


Hindi na nga napapansin ni Tsong na lumapit na sina Chino, Bebz, Bongbong, Erik at Bebz sa mukha niya na nagsimulang magbati habang patuloy ang pagkantot ko. Unang nilabasan si Bebz at tumama sa mukha ni Tsong na napamura kung tangina ano raw yun.


Wala na, sobra na ang libog ni Tsong na imbes na magalit, binuka na lang ang bibig para doon ma shoot ang tamod ni Bebz, sumunod sina Chino at Erik na naglalawa na ang mukha ni Tsong, sumunod si Bongbong at huli si Butch. Nang si Butch na ang nagpalabas, pinasok na niya ang etits niya sa bibig ni Tsong para masalo lahat kasi ang buong mukha ni Tsong puro tamod na. Too much na rin ito para sa akin kaya hindi ko na nakayanan nagpalabas na rin ako sa loob ni Tsong. Napasigaw si Tsong na ang init daw.


Napadagan ako kay Tsong, hindi ko sinasadayang maglapat din ang mukha naming kaya ang mukha ko, nalagyan din ng mga tamod nila. Ang ginawa ni Tsong hinalikan ako para malasahan ko na rin ang mga tamod nila. May sumuso sa etits ni Tsong, si Chino yata na dati niyang ex at napasigaw si Tsong ng nilabasan na rin siya.


Naglalagkit ang mga mukha naming ni Tsong nang naghiwalay kami. Patang-pata ako, nakantot ng anim, nakakantot ng isa at nakakain ng kung kani-kaniong tamod habang lasing na lasing. The best birthday gift ko ito lolz.


Hindi na ito ulit nasundan. Last month lang ito eh. July pa lang. Wala pang July edition ang PBL lolz. Kung may mangyayari pa, saka na lang ako magkukuwento. Si Erik, hindi pa namin nakakausap ni Bebz at kami ni Bebz, hindi pa rin nauulit yung kaming dalawa kasi parang wala nang thrill para sa amin kung dalawahan lang. Iba pa rin ang maramihan.

1 comment:

  1. Sobrang nakakalibog kwento mo pre. Nakatatlong paputok ako. Lolz!

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...