Sunday, December 25, 2011

AKO AT SIYA


By: Angelo

This happened few days ago…

Just my normal routine to check my email every now and then. I went to this site (www.blahblahblah.com)... Someone sent me a message kasi am really looking for a serious relationship, the same as him. We chatted for a few minutes then we decided to talk over the phone. So yun nga usap kami about life, about him and about me. Before he talked to me may nakausap na pala sya kaya lang parang iba lang ang gusto kaya nag open ulit sya ng email and then caught me online.

We decided to see each other at sunduin ko sya. To cut the long story short, he came to my place and stayed for 2 nights with me, kasi wala naman syang work those days. We had a drink and took a bath, while watching TV we started to caress each other and started kissing. Ang sarap sarap nyang humalik. So I decided to close the TV and the lights; that started it all. He took of my boxers and started stroking my semi-erect dick. Ang sarap ng feeling hanggang sa tumigas na parang bakal ang dick ko.


We kissed again until I heard him moan grabe and sarap sarap talaga, napakasarap ng lasa ng mouth nya. He started to go down to my neck gently kissing going down to both of my cored nipples… grabe he sucked good gumapang ang kuryente sa katawan ko ungol ako ng ungol dahil sa sobrang sensayon na naramdaman ko. Sarap na sarap ako sa ginagawa nya and I tried pulling down his boxers to take hold of his manhood. Tigas na tigas na din sya.

He went down to my belly and stated kissing every part until he went to my pubes which was newly trimmed (Nag trim ako kasi I felt smelly pag masyado syang makapal). Dinilaan nya ng husto ang paligid ng puno ng aking pagkakalalake (grabe tinitigasan ako habang ginagawa ko ito) di ko maiwasang tumaas ang pwet ko sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. Dinilaan nya ang singgit ko pababa sa aking balls, dinilaan ng dinilaan ang aking balls which made me give long moans.

Grabe, parang sumakit ang leeg ko kakabaling sa sobrang sarap. Napakagaling nyang magpaligaya. Kinain nya rin yung pagitan ng balls at ng asshole ko at napa-iktad ako hanggang dinilaan na nya butas ng pwet ko. Umaagos ang precum ko sa sobrang sarap. He stopped and started sipsipin ang precum ko ang sarap ng pakiramdam, nagmakaawa ako ng isubo na nya, and that's what he did.

He started sucking me until sa pinaka puno (my dick size is not for a normal pinoy) kaya na shock ako ng maisubo nya lahat ng titi ko. Sarap ng pakiramdam, nung malapit na ako labasan pinigil ko sya at pinahiga. Ako naman sabi ko. We started kissing again and I grabbed his dick. I kissed his body and started to suck his dick. Napasigaw sya sa sarap dahil na deep throat ko sya (di naman kalakihan yung kanya pero marasap). Sa dami ng precum niya ay parang nilabasan na sya. Ang sarap.

Bumulong sya na tirahin nya daw ako! Natakot ako kasi napakatagal ng panahon na hindi ako nagaganun. Sabi ko lets try… He started again sucking me hanggang dilaan na naman nya ang butas ko. Matagal napakasarap… naglagay sya ng lube at sinimulan itutok ang titi nya sa pwet ko. Una di makapasok. Dahan dahan sabi ko. We started to kiss para mawala yung pain na nararamdaman ko. Masakit na masarap na hindi ko maintindihan. Siguro mga 20 minutes bago naipasok ng tuluyan hanggang magsimula syang bumayo ng bumayo.

Lahat ata ng posisyon ginawa nya sa akin. Nararamdaman ko na lumalaki na ang titi nya sa pwet ko at malapit na syang labasan. Bumilis ng bumilis ang pagkantatot nya sa akin hanggang marinig ko ang impit na sigaw nya at naramadaman ko ang mainit at napakaraming likido ang bumubuhos sa loob ng pwet ko. Naghalikan ulit kami. Then my turn.

Tumalikod sya sa akin at naglagay na ako ng lube. Dahan dahan kong tinutok ang burat ko sa pwet nya. Di ako nahirapan dahan dahang pumasok ang ulo at unti unti kung kumilos para maipasok lahat. Ang sikip ang init hanggang sa maipasok ko lahat ang mataba at malaki kong burat. Unti unti akong bumaon sarap na sarap ako habang kinakantot ko. Pinatuwad ko sya, gusto ko kasi yung sagad na sagad para masarap. Sarap na sarap din sya at nag start na sya mag bate ulit. Halos mawala ko sa sarili ko.

Nang malapit na ako pinilit kong halikan sya sa labi. Bumilis ang pagkantot ko sa kanya tanda na malapit na akong labasan. Sabi ko sa kanya ay sabayan niya ako… ayan na, aaaaahhhh!!! aaaaaaahhhhhhhhhhhh!!! aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!! At sabay ng pagpapalabas nya ang sya ring pagputok ng napakaraming tamod mula sa titi ko. Ibinaon ko ng husto at sa kaloob-looban nya. Ang sarap. Lupaypay kaming nahiga habang mag kaakap. Nakatulog kaming hubad. Nagising kamin ng umaga at sinumulan ko ulit syang kantutin… Sa ngayon di pa ulit kami nagkikita, baka this weekend ulit. Sana nagustuhan nyo ang kwento ko.

Am still single waiting for the right partner or lover… Please email me, pero ask the moderator for my email address.

Thanks,
Angelo

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...