Wednesday, December 28, 2011

QUICKIE SA KING FAHAD CAUSEWAY


By: Braggart_21

"Sa ilang saglit lang lalapag na po sa Paliparang Pandaigdigan ng Bahrain ang Gulf Air Flight No. GF 562. Mangyari po lamang na ikabit ang inyong sinturong pangkaligtasan. Ang lokal na oras ay 7:00 ng gabi. Maraming salamat po". Ang pag anunsyo ng pinay na flight stewardess.

Kabado ako, palibhasa ito ang unang pagkakataon kong lumabas ng ibang bansa. Ang hirap kasi ng buhay sa atin kaya napilitan talaga ako. Sa wakas nakababa na rin kami ng eroplano. Ayon sa instruction sa akin ng agency ay sasakay pa kami ng bus patawid sa Saudi Arabia, ang lugar na kung saan ako magtatrabaho.

Pagkatapos matatakan ng Bahraini Immigration ang aking pasaporte ay lumabas na ako ng premises ng Airport. May mga tauhan ang SABTCO bus company ang nag antabay na sa amin upang sumakay ng bus. Tahimik ang lahat at halos lahat ng mga pasahero ay mga baguhan sa Saudi na tulad ko. Gutom na gutom na ako sa pagkakataong iyon at pagod na pagod. Ilang saglit pa ay tumawid na kami sa Causeway. Maganda ang Causeway kasi well-lit.


Mga 9 ng gabi na kami huminto upang magpatatak ng entry stamp sa Saudi Arabia. Kinumpiska ng driver ang aming mga pasaporte. Ang pogi ng driver. Humanga ako kaagad sa driver artistahin ang dating at ang ganda ng katawan. Ang tagal ng pagtatatak. Isang oras na ang lumipas ay hindi pa rin naibalik ang aming mga passport. Ihing ihi na ako sa pagkakataong iyon. Meron akong katabing mama, nasa early 30s siguro si kabayan. Napansin niya sigurong hindi ako mapakali kaya nag initiate siya ng usapan.

"First timer ka?"

"Opo" ang matipid kong sagot.

"Gutom ka na siguro ano?"

"Oo nga eh, actually kanina pa, at medyo kumakalam ang aking sikmura.

"Halika, paalam tayo sa driver na bumaba ng saglit lang, sasamahan kita sa toilet"

Nagpaalam kami sa driver at tumango lang naman ito sabay kindat. Sa totoo lang ang gwapo talaga. Perfect ang ngipin, pula ang lips, ang ganda ng mata, basta ewan. So bumaba kami ni kabayan ng bus. Nang tinignan ko ang orasan ito ay 11PM na.

"Ako nga pala si Rey"

"Nice meeting you, I'm Mike"

Nagkamayan kami at sinamahan na niya akong pumasok ng toilet. Nagbawas nga ako at nang matapos ako ay andoon pa rin si Rey hinihintay ako. Nginitian ko siya at naghugas na ako ng kamay sa may sink. Bigla na lang akong tinabihan ni Rey at naghugas din ito. Habang naghuhugas siya ng kamay ay panay naman ang tingin niya sa akin sa pamamagitan ng salamin. Nguminiti din ito nang nakakalokong mga ngiti. Ngumiti din ako sa kanya.

Gwapo naman siya sa pinoy standard kung tutuusin. Tulad ko rin siyang tsinoy at medyo may hawig siya kay Vic Zhou ng F4. Pagkatapos kong maghugas ng kamay ay pumunta ako sa dryer. Habang nagpapatuyo ay sumunod itong si Rey sa akin, siguro magpapatuyo din. Ngunit bigla pumuwesto ito sa aking likuran, parang niyayakap ako ngunit nagpapatuyo lang ito. Nang hindi ako pumalag ay niyakap na niya ako at kiniskis ang kanyang harapan sa aking puwet.

"Rey, baka mahuli tayo dito"

"Relax ka lang, akong bahala" at dinilaan na niya ang aking leeg, kinagat ang aking tenga, hinimas ang aking dibdib at kiniskiskis ang aking puwetan. "Putah! Kanina pa ako tinitigasan sa iyo, Pre".

Natigilan ako sa mga nangyayari't hindi ako makagalaw sa shock. Hindi naman ako inosente sa sex ngunit ngayon lang ako nakaranas ng katulad nito. Maya maya lang ay bumaba na ang himas niya sa akin at itinuon na ito sa aking harapan. Tinigasan na rin ako dahil sa ginawa sa akin ni Rey. Nilamutak na niya ang aking harapan at ako naman ay bumibigay na rin sa ginagawa ni Rey sa akin.

"Sumandal ka diyan sa sink" bulong ni Rey sa akin.

"Baka mahuli tayo" sagot ko.

"Hindi tayo mahuhuli, ako ang bahala, paliligayahin kita"

Sumandal ako sa sink at hinaba na ni Rey ang aking zipper "Zipper lang baba natin para mabilis" Kinapa na niya ang aking ari. Nahirapan siya dahil may suot akong briefs sa ilalim ng aking pantaloon ngunit sadyang maabilidad itong si Rey dahil nakuha niyang maipalabas ang aking ari sa zipper kahit na hirap na hirap siyang kapain ito. Tigas na tigas na ako sa mga sandaling iyon kaya nagpaubaya na lang ako. Sinalsal ng sinalsal ito ni Rey habang sinimulan na niya akong halikan sa labi. Noong una, ayaw ko sana ngunit malambot naman ang kanyang mga labi at mabango ang kanyang hininga kaya tinanggap ko na rin ang kanyang mga halik. Nag-espadahan kami ng dila at nagsipsipan. Ilang minuto din kaming dalawang naghalikan at bigla na lang lumuhod si Rey sa akin. Sinubo niya ng buong buo ang aking galit na galit na siete pulgada. Deep throater ng lolo ninyo kaya para itong bakunawa kung sumubo. Masarap din itong sumuso dahil walang sabit na ngipin. Batid ko, expert ang si Rey at nahasa ang kanyang kakayahan sa Saudi.

Dahil sa sarap ng tsupa ni Rey ay nanginig ang buo kong kalamnan. Pakiramdam ko ay hinihigop niya paalis sa aking katawanang aking kaluluwa sa bawat sipsip niya. Mga ilang sandali din siyang nagtaas baba sa akin habang nakaluhod sa aking harapan.

"Rey, andyan na ako…." Ang pabulong kong pagkasabi sa kanya. Naka-ilang taas baba pa si Rey bago ako sumabog sa kanyang bibig. Hinimod niya ang aking tarugo at walang katas na nasayang. Lantang lanta ako pagkatapos kong labasan, parang wala nang energy na natira sa aking katawan. Nag ayos ako, pumunta ako ng toilet at kinuha ang hose at hinugasan ko ang aking harapan, pinatuyo ko rin ito gamit ang towel roll. Si Rey naman ay nakita kong nagsasariling sikap. Siguro hindi na niya mapigil ang kanyang libog kaya ginawa niya ito. Hindi ko na siya tinulungan dahil sa kaba ko at takot. "Ahhhhhhhh" ang mahinang ungol ni Rey nang sumabog na ang kanyang katas sa harap ng sink. Kumuha ito ng towel roll at nagpunas na.

"Ang sarap mo! sariwa ka pa kasi. Baka makalimutan ko, ito pala business card ko. Kita tayo sa Al Khobar okay?"

Tinangap ko naman ang business card niya at napag alaman ko na isa pala siyang engineer.

"Halika na, balik na tayo sa bus" yaya ko kay Rey. Ngumiti lang siya at sumunod na sa akin pabalik ng bus.

Ngunit natigilan ako nang may tumawag, isang unipormadong tao "Hey, I'm talking to you" sabay turo sa akin. "Where's your passport?"

"The SABTCO driver took it to the immigration for stamping".

"No, I want your passport"

"I don't have it" kinabahan na ako.

"Taal" sabay senyas na sumunod ako sa kanya. Iniwan na ako ni Rey at sabi niya sasabihin na lang daw niya sa driver na sinita ako ng isang immigration officer. Dinala ako ng immigration officer sa isang opisina. Kabadong kabado ako dahil baka ano ang gagawin sa akin doon ng mama.

"Come here" inakbayan na ako at hinimas himas na ang aking mga balikat. Sa isip ko lang ay iba na itong nasa kukuti ng mamang ito. Hindi pa naglaon ay dinakma na ng immigration officer ang aking harapan.

"Open it" utos niya sa akin. Dahil sa kaba hindi na ako umangal at sumunod na lang sa kanya. "Drop your pants" at tinuloy ko nang binaba ang aking pantaloon pati na ang aking brief". Kahit kabado ay nagsimula nang magyabang ang aking manoy at ilang himas lang ng arabo ay tigas na tigas na ito.

Hinimas himas pa rin ng immigration officer ang aking ari at libog na libog na ako "Suck it man!" pautos kong sabi sa kanya. Ilang saglit pa ay lumuhod na ang arabo sa akin at sinubo na ang aking ari. Masakit tsumupa ang arabo dahil gamit gamit ang ngipin nito. Hindi katulad kay Rey na expert na talaga dahil walang sabit. Masarap na masakit ang pag suso ng arabo sa akin kaya hindi ko maiwasang umungol "Ahhhhhhhhhhh" tuwing nagtataas baba siya sa aking harapan. Tinitingnan ko ang mamang sumususo sa aking at may itsura naman pala ito kahit papano. Paminsan minsan ay kinakain niya rin ang aking dalawang bayag na nagpapadagdag naman sa sarap. Medyo matagal ang akong labasan dahil kakapalabas ko pa lang nang sinuso ako ni Rey, ngunit may hangganan din ang lahat.

"I'm cumming man………….." pabulong kong sabi. Kung sa una ay nagpapaubaya lang akong susuhin, ngayon naman ay kinantot ko na nang mabilis ang bunganga ng arabo. Hindi ko tinigilan hanggang sumabog na ako "Ahhhhhhhhhhh". Isa, dalawa, tatlo, apat at ilang putok pa ang sumunod. Walang naaksaya, lahat ay simot, nilunok lahat ng immigration officer.

May nakita akong Kleenex sa may table banda kaya kumuha ako at pinunasan ko na ang aking tarugo. Nang matapos akong mag ayos ay natagpuan ko na lang ang immigration officer na may magandang ngiti sa mga labi. Pagod na pagod na ako sa biyahe at sa dalawang putokan. Inakbayan niya ako at bumulong "You're great". Tango lang ang sinagot ko sa kanya. Inabutan niya ako ng kanyang business card at pinit na tanggapin ko ang 500 Riyals.

"No, I am not a hooker, I don't accept cash" tangi ko sa bigay niya.

"No, this is a gift, if you won't accept this, I will give you a problem" pagbabanta niya sa akin.

Natigilan ako sa sinabi niya kaya tinaggap ko na rin ang 500 Riyals. Sa isip ko 'total gift naman daw ito at wala naman talaga rin akong dalang pera'.

"Boss, can I go now, please?"

"Okay, you may go, but don't forget to call me, you have my business card. If you have problem, call me and I will help you"

Kumaway na lang ako at hindi na nagsalita pa, tapos lumabas na nag office na pinasukan ko. Andoon pa rin ang bus at 12MN na andoon pa rin ang bus at hindi pa rin umaalis. Dumaan ako sa isang fastfood at bumili ako ng makakain, ginamit ko na ang perang binigay sa akin ng immigration officer. Mura lang pala ang bilihin dito kaya marami na akong pagkaing bitbit pabalik ng bus. Tumabi ulit ako kay Rey at binigyan siya.

"Akala ko ano na ang nangyari sa iyo." sambit ni Rey.

"Okay lang ako. Na Q&A lang ako doon" pagdadahilan ko kay Rey. Ayaw ko nang tinatanong pa ako, total hindi ko naman siya kakilala. "Ito pala oh, bumili ako ng burger dalawa yan tig iisa tayo.

"Ang sweet mo naman" bulong niya sa akin sabay kagat ng aking tengga.

"Loko, para yon lang eh".

"Talaga, gusto mo tayo na?"

"Ewan ko sa iyo, kakarating ko pa nga lang sa Saudi eh"

"Walang masama, doon ka weekend sa bahay ko palagi."

"Oo ba"

"Ano, umuo ka na, that means tayo na?"

"Hindi, ano ka ba, kumain ka na nga dyan"

Sabay naming kinain ang dala kong burger at nang matapos kami mga 12:30 na ay binalik na sa amin ang aming mga pasaporte. Umusad lang ng konti ang bus at nasa border na. Pinababa kaming lahat ng bus at pinapila, isa, isa naming pinasok sa scanner ang aming mga bags. Hindi naman masyadong marami ang aking dalang mga gamit kaya sandali lang akong pumila doon. Sa wakas, nakabalik na rin ako ulit sa bus.

Nang matapos na kaming lahat dumaan sa scanner ay umalis na rin ang bus at tumungo na ito sa Al Khobar. Mga 15 minutes din ang biniyahe nito at sa wakas ay pumarada na ito sa Carlton Hotel. Bumaba na ang lahat ng mga pasahero at pasado 1AM na ng umaga'y hindi pa rin dumating ang aking sundo.

"Gusto mo dre, antayin kita?"

"Baka maka abala pa ako sa iyo, wag na."

"Sigurado ka ha? Kung sigurado ka talaga, aalis na ako. Anyway, you have my number naman di ba? tawag ka lang kung hindi ka sisiputin ng iyong sundo"

"Salamat pre" ang matipid kong sagot at umalis na rin si Rey.

Ako na lang mag isa ang naghihintay ng sundo dahil wala na talagang dumating na mga company. Ang ibang mga OFWs ay may mga karatula pa ang mga sundo nila kaya alam na alam mo talaga na sinusundo sila. Mga 2:15 ng umaga ay wala pa rin at pagod na pagod na ako. Nakatulog ako sa isang bench na naghihintay ng aking sundo ngunit walang dumating. Kabado pa rin ako dahil first time kong makarating sa desyerto at maraming horror stories na akong narinig. Pero sa palagay ko rin harmless naman ang mga tao.

Maya maya lang ay may tumapik sa aking balikat. "Are you okay man?"

Dinilat ko ang aking mga mata, si mamang tsuper pala. "I'm fine"

"Let me guess, your company did not send somebody to fetch you right?" ngumiti ang poging driver.

"Yeah" at ngumiti lang ako.

"Do you have the address of your company?"

"I have their address but it's P.O. Box, I couldn't call them either since I am sure it's beyond office hours"

"Ah okay, anyway, if you want, we'll look for your company"

Magaan naman ang loob ko kay mamang tsuper kaya sumama na ako. Ang malaking bus pa rin ang kanyang minaneho ngunit mag isa lang akong nakasakay. Inikot namin ang buong Al Khobar at Dammam ngunit hindi pa rin namin makita ang aking company.

"Pucha, pag minalas ka naman talaga oh"

Mga anong oras na rin kami tumigil sa kakahanap. Pinarada na niya ang kanyang bus sa isang madilim na lugar. Sabi niya ay nasa Makasim Area na daw kami ng Dammam malapit sa Toyota Fish Market. Wala akong kaalam alam at idea kung nasaan na kaming dalawa ngunit tahimik lang ako.

Umupo siya sa tabi ko at inakbayan ako. "I like you"

Umiwas ako at hindi ko siya ginawaran ng tingin. Ngunit sinimulan na niya akong romansahin. Kinain ang kaliwa kong tengga at sinipsip ito ng sinipsip. Hinalik halikan din niya ang aking mga mata ang nang magsawa ay ang aking ilong. Mabango ang kanyang hininga. Sa huli ay nilapat na niya ang kanyang mga labi sa aking mga labi. Pilit niyang pinasok ang kanyang dila sa aking bibig. Tumaas na naman ang aking libido kaya nakipag laplapan na rin ako sa kanya.

Sipsipan ng dila at kagatan ng mga labi. Unti unti niyang binaba ang aking zipper at binuksan ito, sinunod na ang aking sinturon. Nakaupo pa rin ako sa passenger's seat ng bus, inangat ko ang aking puwet upang maibaba ang aking suot na pantaloon. Sinimulan niya akong susohin. Medyo mahapdi na ang aking titi dahil sa susuhang naganap sa Causeway, pero palaban pa rin ito at tirik na tirik pa rin at tayong tayo.

Nagpaubaya na ako ng lubusan kay mamang tsuper. Kung ikompara ay di hamak namang magaling tsumupa si mamang tsuper kaysa sa immigration officer na ginagamitan ng ngipin ang kanyang pagsuso. Mas matagal akong nilabasan sa pagkakataong ito. Minsan ay medyo sumusuko na si mamang tsuper dahil nangangalay na ang kanyang mga panga. Pinaglalaruan na lang niya ang aking dalawang bayag pag siya ay napagod at sinasalsal ang aking harapan. Sa wakas ay nanigas na rin ang aking dalawang paa. Ito ay hudyat na lalabasan na ako.

"I'm cumming man….." ang pasigaw kong pagkasabi kay mamang tsuper.

Hindi tumiwalag si tsuper bagkos ay pinagbutihan pa nito ang pagsuso sa akin. Ilang saglit pa ay nailabasan na ako. Ilang putok din. Sinimot ito ng driver ng sinimot hanggang wala na akong mailabas. Matapos akong putukan ay tumayo si driver sa kakaluhod at binaba nito ang kanyang zipper. Napakalaki ng tarugo nito mga 9 inches yata ang haba at ang diameter mahigit 2. naglalaway na ito sa mga paunang katas. "Suck it" utos niya sa akin.

Sabagay, type ko naman ang driver kaya hindi na ako nagdalawng isip pang isubo siya. Grabe sa laki at hindi ko talaga kayang isubo nang buong buo. Kahit dalawang kamay ang hawak ko, lumalabas pa rin ang ulo niya. Dahil dito sinasalsal ko na lang ng sinasalsal ang kanyang tarugo. Mga ilang taas baba ko pa ay umungol na si mamang tsuper. "I'm cumming… Arrrggggggggggggghhhhh". Sa aisles ng bus ko pinasabog ang kanyang katas. "Ahhhhhhhhhhhh….." dumukot na ng Kleenex si mamang tsuper at nilinis ang kanyang sarili. Humingi na rin ako ng Kleenex at nagpunas punas na rin ako.

"My friend, do you want to go to my place and spend the night there?" tanong niya "I'm afraid we couldn't locate your company."

"No, I better call my friend" naisip ko si Rey.

"Here's my mobile, you may use it" sabay bigay sa akin ng kanyang mobile.

Tinawagan ko si Rey. Minaneho naman ako ni mamang tsuper na Salah pala ang pangalan. Bago ako bumaba ay may nilagay ito sa aking bulsa. Hindi ko na tiningnan dahil nagmamadali na akong bumaba.

"Thank you". Nagpasalamat na ako sa kanya nang marating namin ang lugar ni Rey.

Buti na lang ay hinintay naman ako ni Rey. "Sana sumama ka na lang sa akin kanina, kasalanan ko iniwan kita sa Carlton."

"Okay lang, salamat ha"

Nag quick shower lang ako at bumagsak na lang ako sa higaan katabi ni Rey. Pagod na pagod na ako sa biyahe at sa mga sexcapades ko. 4:30 na rin kasi ako ng umaga na hatid ni Salah. Mga 7 ng gabi na ako nagising.

"Uy, gising ka na" nakangiting sabi ni Rey.

"Salamat"

"O, ano, tawagan na ba natin company mo? kaso weekend ngayon. Sa sabado na lang"

Doon ko nakilala si Rey, mabait naman siya at magkasundo kami. At ang nilagay ni Salah sa aking bulsa? Well, 500 na naman kaya hindi ako naghirap sa unang buwan ko sa Saudi. Iyon ang unforgettable kong karanasan sa unang salta ko sa Saudi. Marami pa niyan kaya antabayanan ang mga susunod na karugtong.

WAKAS

1 comment:

  1. ako din may karanasan din sa mga saudi,,,, nag karoon ako ng bf na saudi d hamak na gwapo at matangkad... working as a navy in saudi ang boy friend ko.... malinis sa katawan at palaging mabango.... mahilig talaga sila they like so much then filipino coz filipino are clean and beautiful boys.... and mahilig sila sa mga balingkinitan na katawan....


    roy of qatar

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...