Thursday, December 29, 2011

KWENTONG NAKAKALIBOG 2

By: Yael Blanco
part 5
Namangha ako sa hubo at basang katawan ni Christian. Makinis at maputi ang kanyang balat. Ang kanyang dibdib ay makikitaan ng angkin na hubog ng papausbong na masel. Ang kanyang utong bagaman hindi alsado ay kulay rosas. Tinuon ko ang aking tingin papaba ng kanyang dibdib na tila bang hinahaplos ng aking mga mata ang kanyang binatilyong katawan. Patag ang kanyang tiyan at mula sa pusod ay makikitaan ng mangilan-ngilan na manipis na mga buhok patungo sa kanyang ari. Lumuwa ang aking mga mata ng tumanbad sa aking ang tulog ngunit mataba at mahabang niyang titi. Tuli na siya at ang ulo ng kanyang tarugo ay tila bang isang makopang kay sarap kainin.

Sa aking pagtitig sa hubad na alindog ni Christian, hindi ko namalayan na nasa likuran ko na pala si Anto.

"Ang guwapo ng pamangkin ko no at malaki pa ang titi." Bulong ni Anto sa kanang tenga ko.

Tumango-tango lang ako upang sagutin ang pahayag ni Anto na habang patuloy pa rin sa pagtitig sa tarugo ni Christian.

"Gusto mong laruin ang ari ni Christian, di ba?" Sambit ni Anto at pagkatapos ay bahagyang dinilaan ang kanan kong tenga.

Hindi ko alam ang aking isasagot. Hindi ako makapaniwala na masasabi niya iyon. Ngunit, hindi ko makakaila na nag-iinit ang aking katawan sa kanyang mungkahi. Sasagutin ko nasa ang tanong ni Anto ng mapansin ko si Christian na pinagmamasdan kami ng kanyang tiyuhin. Hawak niya ang sabon at inaabot sa amin.


"Sige na, kunin mo na. Huwag kang mag-alala gustong-gusto ni Christian na sinasabon ang kanyang katawan lalong-lalo na ang kanyang titi." Buyo ni Anto sa akin.

Dahil sa maganda tukso sa aking harapan at buyo ng malibog na demonyo sa aking likuran, hindi ko na napigilan ang aking mga paa sa paghakbang. Maingat at mabagal ang aking paghakbang sabay sa init na unti-unting lumulukob sa ang aking katawan.

Ngayon ay gahibla na ang agwat naming dalawa ni Christian. Mula sa kanyang dibdib, pinaling ko ang aking tingin pababa sa kanyang titi. Ako'y napalunok dahil mas maganda at mas kaakit-akit ang kanyang ari sa malapitan. Nangatog ang aking mga tuhod at ako ay napahawak sa kanyang bewang. Sa aking pakakahawak kay Christian, hindi na ako
nakapagtimpi at kinabig ko ang kanyang katawan padikit sa akin. Paglapat ng kanyang basang dibdib sa aking labi, hindi na ako nag-atubli pa at aking inumpisahang halika ang kanyang dibdib.

Nung una'y ang aking mga halik ay parang tulad sa isang manok na tumutuka ng bulate sa lupa. Makalipas ng ilang saglit ay aking ng inilabas ang aking dila at unti-unting pinagala pababa sa kanyang pusod. Nang laruin ng aking dila ang pusod ni Christian, siya'y bahagyang lumikot at humagikgik. Aking pinagpatuloy ang banayag na paghimod sa pusod ni Christian at ang kanyang pagtawa ay napalitan ng mahinang ungol. Ako ay napangisi ng mapansin ko ang tulog na titi ni Christian ay unti-unti ng bumabangon.

Tumatango-tango. Nanghahalina.

Napaluhod ako ng tuluyan at sinalo ko ang kanyang mala-makopang tarugo ng aking bibig. Pagsubo ko ng kanyang titi lalong lumakas ang ungol ni Christian at tuluyan tumigas ang kanyang ari. Nailuwa ko bigla ang kanyang mala-kabayong titi na humampas sa kanyang tiyan. Lagpas ng mga 3 pulgaha mula sa kanyang pusod.

Hinawakan ko ang katawan ng kanyang ari at inumpisan kong dilaan ang katawan ng kanyang titi mula ulo pababa ng kanyang betlog. Malaki ang kanyang mga itlog at lawlaw. Nang dampian ng aking dila ang kanyang mga betlog nanginig ang katawan ni Christian na parang nakuryente. Tumingal ako at nakita ko na pikit ang kanyang mga mata at patuloy pa rin sa kanyang pag-ungol.

Ibinalik ko ang aking bibig sa makatas at malaking ulo ng tarugo ni Christian at marahan kong inumpisahang tsupain ito.

part 6

Sa aking pagkahibang sa pagtsupa sa malaking tarugo ni Christian, hindi ko namalayan na naghubad na rin pala si Anto at unti-unti niyang kiniskis ang kanyang tarugo sa aking batok. Ramdam ko ang paunang likidong lumalabas sa tarugo ni Anto. Walang kaabog-abog ay
kinabig ni Anto ang aking ulo. Nailuwa ko ang titi ni Christian at pagharap ko kay Anto ang kanyang matigas at malaking tarugo ay humampas sa aking mukha. Hindi na ako nagpatumpik- tumpik pa at agad kong sinuso ito.

Mula sa pagkakasubo, unti-unti ko inilabas ang tarugo ni Anto sa aking bibig at aking isinayaw ang aking dila sa butas ng kanyang ari. Nangatog si Anto at napamura. Napatigil ako at napatingin sa kanyang mukha.

"`Wag mong itigil, masarap!" Ungol na sabi ni Anto.

Nangiti ako at pinapatuloy laruin ng aking dila ang malaking ulo ng kanyang tarugo. Pinagapang ko ang aking dila sa palibot ng kanyang malaking ulo pababa sa puno nito hanggang umabot sa kanyang dalawang itlog.

"Tangna! Ang sarap!" Bulalas ni Anto ng umpisa kong himudin ang kanyang mga itlog.

Lalo niyang kinabig padiin sa kanyang ari ang aking ulo at hinusayan ko naman ang pagdila sa kanyang ari. Muli kong isinubo ang kanyang magiting na titi at inumpisahan ni Anto kantutin ang aking bibig. Nung umipisa ay dahan-dahan ngunit makalipas ng ilang saglit ay
pabilis ng pabilis ang kanyang pagbayo sa aking bunganga. Hindi ko maiwasan mabulunan at maluha. Pakiramdam ko mapapatiran ako ng hininga. Bagaman ganun ang nangyayari ay lihim akong natuwa. Napagtanto ko na sa aking ginagawa ay hawak ko si Anto sa aking mga
kamay at nabibigyan ko siya ng ligaya.

Tiniis ko ang marahas na pagkantot niya sa aking bibig at habang tumatagal ay nagawa kong tanggapin ang buong kahabaan ng kanyang ari sa aking lalamunan. Natutunan ko rin huminga sa aking ilong. Masarap pala ang sambit ko sa aking isipan na lamunin ang isang matigas, mataba at mahabang tarugo.

Nahawa na rin ako sa pagkahayok ni Anto at aking sinapo ang kanyang dalawang pigi at pinagdiinan ko ang kanyang katawan papalapit sa aking. Si Anto naman ay mas hinigpitan ang pagkapit sa aking ulo at kinayod-kayod na tila ba ang aking ulo ay isang bao ng niyog na
kanyang kinakasta sa kudkudran.

Makailang kantot pa ng kanyang tarugo sa aking bibig ay biglang nanigas ang mga binti ni Anto. Hinigpitan pa niya lalo ang pakakapit sa aking ulo at umungol ng malakas. Sumabog ang kanyang tamod sa loob ng aking bunganga at tuluyan ito umagos pababa sa aking
lalamunan. Wala na akong nagawa at nilunon ko lahat ng sumabulat na tamod mula sa kanyang titi. Nakapitong putok si Anto sa aking bibig bago niya inilayo ang kanyang pumipitig pa ring tarugo sa aking bunganga.

Paglabas ng kanyang tarugo sa aking bibig, hindi humpa ang ga-bakal na tigas ng ari ni Anto. Ibinalin ko ang aking tingin kay Christian at nakita kong nakatayo lang siya sa aking likuran at naghuhumindik pa rin ang kanyang malaking tarugo. Hinawakan ko ito at malumanay
kong inumpisang salsalin. Madulas ito at tumutulo ang mga paunang katas niya mula sa butas ng kanyang tarugo. Inilabas ko ang aking dila at sinahod ko ang pag-agos ng kanyang mga katas. Manamis-namis ang lasa na aking nagustuhan.

Binilisan ko ang pagsalsal kay Christian at para siyang isang bulate na binudburan ng asin sa pangingisay. Dinalawa ko ng kamay ang pagjakol sa titi ni Christian at ilang saglit lang ay umungol na siya. Sumambulat ang kanyang mga semilya sa aking nakabukang bibig at ang iba naman ay tumalsik sa aking kaliwang pisngi at leeg.

Matapos ibuga ni Christian ang kanyang tamod ay aking hinimud ang mala-makopang ulo ng tarugo niya. Katulad ng kanyang tiyuhin, hindi rin lumabot ang titi ni Christian bagkus tila mas lalong naging mala-bakal ang pagkatigas nito.

Ewan ko kung ano ang pumasok sa aking utak at tila yata mas lalo akong nalibugan sa bawat pagpintig ng tarugo ni Christian sa aking kamay. Inilapit ko muli ang aking bibig sa ulo ng kanyang titi at inumpisan ko tsupain siya. Habang ginagawa ko iyon, si Anto naman ay
napunta sa likuran ng kanyang pamangkin at hinawakan niya ito sa bewang. Pinaglayo ni Anto bahagya ang mga binti ni Christian at pinatuwad ito.

Iniluwa ko ang tarugo ni Christian mula sa aking bibig ngunit patuloy pa rin ang aking kanang kamay sa pagbabate sa kanyang titi. Pinanood ko ang ginagawa ni Anto sa kanyang pamangkin. Nginitian at kinindatan ako ni Anto habang hawak ng kanyang kaliwang kamay ang ga-bakal niyang ari at kiniskis sa pagitan ng puwet ni Christian. Unti-unti niya ibinaon ito at sa kanyang ginawa napaungol ng malakas si Christian. Nang maipasok niya ang ulo ng kanyang tarugo sa butas ng puwet ni Christian ay hinawakan niya ang pamangkin sa magkabilang balikat.

"Tsupain mo Christian!" Utos sa akin ni Anto.

Ginawa ko ang utos ni Anto at inumpisan ko muling kainin ang titi ni Christian. Wala kaabog-abog ay biglang tinarak ni Anto ang kanyang buong tarugo sa lagusan ni Christian at walang humpay niya itong kinatot. Sa ginawa ni Anto mas lalong lumakas ang ungol ni Christian
sa sarap at wala ni isa man bakas na nahihirapan siya sa ginagawang pagkantot ng kanyang tiyuhin. Bagkus ay lumalaban si Christian sa bawat sargo ng titi ng kanyang tiyuhin at ibinaon pa niya ang kanyang puwet sa sandata ni Anto.

Makalipas ng mala-kunehong pagkantot ni Anto kay Christian ay nilabasan si Christian sa aking bibig habang umuugol si Christian ay biglang umungol din Anto at nagpalabas ng kanyang tamod sa loob ng butas ng kanyang pamangkin. Pagluwa ko ng titi Christian ay iyon rin ang pagbunot ni Anto sa butas ng pamangkin. Kitang-kita ko ang pagtagas ng tamod ni Anto mula sa butas ni Christian pababa sa mga binti ng binatilyo.

part 7

Kinagabihan, hindi ako makatulog. Hindi ko malimutan ang mga nangyari sa amin nina Anto at Christian sa banyo. Tila ba hinahanap ko ang kanilang mga tarugo at mga katas na nagmumula rito. Parang isang masarap na pagkain na gusto kong tikman at malasap sa bawat oras.

Pinilit kong ipikit ang aking mata at matulog ngunit sadyang hindi ko maiwaksi sa aking gunita ang mga maka-mundong tagpo naming tatlo.

Pagkatapos putukan si Anto sa loob ng puwet ni Christian at malunok ko ang lahat ng tamod ni Christian humupa ang init sa aming mga katawan. Sabay kami pinaliguan ni Anto at ganun din ang ginawa namin ni Christian kay Anto. Pakalabas ng banyo, binihisan kaming dalawa
ni Anto at pagkatapos pinanood ng Eat Bulaga habang siya naman ay inihahanda ang aming pananghalian.

Matapos kumain ay umakyat kami sa kuwarto ni Anto para matulog. Malaki ang kama ni Anto kasya ang tatlong malalaki tao. Siguro kaya malaki ito dahil hati sila ng nakakabata niya kapatid na si Efren at paminsan-minsan ay katabi rin nila si Christian sa pagtulog.

Siguro sa sobrang pagod ay madali akong nakatulog at ganuon din ang mag-tiyo. Naalipungatan na lang ako marinig ko ang tunog ng bolang tumatalbog ng ilang beses bago ito nawala. Pagkatapos narinig ko naman ang mga yabag mula sa hagdan papaakyat sa pangalawang palapag. Matapos ang ilang saglit ay pawang katahimikan.

Napapagitnaan ako ng mag-tiyo at narinig kong ang hilik ni Anto. Dahan-dahan akong umalis ng kama upang hindi magambala ang mahimbingna tulog ng dalawa. Maingat kong binuksan ang pinto at marahan ko itong isinara.

Paglabas ko ng kuwarto ni Anto, napansin ko ang pintuan ng kabilang kuwarto ay bahagyang nakabukas. Dahan-dahan kong tinungo ang kuwarto at nagkita ko sa siwang ng pinto si Efren. Naupo siya sa sahig ng kuwarto at halatang pawisan dahil kakatapos lang niyang maglaro ng basketbol. Hinubad niya ang kanyang pag-itaas na baro at lumantad sa aking ang kanyang matipunong katawan.

Kabaliktaran ni Anto si Efren. Kung si Anto ay mestisuhin si Efren naman ay kayumanggi. Mas maliit si Efren kay Anto at tuwid ang buhok. Ngunit hindi rin pahuhuli sa kaguwapuhan si Efren.

Gamit ang kanyang damit, pinunasan niya ang kanyang dibdib at likuran. Pagkatapos gawin iyon ay sumandal siya sa kama. Habang pinagmamasdan ko siya, may narinig akong mahinang ungol na nagmumula sa kuwarto. Hindi ko alam kung sino ang umungol dahil limitado lang ang nakikita ko mula sa siwang ng pinto. Tignan ko muli si Efren at ang kanyang mata at nakatuon lang sa kanyang harapan.

Narinig ko ulit na may umuungol na isang babae at lalaki. Kasabay na ungol ay napansin ko rin ang pagpatong ng kanyang kanan palad sa pagitan ng kanyang bukol at marahan niya ito hinihimas. Natuwa ako sa aking nakita at nag-init ang aking pakiramdam. Hindi ko maiwasan na gayahin ang ginagawa ni Efren at hinimas-himas ko rin aking tumitigas na ari sa aking salawal.

Idinilat ko ang aking mga mata mula sa aking paggunita, tumayo ako mula sa kama, kinandado ang pintuan ng aking silid, humiga muli sa aking kama at inilabas ko ang aking naghuhumindig na titing supot sa aking salawal. Pinikit ko muli ang aking mata at pinagpatuloy ang paggunita sa kaganapan kaninang hapon.

Habang nakaluhod ako sa labas ng kuwarto kung nasa si Efren ay naibaba ko na ang aking salawal at hawak ko na ang aking matigas ang titi sa pagitan ng aking hinlalaki at hintuturo at nag-umpisa na akong salsalin ito. Maya-maya ay inangat ni Efren ang kanyang puwet
sa sahig at hinubo ang kanyang pang-basketbol na salawal hanggang hita at pagkatapos umupo ulit. Nakita ko ang kanyang mataba at malaking ari. Sa tantiya ko mas maliit lang ng onti ang kanyang tarugo kumpara kay Anto pero parang mas mataba ito. Kita ko rin na
basang-basa ang uluhan ng kanyang tarugo. Inilagay ni Efren ang kanyang kanang hintuturo sa uluhan ng kanyang titi at ikinalat ito sa palibot ng ulo ng kanyang tarugo.

Habang binobosohan ko si Efren, bigla na lang may kamay na tumakip sa aking bibig. Kinabahan ako. Itinago ko agad ang aking titi sa loob ng aking salawal. Pagtingin ko si Anto pala at nahuli niya akong binobosohan ang kanyang kapatid. Akala ko ay magagalit siya
ngunit sumenyas siya na huwag ako gagawa ng ingay. Tumungo ako sa pagsang-ayon at pagkatapos nung ay binitawan niya ang aking bibig.

Isinilip ni Anto kung ano ang sinisilip ko at nginitian niya ako. Tumingin muli ako sa ginagawa ni Efren at nakita kong marahan niyang sinasalsal ang kanyang tarugo. Tinignan ko muli papaitaas si Anto at nakita kong ang bukol sa kanyang salawal. Katulad ko pinanood na rin
ni Anto si Efren - ako ay nakaluhod habang si Anto ay nakatayo.

Inumpisahan ni Anto himasin ang kanyang bukol sa kanyang salawal at maka-ilang saglit lang ay inilabas niya ang kanyang naghuhumindik na tarugo. Biglang kinabig ni Anto ang aking ulo at kiniskis ang kanyang tarugo sa aking labi. Binuka ko ang aking bibig at
inumpisahan kung susuin ang kanyang tarugo.

Maya-maya lang narinig ko ang mga ungol ni Efren at tila lumalakas ito. Kasabay nito ay biglang hinawak ni Anto ng kanyang mga kamay ang aking ulo at biglang kinatot aking bunganga. Dahil sa nasanay na ako sa laki ng kanyang kargada hindi ako nahirapan kainin ng buo ang kanyang etits hanggang aking lalamunan.

Lumakas ang ungol ni Efren at bumilis naman ang pagkantot ni Anto sa aking bibig at pagkatapos ay narinig kong namura si Efren.

"Putang ina, ang sarap!"

Bagaman hindi ko nakikita ang nangyayari sa loob ng kuwarto, ang aking pakiwari ay nilalabasan na si Efren. Kasabay nito ang pagsirit ng tamod ni Anto sa aking bibig.

"Ahh… tangna!" Boses ni Efren.

Rinig ko ang paghingal ni Efren. Mabilis natapos ang pagsirit ng tamod ni Anto at bigla niyang hinugot ang kanyang magiting na tarugo sa aking bibig at tinago sa kanyang salawal. Mabilis ako sinenyas ni Anto na lisanin ang palisyo.

Tahimik kaming bumaba ng hagdan at nagpunta ng sala. Mga ilang minuto ang lumipas at saka naman bumaba si Efren na nakatapis na lang. Inabot niya kami ni Anto na nagmemerienda pero hindi niya kami pinansin at dumiretso ng banyo. Pagpasok ng banyo ni Efren, kinindatan ako ni Anto at pinapatuloy namin ang pagkain ng aming merienda.

Halos mangisay ako sa sarap ng aking nararamdaman sa pagsalsal sa aking supot ng titi. Tinuwid ko ang aking mga binti at bahagya akong napaungol kasabay ng aking tuyong orgasmo. Hingal kabayo ako at hinanghina ngunit nagawa ko pang ayusin ang aking damit pantulog at maitago ang aking titi sa loob ng aking salawal bago tuluyan makatulog.

part 8
Sabado ng umaga. Nagising si Monching na humahalik ang sikat ng araw sa kanyang mukha. Unti-unti niyang minulat ang kanyang mga mata, nag-inat, humikab at inalis ang mga muta sa kanyang mga mata. Matapos gawin iyon, iginala ang kanyang kanan kamay sa kanyang matipuno at morenong dibdib at nagkamot. Sa kanyang pagkakamot ng kanyang dibdib
bahagyang nasasagi ng kanyang mga daliri ang kanyang mga utong na unti-unting tumitigas. Pumikit muli si Monching at ang kanyang malikot na kamay ay dahan-dahan binaybay ang kanyang hubad na katawan.


Una'y marahan niyang hinimas ang kanyang tiyan na may apat na pandesal. Pinadaan-daan ang kanyang gitnang daliri sa kurba ng kanyang masel sa tiyan. Naramdaman ni Monching ang masarap na kilabot na nagmumula sa kanyang tiyan na unti-unting bumabalot sa
kanyang katawan. Sa patuloy na paghimas niya sa kanyang tiyan, hindi maiwasan ni Monching magpakawala ng nakakalibog na ungol sa kanyang labi.

Ramdam ni Monching ang pagpintig ng kanyang sandata sa loob ng kanyang puting classic cut na Hanford brip na nakapaling sa kaliwa. Sa bawat paghimas niya sa kanyang ma-masel na tiyan lalong nagwawala ang kanyang magiting na sandata hanggang ang mala-kabuteng ulo ng kanyang tarugo ay kusang lumabas sa kanyang brip na nag-uumpisa ng maglawa ng mga paunang katas.

Lumakad papaba ang kanyang kanang kamay hanggang marating nito ang malaking bukol na nagmumura sa loob ng kanyang brip, ikinulong ang mataba at mahabang katawan kanyang pagkakalalaki sa kanyang palad at nag-umpisang salsalin ito. Dahil dito lalong umigkas ang kanyang titi at tuwirang pumisisyon sa direksyong ng kanyang puson. Kalahati
ng kanyang naghuhumindik na tarugo ay malayang nakalabas sa kanyang brip at ang mala-bumbilya nitong ulo ay lagpas sa kanyang pusod.

Samantala, sa club house sa loob ng subdivision nina Monching, ang kanyang bunsong kapatid na lalaki ay katatapos lang maglaro ng basketbol. Karamihan ng kanyang ka-tropa ay nagsi-uwian na habang si Ceasar ay naiwan ng nag-iisa sa loob ng locker room. Hinubad ang Lakers jersey niyang may numerong 24 at lumantad ang kanyang umusbong na masel sa dibdib.

Tumatagaktak ang pawis sa kanyang morenong dibdib pababa sa kanyang patag ng tiyan at bahagyang basa ang kanyang salawal na pangbasketbol. Dahil dito ang malaking bukol sa loob ng kanyang shorts ay lalong lumantad.

Gamit ang kanyang jersey, pinusan niya ang kanyang pawisang dibdib. Nang matapos niyang gawin iyon, ipinatong niya ang kanyang damit sa bangko at sabay hubad ng kanyang salawal kasamang ang kanyang puting brip.

Ngayon ay malayang ng nakabuyangyang ang kanyang nagbibinitang titi. May katabaan at kahabaan ang kanyang titi kahit hindi pa matigas at ang ulo nito ay katulad rin ng kay Monching na parang bumbilya. Hindi pa masyadong kalakihan ang mga betlog ni Ceasar at ang paligid ng kanyang ari ay makinis maliban lang sa unting manipis na buhok na nag-uumpisang tumubo sa ibabaw ng kanyang sandata.

Kinuha ni Ceasar sa loob na kanyang gym bag ang tuwalya, sabon at shampoo. Pagkatapos ay binaybay niya ang shower area. Sa bawat hakbang niya, tila isang malaking kampana ang kanyang ari na sumasayaw.

Pagsabit ng kanyang tuwalya sa pader at tumapat si Ceasar sa dutsa at binuksan ito. Una'y, mukha niya ang kanyang binasa, pakatapos ang kanyang ulo, dibdib, likuran hanggang mabasa ang kanyang hubad na katawan. Habang marahang tumutulo ang tubig sa dutsa, kinuha ni Ceasar ang sabon at inumpisahan sabunin ang kanyang katawan.

Inumpisahan niyang sabunin ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib, tiyan hanggang marating niya ang kanyang ari. Sa parteng itong bumabad ang kanyang paglilinis ng katawan at sa bawat kuskos na kanyang ginagawa ay unti-unting nabuhay ang kanyang natutulog na
tubo. Makalipas ang ilang segundo ay nanigas na todo ang kanyang tarugo, pumipintindig, napapalilibutan ng sabon na nakaturo sa kisame ng shower area.

Inilagay ni Ceasar ang sabon sa lalagyan sa may pader at pagkatapos ay isinandal niya ang kanyang likuran sa pader. Gamit ang kanyang kaliwang kamay ay ikunulong niya ang katawan ng kanyang magiting na etits sa kanyang palad habang ang kanan kamay naman niya ay nilalaro ang kanyang mga betlog.

Kinilig ang buong katawan ni Ceasar sa kanyang ginagawa at ito ang kanyang hudyat upang magsimulang magsalsal.

Sa hindi kalayuang lugar naman ay nakaupo ang panganay na kapatid nina Monching at Ceasar na si TeeJay sa upuan kung saan hinuhugasan at shina-shampoo- han ang mga kustomer na bagong gupit sa parlor ni Ferdie. Sarado ang mga bintana na natatabingan ng kurtina at ang paskil ng "CLOSE" ay nakalagay sa labas ng pintuan ng parlor.

Bahagyang nakaupo si TeeJay na hubo't hubad sa naturang upuan at ang kanyang tarugo ay nagmumura sa katigasan. Nakaluhod si Ferdie sa paanan ni TeeJay na nagpa-ungol sa binata sapagkat hihimod ni Ferdie ang kanyang malalaking betlog at dahan-dahang jinajakol ang kanyang mala-bakal na tarugo.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...