Saturday, December 31, 2011

ADVENTURES OF MA-EL: MA-EL, THE EXPLORER


By: Hollaback Guy

Dahil nasa labas na ako, napatambay na ako't natulog sa Metromart Complex sa Boni-Edsa. Hanggang sa kinupkop ako ng isang bading na nagngangalang Sharon. Pasalamat ako hanggang jakol lang sa akin yun. Hindi niya ako sinuck. Ok lang yun kasi nagpapasalamat ako sa kanya dahil sa kanyang pagmamalasakit sa akin. Pero I hate gays na pa-gurl. Ewan ko ba! Nakita ko kasi ang mga friends nya. Sa lahat ng mga bading, siya ang mabait na nakilala ko.

Minsan nagpaalam ako sa kanya na lumabas. Pinayagan naman ako at tumungo ako sa Shangri-La sa may arcade. Nagsawa ako sa video arcade at nagsimula na akong nag-iikot sa buong Shang. Nakarating ako sa 5th floor at tamang-tama na naiihi na ako kaya dumiretso ako sa CR.

Sa CR may nakita akong lalaking cute kahit may pagka-chubby-type siya. Pero hindi naman masyado mataba. Nagkatitigan tuloy kami pero dumiretso na rin ako sa urinal at umihi. Sumunod pala ito at umihi siya sa kabilang urinal. Tinitignan niya ako pababa. Ako naman medyo nailabas ko ang aking alagang matigas-ihi. Ipinakita rin niya ang sa kanya. Malaki at pinkish ang kulay ng etits niya.


Nang makatapos na ako, nagflush ako at umalis ako sa urinal. Mabagal lang ang aking paglakad para makita niya kung saan ako pupunta. Sumunod naman siya. Kami na lang dalawa ang nasa CR at nag-aayos sa harap ng salamin. Dun na uli inilabas ang kanyang alaga. Ganun din ang sa akin. Hinawakan niya ng bigla ang etits ko at ipinahawak naman niya sa akin ang kanya. Sandali lang yun at baka may pumasok sa CR. Lumabas na lang kami at tumambay muna sa bilugang terrace dun. Nag-usap kami at nagkakilala. Joseph ang name niya. Twenty-five years old, taga-Pasig, at nagwowork sa Laguna.

Sa pag-uusap namin, niyaya niya ako na pumunta sa Quiapo. Kaya pumayag ako at lumabas kami ng mall. Sumakay kami ng jeep papuntang Quiapo. Nang makarating kami sa Quiapo, kumain muna kami sa Greenwich. Mabait pala si Joseph at hindi ko alam kung bakit ang gaan kaagad ng loob niya sa kin samanatalang hindi pa naman kami ganun lubos na kilala. Matapos naming kumain naglilibot muna kami sa Quiapo. Nagtanong ako kung saan kami pupunta. Yun pala tutungo-sa isang motel. Hindi naman ako natakot o nabigla. (hindi ko lang naikwento sa inyo na nadala ako sa motel noon mga ilang beses kaya ganun).

Pumasok kami dun at nagbayad siya. Inihatid kami ng lalaki sa room na uupahan naming at pumasok na kami doon. Pagkapasok namin, umupo muna kami, nagpahinga at nagkwento sandali. Ilang sandali, sinabihan ako ni Joseph na maligo. Tumungo ako ng banyo at naligo.

Nagsasabon pa lang ako nang biglang pumasok si Joseph na nakahubad. Nagulat ako sa nakita. Malaki ang katawan niya kahit may usli ang kanyang tiyan. Malaki rin ang kanyang kargada. Kinuha niya ang sabong hawak ko at siya ang nagtuloy ng pagsasabon sa akin. Ikinuskos niya ang katawan ko at nakaramdam ako ng init. Itinuloy na niya yun pababa sa hita ko't binti. Itinaas niya ang kamay at ang etits ko naman ang nilinis niya pati na ang pwet ko. Pagkasabon niya, binuhusan ako ng ilang tabong tubig para maalis ang bula sa katawan ko. Natapos na yun at sinabihan ako na siya naman ang sabunin ko. Inuna ko muna ang leeg, katawan at braso nito. Hinuli ko ang kanyang malking kargada, likod at ang pwet. Pinalo ko pa nga ang pwet nito. Inattempt ko pa na tirahin sa pagdikit ng eitits ko sa pwet niya. Pero ayaw niya kasi hindi siya talaga nagpapatira. Ako na lang daw ang titirahin niya pero ayoko rin dahil hindi ko kakayanin ang laki ng etits niya.

Binanlawan ko na siya at pagkatapos bigla niya akong niyapos. Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Ang kanyang labi sa labi ko at naghalikan kami. Nag-eskrimihan kami ng dila. Nagsalita siya,"Romansahin mo ako…" Naghalikan uli kami at pagkatapos bumaba na ako't hinalikan ko ang leeg nito. Dinilaan ko ang magkabilang utong nito. Umungol pa ito nang sinipsip ko pa ang mga ito. Pagkatapos sa tiyan at tagiliran. Lalo siyang nasarapan nang dilaan ko ang tagiliran niya. Bumaba na ako at tumungo sa malaki at pinkish na etits niya. Dinilaan ko ang butas ng ulo nito papunta sa pinakapuno nito.

Isinubo ko nang dahan-dahan ang tarugo nyang malaki. Nangalahati lang ako dahil sa baka maduwal ako. Habang sinusubo ko yun, dinidilaan ko naman ang ulo nito. Sarap na sarap siya. "Ahhhh…" lang ang aking naririnig sa kanya. Pagkatapos, siya naman ang gumawa. Hinalikan niya muli ako pababa sa leeg. Tapos sa dalawang utong kong isinilindro ng kanyang dila at kanyang isinipsip. Napapikit ako at napasabunot ako sa kanya sa magkahalong kiliti at sarap dulot nun. Ibinaba ang dila nito sa magkabilang tagiliran ko't tiyan. Lalo akong napaulol kaya naibaba ko siya ng pwersa para tsupain ako. "Relax ka lang..." aniya.

Itinuloy niya yun at ako'y napasabunot uli sa kanya. Tuloy-tuloy lang ang kanyang pagtsupa sa akin hanggang sa " maligo uli tayo at pagkatapos ay dun na lang sa kama natin ituloy." Matapos maligo ay nagpatuyo kami. Tumungo kami sa kama at dun na namin itutuloy ang eksena. Kung standing position sa banyo kanina, sa kama naman nakahiga ang aming posisyon. Nag-69 pa kami e. pagkatapos, pinahiga ako ni Joseph sa kama. Ibinuka niya ang dalawa kong hita. Nagulat ako at sinabihan ko siya na hwag dahil masakit. Natakot ako sa laki ng etits niya at ipapasok pa sa pwet ko. 6.5" ang laki pero mataba. Kaya inilagay niya sa pagitan ng mga hita ko at yun. Hm...masasarapan kaya siya dun? Kung sa mini-cake, may inipit, meron din pala sa sex. Ah ewan!

Itinaas-baba niya yung etits niya sa dalawang hita ko. Pero nahirapan siya. Kaya nilawayan niya ang etits niya at ang mga hita ko para swak na swak (^_^)! Tuloy-tuloy lang ang ginagawa niya at sa nakikita ko sa mukha niya ay sarap na sarap siya. Habang ginagawa niya yun, napapaungol siya't mayroon itinanong sa kin na aking ikinagulat.
"Mahal mo ba ako?"
"Ano?"kunwari hindi ko narinig.
"Love mo ba ako?"

Hindi ko lubos maisip kung ano ang sasagutin ko sa kanyang tanong. I was 15 then. Mapaglaro pa nun ang isip ko. Natuto na ako ng ganito...sa sex. Pero ang lahat ng karanasan ko ay ‘just 4 fun'. Pero kung sa pag-ibig sa minamahal ang pinag-uusapan, hindi pa ako handa sa ganun lalo na ang makipag-relasyon. Kung ‘hindi' naman ang isasagot ko, baka itigil niya ang pagpatong sa akin at umalis. Kaya napa-oo ako. At natuwa ito at napabilis pa ang pagkadyot sa 2 kong hita.

Narinig ko na lang siyang sumigaw "Ah…." Nilabasan na siya at napuna lamang ang katas nito sa kobre-kama. Pagkatapos niya ay ako naman. Ganun din ang ginawa ko sa kanya dahil hindi siya nagpapatira. Kaya inumpisa ko ang pagtaas-baba ng etits ko sa 2 hita niya. Ewan ko ba kung bakit yun ang naisip niya at ginawa namin? (Alam nyo na ang dahilan kaya siguro boring kayo noh?). We're not into sex at kami ay naging kami! Hindi maipaliwanag. Pag-ibig nga ba?

Simula noon nagiging madalas na ang pagkikita namin. Naging maaalalahanin pa ito. Nagagalit pa nga sa akin yan pag nakita niya ako na may kausap na ibang lalaki. Kumakain kami sa labas at pagkatapos ay nagsesex kami sa motel. Tumagal lamang kami ng mga ilang buwan at siya'y biglang nawala. Sa tuwing pumupunta ako ng Shang sa may 5th floor, inaabangan ko na ang kanyang pagdating pero wala siya. Nalungkot ako at pinalipas ko na lang ang oras sa kakaikot. Masarap din nang may minamahal kung tutuusin pero dahil bata pa ako nun kaya wala pa akong alam kung paano maghandle ng relasyon. (Siguro kung nabasa ito ng luvz ko ngayon, tiyak na magugulat yun). Pero past is past. Atsaka experience is the best teacher di ba? (Sexperience din kaya hindi na kailangan ng sex education hehehe).

Hay naku! Eto pa ang isang sexual encounter na medyo natatakot ako dahil ito naman ay isang pastor. Well napapasimba ako sa isang Christian church nung ako'y nasa ‘center' pa. Dun ko nakilala si Pastor Al. Pero nang lumabas ako dun, nakita ko na siya na nasa ibang church na naglilingkod. Kanya pala ang bagong church sa may Metromart Complex na tinutuluyan ko. Nakilala pa niya ako.

Minsan, Lunes ng umaga nun, pinapupunta ako ni Pastor sa church. dun kasi siya nag-istay. May ipapagawa daw siya sa akin. Pumunta ako sa church niya. Kumatok ako sa pinto at siya ang nagbukas. Pagkapasok ko, madilim ang loob nito. Ni-lock ni pastor ang pinto. Nagtanong ako kung ano ang kanyang ipapagawa sa akin. Magpapamasahe daw siya sa likod. Kaya naglatag ito, naghubad ng pang-itaas nito at dumapa sa sahig. Umupo ako sa tabi niya at inumpisa ko na ang pamamasahe sa kanyang likod.

Matagal ang pamamasahe ko sa kanyang likod hanggang sa pinatigil ako. Humarap siya at ipinamasahe naman niya ang kanyang mga braso't kamay. Habang minamasahe ko ang mga iyon, nagsalita siya. Naghubad ito ng pantalon at nakita ko na nakabrief. Yung sa harapan naman daw ang isunod ko.

Nagulat ako pero hindi ako nagpahalata. Nilipat ko na ang kamay ko sa nakabukol sa kanyang brief at minasahe as in minasahe. Pero pinatigil niya ako at tinuruan pa ako kung paano. Nakita ko na jinakulan niya pero hindi niya hinubad ang kanyang brief baka mabigla siguro ako. Kaya yun nga ang ginawa ko.
"Hindi ka ba naasiwa?" tanong niya.
"Hindi naman po" tugon ko.
"O sige bilisan mo na lang."

Binilisan ko ang ‘unintentional' na pagjakol sa kanya. Nagpaliwanag pa ito na kaya niya ipinagawa yun sa akin ay para matanggal lang daw ang init at stress sa katawan. Kung sa bagay. Patuloy pa rin ako aking ginagawa kay pastor hanggang sa marinig ko si Pastor na nagsalita.

"Ayan na…"

Nakita ko sa brief niya na nilabasan na siya pero bigla siyang umalis at dun sa may table siya nagtanggal ng brief. Hindi ko nakita ang kabuuan ng dahil natatakpan siya ng table. Pagkabihis nito, nagpasalamat sa akin at binigyan ako ng pangmeryenda. Umalis na ako sa church at tumungo ako sa parlor kung saan naroon si Sharon, ang baklang nagkupkop sa akin.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...