Friday, December 23, 2011

DAN 1

By: Makulitpoxxx
Ako po si Dan, 18 may taas 5'5, fair complexion, may magandang pangangatawan dahil mahilig din akong mag-exercise tuwing umaga, sa edad kong ito masasabing mura pa ang aking kaisipan sa buhay dito sa Maynila. Noong nasa probinsya pa ako nagkaroon din ako ng kasintahan at dahil din sa agwat ng aming pamumuhay ng aking kasintahan, pinaghiwalay kami ng kanyang mga magulang. Kasalukuyan nakatira ako sa aking tiyuhin dito sa Maynila. Naghiwalay ang aking mga magulang, dahil sumama sa ibang babae ang aking ama at ang aking ina naman ay umuwi sa aming prubinsya. Iniwan ako ng aking ina dito sa kanyang nakakatandang kapatid na si Tito Ben para mapagpatuloy ko ang aking pag-aaral dito sa Maynila. Kahit hiwalay na aking mga magulang patuloy pa rin ang sustento ng aking ama sa aking pag-aaral. Binata pa si Tito Ben, 35, 5'9 ang taas, moreno, may magandang pangangatawan dahil member sya sa isang gym sa Makati at kasalukuyang nag-oopisina sa Makati bilang Administrative Supervisor. 

Dahil mataas naman ang kanyang suweldo, napilitan syang mag-rent ng isang apartment. Dalawa ang kuwarto ng apartment na aming tinutuluyan. Sa tatlong buwan kong pagtira sa aking tiyuhin wala pa akong nakikitang kakaiba sa kanya. Dahil sa dalawa lang kami sa apartment pareho pang lalaki, di mo maalis na minsan lalabas sa kuwarto, para pumunta sa sala o sa kusina na naka-brief lang. Sa araw-araw na ganun sitwasyon minsan nakakaramdam din ako ng libog sa katawan, dahil nung nasa probinya pa ako nag-inuman kami ng aking limang kabarda sa tabing dagat at ng una akong malasing sa kanila, ginawan ako ng masama. Pinag-sawaan ako ng 4 kong kaibigan at ako pa naman ang pinaka bata sa grupo. Kaya minsan naalaala ko pa ang mga pinaggagawa nila sa akin. At dun nagsimula ang pagkakaroon ko ng libog sa kapwa lalaki. Minsan isang umaga habang nagluluto ako ng
almusal, nakita ko si Tito Ben na lumabas sa kuwarto na naka-brief lang at dahil matigas ang kanyang burat di nya napansin na nakalabas ang kalahati ng ulo ng kanyang burat.

Isang araw, dahil holiday wala kaming pasok pareho, na-late akong nagising mga 9:00 am na yata yon. Pag-kagising ko nagmadali akong pumunta sa kusina para magluto ng almusal. Pag-dating ko sa kusina naka ready na pala sa mesa ang almusal, narinig ko ang buhos ng
tubig sa banyo, kasalukuyang naliligo pala si Tito Ben. Dahil gutom na rin ako, nauna na akong kumain. Ilang minuto at lumabas si Tito Ben na nakatapis lang ng tuwalya at siguro sa kalakihan ng burat, di niya maitago sa tapis, dahil bakat ang ulo ng burat nya sa twalya. "Tito, kain na!" Kumuha sya ng tasa at nagtimpla ng kape, habang palihim akong tinititigan ang malaking ulong nakatago sa twalya. Dahil na rin siguro sa tagal ng pagtitig ko sa burat
nya. "Gusto mo bang makita? Kasi kanina ka pa tingin ng tingin sa burat ko." Pumunta si Tito Ben sa sala at ni-lock yung front door. 

Pagka-lock ng pinto, tinanggal niya ang tuwalya at pumunta sa dining table ng naka-hubo't hubad at halos matulala ako sa nakita ko, dahil sa haba ng burat ni Tito Ben, 7 yata ang haba kahit malambot pa, mataba mula sa pinaka puno nito, malaki at malapad ang ulo, at malalaki ang dalawang bayag na nakalaylay dito. Ang mas nakakalibog pa kay Tito Ben yung pagkabalbon niya sa hita, pusod hanggang dibdib."May karanasan ka na ba sa kapwa lalaki?" tanong ni Tito Ben. Hindi ako maka-imik, halos manginig at pagpawisan ako sa tanong ni
Tito Ben. Tumayo si Tito Ben at pumunta sa kanang bahagi ko."Ok, wag ka ng mahiya sa akin, tayo lang naman ang magkasama dito at kung meron man, sikreto lang natin yun." 

Hinawakan ng dalawang kamay ang ulo ko at ibinaling kanang bahagi ko. Pagtingin ko, halos malapit na palang dumikit ang ulo ng burat nya sa balikat ko. At dahil sa hawak ng isang kamay ni Tito Ben ang ulo ko, at yung isang kamay naman nya ay hawak ang katawan ng burat nya, inilapit ni Tito Ben ang ulo ng burat nya sa labi ko. "Sige na, wag ka ng mahiya, sikreto lang natin `to." Habang nakatitig ako sa burat nya, binabati naman ni Tito Ben ng dahan-dahan ang burat nya, at ng ilang saglit may lumabas na butil ng unang katas sa burat nya. Hindi na rin ako makatiis at dinilaan ko ang butil na lumabas sa kanya at sinabing. 

"Dila-dilaan mo yung buong ulo tapos sip-sipin mo." Wala akong nagawa kundi sundin si Tito Ben. Puro ungol ni Tito Ben ang naririnig ko habang sinususo ko ang pinaka-ulo at napapalakas pa pag-pinaglalaro ko ang dila sa ulo ng burat nya at hanggang tumigas na
ang burat nya ng ubod ng laki. Sa tindi ng libog ni Tito Ben, hinawakan ako ng dalawang kamay sa ulo, at dahan-dahan kinantot ang bibig ko, habang ang dalawang kamay ko ay sapo-sapo ang matambok nyang puwit. Sa tindi na rin ng libog ko sumabay ako sa indayog ni
Tito Ben, at pinaglaro ko sa mabalahibong butas ni Tito Ben ang isang daliri ko. Naramdaman siguro ni Tito Ben ang pagkalikot ko sa butas nya, kaya binuka pa nya ang dalawang binti sa pagkakatayo sa harapan ko. Nang mangyari iyon, nilabas-pasok ko ng mabilis ang daliri ko sa butas ni Tito Ben at binilisan ko ang pag-suso sa burat nya. Umabot iyon ng limang minuto "Putang-ina ka Dannnnnnn"…ang sarap ooooohhhhh…aahhhhh… sige paaa oooohhh…ayan naaaaa". Biglang sumirit ang kanyang tamod sa bibig ko, "Ooooohh…lulunin mo, sarap yannn". 

Hindi ko mabilang kung ilang beses sumirit ang burat nya sa bibig ko, halos nahirapan akong lulunin pa-unti-unti at doon ko lang nalasahan ang tamod ni Tito Ben. Medyo maalat at mapakla na may konting tamis. Niluwa ko ang burat niya ng malambot na at pumunta sya sa sala para kunin ang twalya at pinunas sa burat nya. Nang bumalik sa akin, nag-si-swing ang burat nya sa haba ng pa kaliwa't kanan. "Tito Ben, ang laki talaga ng burat mo" sagot ko sa
kanya. "Dan, yan ang asset ko, malaking burat, heheheh….Huwag kang mag-alala pagsasawaan mo rin ito, sabihin mo lang o kahit anong oras, basta nandito lang ako puwede mo ito pag-laruan. Basta sikreto lang natin ito at kung Ok ang pagpapaligaya mo sa akin dadagdagan ko pa allowance mo sa school." Pumunta ako sa lababo at naghugas ng kamay dahil sa pag-finger ko sa butas ni Tito Ben. 

(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...