Wednesday, December 28, 2011

BOOKSTORE CR


By: BJ

Sino ang mag-aakala na sa loob ng isang wholesome na establishment may kalaswaang nagaganap araw araw. For example, sa Male CR ng "Pambansang" bookstore na kinalakihan nating lahat sa Cubao.

Oo. Isang matinong bookstore. Sa may second floor. Malapit sa service elevator. Kung saan nakalagay ang mga children's books. CHILDREN'S BOOKS. Hahaha.

Hindi ko na matandaan kung paano ko nalaman, pero nabalitaan ko na kung gusto mong tsumupa o katulad kong mahilig magpatsupa, punta ka lang sa bookstore na yun at makikita mo ang hinahanap mo.

Araw ng taglibog at feeling adventurous, tinungo ko ang bookstore. Siyempre para kunyari matino ang intensyon ko, naglibot-libot muna ako sa baba. Tumingin ng cards, office supplies, libro. Pagkatapos ng ilang minuto, kunyari naiihi ako. "Miss, may CR po ba kayo rito?" Kunyari di ko alam na meron pero ang totoo alam kong meron pero di ako sure kung saan. Mabait naman si Miss at itinuro sa akin kung saan. 2nd floor daw malapit sa service elevator.


Makapunta nga ng 2nd floor. Saan ba ang service elevator? Ay dun. Medyo tago nga ang CR. Posible ngang gumawa ng milagro kaso katapat ng CR ng babae. Pagpasok ko maliit lang ang CR. Apat ang tao sa loob. Nagsisiksikan. Halata sa kanila na nakaistorbo ako. Hehehe. May milagro nang nagaganap. Isa isa silang naglabasan. Na-bad trip yata sa akin. Sorry. So, kunyari umiihi ako. Kaso ako na lang ang tao sa loob ng CR. Naghihintay ako pero walang pumasok. Labas na lang muna ako. Paglabas ko nakita ko yung isa sa apat na naistorbo ko sa CR. Umiikot. Nagbabasa-basa kunyari.

Ako naman sige ikot lang muna. Mamamaya na. After a few minutes, naisipan ko nang mag-CR uli. Nasalubong ko yung isang mama kanina. Kalalabas lang nya ng CR at nakangiti. Hmmm…siguro natsupa sya o nakatsupa sya, hahahaha. Pagpasok ko ng CR, may tao. Isang medical student. Paano ko nalaman? Nakauniporme eh. Nakaharap siya sa salamin. Tumungo ako sa inidoro. Nilabas ko yung etits ko. Medyo nakatagilid ako para kita nya ang aking tarugo. Syempre napansin niya yun. Tiningnan ko siya at mukha siyang natakam. Binabate-bate ko para magising ng kaunti. Shit! Bumukas ang CR. Medyo tumalikod ako. Mahirap na baka pulis. Siya naman biglang naghilamos ng mukha. Yung bagong pasok sa urinal umihi. Mukha siyang clueless. After nyang umihi, umalis na siya. So back to the original position ako.

Si estudyante nandoon pa rin. Nakikiramdam. Nag-ayos ako at lumapit sa lababo. Bukas ang aking pantalon. Kunyari nag-aayos ako habang papalapit sa lababo para manalamin. Pumuwesto ako sa tabi niya pero one step back. Sa liit ng CR, parang nakaharang na rin ako sa pinto, kung saka-sakaling may pumasok maramdaman ko. Inaayos ko yung exposed kong puting brief. Syempre dun sya nakatingin. Kumambyo ako. Kitang kita nya ang buong kamay ko na pinasok ko sa brief para himasin si Manoy. Nagkakatitigan kami. Siyempre lalo kong pinagbutihang mang-akit. Hinimas himas ko ang aking harap kunyari inaayos ko ang brief ko. Nakatingin siya sa bawat galaw ko. Hinihintay ko lang siya to make the first move at sa wakas inabot na rin nya ang bukol ko. Hinimas. Nilamutak. Tapos pinasok ang kamay sa loob ng brief. Hinimas at nilamutak ulit ang nasa loob. Hinayaan ko lang siya. Sumandal na lang ako sa pintuan. Umupo na siya. Inamoy-amoy ang harapan kong tigas na. Nilabas na niya at dinilaan. Saraaaaap. Tapos sinubo. Ay ang sarap talaga. Tsuapaan na. Labas masok ang etits ko sa bibig niya at kitang kita ko yun sa salamin. Nakaputi pa man din siya kaya parang ang sarap niyang tingnan. Isang medical student tsinutsupa ako.

Ang sarap. Magaling siya kaso halatang nagmamadali. Naintindihan ko dahil baka mahuli kami. Kaya kinantot ko na ang bunganga niya. Uh-uh. Dahil doon nababangga ko ang pintuan ng banyo. Kaya medyo gumagawa ng ingay. Wala na kaming pakialam sa sobrang libog naming dalawa. Ang sarap talaga. Binilisan ko na. Sumabay rin siya. Palaban. Hindi ko na rin pinigilan at pinutok ko lahat sa bunganga niya. Nilunok lahat. Tumayo at nagpasalamat.

Dali-dali akong nag-ayos. Nagpaalam ako sa kanya dahil mauna akong lalabas ng CR. Paglabas ko may dalawang babaeng nakatingin sa pintuan ng CR ng lalaki. Nabulabog siguro sila sa ingay ng pintuan kanina at parang iniisip nila kung ano ang nangyayari sa loob.

Nangyari ito noon pa. Taon na ang nakalipas. Di ko alam kung ganito pa rin doon.

1 comment:

  1. Suki ako dati diyan. Dami ko napainom ng fresh milk diyan

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...