Monday, December 26, 2011

NICK 2


By: Gilbert_Martinez

Matagal-tagal din na hindi nakabalik si Nick sa apartment ko kaya nagulat ako nang tumawag siya sa akin at dadaan daw siya sa bahay. Hindi ko naman siya pinapapunta kaya alam ko na ang dahilan niya.

Dumating sa bahay si Nick ng 8 ng gabi. Tinanong ko siya kung saan siya galing at sabi niya ay sa bahay lang daw. Natuwa naman ako kasi ako lang pala talaga ang pinuntahan niya. Kumukuha ako ng pagkain sa ref nang naramdaman ko siya na nasa likod ko at nakadikit sa akin ang ari niya. Mukhang excited na excited siya sa ginagawa dahil matigas na ang nasa likod ko. Kinapa ko ang ari ni Nick habang nakatalikod ako. Sinara ko ang ref at humarap ako sa kanya. Hinalikan ko si Nick pero instead na umiwas siya ay lumaban na siya ngayon. "Improving" naisip ko. Pero saglit lang ay tumigil na siya, "Tsupain mo ako".


Tinulak ko si Nick sa may sofa at tinanggal ko ang t-shirt at shorts niya. Nakalabas na ang ulo ng ari niya sa brief kaya sinubo ko na. Sinabi ko lang siya dahil tumigil din ako at inalis ko ang brief niya. Hubo't hubad na si Nick sa harapan ko at naghihintay ng gagawin ko sa kanya. Hinahawakan niya ang ulo ko at pinapasubo ang ari niya. Ayokong magmadali kaya nagsimula ako sa nipples niya. Kinagat ko ang nipples niya from left to right nipple. Hinalikan ko siya sa leeg papuntang lips. Tumitigil siya sa paghalik sa akin kapag napapatagal na pero pinipilit ko siya. Hinawakan ko pa ang ulo niya para halikan niya ako. Mapungay na naman ang mata ni Nick kaya alam kong libog na libog na siya. Hinihimas ko ang ari niya habang hinahalikan ko siya.

Hinalikan ko ang nipples niya pababa sa trail ng pubic hair. Nakasandal si Nick sa sofa ko at nakaluhod naman ako sa harapan niya. Sinubo ko ulit siya pero sinabihan ko siya na wag hahawakan ang ulo ko. Nahihirapan kasi ako kaya ayoko ng ganun. Dinilaan ko ang ulo ng ari niya tapos isinubo ko ng bigla lahat hanggang dulo. Napataas ang butt ni Nick sa ginagawa ko kaya alam ko na enjoy siya. Taas baba ang ulo ko kasabay ng hips ni Nick. Tumigil ako at dinilaan ko naman ang balls niya. Lumalakas ang hinga ni Nick sa ginagawa ko kaya sinubo ko ang balls niya at pinaglaruan ko sa bibig ko. Enjoy na enjoy si Nick. Tinaas pa niya ang hips nya para hindi ako mahirapan. Dinilaan ko ang bandang ibaba ng balls niya tapos bumalik ako sa ari niya at sinubo ko ulit.

Nagconcentrate ako sa ulo ng ari ni Nick at nilaro ko ng dila ko. Hindi mapigilan ni Nick ang sarili niya kaya napapahawak siya sa ulo ko para itulak ako pababa sa ari niya. Inaalis ko ang kamay niya pero binabalik niya palagi. Tumigil ako kaya inalis niya ulit ang kamay niya. "Isubo mo hanggang dito", tinuturo niya ang base ng ari niya. Inayos ko ang pagkakaluhod ko at sinubo ko ulit siya. Dahan-dahan ulit sa may ulo tapos bigla kong isusubo lahat. This time hindi ko na inalis sa bibig ko at tuloy-tuloy ako sa pagtaas-baba sa ari niya. May nalalasahan na akong tamod kaya tumigil ulit ako. Huminga ako ng matagal at sinigurado ko na hindi muna siya lalabasan.

"Malapit na", sabi ni Nick. "Alam ko", sagot ko naman. Huminga lang ako ng malalim tapos sinubo ko ulit siya. Taas-baba na naman ang ulo ako. Sinabayan ako ni Nick ng taas-baba ng hips niya. Pabilis ng pabilis si Nick sa paghindot sa bibig ko. Nalasahan ko na ang tamod ni Nick pero hindi pa din siya tumitigil sa paghindot.

Tumutulo na sa bibig ko ang tamod niya kaya tumakbo ako sa sink at nagmumog. Kumuha ako ng towel at bumalik sa sofa. Nakaupo pa din si Nick at nakatingin sa ari niya. Lumuhod ulit ako sa harapan niya. Akala pa niya ay isusubo ko ulit dahil sinabihan niya ako na tama na daw. Pinunasan ko ang tiyan at pubic hair dahil puro tamod niya. Medyo matigas pa din ang ari niya Nick kaya hinawakan ko ulit. "Titikman ko lang", sabi ko at dinilaan ko ang dulo ng ari niya. May tamod pa siya dulo. Hindi ko masabi kung anong lasa pero madulas talaga. "Ang sarap mo", lang ang nasabi ko.

Libog na libog pa din ako dahil hindi pa ako nakakapagpaligaya sa sarili ko. Kinuha ni Nick ang damit niya at pumuntang banyo pero kinuha ko sa kanya dahil gusto ko siyang makita naglalakad ng hubo't hubad.

"Bihis na ako", sabi ni Nick.

"Mamaya na", sagot ko naman. "Maligo ka muna". Pumasok siya sa banyo at naglock ng pinto. Hindi ko na siya kinatok at naghintay na lang ako sa may sofa. Habang naliligo siya ay nagtoothbrush na ako. After few minutes ay lumabas si Nick na nakatapis. Iba ang tripping ko nung araw na yun kaya ayaw ko siyang pagbihisin. Pinaupo ko siya sa sofa at sinabihan ko na maghintay. Kumuha ako ng lotion sa kuarto ko tapos bumalik ako sa sofa at kinuha ko ang towel niya. Nilagay ko sa ibabaw ng sofa ang towel. Natatawa sa akin si Nick pero obvious na nagtataka kung ano ang gagawin ko. Nakatakip ang kamay ni Nick sa ari niya habang pinapanood ako sa gagawin ko.

Pinahiga ko si Nick sa towel at lumuhod ulit ako sa harapan niya at sinubo ko ulit ang ari niya. Pinigilan na ako ni Nick at uuwi na daw siya. Sinabi ko sa kanya na hindi pa ako nilalabasan kaya hindi pa siya pwedeng umalis. Hindi daw niya ako tsutsupain kaya magbate na lang daw ako. Mukhang natakot si Nick sa sinabi ko kaya sinabihan ko siya na wala siyang gagawin. Sinubo ko ulit ang ari niya at tinigasan ulit siya. Naglagay ako ng lotion sa kamay ko at nilagyan ko ng lotion ang in between ng hita niya. Hinalikan ko siya sa tiyan pataas sa dibdib hanggang mahalikan ko ulit siya. Binulungan ko siya na pagdikitin ang hita niya tapos hinalikan ko ulit siya.

Inalis ko ang shorts at brief ko at nilagyan ko ng lotion ang ari ko. Tinanong pa ako ni Nick kung ano ang gagawin ko. Tuloy lang ako sa paghalik sa kanya tapos tinapik ko ang hita niya para pagdikitin niya ng ayos. Pinasok ko ng dahan dahan sa pagitan ng hita niya ang ari ko at hinindot ko siya. Tumigil ako sa paghalik at tumingin ako sa mukha niya. Gusto kong malaman kung anong expression niya sa ginagawa ko pero nakatingin lang siya sa akin. Maya-maya lang ay nilabasan na ako. Punong-puno ng tamod ang legs ni Nick kaya kinuha niya ang towel
sa sofa at pinunas sa kanya. Naghubad na ako at t-shirt ko na lang ang pinampunas ko sa ari ko.

Binalik ni Nick ang towel sa sofa at ako naman ang pinahihiga. Naglagay siya ng lotion sa ari niya at pinalagyan din niya ang pagitan ng legs ko. Humiga ako at pumatong sa akin si Nick. Dahan dahan pa siya sa pagpasok ng ari niya na parang totoo ang gagawin namin. Taas baba ang butt ni Nick at palagi akong sinasabihan na higpitan ko pa. Hinawakan ko ang mukha ni Nick at hinalikan ko siya. Maya-maya lang at bumilis ang paghindot ni Nick at nilabasan na siya.

Pumunta na ulit sa banyo si Nick at nagbihis. Bago siya lumabas ng pinto ay nag-thank you muna siya sa akin.

Napapadalas ang balik sa bahay ni Nick. Minsan ay wala naman kaming ginagawa kundi manood lang ng movies. Nagdadala siya minsan ng sarili niyang DVDs at dito kami sa bahay tumatambay. Hindi sa lahat ng pagbisita ni Nick ay may nangyayari sa aming dalawa. Minsan din ay kasama niya ang pinsan ko sa bahay. Naging barkada ang relasyon namin ni Nick pero siyempre may halong malisya.

Niyaya ko sa bahay si Nick na manood ng movie. Dumating siya na may dalang pagkain for the movie. Umupo si Nick sa dulo ng sofa habang nanonood ng TV. Ako naman ay nasa kusina at hinahanda ang pagkain namin.

Pinatong ko ang pagkain sa center table at umupo ako sa may paanan ni Nick. Nagkuwentuhan lang kami ni Nick habang nanonood at kumakain. Casual lang lahat ang ginagawa namin. Nagpalit ako ng puwesto at humiga ako sa lap ni Nick. Hindi naman siya pumalag kaya tuloy pa din ang panonood namin.

Hinawakan ko ang kamay ni Nick at hinalikan ko. Tumingin sa akin si Nick at parang natatawa sa ginagawa ko. Inayos ko ulit ang position ko at tumabi na ako sa kanya. Sumandal ako kay Nick at hinawakan ko ulit ang kamay niya. Hindi nagsasalita si Nick pero tumitingin siya sa akin. Inakbayan niya ako at nanood ulit siya ng TV.

Hinawakan ko ang ari niya at hinimas-himas ko. Inalis ni Nick ang pagkakaakbay niya sa akin at binuksan niya ang button at zipper ng pants niya saka niya ulit ako inakbayan. Naka-white brief si Nick at bakat na bakat ang ari niya. Hinimas ko ulit siya hanggang sa may balls niya. Hinihimas ko din ang ari ko. Hinalikan ko si Nick sa pisngi niya tapos humarap siya sa akin at hinalikan ko ulit siya sa lips niya. Lumalaban si Nick sa akin ng halik tapos binulungan niya ako na ilabas ko ang ari niya.

Kuniha ko ang remote control at nilagay ko sa "mute" ang TV. Nilabas ko ang ari ni Nick at binate ko ng dahan dahan. Hinalikan ko ulit si Nick at kinuha ko ang kamay niya at pinatong ko sa ari ko.

Hinubad ko ang t-shirt niya at hinalikan ko ulit siya. Sinabihan ko siya na tanggalin ang pants niya kaya tumayo siya at tinanggal pati brief niya. Umupo ulit si Nick at hinalikan ako. Tinanggal niya ang t-shirt ko at ako na ang nag-alis ng shorts at brief ko. Hinalikan niya ulit ako at tinulak niya sa sofa para humiga ako. Hinawakan niya ang ari niya at kiniskis niya sa ari ko. Tumigil siya ulit at hinalikan ako.

"Tsupain kita", sabi ko kay Nick kaya limuhod siya sa may mukha ko at tinapat ang ari niya sa bibig ko. Tumigil siya at umupo ulit sa isang dulo ng sofa at sinabihan ako na tsupain ko siya ng ayos. Tinanong niya ako kung may movie daw ako na puwedeng panoodin. Tumayo ako nag-play ako ng straight XXX na movie. Old movie ang nakuha ko at si Rocco ang bida.

Lumuhod ulit ako sa harapan niya at tsinupa ko siya ng ayos. "Lunukin mo tamod", sabi ni Nick. Hindi ko siya pinansin at dinahan-dahan ko ang pagtsupa ko. Hinawakan niya ang ulo ko at pinapadiin niya sa ari niya. Tumigil ako at sinabihan ko siya na ayoko ng ganun kaya tumigil siya at hinimas na lang ang ulo ko. Sinubo ko ang balls niya at dinilaan ko ang baba ng balls niya.

"Hindutin kita", niyaya ako ni Nick habang tsinutsupa ko siya. Tumigil ako sa ginagawa ko at sinabi ko sa kanya na ayoko dahil masakit. Alam ko na masarap dahil nagawa ko na naman yun. Pero sinabi ko pa din na ayoko. Nakatingin ako kay Nick at binate ko muna siya at sinabi ko na ayoko.

"Sige na", pinipilit ako ni Nick. Sinabi ko sa kanya na papayag ako kung gagawin ko din sa kanya yun. Tumigil din siya.

Hinawakan niya ulit ang ulo ko at binaba sa may ari niya para tsupain ko siya ulit. Dahan-dahan ako sa pagsubo ko. Taas baba ang ulo ko at sinasabayan naman ako ni Nick. Pinipisil-pisil ko ang nipple ni Nick at hawak naman niya ang buhok ko. Biglang tumayo si Nick habang tsinutsupa ko siya at hinindot ng mabilis ng bibig ko.

"Malapit na, Gibe!", binilisan pa ni Nick ang paglabas pasok niya sa bibig ko. Tumigil ako at huminga ng malalim saka ko siya ulit tsinupa.Napahigpit ang hawak ni Nick sa ulo ko at bigla siyang nilabasan. "Ayan na", hinigpitan pa lalo ni Nick ang paghawak sa ulo ko kaya hindi na ako makagalaw habang siya naman ay hinihindot pa din ang bibig ko. Halos nakadikit na ang ilong ko sa bulbol niya.

"Lunukin mo lahat", inutusan ako ni Nick habang nakahawak pa din siya sa ulo ko. Hirap na hirap ako dahil hindi na ako makahinga ng ayos kaya tinutulak ko siya. Nakalunok na ako ng konting tamod niya pero ang iba ay dinura ko na lang sa CR. Sumunod agad sa akin si Nick at
nag-sorry. Mas masarap daw kasi kapag hindi ako titigil sa pagtsupa habang nilalabasan pa siya.

Nagsipilyo na din ako habang nasa banyo ako at nag-shower naman si Nick. Nagsasabon siya ng ari niya ng sumabay ako sa shower. Pumuwesto ako sa likod niya at hinalikan ko siya sa batok. Nakatayo ang ari ko at sinadya kong itama sa butt niya. Hinawakan ko ang ari niya pero malambot na. Kinuha ko kay Nick ang sabon at sinabon ko ang ari ko at ang butt niya.

Dinidikit ko ang ari ko sa butt niya at pinapatama ko sa hole niya. Humarap si Nick sa akin at sinabihan ako na hindi daw pwede yun. Hinawakan ko ang mukha niya at hinalikan ko siya ulit. Kinuha ko ang kamay niya at pinahawak ko naman sa ari ko. Kahit hindi ko siya sinabihan ay binate ni Nick ang ari ko.

Hindi ako nakuntento sa ginawa niya kaya pinatalikod ko siya at sinabon ko ang butt niya. Nag-promise ako sa kanya na hindi ko siya papasukin kaya pumayag siya. Nilagyan ko din ng sabon ang pagitan ng hita niya at pinahawak ko siya sa wall ng banyo at pinatuwad ko ng konti. Pinagdikit ko ang legs niya at pinasok ko sa pagitan ng legs niya ang ari ko. Nilabas pasok ko ang ari ko sa may legs niya na parang hinihindot ko siya.

Sinasadya ko na itama sa hole niya ang ari ko para makiliti siya at baka bumigay din sa gusto ko. Nang malapit na akong labasan ay inalis ko sa legs niya ang ari ko at nagbate na lang ako. Pinatalsik ko sa katawan niya ang tamod ko pagkatapos ay sabay kaming naligo. Gusto din daw niyang gawin sa akin yun pero gusto niya ay sa kuarto kaming dalawa.

Pumasok kami sa kuarto ko na nagpupunas pa din ng towel. Kumuha ako ng lotion at ako na ang naglagay sa pagitan ng legs ko. Nilagyan ko na din ang ari niya at humiga ako sa towel sa may kama ko.

Sumunod si Nick sa akin at pinadapa ako sa kama. Kinuha niya ulit ang lotion at nilagyan ng lotion ang pagitan ng butt cheeks ko. Tinutok ni Nick sa hole ko ang ari niya at unti-unting pinapasok. Pumalag ako kaya tinigil niya at pinatong na lang niya sa butt ko saka siya nag- thrust forward and backwards sa butt ko.

Hindi ako nasasarapan sa ginagawa niya kaya sabi ko ay ipitin na lang niya sa legs ko. Sumunod naman siya pero paminsan-minsan ay sinasadya niyang biglain na idiin sa hole ko. Nasaktan ako nang naipasok niya ang ulo ng ari niya sa akin kaya humiga ako at napatigil siya.

Sinabi ko sa kanya na ayoko dahil masakit. Pinahiga na lang niya ako ng ayos at inulit namin ang ginawa namin pero this time ay nakahiga na ako. Hinalikan niya ako at kinukulit ako na pumayag na hindutin na niya. Sinagot ko siya ng halik at sinabi ko sa kanya na next time na lang kapag kaya ko na.

Pinipilit pa din niya ako tapos hahalikan habang taas baba ang butt niya. Sinasabihan niya ako na masasarapan daw ako sa gagawin niya pero tuloy-tuloy pa din naman siya sa paghindot sa akin. Nang malapit nang labasan si Nick itinapat niya sa may dibdib ko ang ari niya at saka nagpalabas. Napuno ng tamod niya ang dibdib ko.

Pinahiga ko siya sa pinaghigaan ko at ako naman ang naglagay ng lotion sa pagitan ng legs niya. Pumatong ako kay Nick at ginawa ko naman sa kanya ang ginawa niya sa akin. Hinawakan ko ang mukha niya at hinalikan ko siya. Lumaban si Nick kaya ginanahan ako sa ginagawa ko. Nilabasan din ako sa sobrang init ng ginawa namin.

Naligo ulit kami ni Nick, nagbihis at nanood ng TV. Kinukulit pa din niya ako na pumayag na ako sa gusto niya. Ayoko talaga dahil masakit pero natutuwa naman ako sa ginagawa niyang pagpipilit sa akin dahil nilalambing niya ako ng todo. Sinabi ko sa kanya na kung gusto niya talaga hindi puwedeng basta pilit lang. Sinagot naman niya ako na next time daw ay ipapasok na niya kahit ayoko.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...