Sunday, December 25, 2011

HIGH SCHOOL LIFE 1


By: Jhuniore

Ako si RJ magfofoourth year high school ako noon ng malaman kong iba pala ako sa karaniwang lalaki. Kahit na maraming nagkakagusto sa akin na babae eh balewala lang sa akin. Di naman ako kagwapuhan may taas akong 5'3" noong third year ako at moreno. Simpleng estudyante kumbaga pero madalas sa kabaitan ko sila nagkakagusto. Halos lahat kasi sa school namin eh kaclose ko kahit na ung pinakamasama pa sa school naming eh na papasangayon ko. At madalas din akong sumulat ng mga tula sa school magazine kaya kilala ako sa school. Minsan na rin akong sumali sa contest ung Mr. & Ms. United Nations, Mr. Malaysia ako noon na nahirang na 1st runner up.

Third year high school ako noon ng makilala ko Joshua isa syang fourth year high school sa school namin may taas na 5'6" at mestizo. Tama lang ung katawan nya; barkada sya ng mga kaklase ko kaya madalas ko syang makasama sa inuman. Maraming babae ang naghahabol sa kanya gwapo kasi siya. Isa na sya sa tinitilian sa school namin at kahit sa labas ng campus lalo na ng mga bading dahil sa taglay nyang gandang katawan na medyo balbon na lalong nakakaganda ng katawan nya kada magbabasketball sya sa gym ng school naming na walang suot na t-shirt.


Di ko sya ka-close noon kasi medyo mayabang ang dating nya sa akin at tsaka di ako interesado kasi wala pa naman sa isip ko nung magkakagusto pala ako sa mga lalaki. May girlfriend pa ako noon sabi nga ng mga kaklase ko nagpaparamihan daw ata kami ni Joshua ng magiging girlfriend sa school.

Hanggang sa matapos ang school year namin at di daw makakagraduate si Joshua so nagkayayaang mag-inuman sa kubo nila Ryan (classmate ko) na medyo lapit sa school. Dahil sa sama ng loob ni Joshua sya daw ang magpapainom, dahil na rin sa classmate ko ang pinsan ni Joshua na si Ryan eh napasama ako sa kanila. Nagiinuman kami noong lima: si Joshua, si Ryan, si Miguel, si Lando at ako. Bakasyon na noon kaya kahit abutin ako ng gabi eh ok lang.

Sa pagiinuman namin madaling nalasing si Joshua dahilan para iuwi namin ni Ryan si Joshua sa bahay nya sa likod ng school. Iniwanan namin ung dalawa si Lando at Miguel sa kubo. Noon ko nalaman na magisa lang pala si Joshua sa bahay at dahil minsanan lang umuwi ang tito nila na nagsusundalo at si Ryan naman eh sa ibang bahy nakatira. Doon ko mas naunawaan ang kalagayan ni Joshua kung bakit lagi syang nagbubulakbol at kung bakit pakiramdam nya eh lagi syang iiwanan ng mga taong malalapit sa kanya. Lumaki pala syang walang magulang dahil sa nag-asawa ng iba ang nanay nya pagkamatay ng tatay nya at tito na lang nya ang umapon sa kanya.

Pagkarating naming sa bahay nila Joshua eh inihiga naming sya sa kama nya tapos nagpaalam si Ryan na babalikan ung dalawa sa kubo. Kahit na labag sa loob ko ang iwanan nya ako dun sa bahay nila Joshua. Kahit na alam nyang di ko kasundo si Joshua eh napilitan pa rin akong magpaiwan dun para batayan si Joshua sa pangakong babalik din si Ryan kagad at dun daw kami matutulog. Ibinilin din nyang palitan ko ng damit si Joshua sa dahilang ang dumi dumi nito.

Pagkaalis ni Ryan binuksan ko ang t.v. habang si Joshua eh tulog na tulog kahit na nag-aalangan ako eh binihisan ko sya. Grabe. Inuna ko ung sapatos nya tapos ung t-shirt nya then ung pantalon. Habang ginagawa ko un eh may napansin ako. Matigas ang uten niya at natawa ako. Sa isip ko "puta kaya pala dami naghahabol dito dahil sa laki ni junior nya". Tapos noon kinuha ko na un damit nya sa aparador.

Grabe dami dun bold magazine mga babaeng walang saplot. Kinuha ko ung isa at binasa. Habang papalapit sa kanya nalilibugan na ko sa mga nakikita ko sa magazine ng malapit na ko kay Joshua. Naupo ako sa tabi nya nagulat na lang ako ng bigla nya akong yakapin at halikan. Itinutulak ko sya pero may kakaiba akong nararamdam hanggang sa ipilit nyang ipasok ang dila nya sa bibig ko. Nung una ay ayaw ko sana pero nagulat na lang ako sa sarili ko ng makisangayon ako sa ginagawa niya.

Naghahalikan na kami lips to lips habang binabangit nya ang pangalan ng isang babae "Rachel oooohh" ganun ang maririnig mo sa kanya. Sa isip ko "nananaginip ata tong lokong to ah". Habang naghahalikan kami pilit nyang hinuhubad ang t-shirt ko at nilalamas ang dibdib ko na para ba akong isang babae. Tapos ibinaba nya ang ulo ko papunta sa utong nya na tigas na tigas na.

Nakuha ko ang gusto nyang mangyari sinipsip ko ito una ung kanan "shhhiiit..." Sabi nya lalo ko pang ginalingan nadadala na ko sa mga ungol nya. "Ssiiiigggeee…pa..." sabi nya habang hawak nya ang ulo ko na idinidiin nya pa ng todo. Tapos ung kabila naman na utong nya ganun din halos makain ko ung mga buhok nya sa dibdib. Tapos nun itinutulak nya pa ang ulo ko pababa sa pusod nya hangang sa abutin ko ung uten nya. Mas malago ang buhok nya dun pero kahit na malago ung buhok nya dun mabango pa rin un ewan ko ba parang nagugustuhan ko na pinagagwa nya sa akin tapos bigla nyang sabi "siiigggeeee…nnnaaa… isuubo…mooo…nnaaaa" na ginawa ko naman.

First time kong gawin un at di ko alam kung mageenjoy sya sa ginawa ko. Hanggang sa hinawakan nya ang ulo ko at kinantot nya ng kinantot habang ako ay halos mabilaukan na sa laki ng uten nya. Sya naman ay di magkandatuto sa pagkantot sa akin at sa pag ungol "oooooooohhhhhh... shiiiiiiiiiiittttttttt... ang saraaaaapppp..." Iyon ang maririnig mo sa kanya habang pabilis ng pabilis nya akong kinakantot sa bibig. Hanggang sa may maramdaman akong mainit na likido sa bibig ko na nakakasuka.

Dali dali akong nagpunta sa cr nila idinura ko ung iba at ung iba ay nalunok ko ata. Naghilamos din ako at nag-isip sandali sa loob ng banyo. Paglabas ko ng banyo bihis na sya at tulog na ulit. Di na ako nagpaalam. Dali dali akong lumabas ng bahay nila naguguluhan akong umuwi hangang sa paguwi ko ay inisip ko kung bakit ko ba nagawa un. Tinanong ko ang sarili ko ng maraming beses kung bakla ba ako pero di maaari may girlfriend ko at mahal ko sya. Di ito pwede. Pinilit kong iwasan sina Ryan at ang iba ko pang mga kaklase.

Umuwi ako ng probinsya para magbakasyon dun at maiwasan ang mga kaklase ko at pati na si Joshua. Pero di ko akalain na may mangyayari din pala sa akin dun sa piling ng tito ko, ang bunsong kapatid ni mama ko pero next tym na ulit iyon ok.

Abangan nyo ang pagniniig naming ng tito kong malibog...bye po... Thanks... First time ko tong nagsulat I hope nagustuhan nyo.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...