Monday, December 26, 2011

NICK 1


By: Gilbert_Martinez

I'm renting my own apartment here in Mandaluyong. I basically have all I need to survive here in the city specially my PC. Umuuwi lang ako sa province pag kailangan lalo na pag may occasion. Kaya I live most of my life now here in my apartment. I like my life now kasi mas may freedom ako ngayon. I'm not saying na wala sa province pero dito mas controlled ko ang lahat.

I used to fix my PC every time na nagloloko ito. Pero the last time na inayos ko natuluyan na kaya napilitan ako na magpalit ng PC. Ngayon para mas makasiguro nagpapagawa na lang ako. Nag-ta-taxi pa ako papuntang Greenhills para dun. May kilala ang pinsan ko na dati niyang katrabaho sa McDo na marunong din sa PC. Siya din ang gumagawa ng PC niya at minsan yung ibang small companies na kailangan ng maintenance. Sinubukan ko din yun para less hassle sa pagpunta sa Greenhills. May shop sila sa may low-cost na condo sa Makati. Pinacontact ko na lang sa pinsan ko para hindi nakakahiya at baka makakuha pa ako ng discount. Nick ang pangalan niya at sinamahan pa siya ng pinsan ko sa apartment ko para gawin ang PC ko. Siya na din ang bahala sa maintenance at sa pag-install ng ibang software. Basta may kinalaman sa PC ko siya na ang gumagawa. Binigyan na lang niya ako ng calling card ng office nila.


Mas mataas sa akin si Nick at mas malaki ang katawan. Hindi siya mataba malaman lang. Three times nang nakabalik si Nick sa apartment ko para sa PC ko. Twice na din kasi ako na nagpapalit ng OS simula nung sinamahan siya ng pinsan ko. Okay lang yun kasi type ko naman si Nick at maintenance lang naman ang singil sa akin. Mabait si Nick medyo serious type lang. Hindi makuwento. Kaya natatakot pa rin ako na gumawa ng move sa kanya.

Nung ika-fourth time na niya sa bahay dun na ako naglakas loob dahil kahit papaano ay nakakakwentuhan ko na din siya. Nasa BIOS Setup si Nick at patapos na nung gumawa ako ng move. Nakaupo siya sa computer chair ko tapos ako nakatayo sa tabi niya nakatingin sa monitor. Nag- squat na ako sa tabi at pinatong ko na yung braso ko sa may thigh niya para kunwari ay kumukuha ng balance. Kinikiskis ko yung braso ko sa thigh niya pero wala naman siyang kibo. Tapos yung palm ko naman ang pinang-tuon ko sa kanya. Medyo nagmumukhang tanga na ako kaya nag-stretch kunwari ako ng arms ko tapos pinatong ko na sa may hita niya na malapit na sa ari niya. Medyo ginalaw niya ang legs niya at nag-stretch para siguro alisin ko ang kamay ko. Pero nung binalik na niya yung legs niya pinatong ko na sa ari niya yung kamay ko. Parang ang bilis ng nangyari dahil nakagawa na kaagad ako ng way para ibaba ang zipper ng pants niya. "Pare, ano yan?" lang ang nasabi ni Nick.

Tuloy-tuloy lang ako sa ginagawa ko pero ayaw ni Nick dahil tinataas niya ang zipper niya at nilalayo niya ang kamay ko sa ari niya. Pinipilit ko pa rin na humawak sa ari niya. Nakaluhod na ako sa harap niya. Sinabihan ko na lang siya na "Tsutsupain ko lang, wala namang tao" Tuloy-tuloy pa rin ako sa pagpilit sa kanya at naibaba ko na ulit ang zipper niya. Nakita ko na ang brief niya kaya nilapit ko na ang bibig ko dun. Nahalikan ko na ang ari niya kahit nasa loob pa rin ng brief. Inalis na ni Nick ang kamay niya kaya sinabihan ko na siya na "Tsutsupain ko lang naman". Napapatulak ako kay Nick kaya umuurong ang computer chair. Nailabas ko na ang ari niya at naisubo ko na pero malambot pa rin. Tinigil ko na muna at pinalipat ko siya sa sofa. Ayaw pa ni Nick at inayos ang pag-upo niya sa computer chair. Inulit ko lang sa kanya na tsutsupain ko lang siya at wala naman siyang gagawin. Napaupo ko na din siya sa sofa kaya binilisan ko ang paglabas ng ayos sa ari niya. Tsinupa ko na siya kahit may pants pa siya at nakabutton pa rin. Nakalabas lang ang ari niya sa may zipper area. Binuksan ko ang button at hinigit ko pababa ang pants niya. Pinigilan pa din ni Nick ang ginawa ko kaya tinuloy ko na lang ang pagtsupa sa kanya.

Tigas na tigas na si Nick habang dinidilaan ko ang ulo ng ari niya. Sinubo ko lahat ang ari niya at tuloy pa rin ako sa pag- lollipop sa kanya. Dinilaan ko yung base ng ari ni Nick at yung balls niya. Nadidilaan ko yung zipper ng pants kaya dahan-dahan kong binaba ang pants niya. Dinidiin ko mabuti sa balls niya ang bibig ko kaya pumapayag na si Nick na alisin ko ang pants niya. Hinahawakan ni Nick ang ulo ko at hinihigit papunta sa ulo ng ari niya. Naibaba ko hanggang tuhod niya ang pants niya at brief kaya nakalabas na ang ari at balls ni Nick. Sinubo ko na ang buong balls ni Nick at dinilaan ko ng husto. Hinawakan ni Nick ang ari niya at binabate niya kaya bumalik ako sa ari niya at baka labasan siya ng wala sa bibig ko. Tinanggal ko ang kamay niya sa pagkakahawak at sinabihan ko siya na ako na ang bahala. Tsinupa ko ulit siya at binilisan ko ang pagtsupa at mukhang naiinip na siya. Mayamaya lang ay hinawakan ng dalawang kamay ni Nick ang ulo ko at inalis sa ari niya at nilabasan siya.

Tinalsikan ako ng tamod sa mukha ko habang binabate niya ang ari niya. Sinubo ko ulit ang ulo habang nagbabate ni Nick. Ang lakas ng talsik ng tamod ni Nick napuno agad ang bibig ko. Tumakbo na lang ako sa sink ko at dinura ang tamod ni Nick. Tumuloy si Nick sa CR at nang lumabas ay umupo na ulit sa computer chair at ni-restart na lang ang Pc. Umalis din agad ni Nick pagkatapos at sinabihan na lang ako na ayos na daw ang PC. Tumunog ang intercom at nagsalita ang guard sa baba. May tao daw na naghahanap sa akin. Sinabi ko na sa guard na paakyatin na lang sa room ko. Ilang minuto lang may kumatok na sa pinto ko. Si Nick. Tinawagan ko siya dahil nagloloko na naman ang PC ko at mukhang hindi niya nagawa nung huli siyang nandito. Bukas na ang PC kaya tumuloy na siya sa loob ng bahay at umupo sa computer chair ko. Umupo naman ako sa safo at nanood ng TV. Nagtanong si Nick kung ano ang ginagawa ko nung nag-hang ang PC. Sabi ko ay online ako at nag-cha-chat. Madami
ding windows na open at nag-do-download ako. Tuloy lang si Nick sa pag-ayos ng PC at ako sa TV.

Lumapit ako sa PC at tinanong ko kung ayos na. Manonood na lang daw muna ako ng TV at tatawagin na lang niya ako pag tapos na. Feeling ko tuloy ay hindi nag-enjoy si Nick sa ginawa ko nung last kaming nagkita. Bumalik na ako sa TV at nanood na ulit. Natapos na yung pinapanood ko nang sinabihan ako ni Nick kung anong dapat gawin pag nag-hang ulit at kung anong dapat kong gawin para sa maintenance. Lumapit na ako sa kanya dahil alam kong tapos na siya sa PC. Paglapit ko sa kanya ay tumayo na siya at inayos ang gamit niya. Nakaharap siya sa side table sa may PC ko at nakatalikod sa akin. Hinawakan ko yung butt niya at yung harapan niya na mukha akong nakayapos. "Tsupain kita ulit" lang ang nasabi ko habang hinahanap ng kamay ko yung zipper ng pants niya. Hindi gumagalaw si Nick kaya alam kong payag na siya. Pinaharap ko siya sa akin at lumuhod ako sa harap niya. Binaba ko ang zipper at nilabas ang ari niya. Siya na ang nag- alis ng button para hindi na ako mahirapan. Matigas na kaagad si Nick.

"Sa sofa tayo", sumunod naman si Nick at umupo kaagad sa sofa. Inalis ko ang pants ni Nick at ang brief niya. This time hindi na siya umangal. Binuka ko ang legs niya para makalapit ako ng ayos sa ari niya. Hawak-hawak ni Nick ang ari niya sa base nito na parang pinapahaba niya. Nagconcentrate ako sa ulo habang tinataas ko ang t-shirt niya. Hinalikan ko ang stomach ni Nick pataas sa nipples. Nakatingin lang si Nick sa akin habang hinahalikan ko ang chest niya. Hahalikan ko sana siya sa lips pero umiwas siya kaya bumalik na lang ako sa nipples. Tinanong ko si Nick kung ano ang gusto niya dahil nakaupo lang siya at pinapanood ako. Baka kasi nahihiya sa akin kaya wala siyang ginagawa.

Tsupain ko na daw siya tapos hinawakan niya ang ulo ko at tinulak sa ari niya. Sinubo ko na ulit ang ari ni Nick pero ngayon slow head ang ginawa ko para mas masarap. Dahan-dahan kong pinapasok at sinikipan ko ang bibig ko para mas makiliti siya. Nag-react naman si Nick dahil tinataas niya ang butt niya at pinapasok ng ayos sa bibig ko ang ari niya. Pinapaabot ko sa base ng ari ni Nick ang bibig ko bago ko balikan ang ulo. Habang taas baba ang bibigko sa ari niya at umiikot naman ang dila ko sa loob. Dinidiin ko ang pag-press sa bandang ilalim ng balls ni Nick habang tsinutsupa ko siya. Binibilisan ni Nick ang pagtaas baba ng hips niya at sinasabayan ang taas baba ng bibig ko sa ari niya. Lumalakas ang paghinga ni Nick sa ginagawa namin. "Sige pa, sige pa", lang ang naririnig ko. Lumalakas na din ang tunog ng pagtsupa ko.

Nahihirapan na din ako dahil napupuno na ng saliva ang bibig ko. Tumigil muna ako at huminga ng kaunti at nagpunas ng bibig. Hinawakan agad ni Nick ang ulo ko at pinapabalik ako sa ari niya. Sobrang horny na ng mata ni Nick kaya mas nakakaganang tsumupa. Inayos ko na din ang ari ko sa shorts ko dahil matigas na din ako. Habang tsinutsupa ko si Nick ay hinahawakan ko ang ari ko. Feeling ko pa nga ay mauuna pa akong labasan kesa kay Nick pero hindi dapat dahil mawawalan ako ng ganang tsumupa. Nakailang minuto din ako sa ginawa ko at medyo pagod na ang bibig ko. Binilisan ko ang pagtsupa kaya hinawakan na ako ni Nick sa ulo at tinulungan ako sa ginagawa ko. Binilisan din niya ang pagtaas baba ng hips niya. Narinig ko na lang si Nick, "Lalabas na, lalabas na". Biglang hinawakan ni Nick ang ari niya at binati pero nakaturo pa rin sa bibig ko kaya sinubo ko pa rin. "Ahh….ayan na…." Ulo na lang ng ari ni Nick ang nasusubo ko. Nilabasan na din ako kahit hinihimas ko lang naman ang ari ko. Tapos na si Nick at biglang tumayo sa harapan ko at hinawakan ang ulo ko pinasok na naman ang ari niya sa bibig ko. Parang hinihindot niya ang bibig ko. Tinigil lang niya nnag tapos na siya at tumuloy siya sa CR. Tinanggal niya ang t-shirt niya at sinampay sa computer chair at tumuloy sa CR. Sumunod agad ako sa kanya sa CR at dun ko na dinura ang tamod niya sa sink. Hubo't hubad si Nick sa CR at binuksan niya ang shower at nilapit sa ari niya. Nagsabon na din siya, ako naman ay nagpunas ng tissue sa may stomach ko dahil puro tamod din ako. Pumasok ako sa kuarto ko at nagpalit ng short. Dali-dali ako sa paglabas at nagbigay ng towel kay Nick. Nagpunas si Nick, kinuha ang t-shirt at umupo ulit sa sofa.

Tumabi ako kay Nick at hinimas ko ang legs niya habang nakatingin sa kanya. "Okay ka lang?", tinanong ko siya. Tumango lang si Nick. "Dito ka muna, gusto mo?", alok ko sa kanya.

"Wag na. Balik na lang ako next time", sagot ni Nick. Natuwa naman ako sa sagot niya at alam ko na game na siya sa gusto ko. Nagpaalam na siya at umalis. Tumawag ang guard sa akin at may tao daw sa baba at hinahanap ako. Sinabihan ko na ang guard na paakyatin na lang sa room ko. Wala pang 5 minutes ay may kumatok na sa pinto ko, si Nick. Binuksan ko ang pinto at pinapasok ko siya pero nagtataka ako kung bakit siya nasa bahay kaya tinanong ko siya kung anong kailangan niya.

Dumaan lang daw siya dahil may pinuntahan siya sa may circle. Nakasuot na white shirt at pants si Nick yung usual na suot niya pag nagseservice siya sa bahay pero wala siyang dalang gamit. Kaya tinanong ko siya kung nasaan ang mga gamit niya. Nagdeliver lang daw siya ng PC. Pinapasok ko na lang siya at tinanong kung kumain na siya. Sandali lang daw siya. Naghihintay naman ako kung may sasabihin pa siya sa akin. Pero tumuloy lang siya at umupo sa sofa at tinanong ako kung ano ang ginagawa ko. Nakahalata na ako sa kilos niya na parang hindi alam ang gagawin. Sinabi ko lang sa kanya na wala naman. Nag-squat ako sa harap niya at humawak ako sa legs niya saka ko siya tinanong kung ano ba ang gusto niyang gawin.

Nakatingin lang siya sa akin na parang inaakit ako ng mata niya. Hinimas niya ang ari niya at nag-nod siya sa akin. Alam ko na ang gusto niya alam ko din na horny na siya kaya nagpunta pa siya sa bahay. Hinawakan ko lang ang harap niya tapos hahalikan ko siya. Umiwas siya at tsupain ko na lang daw siya. Tumayo na lang ako at pumunta sa ref na kunwari ay may kukunin ako. Kumuha na lang ako ng tubig at tumuloy sa kitchen ko. Maliit lang ang room ko kaya nakikita niya ako. Hindi nagsasalita si Nick pero nakatingin siya sa akin. Nakasandal ako sa sink habang umiinom pero nakikiramdam ako sa gagawin ni Nick.

Tumayo si Nick at lumapit sa akin tapos kinuha ang kamay ko at pinahawak ang ari niya at sinabihan ako na, "Ano ayaw mo?" na parang nananakot. Inaalis ko ang kamay ko sa ari niya at hinawakan ko ang ulo ni Nick at hinalikan ko siya. Nakaclose ang bibig ni Nick pero hindi ko siya tinigilan. Bumigay din si Nick at hinalikan din ako. Pinasok ko ang dila ko sa bibig niya tapos bigla din siya lumayo at sinabihan ako na tama na. Pumayag na ako at hinawakan ko na ulit ang ari niya. Binaba ko ang zipper niya at binuksan ko ang button. Tinaas ni Nick ang shirt niya hanggang dibdib tapos nagpahid ng bibig niya. Hindi ko pa nakikita ang ari ni Nick pero bakat na bakat sa brief niya. Bumalik ako sa sofa at umupo ako.

Tumayo sa harap ko si Nick at nilapit sa mukha ko ang ari niya. "Isubo mo na". Nilabas ni Nick ang ari niya at pinatsupa sa akin. Binababa ko ang pants at brief ni Nick pero pinigilan niya ako dahil sandali lang daw siya. Pinilit ko pa rin siya kaya naalis ko ang suot niya. Hinubad ko din ang shirt ni Nick. Hubo't hubad si Nick habang tsinutsupa ko. Hawak ni Nick ang base ng ari niya at pinapasok ng ayos sa bibig ko. Binabate ko si Nick habang nakasubo sa akin ang ari niya. Tinatanggal ni Nick ang kamay ko sa pagkakahawak at binibilisan ang paghindot sa bibig ko. Wala nang maririnig sa room ko kundi yung tunog ng pagtsupa ko at paghinga ni Nick. Hawak-hawak ko ang butt ni Nick habang nakasubo sa akin ang ari niya. Nalalasahan ko
na ang tamod ni Nick kaya hinawakan ko na ang base ng ari niya at binilisan ko ang pagtsupa. Sinusubo ko hanggang kung saan ang kaya ko.

Patuloy lang si Nick sa paghindot sa mukha ko pero pabilis siya ng pabilis. Hinawakan bigla ni Nick ang ulo ko at inutusan ako na lunukin ko ang tamod niya. Nilabasan si Nick sa bibig ko habang hawak niya ang ulo ko. Paulit-ulit niya akong sinasabihan na lunukin ko ang tamod niya. Pinabayaan ko na lang siya na hindutin ang bibig ko pero hindi ko ginawa ang gusto niya. Punong-puno ng tamod ang bibig ko kaya tumakbo ako sa sink at nagmumog. Nakaupo lang si Nick sa sofa at hawak-hawak pa rin ang ari niya. Bumalik ako sa salas at tumayo ako sa may harapan ni Nick. Pinanood ko ang paglalaro niya sa ari niya. "Bakit hindi mo nilunok?, tanong ni Nick. Ayoko lang ang sinabi ko. Nakatayo pa rin ang ari niya at may tamod pa sa may butas. Pinalapit ako ni Nick sa kanya at pinaluhod ako sa harapan niya. "Tikman mo", sabi ni Nick. Napangiti lang ako sa kanya.

Pinaglinis ko siya sa CR pero hindi ko pinadala ang damit niya. Pinalakad ko siya ng hubo't hubad sa apartment ko. Humiram pa siya ng towel sa akin. Pumasok siya sa CR pero hindi ko pinasarado ang pinto sa kanya. Pumunta siya sa may shower at sinara ang shower curtain. Pumasok ako sa Cr at hinawi ko ang curtain para makita ko siya. Naiilang sa akin si Nick sa panonood ko kaya lumabas ulit ako. Lumabas si Nick ng nakatapis lang at kinuha ang damit niya. Pinanood ko si Nick habang nagbibihis. Nagpantalon na siya pero hindi ko muna pinasara ang buttons ng pants niya. Hinimas ko ulit ang ari ni Nick pero malambot na. Nagbihis na si Nick at inayos na ang pants niya. Next time na lang daw ulit. Tinapik ni Nick ang balikat ko at parang nagthank you pa sa akin. Pumunta na ako sa may pinto ko, paharap pa lang ako kay Nick ay nasa likod ko na siya kaagad at dinikit ang ari niya sa may butt ko. Naramdaman ko na may matigas sa likod ko pero hindi ko lang sure kung yun yung zipper ng pants niya o yung ari niya. Ginalaw ni Nick ang hips niya na parang hinihindot ako at binulungan ako na "Next time."

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...