Sunday, December 25, 2011

I SAW DEM


By: 2hot4u

Hi sa mga readers... Kumusta? This story is based sa nakita kong dalawang lalake na nagsisex sa isang comfort room sa CR sa mall...

This happened sa CR ng isang mall na pinasyalan ko. Pagpasok ko sa CR walang bantay, walang janitor. Then my napakinggan akong dalawang lalakeng nag-uusap sa loob ng CR...sabi nong isa, "hubarin mo ung pants mo...gustong gusto ko ng malasap at matikman yang tinatago mong sandata"... Sabi naman nung isa, "mamaya na...pag-laruan mo muna"... Maya maya pa ay sumilip ako sa butas ng pintuan at nakita ko, hayun yung dalawa at libog na libog na... Hinawakan nung (tatawagin kong John) ang galit na galit na etits ng kanyang kasama (tatawagin kong Rey)... Parehong init na init ang dalawa na mapapatunayan ng pawis na pawis nilang mukha... Nilaro ng nilaro ni John ang tarugo ni Rey... Napansin ko na tigas na tigas na nga ito kasi bakat na sa slacks na suot nya...

Maya maya pa ay hinubad na ni Rey ang kanyang pantalon. Agad dinakama ni John ang etits ni Rey... Hinagod niya ito ng kanyang kamay habang naghahalikan cla. Pagkatapos ay walang angal na sinubo ang galit na galit na alaga ni Rey... Sa tantsa ko un ay 7" at mapula ito at malaki para sa isang Pilipino. Nilaro nya ito sa loob ng kanyang bibig habang nakahawak sa my pwetan ni Rey... Hinimas nya ang matigas na abs ni Rey habang subo pa rin ang bayag nito...


Maya maya pa ay tumuwad na ito at inutusan si Rey na ipasok ang kanyang burat sa pwet ni John... Agad itong gnawa ni Rey at walang hirap nga niya itong naipasok sa pwet ni John... Pagkatapos ay hinagod nya ito ng hinagod at kumembot kembot pa habang ang burat ay nasa loob ng pwet ni Rey... Maya maya ay nilabas niya ang burat inutusan si John na ipasok ito sa kanyang bibig na agad gnawa ni John... Diretso lang ang dalawa habang parehong sarap na sarap at libog na libog!!! Maya maya pa ay sumirit na ang madilaw dilaw na katas ni Rey na inipon ni John sa kanyang bibig. Sinuka iyon ni John sa kanyang palad at pinakita kay Rey habang nanlalambot na ang burat nito na hawak pa rin ni John at pinaglalaruan...

Bigla ko namalayan na pati pala ako ay nilabasan na... Kasi habang nang-iinit yong dalawa, ay cge rin ang jakol ko doon sa labas ng CR hanggang labasan na nga ako halos sabay kay Rey... Buti na lang at walang nakakita sa akin...

Maya maya ay lumabas na ang dalawa buti hindi nila ako napansin. Paglabas nila ay sumunod na ako at iniwan ang sahig ng CR na basa ng aming mga katas...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...