Saturday, December 24, 2011

SUBOK LANG 1

By: JDR

"Sorry, but have we met?" It was the quintessential pick-up line of the century, I know. No dude, my quick reply and proceeded to read in my table looking very seriously. But not to be intimidated, this hot guy seated right in front of me. "Ok, that was a bad start. I am Carlo and you are..."

I stared at him for like 3 to 5 seconds, then ibinaba ko na ang tingin ko sa libro and pretending again na I was reading very intently. Pero hindi yata talaga ako ipinanganak na artista. Natatawa siyang "Ok, in case you change your mind, you can reach me here." at
me inabot siyang card na kulay itim, mukhang credit card pero hindi at me nakasulat na pangalan ng bar. "On Saturday, 10 pm at the bar's corner." and he stand up revealing to me his gorgeous sculpted body in a semi-body fit folded and hung shirt. "and by the way, wag mo kalimutan yang card. di ka makakapasok ng wala yan."


'tang-ina nun ah! hindi tuloy ako makapagconcentrate dito sa binabasa ko, ok that's it. Sira na ang mood ko, I packed up my things and get out of Starbucks. Tuloy-tuloy na ako sa parking lot. While I was fixing my things, a headlights coming from a car in front of mine
blinks, tiningnan ko. It was the guy who approached me earlier. "Sabi ko na nga ba eh, ikaw yan, where to dude?"

'naknamputsa! sinusundan mo ba ako? pero sa isip ko lang nasabi yun. At the back of my mine, tikiman na to! hehehe. Sabagay, hindi din naman lugi si tisoy sa akin. I have a nice body, tall, pogi din naman sabi ni ----- ----. Madilim ang bahaging iyun ng parking area,
konti lang ang sasakyan at bukod sa nakahigang security guard, na tulog, wala ng ibang makakarinig kung hihingi ako ng tulong. Teka, ba't ako hihingi ng tulong? Eh, etong sa harap ko yata ang me kelangan ng tulong. tulong alis ng libog! hehehe.

Palapit na sa akin, dire-diretso at walang sabi-sabing hinalikan ako sa labi. bingo! Nagulat ako sa bilis. It happened to fast. There was no more time to feel afraid. Mainit ang halik, parang hinahabol ang hininga ko, malikot ang dila na parang hinahalukay kung anuman
meron ang bibig ko. I must admit, I am a good kisser but this guy... this gorgeous looking guy, is made of a better stuff!

Masyadong mainit yung halik pero hindi ako basta-basta nagpapahalik lalo pa sa hindi ko kakilala kaya naitulak ko siya. Anong ginagawa mo? tanong ko, "Hindi ba obvious?", paanas nyang sagot. Habang hawak ang kamay ko, hinila niya ako sa me bandang likod ng isang itim na Expedition sa tabi ng auto ko, mas lalong dumilim ang paligid, mas lalong libre sa mata ng kung sinumang magagawi sa lugar na yun. Isinandal niya ako sa likod ng SUV at muling siniil ng maaalab na halik, kinuha ang kamay ko at idinikit sa tapat ng kanyang ****. "Malaki ba?" me halong pagyayabang niyang bulong. Hindi lang siya magaling humalik, mukhang me ibubuga nga ang loko, hehehe.

Tinanggal ko ang kamay ko sa pagkakadikit sa kanyang pundilyo, inabot ang kamay niya at pinadama ko ang sa akin. Eh eto... anong masasabi mo? Nangingiti kung tanong. Kitang-kita ko ng bumuka ng bahagya ang kanyang bibig at napatingin ng diretso sa mata ko. "Dude, I was not wrong about it, grabe...laki pare" Naisip ko. todo na to. Bahala na. Parang sundalo
sa gitna ng laban na wala ng ibang choice kundi ang lumaban. Binuksan ko ang zipper ng pantalon ko, na sinalubong naman niya ng hawak at himas pero bago yun, "dude, top ako." ang warning ni loko sa akin na sinagot ko naman ng no worry pare, di pag nagkataon upuan mo na lang ako, sa top ka pa din naman di ba? hehehe. Umiling si tisoy parang ayaw. Alam ko na ang labanan from then on, labanan ng dalawang teksas ito. matira ang mahina o sa mas diretsong salita, tutuwad ang talo! hehehe

Ibinaba na niya ang pantalon ko hanggang tuhod, kasabay ang brief kong puti. Strike one sa isip ko. lumuhod si loko, putsa, ayos na to. dahan-dahan niyang hinimas ang **** ko, suck it pare, namumungay kong tingin sa kanya pero bago pa niya maisubo, me narinig kaming ingay sa me bandang harapan ng SUV. Yung guwardiya pala na nagroronda na. Gising
na pala. Dali-dali kong itinaas ang pantalon ko at inayos. Napatayo naman ng mabilis si Carlo at sabay ayos din sa sarili. "Dude, you owe me one" ang sabi sa akin. Tumahimik lang ako at pumunta na sa auto. Sayang to, sa isip ko. Dumaan sa tapat ko si Carlo papunta sa auto niyang katapat ng auto ko, doon ko napansin nang husto ang hitsura niya, kasing-tangkad ko, mga 5'9, tisoy, unshaven ang mukha pero bagay sa kanya, ang buhok eh hawig dun sa mga lalaking model sa Guess?, lean-semi muscled body na medyo hawig kay Atom Araullo ng morning newscast sa isang tv station, pero mas guwapo dun. Napa-tsk ako. Sayang yun, hehehe.

Nang iistart ko na ang auto, napatingin ako sa me bandang ilalim ng upuan ko, nakita ko ang card na bigay ni loko, sa likod me address ng pangalan ng lugar na nakatatak sa harap nito. Hindi din pala sayang after-all. Nakangisi kong sabi sa sarili ko. Humanda ka loko ka. Ginising mo ang leong natutulog. Dumaan ako sa tapat niya, kita ko siyang nakatingin sa akin, nakangiti at sumaludo. Parang inaasahan niyang muli kaming magkikita at sa pagkakataong yun, baka puwede nang isakatuparan ang libog na kapawa namamayani sa amin sa mga oras na yun...

Maganda ang gising ko kinaumagahan. Pagkabangon inabot ko ang ipod sa bedside at isinuot. Humarap ako sa malaking salamin sa tapat ng kama kung saan kita ang kabuuan ng aking sarili. Nakaboxer short lang na blue at hubad-baro. Pinagmasdan ko ang aking sarili. Sa 27 taon ko dito sa mundo, mukha namang me pinatunguhan ang pag-aalaga ko sa sarili ko. Sabi ng mga naging girlpren ko gwapo ako, maamo ang mukha, matangkad ang pangangatawan na binabagayan ng kulay kong moreno. Hinaplos ko ang aking dibdib na me mga balahibong di gaano makapal. Pogi mo tsong! sabay ngiti sa salamin. "sir, kukunin ko po ang mga labahin" ang maid ko na bigla na namang pumasok ng walang katok-katok. Ilang beses ko ng nahuli na sinisilipan ako nito, habang natutulog ako at biglang nagising eh nasa me bandang paanan ko na parang me hinahanap na di ko naman alam kung ano. Laging ganun ito. hehehe. me pagnanasa!

Dumating ang araw na pinakahihintay ko. Ang muling pagkikita namin ni Carlo. Hindi ko alam pero sa mga nakalipas na araw, excited akong malaman kong anong mangyayari sa sunod naming pagkikita. Nagbihis ako. t-shirt na itim, jeans at rubber shoes. I tried to be as casual as possible para lalaking-lalaki ang dating, pabangong euphoria ng CK para dominante pero sensual, hehehe. Kinuha ko ang susi ng auto at jacket sabay alis na sa bahay. Habang binabagtas ko ang Kalayaan, C-5 papunta sa address na nakasulat sa card, kinabahan ako, pero sige pa rin sa pagmamaneho hanggang sa dumating ako sa lugar. Isang malaking berdeng gate na parang warehouse ang loob ang inabutan ko. Walang katao-tao. Sabi ko na nga ba eh, bluff lang yun sa isip ko. Nang imamaniobra ko na para umatras, isang lalaking malaki ang katawan, parang wrestler ang lumabas sa may gate. Huminto ako at bumaba. Pare, alam mo ba kung saan ito? ang diretso kong tanong na di na nagpaalam kung puwedeng magtanong. Sabay abot ng card na bigay ni Carlo. Sir, dito po ang parking, at binuksan niya ang gate, bukod dun binuksan pa niya ang warehouse. tumambad sa akin ang napakaraming kotse, karamihan mga luxury cars at mga bagong modelong sasakyan pa. nakapanliliit ang dala kong 2004 honda accord kung ikukumpara pero ang mas umagaw ng
attention ko ang madaming lalaking malalaki ang katawan na parang mga bantay dun, lahat nakaitim ang suot at naka-slacks, pare-parehong semi-kalbo ang buhok at mga pormal.

Ano ba itong napasok ko sa isip ko. ng naipark ko na ang auto bumaba na ako. pinagbuksan ako ng lalaking nakausap ko kanina at ineskortan palabas sa likod ng warehouse. habang tinatahak namin ang madilim na eskinita, tinanong ko ang kasabay ko, malayo pa ba? san ba tayo pupunta? ang dami kong tanong pero matipid ang sagot niya, "malapit na po". bakit parang ang layo at ang napansin ko parang masyadong sikreto ang lugar na parang matter of national security ang nasa dulo nito. di kaya magdalo meeting etong napuntahan ko? ang biro ko sa sarili kong maging ako ay di natawa. Hanggang sa narating namin ang isang blue na pinto, luminous ang kulay, parang umiilaw. me dalawa uling malaking lalaki sa pinto at kinuha ng isa ang cellphone ko, relo, singsing habang kinakapkapan ako ng isa. ng okay na binuksan ang pinto at "welcome to ************ **** sir! " Napamulagat ako. Parang isang napakalaking bar na soundproof sa loob at ang lahat ng nandun puro kabataang lalaki, mga halos 35 and below... mahigit halos 400 sa estimate ko

Mga 400 o sa tingin ko lang. Halos lahat na yata ng miyembro ng G4M nandito na sa isip ko, hehehe. Basta punong-puno ang pinakagitnang bulwagan ng mga lalaking sumasayaw na karamihan hubad-baro. Medyo elevated ang kinatatayuan ko, mula dito kitang-kita ko ang kabuuan ng lugar. Parang ibang mundo. Malayong-malayo sa mga bars na nakikita mo sa malate-orosa. Dito parang pantasya ang lahat. Luminous ang kulay ng mga ilaw na medyo madilim, strove lights at smoke na naghalo mula sa sigarilyo at sa effects ng lugar. Nanliit ako. Natakot. Hindi ko alam kong saan ako pupunta. Bumaba ako at tinawid ang pulutong ng mga nagsasayaw. Sa sobrang sikip, halos madampi na ang mukha ko sa mukha ng mga nadadaanan kong nagsasayaw. Malamig pero pinagpawisan ako hanggang sa nakita ko na ang bar sa me kabilang dulo ng pinto. Isiningit ko ang katawan ko sa mga lalaking nandun at nanonood sa mga nagsasayaw. Ang iba nag-uusap na nagsisigawan sa mga tenga, hindi halos magkarinigan dahil sa napakalakas na tugtog. Pare, martini stirred. Pasigaw kong order ko sa barista na in less than 8 seconds naiserved na agad sa akin kahit ang dami namin dun.

Nakatalikod ako habang iniinom ang alak ng biglang me bumulong sa tenga ko "dude, you made it" sabay akbay sa akin. nilingon ko ang nagsalita at halos nagdikit ang mga labi namin dahil sa pagsalubungan ng aming mga mukha. matagal kaming nagtinginan bago ngumisi si
carlo. "buti hindi ka naligaw." madali lang naman pare. kung wala nga lang lumabas eh baka wala ako dito ngayon sagot ko. "wag naman, security bank lang naman ang landmark di ba? pagbaba ng tulay?" Hindi ko alam na me ganito pala dito sa C5 pare. "strictly invitational
lang to dude, if you don't have the card, malabo kang makakapasok dito" patuloy na salita ni carlo at humarap siya sa mga nagsasayaw "tumingin ka sa paligid mo dude, me nakita ka bang..." hindi pa niya natapos ang sasabihin, dinugtungan ko na ng Ano? mukhang babae? o kilos babae? sa isip ko, eto na naman ang walang katapusang discrimination. Pero hindi ako nandun para sa ganito, I'm here to fuck kaya iniba ko ang usapan. Ano na? tanong ko? ngumiti si carlo.

tumayo kaming dalawa, hinawakan niya ang kamay ko at inakay papunta sa me bandang kaliwa ng bar, lahat halos ng madaanan namin, sinusundan kami ng tingin. Me pinto na naman, wala na bang katapusan ang mga pintong ito. dapat yata pinto ang title nito eh. hehehe. Binuksan ni carlo ang pinto at pumasok kami. madilim. sobrang dilim. wala akong makita, pero si carlo parang sanay sa pasikot-sikot sa loob. alam kung saan pupunta. at bago kami lumabas sa isang pinto uli. dun me guwardiya na namang maskulado at inabutan kami ng tuwalya at roba na parang sa hapon style. pero bago yun dumaan kami sa parang xray machine, yung parang sa airport. ano ito pare? tanong ko kay carlo, "they are making sure dude na wala kang anumang bakal o cam na dala pagpasok natin sa paraiso hehehe" ngising sagot ni carlo. paglabas namin sa pinto, ibang mundo na naman. parang isang misteryosong lugar, dim ang lahat ng ilaw at ang nakikita mo lang mga robang naglalakad na luminous green ang kulay, inaninag ko ang paligid, wala akong makita kundi puro mga ungol lang ang naririnig ko. Paglingon ko nakatuwalya na lang si carlo, hubo't-hubad na sa palagay ko. hinarap niya ako at tinulungang hubarin ang tshirt ko, wala sa sariling sumunod ako, itinaas ko ang kamay ko at nagpaubaya, sunod na lang sa agos ang trip ng biglang me yumakap sa  akin mula sa likod "you finally caught him dude" ibang boses! hindi kay carlo. napaurong ako palapit kay carlo "relax pare" assure ni carlo. "si paolo yan dude" sino si paolo??? protesta ko sa isip ko. Biglang idinikit ni paolo sa tagiliran ko ang **** niyang tigas na tigas na
at hiningahan ang tenga ko.

ITUTULOY

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...