Tuesday, December 27, 2011

OMAR 1



By: Dick_head69

Just recently i met this guy sa shower room dito sa isang school. He's an Indian citizen na based sa Canada. He was visiting the Philippines dahil he's doing a research. He'll be staying daw for three months. He stand's 5'11", fair ang skin niya compared to other Indians na maitim. He's hairy as usual and fair din naman ang katawan niya. To make the description short he's good looking.

He had a nice dick too, pa'no ko nasabi? Well, naghuhubad kasi siya pagpasok ko ng shower room. kakatapos lang daw niyang mag-basketball and ako naman kakatapos lang mag-work out. Dalawa lang kami sa shower room, medyo late na kasi nun. While he was getting ready to get under the shower, he was looking at me. I was also stripping at that moment. He went to the cubicle near him and ako naman sa malapit sa akin.

I was wondering what he's doing at that time, kasi lagaslas lang ng tubig ang naririnig ko. I wish i could see him, dahil ako talagang tigas na tigas na. finally, natapos na rin ako, pero paglabas ko di pa siya tapos. Pumunta ko sa salamin at nag-toothbrush, kaya't kitang kita ko na naka-uwang ang cubicle niya dahil katapat lang nito ang salamin. Nang matapos na siya, ay bumukas na ang cubicle. Naka-sabit lang sa balikat niya ang towel and his thing is just hanging. Medyo turn on na ko dahil iba na ang amoy niya compared dun sa hindi pa siya naliligo, amoy sibuyas siya.


Lumapit siya sa akin, then he asked:

"Is it okay to leave things here, while you're in the shower?"

"No. you need to get a locker. or you can leave your things here, but be sure to leave your cubicle open so you can look on your things"

"Okay, I'll do that next time"

Marami pa kaming ibang napag-usapan but i won't share anymore kasi it's not that important. Yun na lang hot and exciting part.

So while we were talking, he keeps on looking on my dick habang pinupunasan ko ang katawan ko, (basa pa kasi ako that time). I was also looking and admiring his hairy body habang nag-lolotion siya. then he commented,

"Nice dick you have there?"

Ngiti lang ako sabay sagot ng, "you too."

"Wanna see it hard, cause yours is swollen, hahaha!"

Tawa lang ako. Then he came beside me and started playing with his dick, then he touched mine. Nginig ang buong katawan ko. Excited na baka biglang me pumasok at mahuli kami. di naman kami makikita agad, dahil me division pa bago makarating sa shower rooms. Habang nilalaro niya ang kanya, he was also touching mine, and then he kissed me.

Dahan dahan siyang dumausdos pababa sa puson ko. I was not expecting this dahil ako nga yung talagang na-turn on sa kanya. Bago pa maganap ito ay naiimagine ko na ako ang gumagawa nito sa kanya. Hindi ko siya pinigil sa kanyang ginagawa, hinayaan ko lang dahil nag-eenjoy ako. bumaba siya sa puson, at dinilaan niya ako duon, pababa sa balls hanggang singit. napapakapit talaga ako ng husto sa kanya, umaangat siya ng konti para dilaan ang etits ko, di muna niya sinubo, kundi pinaglaro muna niya ang kanyang dila duon. Ang sarap walang kasing sarap.

Nang di nako makatagal ay ako na mismo ang nag-umang nito sa bibig niya. Sinubo naman niya sabay higop, sobrang galing niya, napapaliyad ako sa sarap. Habang subo-subo niya ito ay naramdaman ko na lang na pinasok niya ang isang daliri niya sa butas ng pwet ko. Nagulat ako pero di ko inalis yun. Masarap pala rin ang feeling ng merong nakapasok duon habang may sumususo sa iyo. magaling siya talaga at mga ilang saglit lang ay napapaungol na ko, napahawak ako ng mahigpit sa ulo niya at kasunod nito ay ang pagsabog ng katas ko. Hindi niya ito iniluwa, kundi pinagbuti pa niya ang pagtsupa.

Nang mahimasmasan na ko, eh umaangat siya at hinalikan ako sa leeg papunta sa punong tainga ko, sabay bulong niya, "Now it's your turn".

Tinignan ko siya at ngumiti lang ako habang bumababa ako. tumapat ang mukha ko sa etits niya. kung kanina lang na patay at malambot ito ay sukat 3 inches lang ay nagulat ako dahil kapag tumigas pala eh 6 1/2 inches pala. Gagawin ko rin sana sa kanya yung ginawa niya sa'kin para masiyahan siya kaya lang ay gusto niya isubo ko agad ito. Ganoon nga ang ginawa ko, pero ilang taas baba lang ay lalabasan na raw siya. Hinugot niya ito at minasturbate, i asked him, "Why?"

"It's okay, this is how i like it"

Tapos ay nilabasan na siya. Tumalsik ito sa dibdib ko; at gumapang pababa sa puson ko. Kitang kita ko sa mukha niya ang sarap na nararamdaman niya. nang mukahang okay na siya, ay nagtanong ako.

"Why did you pull out?"

"That's how i want it. I wanna see my cum."

Habang nagaayos kami ay may biglang pumasok.

Nagtapis agad ako ng towel ng may pumasok. Samantalang di naman tuminag si Omar. Pumasok ang isang lalaki na mukhang student din.

"Hey Carlo" bati ni Omar.

Kilala pala niya ito. He introduced me to Carlo, sabi niya kasama niya raw ito sa research team nila. He's also a Filipino, estudyante nga na tumutulong sa kanya dito. Tourist guide na rin niya. Nakatingin ito sa akin, at tila may pagdududa na may nangyari sa amin ni Omar. Nagkamay kami tapos ay nag-ayos na ako. Lumapit si Omar kay Carlo at may ibinulong, di ko na sila pinansin at patuloy na lang ako sa pagbibihis. Nang matapos ako ay nagpaalam na ko sa kanila. Ngumiti lang si Carlo sabay tapik sa balikat ko at kindat. Medyo nagulat ako at namula. Hinabol ako ni Omar ng malapit nako sa pinto.

"Hey, wanna come to my place tonight?"

"Why?" tanong ko.

"Let's have some fun with Carlo, you know this guy is really a good sucker. I've been fucking him every night and he's enjoying it. I wanna have some threesome tonight, can you come?"

Di ako makasagot, di ko kasi alam ang isasagot ko; but just by the thought of having sex with two guys makes me hard again. Napangiti na lang ako sabay tango.

"Okay then, i'll see you tonight. here's my address. 8:00 o clock tonight, sharp"

"Ok" i said.

Paglabas ko ng shower room, di nako mapakali. It's my first time to make it with two guys at the same time. Di ko nga alam kung itutuloy ko.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...