Friday, December 23, 2011

ANG KUMPARE KONG GWARDYA

By: Rapsarap2004
Naimbita akong maging ninong ng kapitbahay namin. Actually, two months pa lang kaming magkakakilala. Kalilipat ko lang kase. Alam nya na single lang ako na nakabukod sa mga magulang ko. Porke nakakotse ako pag lumalabas ng gate, ayan, akala super rich na ako.
Medyo may katabaan at medyo ma-tsika si Aling Dory. Di na ako makatanggi. Parang sila na rin ang tagabantay sa bahay ko pag nasa office ako. Syempre bawal daw tumanggi sa pag-nini-ninong. Sabi ko nga pwede ba ninang na lang ako. Pang-apat na anak na daw nya yung
magiging godchild ko..

Dumating ako sa simbahan at ayun, nakita ko yung tatlong anak pa nya. Ang ku-cute. Nandun din ang asawa ni Aling Dory. Si Mang George. Guwardya sa bangko sa Intramuros. Hmm. Kaka-elya ang tindig. Nakaputing polo at naka-shades pa. Kinamayan pa ako pagdating ko. Naku lalaking-lalaki! Medyo pinagtagal ko ang kamayan naming. Sana di nakahalata. Ayun, natapos ang binyagan at nagpakain ng pansit si Aling Dory sa bahay nila. Inabutan ako ng coke ni Mang George.


Nagka- chance na naman ako humawak sa kamay nya. Nangingiti lang si Mang George. Aba. Tumabi bigla sa akin. Kinumusta ako. Sabi ok lang po. Pagpasensyahan ko na daw ang handa nila. Sabi ko ok lang. Abala naman sa iba pang bisita si Aling Dory kaya di nya pansin na
tsinitsika ko na ang asawa nya. Medyo tinapangan ko na loob ko. Hinawakan ko sa hita si Mang George, kunyari wala lang, sabay tanong kung san siya sa Intramuros nagtratrabaho. Sabi ko kase baka pwede ko na syang isabay minsan sa pag-uwi dahil Malate lang naman ako. Hindi naman nya inalis ang kamay ko. Sabi nya mga alas-nuwebe daw ang out nya.
Sinabi nya sa aken ang address. Sabi ko bukas sumabay na lang sya sa akin. Abangan ko sya sa may Jollibee. Nakakahiya daw ata. Sabi ko naman ay ok lang (ok na ok lang sa loob loob ko). Pumayag naman. Sabi ko mga 9:10 nandun na ako, tutal 7 naman talaga labas ko.
Nagpasalamat sya at saka nagpaalam tumayo para tumulong kay Aling Dory.

Kinabukasan, siyempre mega-excited ako. Nandun na ako 9 pa lang. Nakita ko sya papasok ng Jollibee. Nakakalibog. Naka-white shirt lang at yung blue na pants nya. Sabi ko kumain muna kami. Nahiya sya sabi huwag na daw. Sabi ko ok lang yun. Yun nagkuwentuhan kami
hanggang napunta usapan naming sa sex. Sabi ko mukhang malakas ang libog nya sa katawan. Nangiti lang si Mang George. Naglakas loob na ako.

Tinanong ko kung nung kabataan ba niya eh wala siyang karanasan sa bading na tulad ko. Sabi niya meron na daw. Nung highschool sya. Kaibigan nya rin. Sa may likod lang daw ng school nila ginawa. Pabiro kong sinabi na sana ako na lang yun. Nakangiti lang sya. Biglang sabi na pwede pa naman daw. Nanlambot ako sa sinabi niya. Sabi ko, na wag nya ako bibiruin at baka totohanin ko. Inaya ko na sya sa kotse. Pagpasok nya sa kotse ay naglakas loob na ako na ilagay sa hita nya ang kamay ko sabay tanong kung ok lang ba sa kanya kung mag-motel kami. Ok lang daw. Halos liparin ko ang Rizal Ave papunta sa motel sa potrero. Pinark ko ang kotse at nagbayad agad sa motel.

Nauna ako sa kwarto kasunod si Mang George. Pagkapasok nya ay isinara ko na agad ang pintuan at ini-lock. Hindi ako makapaniwalang kasama ko sa kwarto ang asawa ni Aling Dory. Napayakap ako agad sa beywang niya mula sa likod. Di naman nya inalis at tinanong nya kung magsho- shower pa daw ba sya. Sabi ko'y wag na. Di ko na napigilan ang sarili ko at dinakma ko na ang kargada nya. Matigas na rin. Pinaghahalikan ko ang batok niya pati tenga niya. Maghuhubad daw muna siya ng sapatos. Pinahiga ko sya at hinubaran ng sapatos. Nang naalis ko na ang sapatos ay pumatong ako agad sa kanya. Inalis ko sa pagkaka-ipit sa pantalon ang kanyang t-shirt na puti. Inamoy amoy ang pusod nyang may buhok.

Nang tumambad ang dibdib niya ay di ko mapigilan na susuhin agad ang isang utong nya. Napaungol na sya, habang abala ang mga kamay ko sa pagtanggal ng sinturon niya at pagbaba ng pantalon nya. Manipis na puting brief ang suot nya. Inalis ko ang panatalon
nya at itinira ang brief at ako rin ay dali daling naghubad ng damit hanggang brief. Pagkatapos ay pumatong ako sa kanya at sinipsip ulit ang kanyang kaliwang utong na parang sabik na bata. Napaungol sya lalo nang ikiskis ko ang ari ko sa ari niya. Ibinuka nya lalo ang mga hita nya. Ang sarap nyo Mang George, sabi ko. Napahawak sya sa dalawang puwet ko, lumalaban ng kiskisan sa akin.

Ramdam na ramdam ko ang matigas nyang ari. Sinimulan ko syang halikan sa leeg na nagpalakas ng ungol nya kaya't sinubukan kong halikan ang nakabukas niyang labi. Una'y iniiwas nya yun. Subalit nung inayudahan ko ng kiskis sa titi nya at maiinit na pagdila sa
leeg nya ay siya na mismo ang sumalubong sa mga labi ko. Kinain nya ang labi ko at ipinasok nya ang dila niya sa bibig ko. Ang init ng dila nya at pinilit kong sipsipin iyon pati laway niya.
Ang sarap sarap maramdaman ang ungol niya habang naghahalikan kami! Sinipsip din niya ang dila ko, ang sarap! Nagpakasawa muna ako sa paghahalikan naming hanggang bumaba na ang mga dila ko sa leeg niya muli pababa sa utong niya, sa pusod, hanggang naramdaman
ko ang mainit na ulo ng burat nya sa leeg ko, nakalabas na ito sa brief nya. Di ko na natiis pa. Isinubo ko ang ulo at napaliyad si Mang George kasabay ng pag-ungol niya.

Sarap na sarap ako sa burat nya dahil di ko akalain na maisusubo ko yun. Sinuso ko ang ulo niyon na parang batang sabik sa lollipop. Napaungol na muli si Mang George. Pinagbutihan ko pa, pagkatapos ay pinagapang ko ang dila ko pababa sa bayag niya. Isinubo ko ang isa.
Napahawak ng mahigpit sa batok ko si Mang George, umangkla sa likod ko ang kanyang dalawang mabalahibong paa. Mababaliw ako sa yo! ang narinig kong pigil niyang sigaw. Pinaglaruan ko rin ng dila ko ang mga singit niya na siyang ikinaangat ng puwet niya, sinasalubong ang bawat dila ko.

Pagkatapos ay muli kong isinubo ang ulo ng burat niya, sinupsop itong muli na parang lollipop at unti unti ay isinubo ang kanyang matabang burat hanggang bumangga ang ulo niyon sa tonsils ko. Pinakilos ko rin ang dila ko kahit sa ganuong pagsubo. Lumakas ang
mga pag-ungol ni Mang George nang magsimula akong magtaas baba sa burat nya. Maya maya ay umaayuda na rin sya sa pagsalubong sa bibig ko. Aaaahhhh! Aaaahhh! Aaaaahhhh! Aaaaahhhh! Malapit na ako! Lalo akong ginanahan. Maya maya pa ay naramdaman kong nanigas ang binti nya sabay sakyod ng bibig ko sa burat niya na nilabasan ng pagkadami daming tamod.

Nilunok ko lahat lahat hanggang sa tingin ko ay wala nang lalabas. Nakatingin sa akin si Mang George na maligayang maligaya. Pumaitaas akong muli at hinalikan ang kanyang utong. Ang galing mo, ang tanging nasabi nito. Maya maya pa'y nakapikit na si Mang
George at nakatulog akong nakayakap sa kanya. Feel na feel ko na ako ang asawa niya sa gabing iyon.

Bago mag-hatinggabi ay tigas na tigas na naman ang titi ni Mang George at malaya syang nagpaubaya sa aken nang muli kong ilollipop iyon. Bago ko itinuloy iyon ay kinuha ko ang cellphone ko at sinabihan ko syang tumawag sa bahay nila. Sinabi kong tawagan na lang niya si Manang Dory at sabihing straight muna sya sa trabaho. Nang masiguro kong kausap na nya sa kabilang linya si Aling Dory, ay buong libog kong isinubo ulit ang titi niya. Nung
una'y pinigilan nya ang ulo ko, sumenyas na mamaya na, pero nagpumilit ako na isubo iyon at walang patid na sinuso iyon. Nagkakandautal na nagpaaalam sa cellphone si Mang George sabay lagay ng cellphone ko sa ulunan niya. Nagpaubaya na ng tuluyan si Mang George
sa akin ng gabing iyon.

Bago mag-tilaukan ang mga tandang ay isinubo kong muli ang titi ni Mang George habang pinapaliguan ko sya sa banyo ng motel. Sumirit pa rin ng pagkadami-daming tamod mula sa burat nya nang umaga iyong.

Nilunok kong lahat habang hawak ng dalawang kamay niya ang buhok ko na parang tatay. Hahanap-hanapin daw nya pihado ang pagpapaligaya na ginawa ko sa kanya mula sa araw na iyon. Sinabi kong okey lang naman yun, dahil kung kelan nya gusto ay libre ako. Napangiti sya. Pagkatapos ay pumailalim na kami sa shower at nagbanlaw. Niyakap ko sya na parang tatay ko at sinubukan muling halikan—ang masarap na kumpare kong gwardya. Gumanti naman ito ng halik na di ko malilimutan.

13 comments:

  1. ang sarap naman patikim naman sa kanya

    ReplyDelete
  2. I love this story.Nakakalibog

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  4. Hanap kausap
    kng may tga Iloilo mas ok sana
    09205820771
    Gay aq

    ReplyDelete
  5. Hanap kausap
    kng may tga Iloilo mas ok sana
    09205820771
    Gay aq

    ReplyDelete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  7. sekyu din ako at nasubukan ko na yan sa kasamahan ko na ang asawa ay nasa probinsya, kaya nung magkasama kami ng boarding house para kaming mag asawa, sabay maligo sabay kumain magkatabi matulog at sabay papasok sa trabaho..mag 2 yrs na nga kami hehehe

    ReplyDelete
  8. Gusto ko ma try makipag sex sa guard. Txt me 09752752521

    ReplyDelete
  9. sarap naman. nakakalibog sobra. nakakalibog si manong sekyu..

    ReplyDelete
  10. Pa try nmn ng guard 09475321278

    ReplyDelete
  11. Sana maka try ako ng guard novaliches po..09475321278

    ReplyDelete
  12. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
    PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATIONSHIP/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...