Monday, December 26, 2011

SHUTTLECOCK 1


By: Dhale

Noong bata ako, dalwang sports lang ang hilig ko, basketball at chess. Lagi akong pinadadala ng skul naming sa ibat-ibang competion sa chess. Sarap ng feeling kapag nananalo. Pag talo naman ok lang rin kasi may libreng tsibug at allowance pa ko. Sa bahay naman naming ay yayayain ako ng mga kalaro ko sa kanto para maglaro ng basketball, kahit na paminsan- minsan ay may sasakyang istorbo sa aming laro pero enjoy pa rin.

Halos araw-araw wala akong inisip kung hindi ang pagiging isang GM (grandmaster) or MVP sa basketball. Pero inabutan na ko ng katandaan hindi ko pa rin nakukuha ang pangarap kong iyon. Nung mag college ako, nawala ang hilig ko sa chess. Kakapagod kasi ng utak ang pag- aaral. Pero tuloy parin paminsan minsan ang basketball. Idol ko si Danny Siegle ng PBA. Kaya lang hindi na ko lumaki. Hehe ung nanay ko pinamanahan ako ng height na pang dwende. Buti na lang inabot ko pa ang 5feet. 5'2" lang kasi ako ngayon.


Minsan sa PE naming ay napwersa akong mag laro ng badminton. Wow ok rin pala ang sport na ito. Madaling pag aralan. Mula noon, araw araw na kong naglalaro sa Gym naming nito. Kasama ko ang mga kabarkada ko. Kapag wla kaming kasamang chick, nakahubad kami ng shirt. Mejo mainit kasi sa gym namin ayaw naming mapawisan ang polo at T-shirt naming pandoble. Ok lang naman sa amin un, walang malisya kasi puro kami barako.

Ang sarap mag laro ng badminton, minsan pustahan ang laro naming para may thrill. Nakakalimutan ko na tuloy ang ibang assignments ko. Ang sarap pakinggan ng bawat tunog ng aking pag hataw sa shuttle cock, lalo na kung makikita kong unti-unting nalalasog ang mga balahibo nito. Ibig sabihin malakas akong pumalo. Hehehe

Minsan ay niyaya ako ng tita ko na maglaro sa badminton court malapit sa amin sa Cubao. Boring kalaban ang tita ko, malambot pang pumalo. Yung asawa niya ok lang pero mabilis mapagod. Hindi tuloy ako ginanahan. CHANGECOURT kami bago ako magserve ay may napansin akong lalaking matalim ang titig sa akin.

Di ko alam kung gusto niya akong kainin o patayin sa tingin. Matangkad, maputi, guapo, maganda ang katawan mejo chubby ng konti. Di ko siya pinansin kunwari, PALO PALO PALO. Pinagpapawisan nako. Nakalimutan kong dalhin ang tuwalya ko. Wala akong choice kundi ipamunas ang suot kong T-shirt. Inangat ko ang laylayan niyon sa aking mukha. Pagkatapos kong magpunas ay muli kong napatingin sa lalaki. Bahagya niyang binasa ng kanyang dila ang kanyang labi habang nakatitig sa shorts ko. May kakaibang badundong sa aking dibdib. Hindi ko mawari kung bakit.

Nagpahinga ako. Hinayaan ko munang maglaro ang tita ko at ang kanyang asawa. Nanginginig ang laman ko. Pumuta ako ng CR. Maganda ang itsura niyon! Maliit lang pero malinis. Nagpunta ako sa lababo upang maghilamos. May narinig akong nagbukas ng pintuan, dko pinansin dahil nga public naman iyon, ngunit pag angat ko ng ulo koy nakita ko siyang nakatayo right beside me.

"Hi Im Nick. I saw ur moves kanina. You look great" "Thanks pare." "Whats ur name please?" tanong niya sa akin nakangiti siya ng mga oras na iyon. Lumitaw ang kanyang pantay-pantay na ngipin. Nagingintab pa iyon sa aking pakiwari.

"Dhale," sabi ko. "Pleased to meet you," inabot niya ang kanyang palad sa akin. Malaki pero malambot. Kakaiba ang epekto niyon sa aking kamay kaya dagli ko iyong binitiwan.

"Are you scared?"
"Of course not."
"Good."

Nag hubad siya ng T-shirt. Napansin ko ang maliliit na balahibo sa kanyang tiyan. At ang kanyang maumbok na dibdib. Mukhang tatay na tatay ang dating niya. Di ko alam kung bakit parang napako ang mata ko sa kanya. Lalo na nang kumambyo siya sa harapan ko. Napalumok ako ng mariin.

"Any problem?" "No. I just ah.. I think I am thirsty. If you dont mind, lalabas muna ko."
"WAIT."

Napahinto ako pero hindi ako makalingon sa kanya. "Pwede mo ba akong pagbigyan?"

Sa salita niyang iyon ako lalong nanginig. Para bang kinukuryente ang buo kong katawan. Hanggang sa maramdaman kong nasa likod ko na siya. Nararamdaman ko ang kanyang hininga sa aking batok. Pagapang sa aking tenga. Kasunod niyon ay isang marahang pag halik.

"Oooooooohh"

Hinarap niya ako sa kanya. Tumingin ako sa kanya I saw passion in his eyes, begging me to go on. Then he kissed me in my neck, in my lips, in my chest.

"Aaaah...Ang sarap mooooo," bulong ni Nick.

Maya-mayay buong pananabik niyang ibinaba ang aking shorts. At kahit na alam niyang bahagyang pinawisan iyon, ay kanya pa rin iyong dinilaan hinimod na parang ice cream na malapit nang malusaw sa ilalim ng init ng araw. Isinubo niya ang aking matigas a matigas na alaga. TAAS...BABA...TAAS...BABA...TAAS...BABA...

"Aaaaaaaaaaahh"

Ilang sandali pay nanigas na ang aking dalwang hita. Pakiramdam ko ay lalong lumaki ang aking alaga sa mga oras na iyon. Hanggang sa tuluyang pumulandit ang aking katas sa kanyang bibig. Ang sarap ng pakiramdam. Nakakakilig. Nang tatangkain kong bunutin ang aking alaga ay lalo siyang sumosob sa akin. Tila ba nag-aabang pa ng kasunod.

"Nick tama naaa. Hahanapin nako ng mga kasama ko."
"Pwede ba kitang makalaro mamaya? Kulang kasi kami. Tatlo lang kami mas maganda sana kung doubles tayo." "Sige magpapaalam ako sa tita ko."

To cut the long story short, pinayagan ako ng tita ko at nakalaro ko si Nick at ang kanyang mga kaibgan si Michelle, isang chick na maliit pero maputi at maganda. Si Miggs, mukhang instructor sa gym pero kalog ang stilo. Masaya silang kalaro mahusay pumalo, magaling talaga. Makalipas ang 2 oras ay tumigil na kami. Kanya kanyang upo. Nagpaalam agad si Miggs at Michelle. Ako namay nagpaalam na rin kay Nick pero...

"Wait, I have an extra shirt sa kotse fit sa kin yon kaya magkakasya sa iyo tiyak. Care to have a ride with me?" "Huwag na malapit lang naman ang bahay ng tita ko."
"Kung ganun kahit sandali lang please?" "Ok"

Maganda ang kotse niya. JAZZ. Hanep sa porma itim na itim. Tinted ang salamin, ASTIG. Sa loob ng kotse ay ibinigay niya sa akin ang kanyang T-shirt. Mukang tamang tama iyon sa aking katawan. Naghubad siya. Ngunit bago siya magbihis at inalok niya sa akin ang kanyang towel. Ipinunas ko iyon sa aking mukha. Mabango iyon, amoy downy. Tangka kong ibabalik sa kanya ang kanyang twalya ng mapansin kong nagbabate siya. Mukhang malaki ang kanyang alaga. Nilibugan nanaman ako.

Bumulong siya sa akin, "Pasensiya na kasi kailangan ko ring makaraos." "Ok lang" "Pwede bang ikaw ang gumawa nito para sa akin? Tutal sinubo kita kanina."

Nanginginig ang kamay kong inabot ang kanyang matabang alaga. Mainit na mainit iyon. Ang sarap pisilin. Umakbay siya sa akin at dahan-dahang inalalalayan niya ang aking bibig sa kanyan utong. Alam ko na ang gusto niyang mangyari. Dinilaan ko ang kanyang balbong dibdib bahagya siyang napaungol.

"Tsupain mo ko Dhale." "Pero hindi ako marunong niyon," sabi ko. "Tuturuan kita."

Inalis niya ang aking kamay sa kanyang alaga at mabilis na sumubsob sa aking mamasa-masang bukol. Magaling siyang trumabaho. Nakakabaliw mas mahusay sa mga babaeng nakadaupang-palad ko. Hanggang sa naramdaman kong umaagos na muli ang aking tamod sa kanyang lalamunan. Nilunok niya lahat ng kanyang malulunok.

Gayahin mo lang ang ginawa ko sa iyo kanina. Ngumiti siya sa akin Ganun nga ang ginawa ko. Bahangya ko munang dinilaan ang kanyang naglalaway na butas. Nilaru-laro ko iyon ng aking dila pababa sa pinakapuno nito sa bayag sa singit. Tapos at sinubo ko ang kanyang alaga. Nakakapagod. Ang sakit sa leeg at panga. Pero ok lang maya-maya'y diniin niya ang aking ulo sa kanyang alaga. Tanda pala iyon na malapait na siyayng labasan.

"Aaaaaaaaaaahh"

And dami niyang tamod. Pero wala akong magawa kundi tanggapin iyon dahil malakas ang kanyang braso. Nang wla na siyang mailabas ay saka niya ako pinayagang makaangat ng ulo.

"SORRY," sabi niya.

Tulala ako. Nangangatal.

"Heres my number." My inabot siyang papel sa aking may nakasulat na number. Isiningit ko iyon sa garter ng aking brief at kaagad na nagbihis. Binuksan ko ang pinto ng kotse lalabas na ko ng bigla niyang hinwakan ang aking kamay.

"SORRY."

Tumango ako. Sabay takbo. Nang umuwi ako sa bahay ay dumiretso ako sa banyo. Nais kong hugasan ang aking katawan. Pakiramdam koy ako na ang pinakamakasalanan sa mundo. Napansin kong nahulog ang papel na ibinigay niya sa akin kanina. Binuklat ko iyon at laking gulat ko nag may 500 pesos pala iyong kasama. Bukod sa kanyang number. Mula noon ay nagging sunod-sunod na ang aking pagpapagamit.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...