Saturday, December 31, 2011

ADVENTURES OF MA-EL: AFTER GRADUATION


By: Hollaback Guy

Noong buwan ng Abril 200*, nakagraduate na ako. Naging valedictorian pa ako sa school na yun at nung commencement exercise program ay naghanda ako ng isang valedictory speech ko na naging inspirasyon sa mga guro at kaklase ko. Natapos na ang program niyaya kami ng kaklase ko na makipagcelebrate sa kanilang bahay. Hindi pinayagan ang ibang mga kaklase ko kahit ilang mga guro ay hindi makakadalo dahil sa pagod sa pag-aasikaso sa program namin.

Ako na lang ang dumalo sa bahay nila. Hapon ako nang naroon ako sa kanila. Tulog pa ang kaklase ko at nasa kwarto niya. Siya nga pala ang name ng classmate ko na iyon ay si Chie. Habang naghihintay ako ay pinakain na lang ako ng kanyang nanay. Pinanood pa ako ng TV. Alas tres na ng nagising si Chie. Kumain siya at inaya niya akong kumain kaya sinamahan ko na siya. Marami ang inihandang pagkain ang nasa lamesa kaya tiba-tiba ako dun. Nagkuwentuhan pa kami. Alas singko at nagsidating ang mga katropa ni Chie. Nagdala sila ng isang case ng Red Horse beer. Naglabas ng pagkaing pampulutan si Chie at ako nama'y sa baso. Nag-iinuman na kami hanggang sa umabot kami ng gabi. Nagkantahan pa kami sa videoke. Matapos na ang aming kasiyahan, nagsiuwi ang mga bisita ni Chie. Uuwi rin sana ako kaya lang hindi ako pinauwi ni Chie.


Lasing ako at apat na bote ang nainom ko. Kaya sa kanila ako natulog. Pumuwesto ako sa kama ng kapatid niya sa kwarto sa ibaba. Si Chie naman ay umakyat na sa itaas at doon natulog sa kwarto niya. Ang kapatid naman niya'y sa sala natulog at nanonood pa ng TV. Nakapatay na nun ang ilaw. Madilim ang paligid sa kwartong pinagtutulugan ko ay walang pinto. Kurtina lang. Dahil sa electric fan na umiikot na abot sa kurtina, tumataas ang kurtina at nakikita ko ang TV at ang kapatid ni Chie na nakahiga sa lapag. Napansin ko ang kapatid niya na nakapasok ang kamay niya sa loob ng kanyang shorts na animo'y kinakamot. Maya-maya pinatay niya ang TV. Tanging ilaw sa labas ang umaaninag sa kanya dahil sa bintanang salamin.

Inobserbahan ko ang ginagawa niya. Nakita ko na nagjajakol siya. Malibog pala ang kapatid ng kaklase ko. Tinamaan din ako ng libog at tumayo ako sa kama. Lumabas ako ng kuwarto at nagulat siya nang gumawa ako ng tunog. Kunwari nagtatanong ako kung saan ang CR. Imbes na babalik ako sa kwarto ay sa sofa ako humiga kung saan ako malapit sa kinaroroonan ng kapatid ni Chie. Nagulat uli siya at pumunta na lang siya sa kuwartong tutulugan ko dapat. Nakakainis talaga sa isip ko.

Hindi na ako nakatiis at malamang nagsasalsal na ito dun. Binalikan ko ang kuwarto at umupo sa kama kung saan siya nakahiga na kunwari'y may hinahanap ako. Ang mukha ko ay ilang pulgada lang ang layo sa ibabang bahagi ng katawan niya. Nagulat ako at nagsalita siya. Gising pala ito. "Ito ba ang hinahanap mo?" sabay baba ng shorts at brief nito at lumantad sa akin ang kanyang etits. Nagulat lalo ako pero natuwa ako. "Tsupain mo ako…" para akong nahypnotize sa sinabi niya at sinunod ko yun. Dahan-dahan kong isinubo ang kanyang etits . pagkasubo ko, nilalaro ko pa ng dila ko ang ulo nito hanggang sa pinakapuno nito. Dinilaan ko na rin ang mga itlog nito."Ah..shit…tsupain mo na….bilisan mo na baka dumating si kuya." Ok, binilisan ko na nga at baka nga maabutan kami ng kuya niya-ang kuya nila ni Chie. Mangawit man ang aking panga't batok, tuluy-tuloy lang ang aking pagtsupa malabas lamang ang kanyang milky goodness.

"Ah….ayan na….ahhh…" napunta sa bibig ko ang tamod at ang iba naman ay naawas sa etits nito. Sumirit pa uli ito ng tamod at napunta iyon sa mukha ko. Mabuti na lang at may panyo ako. Pinunasan ko ang mukha ko't pati na rin ang etits niya. "bakla ka pala" sabi nito at pinaalis ako sa kwarto niya. Tumungo ako sa sofa at humiga nang hindi ko magawang maghilamos ng mukha.

Kinabukasan maaga ako nagising at naroon ang nanay at ang ate ni Chie na nagkukuwentuhan habang nag-aalmusal. Nag-ayos ako ng sarili at nagpaalam ako sa kanila. Pero pinakain nila muna ako. Pagkakain, nagpaalam uli ako sa kanila at nagbilin ako kay Chie na aalis ako.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...