Sunday, December 25, 2011

MRT TO SOP


By: Klenk

Rush Hour...MRT Ayala Station, sumakay ako, galing ako sa opisina. Siksikan ang pasahero ng maramdaman ko na may bumubundol na uten sa puwetan ko. Naka slacks ako na pantalon kaya ramdam na ramdam ko. Habang tumatakbo ang tren ay lalong tumitigas ang uten sa puwetan ko. Nilingon ko ang lalaki, medyo inilayo ang harapan niya sabay ngumiti ng bahagya. Akala niya uupakan ko siya, pero gusto ko rin ang ginawa niya. Parang katuparan ng aking pinaplano, ang makipagseks sa may uten. Ngumiti rin ako sabay talikod uli ng aking ulo. Naramdaman ko naman ang pagkuskos ng matigas niyang alaga. Lalong sumisikip ang tren every station kaya dikit na dikit na ang harapan niya sa likuran ko.

Cubao Station, idinikit niya ng tudo ang alaga niya, habang lumakad siya papalabas ng tren. Lumabas siya at sa may pintuan, nakatingin siya na parang pinalalabas din ako. Sumunod naman ako. Hinintay niya ako sa may escalator, sabay kaming bumaba matapos makababa ang lahat ng tao. "Pasensya ka na. di ko mapigil ang libog ko," sabi niya sa akin. Napatawa lang ako. "Ako nga pala si Eric, 21, working sa makati," sabay abot ng kamay ko sa kanya at kinamayan din ako. " I am John, 19, graduating sa college, tiga-Antipolo." Kaya pala Cubao siya bumaba, samantala ako ay sa Quezon Ave sana Bababa, UP kasi ang punta ko.


"Manood muna tayo sine," yaya niya. Naisip gusto lang niya magparaos. Gusto ko din kaya pumayag akp. Sa Farmers kami pumasok na sinehan, Matagal na palabas ang pelikula kaya wala na halos manonood. Pag pasok pa lang namin sa loob ay agad niya hinawakan ang kamay ko at pinahawak ang kanyang tigas na tigas na uten. Sinalsalsal ko. Huminto kami sa paglalakad, sumandal siya sa dingding, kasi daw nanghihina siya dahil sa libog. Agad kong ipinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang basketball short na suot at sa loob ng kanyang brief.

Matigas, maiinit at madulas na ang kanyang uten ng ipagpatuloy ko ang pag-salsal. Napa- ungol siya ng bahagya. "Lalabasan na ko don tayo sa CR," sabi ni John. Agad kami pumasok sa CR, walang tao. Sa cubicle nag kulong kami, inilock ko ang pinto ng cubicle, pag harap ko sa kanya ay nakahubo na siya. Lumuhod ako at sinalsal uli ang uten niya. Dinilaan ko ang basa basang ulo ng alaga niya. Hindi ko bi-nlowjob. Hindi ako marunong baka masaktan siya sa ngipin ko. First time ko kasi. Haban dinidilaan ko ay sinasalsal ko ang uten niya na average size, kapareho ng akin na mga 5.5" to 6" pag tigas na tigas.

Alam ko malapit na siya labasan kaya tumayo akong hawak pa rin ang uten niya. Baka ako matalsikan ng tamod. Tumabi ako sa kanya habang patuloy ko siyang jinajakol. Hindi maka- ungol si John baka me tao sa labas, kaya lalo ako nag init ng makita ko ang expression ng mukha niya. Cute siya habang nasasarapan. Halos magkadikit na ang mukha namin. Hinalikan ko sa labi, Bumaka ng bibig niya. Nag lips-to-lips kami. Torrid kissing. Nanginig siya. Tumigil ako sa paghalik at tumungo, tumalsik sa sahig ang tamod niya, umabot pa sa dingding. Nang masaid ang tamod ay agad ako lumabas, masakit ang puson ko. Sumunod siya, pawisan.

Nanood muna kami ng sine kahit malapit na matapos. Sa gitna siya pumili ng upuan sa bandang harapan, malayo sa mangilan-ngilang nanonood sa me likod at sa harap na harap, walang tao sa gilid namin. Pagkaupo pa lang namin, agad niyang ibinaba ang shorts niya kasma ang brief. Nag-jakol siya nagsabi sa akin na, " Tigas pa rin e." Nakatingin ako sa palabas ng maramdaman ko ang paghimas niya sa harapan ko na tigas na tigas din. Siguro ginawa niya yon para gawin ko uli sa kanya ang pagsalsal.

Nagulat pa ako ng mabilis niyang ibinaba ang zipper ko at inilabas ang galit kong uten. Kaya ako bilang ganti ay, hinawakan ko na rin at sinalsal ang titi niya. Kinalas pa nya ang butones ng pantalon ko kaya, na-jakol niya ako ng malaya.

"Teka" sabi ko." Bakit?" tanong niya. "Lalabasan na ako" sagot ko. Huminto kami sa pag sasalsal. Kinuha ko ang handtowel ko sa bag ko at sinapin ko sa puson ko, para masahod ang
tamod ko. Itinuloy niya ang pag salsal sa titi hanggang lumabas ang madami kong tamod. Nawala ang sakit ng puson ko. Samantala , sinasalsal ko pa rin siya ng matapos ang movie, malapit ng magliwanag kaya nag palabas na rin siya, pinasa ko ang towel upang malinis niya ang kanyang alaga at puson.

Bago kami naghiwalay upan sumakay pauwi, ibinigay niya ang land line number niya sa akin private line daw niya yon sa kwarto niya. Ibinigay ko din ang sa akin. Hindi kami nagbigayan ng cellphone number.

Pag dating ko sa bahay agad akong nag hubad at hubo, ganon kasi ako pag nasa kwarto: walang saplot. Humiga ako sa kama at inisip ang nangyari sa akin. Napangiti ako. Sa pagod ay napapikit ako. Naidlip ako. Nagising sa ring telepono, si John ang tumawag, "kumusta?" Sabi ko, "ok lang nakatulog na ng konti, "ikaw?" Kakarating lang daw niya, kakaligo lang daw. "E di nakahubad ka?" biro ko sa kanya. "Hubo't Hubad," sagot niya. "Ang sarap kanina ano?" sabi niya. "Oo nga e, heto nga at nalilibugan pa rin nga ako," tukso ko sa kanya. Naririnig ko na umuungol siya. "Sabay tayo" sabi niya, kaya nagsalsal na din ako dahil tigas na tigas na ang uten ko. Sabay kaming nagparinigan ng masarap ng ungol. "Aaaaahhhh Aaaaaahhhh" malapit nako!!!" sigaw niya habang hinihingal. "Ako rin eto nako!!! Aaaaahhhhh" sambit ko naman dahil puputok na mula sa aking burat ang masagana kong katas. Makalipas ang ilang sandali ay nilabasan na kami ng sabay. Hingal na hingal kami sa aming ginawang pag-e-SOP. Matapos nun ay nagpaalam na kami at nag-good night sa isa't isa; at nakatulog ako ng mahimbing.

Kinabukasan, hindi parin ako makapaniwala sa aking ginawa. First time na nangyari sa akin na may sinalsalsal akong ibang uten at may sumalsal sa akin na ibang kamay. Hindi babae kundi lalaki din.

Sa ngayon wala pa rin siyang tawag. 5 days na ang nakaraan. Naghihintay lang ako o baka siya ang naghihintay ng tawag. Pag aking naaalala ang nangyari sa amin, di ko naiiwasang magjakol. Nakakalibog talaga ang mga nangyari sa amin. Hindi naman kami sobrang gwapo at hindi rin naman pangit, ngunit maganda ang katawan namin, medium built. Talagang feeling ko ang sexy namin habang jinajakol namin ang isa't isa.

2 comments:

  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  2. Cnung tga boracay dto need q kausap....kht d gwapo straight lng....hehehe
    gay aq....09205820771
    Bomb my inbox...

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...