Sunday, December 25, 2011

BORACAY ESCAPADES 2


By: Boracay_Dude

As the years go by, maraming kababalaghan ang nangyari sa buhay habang tumatagal ako dito sa isla na to. But i enjoyed it.

Way back 1998 month of July, I meet Bell. American citizen, matanda na, I think he was 89 that time. Malambing sya at obvious na bading. Friendly (maybe because he needed some- one to care of him.) We got together for almost a week because he stayed in one of the resorts near my work place. We always had a party with the staff and my best friend (Dan ung name nya).

One night nagkayayan kami maligo sa beach sama din si Bell. Lasing na kami ng konti at doon, nag umpisa na syang manghipo. Lahat kaming lima hinipuan nya sabay tawa... "Guys, I need ur dick," sabi nya. Hindi namin yun pinansin kasi sanay na kami sa ganong biro kung magkasama kami. Hanggang nagkayayaan ng umuwi...

Pumunta kami ni Dan sa room ni Bell sa resort. Dan and I had a few bottles of beer. It so happened na umulan ng malakas kaya pahinga muna kami doon sa room nya... tawanan... Hanggang sa nakatulog na ako. Hindi ako ginising ni Dan noong umalis sya.


Nagising nalang ako ng may naramdaman akong mainit na dumadampi sa aking hita kasi that time maikli ung short ko. Tiningnan ko si Bell... Napa balikwas ako but hindi ko maintindihan ang feeling ko dulot ng halik na un. Ano ba aalis ko or stay for a while at pag masdan sya. Akma akong babangon ng bigla nyang dinakma ang tumitigas kong nota. Hindi ako nakakibo; nagulat ako. Himas doon himas dito hanggang nagalit si manoy. Doon hindi na ako pumalag instead libog na ang umiiral sa akin. Tumihaya ako uli sa pagkakahiga at pinabayaan ko syang himasin si manoy habang sinisipsip nya ang utiong ko both side. Halik sa tainga. Akma nya akong halikan sa lips but tinulak ko siya pababa...

Hindi ko na naisip that time na gurang na ang katalik ko ng dahil sa sarap at libog na na-fi-feel ko that time. Isa isa nya hinubad ung saplot ko at pinaubaya ko nalang lahat sa kanya. Wala kaiming imikan habang ginagawa nya sa akin ang pag lamutak na ako naman ay nasarapan. Napaungol ako nga sinisipsip nya ang bayag ko dinilaan nya ang butas ng puwet ko a nag dulot sa akin ng ibang sensation. Hanggang hinila ko ung ulo nya at tinapat ko sa tarugo ko. "Shit Bell I'm cumming..." Ahhhhhhhhhhhhhhhh Ohhhhhhhhhhhhhhh, hinigpitan nya ang pag chupa at ilang labas masok pa nya ay sumabog na ang maraming katas sa bibig nya at laking gulat ko na nilulon nya.

Sarap pala ang feeling na ikaw ang chinuchupa ano? Ilang putok din ako hanggang lumambot ang nota sa bibig nya. Hinugot ko ito at humiga ng maayos na walang saplot ng dahil sa pagod. Tiningnan ko ang relo ko mag alas 4am na. Since pagod nagpasya na lang ako doon matulog. Nakatulog ako ng katabi ko sya... Pero in fairness ha, hindi sya amoy lupa na matanda. Yakap sya sa akin habang nakatulog kami.

Nagising nalang ako bandng 5:30 ata yon na subo subo ni Bell ang titi ko... Uminit na naman ako kaya nag paubaya na lang ako. This time, hubo't-hubad na rin sya. May kinuha sya sa mesa lapit sa bed... at maya maya ay na amoy ko ang lotion na imported... nilagyan nya ang butas ng puwet nya... Alam ko na kung ano ang gagawin. This is my third time to do anal sex.

Hindi nya muna nilagyan ang titi ko kasi hinahada pa nya ito. Nung siguro nagsawa na, nilagyan nya ito ng maraming lotion at hinimas himas kung saan malapit na akong labasan ng second time. Aaaaaahhhhhhhhhh... Oooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... Dali-daling tulamikod si Bell at bumukaka... Ako naman hindi ko akalaing magawa ko to sa matanda... kaso libog na ako kaya tinapat ko ang aking 6.5 inches na tarugo sa kanyang pwerta dahan dahan pinapasok.... " Slowly man....SLLOwlyyyyyyyyyyyyyyyy ng bigla kung pinasok lahat ang ari ko... Hindi muna ako kumibo hinayaan me muna na masanay sya sa ari ko... maya maya pa ay sya mismo nagrindgrind... Hudyat na masarapan na sya kaya labas masok na me sa kanya. "Shitttttttttttttt. You're a good fucker, man" yan ang sabi niya.

Binilisan ko ang pag kantot sa kanya. "Ahhhhhhhhhhhhhh Ohhhhhhhhhhhhhhh," ang marinig nyo sa room na yon. Ilang labas masok ko sa kanya, "Bell, im cumming Ahhhhhhhhhhhhhhhh Ohhhhhhhhhhhh inipit nya ng mahigpit ang nota ko kaya sumikip konti... Ahhhhhhhhhhh Ohhhhhhhh pumuslit na ang ata ko sa kalooban ni Bell. Napayakap ako sa kanya habang nakatalikod pa sya... At sya naman ay nag salsal... Kaya hinigpitan ko ang pag yakap sa kaya para masigla syang magmaryang palad. Mamaya na pa Ohhhhhhhhhhhhhhhhh sya ng matagal hudyat na nilabasan na sya. Hinugot ko ang galit ko pang ari at dali dali akong punta sa banyo... Pero nagulat ako ng hinawakan nya me sa braso at pinaharap sa kanya.... galit pa si manoy kaya sinalsal nya ito at ako naman at napaungol uli sa sarap kasi madulas pa ng naghalong tamod at lotion.

Maya maya nakitang kong pinunasan nya ng kumot ang tarugo at ung bayag ko... Ang sa pag akala ko ang tama na.... Laking gulat ko ng matapos nyang pinunasan hinila nya ako kasi nakatayo me that time sa gilid ng bed. Niyakap nya me at biglang bumaba sa bed at lumuhod at sinubo muli... "Bell enough..." Pero hindi sya natinag instead mabilis nyang kinain yon ng lubusan... Parang sangol sya na uhaw sa gatas. "Bell im going to shower coz it came from ur anus..." Tumawa lang ang mokong sabay subo uli... Hinayaan ko na lang sya kasi umuungol na lang me sa sarap ng pag chupa nya... "Ahhh Aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh shit Bell sucke me it harder." Sya namang binilisan ang pagchupa hanggang sumabog uli ako sa pangatlong pag kakataon.

Hinugot ko si manoy at dalidaling pumasok sa banyo... Lumabas akong walang tapis at kitang kita ni Bell ang buong katawan ko kasi maliwanag na sa room that time. "Come man ur such a nice fucker." Ngumiti lang ako pero nasa isip ko manyakis itong kano na to at naisip ko baka sipsipin nya uli ako... Hindi na ako papayag kasi 7 pa ung duty. "Bell im going home since I have still my duty at 7am," sabi ko sa kanya habang nagsusuot ng brief, short at t-shirt.

"Thanks Lyod sabi nya sabay yakap sa akin." Enough Bell, we can do this again next time," sabay alis. Nang sa may pintoan na ako, "Lyod a moment." May binigay syang isang maliit na kahon. "You can open it when you are in your room." "Thanks," at lumabas na ako. Pagod at nanginginig ang buo kong katawan.

Binuksan ko pag dating ko sa room ung bigay ni Bell laking gulat ko isang swiss na relo. Masaya ako pero nanginginig ang tuhod ko sa sobrang sex. Nagbihis ako ng uniform for my 7 o'clock duty. Kinapa ko ung short na suot ko suot noong gabing iyon may nahawakan akong papel. Nilabas ko yon gulat ako P1,000.00. Ang kabayaran ng saya na bigay ko kay Bell. Hindi naman ako humingi sa kanya. Kasi hindi ako sanay ng ganon kasi its my first and last na naka sex na 'white meat'. Nasa puso ko parin ang TANGKILIKIN ANG SARILING ATIN!!!

Magandang araw sa lahat na readers.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...