Saturday, December 31, 2011

ADVENTURES OF MA-EL: BACK TO BACK DELIGHT 3


By: Hollaback Guy

Every month ay may nirerefer diyan sa center ang mga bagong dating na bata. Sa mga bagito doon, nakilala ko si Arnold. Si Arnold, tambay sa Sangandaan. Nasa nearly 20's ang edad niya dahil medyo matured na ang dating niya. May magandang pangangatawan. Sa mukha? Hindi naman siya kawgwapuhan dahil sa bungi ito. Kahit nagkapustiso siya nun dahil sa nurse namin, hindi pa rin siya ganun kagwapo. Ma-appeal siguro hehehe!!! (ayaw pang sabihing pangit eh noh?)

Sa katagalan naging magkaibigan na kami. Apat pa nga kami nina Jimmy at Ruel E.(another Ruel). Bumuo pa nga kami ng grupo - ang tropang Moffatts (kasi fave namin yung Canadian quartet that time. Wag nyo pang alamin kung sino sa amin sina Scott, Clint, Bob, at Dave. Alam na alam ko pa noh?). Kahit alam na ni Arnold ang tungkol sa akin lalo na ang aking sexuality, wala lang iyon sa kanya.

Isang gabi, nauso na naman uli ang tabi-tabi matulog. Kahit makita kami ng mga staff-on-duty, wala lang sa kanila. E mga baguhan kasi ang iba pero hindi pa nila alam ang sikreto ko hehehe!

Pero ako lang ang natulog na mag-isa. Nakatulog na kaming lahat sa kakakwento. Mga madaling araw napagising ako bigla dahil may naramdaman akong parang hinuhubaran ako. Sa likod ng shorts niya tinanggal at ramdam ko nakalabas ang pwet ko. Napalingon ako pero hindi ko pa masyadong makita ang mukha niya dahil madilim. Nang ikinuskos ko ang mga mata ko at may konting liwanag na umaninag sa kanya, si Arnold pala yun. Nagulat ako pero nangiti lang siya sa akin.


"Gusto mo?" bulong nito sa akin.

Ako pa, kahit hindi siya ganung kagwapo pero sa kanyang ginawa ay nalibugan na rin ako. Tinalikuran ko siya at naramdaman ko na tinusok-tusok niya ang ari nito sa pwet ko. Dahil doon, hinwakan ko muna ang ari niya bago niya ipasok sa likuran ko. Pagkahawak ko, normal size lang yan. Hindi ko na yan pinansin kung ano ang size kaya binitawan ko na lang at hinayaang ipasok niya ito sa aking likuran. Pinahiran niya muna ng laway ang kanyang etits at ang butas ng aking pwet para madaling maipasok. Ipinasok na niya ang etits niya sa likuran ko at ang sarap ng aking nadarama.

Dun na nanaig ang libog at sarap sa akin nang nag-umpisa siyang kumadyot. Nagmamasid kami na baka may makakita sa min pero lahat sila ay tulog. At kami naman ay nakakumot kaya hindi naman din kami mahahalata. Bumilis na ang pagkadyot sa akin hanggang sa marinig ko na lang siyang humihinga. Naisip ko na malapit na siyang labasan at yun na nga. Sumirit ang mga katas nito sa kaloob-looban ng aking wetpaks. Huminga ako sa sobrang sarap. Idiniin ko pa ang pwet ko sa kanya para sa 2nd round pero itinulak na niya ako at sinabi na tama na. Tinanggal na niya ang etits niya sa pwet ko at tumungo siya sa CR para maglinis. Hindi pa diyan natapos. Naulit pa nung isang gabi, tinira niya uli ako. Habang kinakadyot niya ako, sinabi niya sa akin, "Ang sarap magpakantot ano? Gusto mo, kantutin mo rin ako?" Pagkasabi niya yun, gumagapang ang kamay niya aat ipinasok sa shorts ko. Hinawakan pa niya ang aking sandata at hinimas-himas niya yun. Shit, ang sarap at gusto ko ngang tirahin siya. Napasagot tuloy ako ng oo sa kanya. Mga ilang sandali, huminga si Arnold at lalabasan na siya. Sumirit na ang katas nito sa aking ‘rectum' (?). "Sandali lang muna ako, pupunta lang ako ng CR." sabi nito. Alam kong naglilinis ito kaya ganun. Sandali lang at bumalik na rin siya. Pagkapunta sa kamang tinulugan naming, hinimas niya uli ang etits ko. Nakaramdam ako ng pagkaibog at tumigas ang etits ko.

Bumalik na si Arnold sa kanyang pwesto at tumalikod siya sa akin hawak pa rin ang aking sandata. Nilawayan niya ang wetpaks niya. Itinutok niya ang aking burat sa butas ng pwet niya at ako na ang pumasok dito. Wow! First time ko na kumadyot sa pwet ng lalaki that time at si Arnold ang una. Shit! Ang init ang nasa loob ng pwet niya. Iniipit pa ng masel ng pwet nito ang aking burat na para bang kinakain. Banayad ang aking pagkantot sa kanya dahil sa pakiramdam ko'y lalabasan na ako. Mga ilang ulos pa ay hindi ko na makaya sa sobrang libog. Sumirit ang tamod sa loob ng kanyang pwet. "Ah.. ang sarap mong kumantot. Smooth na smooth." aniya. pero gusto ko pa sana kaya lang hanggang isa lang ang kaya ko. Nanlambot na ang aking etits at inalis ko na sa pwet niya. Tumungo na ako sa banyo at naglinis.

Naulit din ang nangyari sa amin. Pero nung ako naman ang kakadyot sa kanya, sa sobra talaga ng libog ko, papasok pa lang ang etits ko sa pwet niya ay nilabasan na kaagad ako. Shit! Napalingon si Arnold at nang paalis ito, nagsorry ako sa kanya dahil sa tindi nga ng aking kalibugan at hindi ko natiis. Ok lang daw sa kanya. Minsan naman medyo matagal ang aming pagsasanib ng katawan. Nagtrade kami ng gatas sa aming mga wetpaks! Eow! Hay! Siya sa mga ilang nabiktima ko na pinakamasarap' at siya ang nagturo sa kin ng umayuda. Sayang umalis ito dahil nabantaan siya ng isang bagong dating na sisiga-siga.

Eto naman ang next-si Dondon. Naging junior staff siya dahil sa tagal na niya doon sa center. Minsan nung may bisita kami, siya ang inatasang magbigay ng testimony tungkol sa kanyang buhay. Ayon sa kanyang testi, pinabayaan siya ng kanyang magulang kaya lumayas siya sa kanila. Sumakay siya ng barkong papuntang Maynila. Sa barkong sinasakyan niya, para mabuhay lamang siya, siya ang nagmamasahe sa kapitan hanggang sa makarating ito sa Maynila. Nakipagsapalaran siya sa Maynila hanggang sa kinuha siya ng DSWD at dinala sa ********* Foundation.

Hay tama na siguro ang istorya ng buhay niya. Minsan isang gabi, nanonood ang mga bata ng TV at nakapatay ang ilaw. Biglang dumating si Dondon at tinawag ako. Sinundan ko siya at tumungo kami sa madilim na dorm. Dumapa siya sa kama at sinabihan ako na masahiin ko siya. Kaya inumpisahan ko sa likod at sa hita. Pagkatapos nun, humarap naman ito sa akin. Sa tiyan naman nitong mabalbon. Nagtataka ako kung bakit naman siya nagpapamasahe diyan. Sa isip ko ay may binabalak ito pero imposible kaya itinuloy ko na lang. Sa pagmamasahe ko sa tiyan niya, nagsalita si Dondon, "Dito naman." sabay turo naman sa pundilyo ng shorts nito.

Napa-kunot-noo ako pero sumunod na lang ako. As in minasahe ko talaga ang pundilyo ng shorts niya. Naramdaman ko na lang ang tigas na tigas na etits nitong nasa loob pa ng shorts niya. Pinatigil ako sandali at umangat siya ng konti para maibaba ang shorts at underwear nito. Nakalabas na ang mataba't malaking etits niya. Hay naku! "Jakulin mo…" paangas na sabi nito. Sinunod ko naman siya at yun nga ang aking ginawa. Sarap na sarap hanggang sa katagala'y nilabasan na siya. Sumirit sa mabalahibong tiyan nito ang tamod niya. Nagpasalamat pa ito sa akin dahil gumaan na daw ang pakiramdam niya. Kung sa bagay, nakakatanggal ng stress ang pagjajakol. Sumunod pa yan sa nangyari sa amin at ganoon din ang eksena.

Sabado nang umaga at nanonood din ang mga bata ng TV. Nagdodrawing ako sa dorm sa itaas nang dumating si Dondon. Tumungo siya ng banyo. Hindi ko na inalam kung ano ang ginagawa niya. Mga ilang sandali, tinawag niya ang pangalan ko. "Bakit?" ang tanong ko. "Basta lumapit ka rito." sabi nito. Lumapit naman ako sa kanya na nasa banyo. Pagkapunta ko dun, nakita ko si Dondon, hubo't hubad. Kita ko na ang kabuuan ng katawan niya. Matigas na ang burat niya. Hinila niya ako papasok sa banyo at isinara niya ang pinto. Natakot ako sa kanyang ginawa. "Ano ka ba? Mahuhuli tayo nyan eh." sabi ko. "Hindi yan. Dalian natin nalilibugan na ko." aniya. "Isubo mo.." Iniisip ko na lang na matatapos naman ito kaya sumunod na lang ako. Sinubo ko na ang pagkalalaki ni Dondon. Napanganga ang bibig ko sa laki at taba nito. Kinakadyot pa niya ang bibig ko at tumingala sa kisame sa sarap na nadarama. Mga ilang subo ay umayaw na ako. Kaya jinakulan ko na lang siya. Maya-maya napaungl si Dondon at lalabasan na siya. Dumistansiya na ako at baka malagyan ng damit ko. Ang daming lumabas na tamod sa kanyang tarugo. Pagkatapos, dali-dali na akong lumabas ng banyo at nag-ayos, sa takot na baka mahuli kami.

Hindi lang itong mga sexual encounters ang naranasan ko sa center kundi mga iilan pa. Yung iba mga edad 16-18. Minsan pa nga may bata trip akong jakulin. Ang edad niya ay 12. shit! Nang nilabasan ako, napunta sa kamay niya ang tamod ko. Nakipaghalikan pa sa akin yun. Ano ba talaga ang nangyari sa akin nang mga panahon na yun? Halos mabaliw ako sa mga iyon. Natapos na lamang yan nang umalis na ako diyan dahil sa nag-iba na ang sistema sa pagdidisiplina sa mga bata. Kaya bumalik na naman ako sa buhay ng layas.

Ano kaya ang pakikipagsapalarang naghihintay kay Ma-El? Pakasubaybayan….

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...