Thursday, January 23, 2014

ANG BARAKO KONG PINSAN

Dear Admin,
Ako nga pala si Jun. 21 years old at isa rin ako sa masasabi mong nakatagong bakla.
Ang kukuwento ko sa iyo ay hindi ang karanasan ko kundi ang nasaksihan ko nung bata pa ako. Ito siguro ang dahilan kung bakit naging bading na rin ako.
 
Nagumpisa ito nung 8years old palang ako.
Nasa bukid kami nun at katatapos lang amin maglaro ng tagutaguan dahil malapit na gumabi, 5pm na yata nun. Naglalakad ako magisa at naisipan ko magshortcut pauwi sa amin kaya dumaan ako sa may bakuran ni Mang Ando. Habang papalapit ako sa kanila ay may narinig akong sigaw na kinatakot ko kaya ako biglang nagtago.
 
"Mang Andooooooo!!! Aaaaaaahhhhhhh Aaaaahhhh". Sigaw ng boses. Parang kilala ko yun a? Pumunta ako sa may halaman at doon ako nagtago at sumilip ako doon sa pinaggagalingan ng sigaw.

Kita ko si Kuya Daniel, ang pinsan ko (edad 18 na sya nun). Hubo't hubad sila pareho ni Mang Ando (siguro 40 na rin sya). Nakaluhod si Mang Ando sa harap ni Daniel at subo subo nya ang titi ng pinsan ko. Nagulat ako sa nakita ko. Hindi lang dahil sa silay nakahubad kundi dahil subo subo ni Mang Ando ang titi ng pinsan ko.

Walang asawa si Mang Ando. Magisa lang sya sa bahay na yun at isa sya sa may malalaking bukid sa amin. Si Kuya Daniel naman ay pinsan ko at nakatira sa may amin. Magkatabi pa yung kwarto namin dalawa. Malaking bulas sya kaya madalas sya kinukuha sa liga ng basketball sa amin. Isa syang magsasaka at paminsan minsan ay namamasukan kina Mang Ando. Morena ang kulay nya at makinis ang balat nya. Halos walang buhok sa katawan si Kuya di tulad ni Mang Ando.
 
"Aaaaaaahhhh saaarrraaapppp Aaaahhhhhhhhh....." - sigay ni Kuya Daniel. Akala ko kinakagat ni Mang Ando ang titi ni Kuya Daniel, hindi pala, sinusubo nya tapos niluluwa din nya. Parang nasasarapan si Kuya Daniel sa ginagawa ni Mang Ando. Ngayon lang ako nakakita ng titi ng mga matatanda. Parehong tigas na tigas ang mga titi nila. Pero malayong mas mataba at mas mahaba ang titi ni Kuya Daniel, siguro nasa 8pulgada. Kita ko kung paano isubo at iluwa ni Mang Ando ang titi ng pinsan ko. Sarap na sarap sya. Halos kalahati lang ang kaya niya isubo.
 
"Hmmmmmpp Saaarap ng burat mo Daniel, hmmmmp" sabi ni Mang Ando habang panay ang subo nya sa titi ni Kuya Daniel.

"Aaaaahhhhhh malapit na ako Mang Ando... Aaaaahhhhh" - sabi ni Kuya. "Sandali lang, upo ka muna dito sa upuan at uupuan kita" - sabi ni Mang Ando. Umupo si Daniel sa upuan at pagkatapos ay laking gulat ko sa ginawa ni Mang Ando. Unti unti syang umupo sa titi ni Kuya Daniel. Pinapasok nya sa puwet nya ang titi ng pinsan ko.
 
"Aaaahhhh sakit, aaahhhh....saarraap.. shit, ang laki Daniel... Aaaahhh.." sambit ni Mang Ando habang pinapasok nya ang titi ni Kuya Daniel. Maya maya lang ay nagtataas baba si Mang Ando sa titi ni Kuya. Taas.. baba.. taas.. baba... "Aaaaaaaaaaahhhhh saaarrrrraaaaappp Andooooo AAaaaaahhhhhh..." - hiyaw ni Kuya Daniel. Kitang kita sa mukha ni Kuya Daniel ang sarap ng ginagawa nila. Pati na rin si Mang Ando ay napapasigaw na rin.... "Aaahhh Aaah Aaaahhh shiittt saaaarrraaaap Danieeel saaaarraaap... Ang lakiiii.... aaahhhhhh.." "Ibaon natin ng husto Mang Andooo... hmp hmp hmp..."- sabay ang kadyot ni Kuya Daniel pataas.
Nasa ganun silang ayos ng biglang tumayo si Kuya Daniel at si Mang Ando ay tumuwad pahawak sa upuan. Para silang asong nagkakantutan... "hmp hmp hmp... sigeee.. ibaon pa natin ng hustooo.. hmp hmp hmp... Aaaaahhhhh" - sbai ni Kuya Daniel. Halos tumirik ang mukha ni Mang Ando. 

Maya maya lang ay parang bumibilis ng bumibilis ang pagkadyot ni Kuya Daniel kay Mang Ando. Pareho na silang sumisigaw. "AAaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh laaaapiiittt naaaaaa.. hmp hmp hmp" - sigaw ni Kuya Daniel. "Malapit naaaa riiiin akoooo... aaahh saaaraaaappp ibaaaoooonn moooo.. haaahh" - sigaw din ni Mang Ando. Huminto sila sa paggalaw at kitang kita ko na hinugot ni Kuya Daniel ang titi nya sa puwet ni Mang Ando. May kung anong tumutulo pa sa titi ni Kuya Daniel.
 
Pumunta si Kuya Daniel sa may pump well at naligo habang nagbibihis si Mang Ando.
Tapos nagbihis na rin sya at nakita kong inabutan ng pera ni Mang Ando si Kuya Daniel.
Nung magpaalam na si Kuya Daniel ay palihim na rin akong umalis sa bakuran ni Mang Ando at umuwi na rin.
 
Paguwi ko sa amin ay nakita kong nandun na ang pinsan ko. Hindi ko sinabi na nakita ko sila.
Binati ko sya habang nanonood sya ng TV. Sinabihan nya akong kumain na at may dala daw syang pansit. Napatingin ako sa shorts ni Kuya Daniel. Masyado ngang matambok di tulad ng ibang kasamahan nya. Mula nuon ay hindi na maalis sa isip ko ang titi ng pinsan ko. Lagi ko na rin sya sinisilipan mula non. Di ko alam kung bakit pero parang gusto ko rin gawin yung ginawa ni Mang Ando sa kanya.
 
Hindi lang yun ang huling beses na nasaksihan ko si Kuya Daniel sa sexcapade nya. Nakita ko sya minsan nung sundan ko sya ng hating gabi palabas sa amin at makipagkita kay Berto, ang bading na parlorista sa amin, sa park. Napanood ko rin sya minsan nung may inuwi syang babae at dinala nya sa kwarto nya, napanood ko ang pagkantot nya duon sa butas sa dingding na ginawa ko. Lapitin talaga ng mga babae at bading at pinsan ko. Mukhang pinagbibigyan naman nya lahat.

Minsan nga naginuman sila sa kwarto niya kasama ng lima nyang barkada. Tapos lahat ng kaibigan nya ay chinupa din sya. Bading pala lahat yun. Kahit na magsasaka lang pinsan ko pero kung minsan parang ang dami nyang pera. Malamang binibigyan sya ng lahat ng mga nakakachupa sa kanya. Ikukuwento ko sa inyo sa susunod ang lahat ng experience ng pinsan kong gwapo at malibog na may malaking pagaari.
 
- End -

4 comments:

  1. Sarap ng guy sa pic. Hehehe :D

    ReplyDelete
  2. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
    Replies
    1. need mo pa rin ba ng textmate?? game ako

      Delete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135
    PART TIME TELESERYE, TV COMMERCIAL,MOVIE TALENT 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATIONSHIP/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...