Wednesday, January 29, 2014

ANG KATULONG - FIN


By: Andy

SHIT! naunahan pa ako. Ngunit ang mas kinagulat ko, napakaganda ng ari ni Mark.
Hidni masyado malayo sa laki ng sukat nung makita ko ang ari nya.
Tantya ko ang halos 2pulgada lang ang dinagdag. Ngunit mataba ito.

"Hmmmmpp, sarap mo Mark, aaaahhhh.. hmmp..." sabi ni Jun habang subo subo nya ang ari ni Mark. "Aaaaahhhhhh, saraaaaappp kuya Jun... aaaaahhhh...."-sabi ni Mark. Ang ganda ng tanawin kung tutuusin, hindi namn ako nagalit o nainggit kundi lalo nalibugan ako sa aking nakita. Mahilig kasi ako sa Orgy kayat hidni ako madamot pagdating sa lalaki o mga nakakaniig ko. Ngunit ibang experience ito, dahil ang gandang tignan ni Mark, napakasarap nya talaga.


"Hmmmmmppppp... saraaaappp.. tsup... hmpp... ang swerte namn sayo ni Andy... ang sarap mo Mark... tsup tsup" - sabi ni Jun habang subo subo ang ari ni Mark. "Aaaaaaahhhhhhh Kuya Jun, malapit na po akong labasaaaan..." - sabi ni Mark... "Sandali lang, wag ka muna magpalabas", bigla ang tayo ni Jun at hinubad ang pantalon nya. Nakahanda na ang lotion ng puta. Pinaupo si Mark sa upuan at pinahid sa ari ni Mark ang lotion at unti unting nyang inupuan. Nakaharap sila pareho sa akin kayat kitang kita kong ang unti unting pagbaon ng ari ni Mark sa puwet ni Jun.
"Aaaaaaaahhhhhhhhhhhh laaaakiiiii, aaaaahhhhhhhhh" - ungol ni Mark. "Aaaaahhhhhh ang init pala ng puwet, mas masarap sa puukiiii... aaaahhhhh" - ungol si Mark. Mga nakailang upuan lang ni Jun ng nakitang kong naninnigas na ang paa ni Mark. "Aaaaaaaahhhhhhh... Kuya Jun, lalabasaaan na akoooooo aaaaahhhhhhhh". "Sabaaaaay tayoooooooooo" - sabi ni Jun habang nagbabate. Maya maya lang ay nilabasan na si Jun. Mukhang sa puwet namn nilabasan si Mark. Paghugot ng ari ni Mark ay namamaga ito. Lalong tumaba, ngunit malambot na. Nag CR sila pareho upang maligo at nagpa-alam na si Jun. "Mark, sa uulitin ha... Sarap mo! Eto para saiyo" - nagabot ng 500 si Jun, ang puta,gusto talaga makaulit.

Pagalis ni Jun, dumapa ako sa paghiga upang hidni mahalata na naninigas ari ko. Dahil na rin sa kalasingan ay nakatulog agad ako. Pag gising ko ng umaga ay napansin kong tulog sa tabi ko si Mark. Mukhang napagod kagabi. Nakatihaya sya at naninigas ang ari nya sa loob ng kanyang short. Puta, hindi pwedeng hindi ko rin sya matikman ngayon. Malamang ay alam na rin nyang bading ako.Dahan dahan kong hinipuan ang ari nya. Hindi sya nagising. Ang init, ang tigas, ang laki!!! Dahan dahan kong binaba ang short nya, hidni pa rin syang nagising. Pagbaba ng short ay kitang kita ko na ng malapitan ang ari ni Mark. Kakaiba talaga ang hugis ng ari nya. Malaman, makinis, maputi. At ang mga betlog, bilugan na malaki din. Inamoy ko sandali, hindi naman amoy puwet. hehehe.. Mukhang naghugas namn sya dahil amoy ko pa rin ang amoy ng Safeguard na sabon namin.Unti unti ko nang sinubo ang ari ni Mark. "Hhhhmmmmmmmmm...." narinig kong ungol ni Mark pagkasubo ko ng ulo ng kanyang ari. Pagtingin sa kanya ay nakapikit pa rin. Tinuloy ko na, mukhang gising din namn sya at gusto ang ginagawa ko. "Hhmmmppp. tsupppp, hmmmm, sarrraaaappp.... hmmmppp" - sabi ko habang sinusubo ko ang ari ni Mark.
"Aaaaaahhhhhhhhhhh KUya Andy, sige paaaa... saraaaappp " - gising na si Mark, nakatingin na sya sa akin. Hindi na ako nahiya, tinodo ko na ang pagpapaligaya sa kanya at sa akin.
Ang sarraaaappp talaga ng ari nya, swak sa bibig ang katabaan. Hanggang 3/4 lang talaga ang kayang isubo.
Hinubad ko na rin ang aking pantalon, brief at polo habang tuloy tuloy ang pagpapaligaya ko sa ari nya. "Kuyaaaa Andiii, aaaaaaahhhhhhhhhhh malapita naaaa akooo kuyaaaa.." - sabi ni Mark. Tinigil ko sandali dahil ayoko pa syang labasan. Gusto ko rin matikman sa aking puwitan ang ari ni Mark. Lumabas ako sandali ng kwarto at nagmadaling kinuha ng lotion at buamalik kaagad sa kwarto. Pagpahid ko ng lotion sa ari nya ay lumuhod na ako na nakatalikod sa kanya. Dogy position ang gusto ko.
"Mark, ipasok mo sa puwet ko ang BURAT mo.. dalliiiii... tirahin mo rin ako tulad ng pagtira mo kay Jun kagabi..."-sabi ko, gusto kong malaman nya na alam ko at ok lang sakin. Unti unti kong naramdaman ang pagbaon ng ari ni Mark sa puwet ko. Dahan at swabe sya kung tumira. Malamang ganito sya sa mga babae nya dati sa kanila. "Aaaaaaahhhhhhh ang init Kuya Andy, aaaaahhhhhhhhhhh-", "pluk pluk pluk..." -- pabilis na ng pabilis ang pagbayo ni Mark.

"Aaaahhhh Aaaahhh hahahaaaa saaarraaappp Maaaaark " - sabi kong habang nagpapaligaya din ako sa sarili ko. "pluk pluk pluk pluk pluk..." - para ng hinete si Mark, pabilis na ng pabilis ang pagkadyot nya sa puwet ko. "Aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh, lapit naaa akooo Kuyaaaaaa..." -- ramdam ko ang paglaki ng Burat ni Mark sa loob ng puwet ko.
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh" - nilabasan na sya.
Sa sobrang sarap, nilabasan din ako kahit hindi ko na hawak ari ko dahil kailngan ko kumapit sa pader sa tindi na ng pagbayo nya. "Hahahaaa. Sarap Kuya Andy. Sarap pala ng tumira sa puwet." hingal na sabi ni Mark.  "Salamat din Mark, sana lagi natin gagawin ito..." - sabi ko.
"Oo namn Kuya, sabihan mo lang ako. Walang problema sa akin. Sa bait ninyo sa akin at sa sarap ng ginagawa nyo e aayaw pa ba ako." sabi nya. Napahiga sya sa gilid ko, ako namn napadapa na lang sa tabi nya, nakatulog uli kami pagkatapos nun.
Yun ang umpisa ng aming masayang samahan ni Mark. Samhan dahil hindi namn kami naging magka-relasyon. Sex lang talaga. Malibog din si Mark at lagi syang ready sa mga pinapagawa ko sa kanya. Ang ayaw lang nya ay ang sumubo at magpatira. Ni-respeto ko namn yun. At ganun din sina Jun... at sina Dante.. at sina Ramon.

Pati mga kaibigan ko at nakakasex na rin ni Mark tuwing nagiinuman kami sa bahay ng mga barkada ko. Nag-oorgy kami at laging simot na simot ang tamod ni Mark tuwing may party.
Nakaka limang putok siguro sya tuwing may inuman sa amin dahil salit salitan ang kami sa ari nya. Masaya namn si Mark na kasama ko at makabarkada ang grupo namin. At dahil sa kabaitan nya, tinulungan na rin namin syang umasenso sa buhay. Hindi ko na sya katulong ngayon. May sarili na rin syang hanap buhay, bahay at pamilya. Dalawa na rin ang anak nya ngayon. Ngunit tuwing gumigimik ang barkada namin, tuloy tuloy pa rin ang aming sexcapade. Sya pa rin ang titing pinagkakaguluhan ng lahat. Kahit mga bagong nakikilala namin, nahuhumaling tuwing may orgy nangyayari sa bahay. Iba kasi ang ari nya at itsura lalaking lalaki talaga si Mark.

Sa susunod ko ikukuwento ang kakaibang sexcapade namin sa isang nakilala namin sa bar at makasex namin ni Mark at ng barkada.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...