Thursday, January 23, 2014

SEXCAPADE SA PARK




By: Jess

Magandang araw sa inyo admin. Ang ikukuwento ko po sa inyo ay ang naging karanasan ko sa isang park dito sa QC.

Ako nga pala si Jess. Hindi namn po ako gwapo pero maraming nagsasabi na cute daw ako. Siguro nasabi ng karamihan na cute ako dahil ako sa 5'3" lang ang height sa edad na 25. Hehehe... Pero ang pinagmamalaki ko ay hidni ang ka-cute-an ko kundi ang aking pinagmamalaking pagaari.
Ito ay 3pulagada pag patay, pero mataba na sya. Pag galit sya ay aabot ng 7pulgada. Maganda raw ang hugis ng ari ko sabi ng aking mga kaklaseng naka-chupa na sa akin bukod pa sa malaki ito. At maganda rin ang pangangatawan ko. May konting buhok sa dibdib ko na kinababaliwan ng marami. Anyway, tama na ang pagyayabang ko sa sarili ko... hehehehe....

Hindi na ako virgin sa bakla. Nachupa na ako nung studyante pa ako nung college ng isang kaibigan kong bakla. At nachupa na rin ako ng isang kaopisina ko sa trabaho. Sa susunod ko na lang ikukuwento sa inyo ang pagchupa sa akin ng schoolmate ko at ka-trabaho ko.

And aking ikukuwento ay ang isang kakaibang sexcapade sa park namin dito sa subdivision nung nakaraan taon. Dahil sa nauuso ang pagtakbo nun, sumali ako sa isang marathon sa may amin na gaganapin sa susunod na buwan. Naisipan ko gumising ng madaling araw upang makapag ensayo sa pagtakbo. Maaga ako nagising, alas-3 ng madaling araw upang maligo at maghanda sa pagtakbo. Pero iba ang naramdaman ko sa lamig ng umaga, libog.
Ang suot ko nung oras na yun ay sando, rubber shoes, maiksing maiksing shorts na manipis na bakat ang etits ko. Naisipan ko na swerte ang makakakita sa aking babae o bakla sa umagang yun kung sakali dahil bakat talaga ang burat ko at betlog na malaki.

Paglabas ko sa amin ay naisipan ko tumakbo sa perimeter ng subdivision namin. Medyo malaki ang subdivision kaya medyo malayolayo din ang tatakbuhin ko. Nakaka tatlong ikot na ako sa pagtakbo ng makaramdam ako ng sobrang pagod dahil hindi pa ako sanay tumakbo nun. Huminto muna ako sa may park ng napadaan ako duon at naupo sa may pahabang upuan na nasa ilalim ng puno.
Medyo madilim sa lugar na yun dahil 4am pa lang yun at wala naman buwan, pero konting liwanag lang ng ilaw ng poste sa may kalayuan. Nahiga ako sandali sa upuan at naipikit ko sandali ang mata ko ng may marinig akong kaluskos. May naguusap na lalaki.

"Dante, may natutulog na lalake o, bilis silipan natin, ang iksi ng short." - sabi nung unang lalake (Rey). "Oo nga Rey, mukhang matigas o, ang tambok kasi" - sabi nung pangalawa (Dante). Magkaiba ang boses kung kayat alam ko sino si Dante at Rey. Mukhang may ibang plano ng dalawang ito kung kayat nagtulog tulugan ako. Taglibog namn ako nung panahon na yun at handang magparaya. Medyo napangiti lang ako ng sabihin nilang matigas dahil patay pa ang burat ko nung panahon na yun.
Naramdaman ko kaagad ang paghimas ng mapangahas na kamay sa kaumbukan ko. Pinaplantsa nya ang umbok na yun. Unti unting tumigas ang burat ko. "Malambot pa pero ang tambok, mukhang lumalaki" - pabulong ni Dante, mukhang sya ang humihimas sa akin. Tuluyan ng tumigas ang burat ko. "Tigas na o, laki, lumampas sa shorts nya, labas na ang ulo, hubarin mo na dali." - bulong ni Rey.

Medyo mapangahas ang dalawa. Inangat pa nila ang bewang ko upang umangat ng pwetan ko at maibaba nila ang shorts at brief ko. Nagtulug tulugan pa rin ako kahit na naibaba na nila hanggang sa tuhod ang short at brief ko.

"Grabe, ang ganda ng burat, mauna na ako magsubo..." - sabi ni Dante.
Naramdaman ko na lang ang pagsubo sa burat ko. Mainit, ngunit dahan dahan.
"Aaaaahhhhh" - pabulong na ungol ko. Hindi ko napigilan ang hidni magingay. Matagal tagal na rin akong hindi nachupa. Baba't taas ang bibig ni Dante. Sarap nyang magchupa. Swabe.
"Ako namn" sabi ni Rey. Ibang klase din chumupa si Rey, madiin sya chumupa at mabilis.
Duon na ako nagpasyang gumising at ihinto ang pagtulugtulagan ko. Minulat ko ang mga mata ko at nakita ko sila. Mukhang mga bata pa. Siguro 18 palang. "aaaaahhh, sigeeee wag nyong pigilaaaan..." - sabi ko na nakamulat na ang mata. Tumabi na rin sa akin si Dante at inangat ang sando ko at dinilaan ang utong ko habang chinuchupa ako ni Rey. "Aaaaahhh saaaarrrraaappp sigeee.. sa inyo ang etits koooo.." - sabi ko.

Naisipan kong tumayo sa may upuan. Nakatayo din sila at dahil mas angat ako ay sakto ang burat ko sa mukha nila. Salitan sila sa pagchupa sa akin. Magaling ang dalawang batang ito.
Dinidilaan nila ang betlog ko, katawan ko, kahit ang hita ko... Pinapaliguan nila ako ng halik.
Matagal akong labasan kung kayat napagod sila sa pagchupa sa akin.

"Kuya, pwede mo ba kami tirahin sa puwet?" - sabi ni Dante. "Walang problema boy" - sabi ko. Bumaba ako sa upuan at tumuwad si Dante pagbaba nya ng kanyang shorts. May nilabas namn si Rey sa bulsa nya, isang maliit na lotion. Pinahid nya ng lotion ang etits ko at ang puwet ng kaibigan nya. Dahan dahan kong pinasok, medyo mahirap pero pinilit ko, nakaya naman nung bata ang laki ng burat ko.
Di nagtagal ang unti unting lumuwag ang puwet nya at tuloy tuloy ako sa pagbayo. Dog style... habangn si Rey ay panay ang himas sa katawan ko habang dinidilaan ang utong ko.
"Kuyaaaaaa.. Lapiiiittt naaaa akooooo... Aaaaaaahhhhhh"... Nagbabate pala si Dante habang tinitira ko. Nilabasan na sya. Paghugot ko ng burat ko sa puwet ni Dante ay si Rey namn ang pumalit sa puwesto nya. Tumuwad din sya at pinahiran ang puwet nya ng lotion. Dahan ko uli pinasok ang burat ko sa puwet ni Rey. Mahirap uli nung una pero di naglaon ay hayok na hayok ako sa pagbayo. "Aaaaaaahhh saaaarrraaaap lakiiii ng etttits mo kuyaaaa".. sabi ni Rey. Nakabihis na si Dante at dinidilaan na lang ang utong ko.

"Malapit na akooooooooo....", sabi ko. Malapit na akong labasan at hindi ko na talaga kayang pigilan. Sarap kumantot talaga. "Saaabaaay taaaayooo Aaaaaaaahh" - sbai ni Rey. Sabay kaming nilabasan. nagpaputok ako sa loob ng puwet ng bata. Pagtapos nun ay nagbihis na kami. Wala kaming imikan at nagkanya kanya kami ng alis. Hindi ko na tinuloy ang pagtakbo ko dahil nanlalata na ako.

Araw araw akong tumatakbo ng madaling araw sa paghahanda sa marathon. At tuwing umaga ay nakikita ko sila. Kung minsan ay magisa lang si Rey o si Dante. Kung minsan ay nandun sila pareho. Nakaupo sila lagi sa may upuan kung saan namin ginawa dati. Nagaantay na matapos ako. Dumadaan naman ako duon pagnaka pitong ikot na ako. Nagpaparaya at nagpapasarap. Chupaan, kantutan. Ako lang ang tumatakbo sa umagang yun kung kayat kahit tapos na ang marathon ay tumatakbo pa rin ako.

Lalo na at kung minsan ay nagaaya ng ibang tao sina Rey at Dante. Minsan ay umaabot sa 5 ang mga bading na pinapaligaya ko sa umagang iyun. Salitan sila sa burat ko. Salitan silang nagpapatira sa akin. Enjoy pala ang orgy. Ibat ibang galing sa pagchupa. Ibang ibang position sa pagkantot. Ibat ibang sikip ng pwerta nila. hehehe. Nahinto lang iyun nang mawalan ako ng trabaho at kailangan ko lumipat sa kabilang bayan dahil duon malapit ang bago kong trabaho.

Sana ay nagustuhan nyo ang kwento kong ito at sa susunod ang backtrack tayo sa pagchupa ng kaklase ko at katrabaho. :)

5 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...