Tuesday, December 27, 2011

OMAR 2


By: Dick_head69

Finally, Igot in the place, 7:45 pm. Pagkatok ko sa unit niya, ay mga 20 seconds lang ako naghintay at bumukas na ang pinto...si Omar, wearing only a robe.

"Come in, it's good you're early. Carlo is just taking a shower. Have a seat first, what do wanna eat? drink?"

"No thanks, i had dinner before i left home"

"Good. so, wanna take a shower too, after Carlo?"

"Yes, but i didn't bring anything to wear"

"No problem, we won't be needing it."

Carlo step out of the bathroom, and smiled at me.

"So, you're here na pala. Wanna take a shower first?"


Naghubad nako ng damit, tapos ay binato sa akin ni Omar ang isang robe. Di ako gaanong nagtagal sa shower dahil nagpalamig lang naman ako, nag-shower na rin kasi ako sa bahay namin. Paglabas ko ng bathroom e nakita ko na si Omar at Carlo na naghahalikan sa may sofa, tanaw kasi ang living room nila from the bathroom door. Dahan-dahan lang akong lumapit at pinanuod sila sa kanilang ginagawa, di nila namalayan na nakalapit na ako at nanunuod lang sa kanila. Matigas na ang titi ko kaya sinimulan ko na ang pag-himas dito. napansin ako ni Carlo kaya sinenyasan niya akong lumapit na.

Pag lapit ko ay binuksan ni Omar ang robe ko, sabay umang ng ulo ni Carlo sa titi ko. sinubo agad ito ni Carlo, at anong sarap ang naramdaman ko. Patuloy siya sa pagdila nito habang si Omar naman ay tumayo at hinalikan ako sa tenga pababa sa leeg, batok hanggang sa utong ko, naglaro siya pansamantala dito. Ramdam ko ang katigasan ng burat niya dahil kumikiskis ito sa hita ko. hinila niya ang ulo ni Carlo mula sa harapan ng akin at iniumang naman niya sa burat niya. Naintindihan agad ni Carlo ang ibig ipahiwatig ni Omar kaya, salitan niyang tsinupa ang mga burat namin.

Nanawa agad si Omar sa ganitong posisyon kaya't pinilit niya si Carlo na magtira sa kanya sa pwet. sumunod naman si Carlo. Tumuwad siya sa sofa at itinutok agad ni Omar ang titi niya sa pwet nito. Mabilis ang pagpasok, malamang ay maluwag na kasi dahil sa araw araw na pagpasok ng burat niya rito. pinanuod ko sila, habang nagtitirahan. Panay ang bulong ni Carlo na ang sarap daw kumantot ni Omar. Si Omar naman ay panay ang ungol at sambit ng bastos na kataga gaya ng "want my dick", "want me to fuck you harder" huh?

Di ako nakatiis kaya't pumwesto ako sa harap ni Carlo para matsupa niya ang titi ko, pero pinigil ako ni Omar at sinabing pumunta sa likod niya. Sabay sabing "fuck me".

Tanong ko naman, "are you serious?"

"Yes i am" sagot niya.

Pumwesto ako sa likod niya at itinutok ko ang burat ko sa lagusan niya. Dahan-dahan ko itong ipinasok, napaungol siya. at sinabayan ko na lang ang tiyempo ng pagtira niya kay Carlo. Mga 20 minutes din siguro kami sa ganoong posisyon, kinakantot ko si Omar habang kinakantot naman niya si Carlo, three-way ika nga. Anong sarap ng pakiramdam. grabe, sa sarap.

Ilang sandali lang ay lalabasan na raw si Omar, kaya dali dali nitong hinugot sa pwet ni Carlo ang titi niya. Si Carlo naman ay tumihaya at sinalo sa bibig niya ang tamod na isasabog ni Omar. Huminto muna ako sa pag-ulos at pinanuod ang pagpapalabas ni Omar sa bibig ni Carlo. Ang daming lumabas grabe, halos mapuno yata ang bibig ni Carlo. Lumuwag na sa pagkakaipit ng pwet ni Omar sa titi ko, kaya't ipinagpatuloy ko na ang pagkantot sa kanya; habang nililinis ni Carlo ang burat ni Omar.

Ilang sandali lang ay lalabasan na rin ako kaya't sinabi ko ito sa kanila. sabi ni Omar, "don't pull out...pleaseee, cum inside me...i wanna feel that hot cum." Ganon nga ang ginawa ko, niyakap ko siya ng mahigpit ng malapit na akong labasan. Ramdam na ramdam ko ang dami ng lumalabas sa akin, dahil dumulas na ang paglabas masok ko. Marunong mag-muscle control si Omar kaya ang sarap talaga ng pakiramdam ko. Hindi ko muna hinugot ang titi ko dun, hinayaan ko muna siyang magsawa sa sikip na iyon. Sandali lang ay umuungol na rin si Carlo at lalabasan na rin daw siya. kitang Kita ko ang pagtalsik ng tamod niya sa kanyang dibdib. Pawis na pawis kaming tatlo. ng makaraos na si Carlo ay saka ko pa lang hinugot ang etits ko kay Omar.

Anong sarap ng sex na iyon, imaginin mo natira ko sa pwet itong Canadian-Indian na ito. Di kami tumigil ng gabing iyon hanggang di kami pagod na pagod. Pinagsaluhan namin ang isa't isa hanggang madaling araw.

Ilang buwan lang ay umalis na rin si Omar, at bago siya umalis ay nagsex ulit kami. Pag-alis naman niya ay kami naman ni Carlo ang laging magkasama. Syempre laging may sex pag magkasama kami.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...