Sunday, December 25, 2011

PBL 2


Mga 'tol, salamat sa papuri niyo sa kuwento ko, true story yun.

Punta lang kayong Pasay, bago tumumbok ng Baclaran sa mga eskinita don kilala kami na pinaka gwapong basketball players. Bad trip lang ako doon sa nagpakilalang Mr. Pasay daw sa shout box sarap sipain sa mukha.
Eniwei, pagpapatuloy ng kwento namin ni Bebz dahil the next night, nagkita kami ulit. Masyado kaming nasabik sa nangyari sa amin gusto naming this time wala ng audience lolz.
Nakakatawa nga, hindi naming alam kung saan namin gagawin. Hindi naman pwede sa mga motel sa Baclaran, kilala kami doon. Mabuti na lang may wheels si Bebz, may kaya kasi sila ang tatay niya sa Customs. Dala wheels niya, pumunta kami sa Malate dahil marami din don.
Hindi muna pumayag si Bebz na hindi kami uminom kasi kahit dalawa lang daw kami dapat sundin naming ang rules ng PBL. Inuman muna. Dumaan muna kami sa isang hangout namin sa Malate para uminom. Kita namin doon mga classmates ko sa school ko, mga players din kaya pinakilala ko si Bebz na kapitbahay ko.


Nang nakadalawa na ako, putangina ang taas na ng amats ko as usual pero sabi ni Bebz, inom pa raw ako, sabi ko di ko na talaga kaya magsusuka na nga ako kaya sumakay na kami sa kotse niya at dumiretso sa isang motel sa Malate. Okay pa nga ang gimmick ni Bebz pagdating doon. Kasi ako bagsak na sa silya ko halos hindi na makapikit. Nagtanong kunwari si Bebz kung pwede ba dalawang lalaki doon kasi hindi na raw ako makakauwi sa kalasingan.
Pumayag naman yung nag attend sa amin kaya kumuha kami ng may garahe, ang mahal pala. Kasi si girlfriend sa bahay ko lang tinitira tapos yung mga silahis na nakakakuha sa akin kadalasan sa bahay lang nila o sa kotse. Maganda naman yung kuwarto, malaki kama, may Jacuzzi pa. Dumiretso ako agad sa banyo para sumuka di ko na talaga kaya.
Tawa lang ng tawa si Bebz sa akin kasi kalalaki ko raw na tao ang hina sa inuman. Siya kasi naka apat pero mapula lang itsura niya. Sinimulan na punuin ni Bebz ang bathtub para makapagpahinga raw ako doon habang hinuhubaran niya ako. Gustong-gusto ko nang simulan kahit halikan lang kaso ayaw humalik ang mokong, amoy suka raw ako lolz kaya pinag toothbrush muna ako.
Mga beinte minutos, pagkatapos kong maghubad, mag toothbrush saka napuno ang bathtub. Ang sarap ng feeling, lalo na ng na switch na niya ang Jacuzzi, para akong minamasahe. Siguro, naka limang minuto akong nagbababad sa bathtub ng nakapikit nang naramdaman ko na si Bebz na humahalik sa akin. Para akong sinilihan agad sa init ng halik niya, halik lasing na manyak lolz. Sakit nga ng labi ko kasi kinakagat na niyang talaga mga ngipin naming nagtatama mga dila naming nayuyupi sa sipsip.
Nakakalibog pa ng binuksan na niya ang shower sa taas, para kaming naglalabmaking sa baha habang bumabagyo lolz. Sabi niya doon na raw naming gawin pero hindi ko alam kung paano. Sinimulan niyang idrain ang bathub pero umaandar pa rin ang shower, nag 69 na kami. Tulad ng dati binigay ko best performance ko sa etits niya na mahal ko na yata kahit maliit lolz. Hindi magkandaugaga ang gago kapag dinidilaan ko na ang butas ng burat niya sabay kagat ng konti sa lambi niya.
Ako rin naman napapaliyad muna kapag dumadating na sa puntong butas na ng pwet ko dinidilaan niya, humihinto muna ako para namnamin ang sarap na dulot ng dila niya. Sabi niya sa akin sa kaniya lang daw ang butas ko ha, kasi ako una sa kaniya. Oo sabi ko pero wag muna ngayon di pa ako handa.
Dahil mahirap talaga sa bathub, nauuntog kami sa marmol kapag lumiliyad, bumalik na lang kami sa kama. Wala ng punaspunas pa kahit basing-basa kami higa kami agad sa kama para pagpatuloy 69 namin. Tapos bigla niyang naalala, wala kaming dalang oil. Ayaw niya ng sabon o shampoo kaya tinapos na lang talaga namin sa 69. Sinaid ko lahat ang tamod na lumabas sa kaniya, tapos siya rin. First time daw din siyang lumulon ng tamod, maanta raw pala, lolz kaya sabi ko kasi uminom ako. Siguro wala kaming dalawang oras sa motel kaya safe kami ng lumabas sa kuwarto na talagang nagpahinga lang kunwari.
Isang buwan na ulit, nakatiyempo na naman ang PBL na makahanap ng dahilan para maginuman. Birthday ni Bongbong. Absent si Butch, tinatrangkaso kaya akala ko apat lang kami nina Bongbong, Chino, Bebz at ako. Di pala. May old member na bumabalik lolz, si Tsong. Matanda sa amin si Tsong, 23 na yata. Kilalang chickboy sa Pasay. Sabi ni Bebz, siya pala ang nagpasimula nito, sila ni Chino. Bulong sa akin ni Bongbong sila daw naging magsyota noon kasi nagasawa na si Tsong kaya pinagpatuloy ni Chino ng sarili niya ang PBL.
Hanep pa rin ang katawan ni Tsong. Sikat siya sa amin hanggang ngayon pero noong bata pa kami bagong tuli pa lang, walang tatalo sa kasikatan ni Tsong. Palibasa gwapo at mataas tapos ang mga binti niya kakaiba talaga sa laki. Hindi ko nga akalain na okay siya sa ganito.
Inuman na, lasingan ulit pero ako hanggang kwento at pulutan lang lolz. Nang lasing-lasing na lahat simula na ulit. Gusto akong tikman ni Tsong pero sabi ni Bebz bawal daw, kami lang dalawa. Medyo bad trip si Tsong sabi niya ang usapan sa PBL kahit sino. Para naman matuloy lang, pumayag na rin si Bebz kaya ginawa ni Tsong para pang-asar, ako agad ang hinalikan. Okay humalik si Tsong, pang romansa, ginagawang babae ang partner iniisip niya raw yung asawa niya. Kung kainin ang loob ng tenga ko hanggang batok napapaungol na lang ako sa sarap. Malikot pa mga kamay niya, hindi ko alam, nahubad na pala ang jersey ko at shorts naka brief na lang ako. Tapos natawa muna siya para daw akong bata kasi Spongebob ang briefs ko eh sabi ko yun uso eh pakialam niya.
Si Bebz, sila na lang ni Bongbong ang naghalikan, nawala na naman si Chino, naligo ulit di ko alam kung bakit tinitiyempo na pag nagsisimula na ang lahat saka siya maliligo. Patingin-tingin sa amin si Bebz, nagsiselos yata eh sakin wala naman ito, libog lang lahat kaya hindi ko maintindihan kung bakit galit siya.
Narinig ko sabi sa kaniya ni Bongbong regalo niya raw dapat patira rin si Bebz. Umoo si Bebz parang pinagagalit ako. Sabi ko naman kay Tsong tirahin ko siya, sabi niya di siya pakantot, kumakantot lang. Kaya kami nag69 na lang habang pinapanood naming ang preparation ni Bongbong sa pagkantot kay Bebz. Tumuwad si Bebz nang paluhod, nakatingin sa akin na hindi ko naman masyadong mapansin kasi may nakasubo sa akin habang may sumusubo naman sa etits ko. Basta huminto lang ako ng pinasok ni Bongbong si Bebz kasi imbes na impit na sigaw nagmura talaga ito ng putangina aray ang sakit alisin mo pare! Duon yata ako tinamaan ng selos, may kumakantot sa Bebz ko.
Niluwa ko muna etits ni Tsong na di kalakihan pero mataba para panoorin kung paano kantutin ni Bongbong si Bebz. Kantot aso ginawa ni Bongbong kay Bebz na nakatuwad pa rin. Nasa likod si Bongbong nakaliyad na patayong paluhod. Ayaw niyang pigilan si Bebz na hawak niya sa balikat kaya hindi makawala. Tawa ng tawa si Tsong kasi raw parang manyak si Bongbong kung kumantot. Sabi ni Bongbong sikip daw kasi ni Bebz, parang puke.
Di ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko pero pumuwesto ako sa likod ni Bongbong. Sabi ko birthday gift ko sa kaniya habang nilalaro ko ang butas ng puwet niya. Wag daw sabi niya, pero hindi niya naman inaalis ang daliri ko na basing-basa na ng baby oil at kinakalikot na ang butas ng puwet niya. Umaayaw si Bongbong pero parang ginaganahan yata sa pagkantot niya kay Bebz na para hindi sumigaw, pinasuso ni Tsong ng etits niya. Mas malakas ang kanyod ni Bongbong habang pinifinger ko siya kaya dinalawang daliri ko na. Parang lalabasan si Bongbong sa halinghing niyang ginawa kaya tinigasan ako lalo.
Sabi ko sa kaniya ako ang bahala sa kaniya habang pinupunasan ko ang etits ko ng baby oil. Pinuwesto ko ang ulo ng sandata ko sa bukana ng wetpaks ni Bongbong saka ko pinasok. Napairi si Bongbong naisagad niya naman ang kantot niya kay Bebz na napasigaw din. Hinto raw muna, sabi ni Bongbong.
Akala ko ayaw niya talaga pero hinugot niya lang pala ang etits niya sa puwet ni Bebz na parang may nag pop. Humiga si Bongbong at tinaas ang paa sabay sabi dahan-dahan lang daw kasi virgin nga siya. Para naman akong mauulol ng nakita ko na ang butas ng pwet niya na kumikislot-kislot na kaya mabilis kong tinutok ang ari ko sa butas sabay pasok. Swak, ang tindi. Napaaray si Bongbong.
Nandoon na noon si Chino, siya humahawak ng dalawang paa ni Bongbong sa ere habang kinakantot ko. Si Bebz naman pumuwesto sa bibig ni Bongbong na wala na ring nagawa kungdi susuhin ang titi niya. Sabi ni Tsong pakantot at sumususo na raw pala si Bongbong. Sabi ni Chino, first time daw talaga ito.
Dahil magkatapat kami ni Bebz, kinakantot ko si Bongbong at siya naman nagpapasuso, naghalikan kami. Tangina ang sarap ng feeling. Sina Chino at Tsong wala ng magawa nanonood na lang habang nagbabati. Di ako nakapagpigil, nagpalabas na ako agad. Si Bongbong man, nagpalabas habang binabate ang sarili sumurit pa sa mukha naming ni Bebz na okay lang naman. Huminto sa paghalik si Bebz sabi niya lalabasan na rin daw siya.
Hinugot ni Bebz ang etits niya sa bibig ni Bongbong, tinapat sa akin. Ako na lang ang nagpatuloy at ilang suso lang, nilabasan na nga siya. Mas marami ngayon kahit dati, nagulat nga ako halos mabilaukan na ako sa dami ng tamod na labas pa rin ng labas kay Bebz.
Natapos kaming tatlo, biniro ni Bongbong na sina Chino at Tsong naman daw ang mag show tulad ng dati. Kaso absent nga si Butch kailangan may pumalit sa kaniya. Hindi ko naman maintindihan ang sinasabi nila so nag explain si Tsong na may kakaibang talent daw si Chino. Gusto ko raw ba subukan?
Si Bongbong nakabalik na, naligo kasi hapdi raw ng puwet niya parang may stick na nakapasok hanggang ngayon. Sabi ni Bongbong siya na lang daw pero umayaw si Chino kasi nga ang laki ng kay Bongbong. Sabi naman ni Tsong okay daw yun para kakaiba naman.
Pinanood ko na lang sila habang tsinustupa ni Chino si Bongbong para tigasan agad. Mga isang minuto lang, parang kahoy na naman sa tigas ang etits ni Bongbong, ang laki talaga hindi ko alam kung bakit nakakaya ng mga kasamahan ko yun sa butas ng puwet nila, kahit si Bebz.
Humiga si Bongbong at inupuan na siya ni Chino. Pagkapasok ng titi ni Bongbong na parang ang dali lang kay Chino, yumakap it okay Bongbong na parang nakahiga na rin pero ang paa naka squat. Si Tsong naman, binabate lang ang etits niya ng baby oil. Sabi sa akin ni Bebz, panoorin ko raw ito kasi kahit siya isang beses niya pa lang ito nakita.
Habang si Chino ang taas baba sa etits ni Bongbong, pumuwesto si Tsong sa likod niya. Tangina, pilit na pinapasok ni Tsong ang etits niya sa puwet ni Chino kahit nakapasok pa ang titi ni Bongbong sa loob. Puro ungol si Chino habang pinapasok ni Tsong ang etits niya. Yun na nga, nakapasok na hindi ko alam kung paano.
Ginawa ko, dumapa ako sa medyo tabi ni Chino para Makita ko kung paano yun. Dalawang titi ang nakapasok sa puwet niya. Hindi na makagalaw sina Chino at Bongbong, si Tsong na lang ang kumakantot. Nakakalibog ang puwesto ko kasi kitang kita ko ang pagpasok ng dalawang etits sa isang butas.
Hindi ko namamalayan, nasa likod ko naman si Bebz, dinidilaan ang puwet ko kaya eto na naman ako mas malakas ang ungol kaysa kay Chino na dalawa ang kumakantot lolz. Kahit nakadapa ako, pilit na pinaangat ni Bebz ang puwet ko na ginawa ko naman. Tangina, kung dati hinihimod lang ang puwet ko, ngayon pinapasok ni Bebz ang dila sa mismong loob ang bilis kong tigasan kaya kahit hirap siya sabi ko batihin niya na rin ako.
Mas lumalakas ang ungol naming ni Chino kasi ang dila ni Bebz nakakapasok na sa butas ng puwet ko at si Bongbong naman nakuha na ang rhythm kaya sinasabayan niya ang kantot ni Tsong. Si Tsong naman nakadagan na halos kay Chino, parang sobrang hayok na kinakantot si Chino. Ang nakakalibog pa, sobrang lakas niyang kumantot, lumalabas na muna ng saglit ang ulo ng etits niya saka niya ipapasok kaya hindi ko na rin maintindihan kung ano ang inuungol ni Chino noon lolz. Ako rin di ko maintindihan ang sarili ko kasi ang kalahati yata ng dila ni Bebz nasa loob ng ng puwet ko.
Nagkasunod-sunod ang pagpapalabas namin. Una ako, pinakamalibog daw. Ikalawa si Bongbong sumunod si Tsong naglawa talaga ang butas ng puwet ni Chino umagos pa hanggang bulbol ni Bongbong. Tapos pinanood na lang naming sina Bebz at Chino na magbati sa sarili. Tinulungan ko na lang si Bebz sa paghalik ko sa kaniya para bumilis at si Tsong naman nilapirot ang utong ni Chino, weakness daw niya yun. Nilabasan ang dalawa ng magkasabay kaya nagpahinga na naman kami.
Ako muna ang naligo kasi parang gusto ko pang magpalabas habang naaalala ko ang pagdila ng puwet ko ni Bebz. Sa banyo, nagbati talaga ako gamit ng shampoo. Pasok si Bebz. Gusto niya kantutin ko din daw siya kasi si Bongbong ang kumantot sa kaniya. Medyo may tampo pa boses ni Bebz bakit ko raw pinayagan na kantutin ako ni Bongbong. Sabi ko na lang, kasi nga birthday niya. Tutal nakantot ko naman si Bongbong eh.
Tinalikuran ko si Bebz habang pinapadulas ko na rin ang butas ng puwet niya ng shampoo. Wag na raw kasi mahapdi, yung etits ko na lang ang padulasin ko. Nang matigas na, pinasok ko siya. Naisip ko tuloy parang yung sa motel naming, sa banyo ulit habang bukas ang shower lolz. May katagalan ang pagpapalabas ko kasi pangalawa na eh mahina si junior ko sa ganoon kahit sa girlfriend ko dalawang putok lang talaga ako.
Katok na nga ng katok si Tsong sabi nagkakantutan daw ba kami sabi naming oo kaya hintay lang siya sa labas. Sulit naman kasi mas marami akong nilabas ngayon sa loob ni Bebz. Sabi ko sa kaniya siya ba magpapalabas. Hindi na raw, tapusin na raw naming ang ligo naming kaya nagbanlaw na lang kami kasi diretso naman ang tubig habang nagkakantutan kami.
Paglabas naming, nandoon pa rin si Tsong, tinanong ako kalian daw ako papakantot. Sabi ko si Bebz ang mauuna. Nangyari nga yun sa sumunod na inuman ng PBL pero may nangyari pa sa pagitan nito at ng pangatlo.
Yun ang hintayin nyo mga pre kasi ito yung kuwentong umikot sa Pasay noon na wala namang makapag confirm. Kasi sa banyo ng Pasay court nangyari eh, maniwala kayo o hindi. Ngayon ko lang ito kikuwento kasi kasali ako doon.

Comment lang kayo ha tulad ng dati, kung sino sa inyo ang naglalaro ng basketball sulat niyo na lang ym nyo ako kokontak sa inyo. Pero dapat naglalaro talaga kayo ng basketball ha, hindi cheer leader, lolz.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...