Monday, June 4, 2012

MAAGANG KARANASAN 2


Simula nang mag-asawa si Tito ko, iba na ang trato ng asawa nito sa akin. Lumabas na ang pagiging maldita nito. Kahit ang kanyang mga kamag-anak nito. Hindi na ako pwedeng tumagal jan kaya ipinasya na lang ni Tito na tumira na lang ako sa nanay ko. Simula nang pagkabata, hindi ko man lang siya nayakap ni halikan. Paano kasi lumaki ako sa lolo't lola ko at sa tiyuhin ko? May mga kapatid pala ako.

 Hindi ako nakapag-adjust nung napatira ako sa mama ko dahil sa naninibago ako. Pero ok na tumagal ako jan hanggang sa nakatapos ako ng Grade V.

 Nang makatapos ako ng Grade V, lumipat na kami ng bahay(sa Mandaluyong sila dati). So lumipat kami ng Sampaloc, Manila. Sampaloc, Manila - ang lugar na kinalakihan ko. Namimiss ko nun ang mga dati kong classmates ko sa dati kong school na pinag-aralan.

 Minsan nagkaproblema ako sa bahay namin. Simula kasi nung nasa Mandaluyong pa kami, napapansin ko kasi ang ugali ng Kuya ko. Inggitero pala. Kaya gumagawa siya ng kalokohan na ikinapapahamak ko. Yun, pinapagalitan ako lagi ni mama. Eh nung huli, hindi ko na kaya ang pasimpleng ginagawa nya sa kin. Baon na ginastusan niya ang dahilan. Hindi ko masabi na siya ang gumastos ng 1-week na baon ko. Binabantaan niya ako kaya pinalo ako ng pinalo ng mama ko kaya hindi ko na matiis at umalis ako ng bahay. Umiiyak akong hindi malaman kung saan ako pupunta. Naisip ko na nasa lugar ako ng aking kinalakihan. Naisip ko tuloy si Ariel. Balak kong pumunta sa kanila para pasamantalang maibsan ang hinanakit ko sa Kuya ko. Kahit matulog lang ako isang gabi sa kanila na mauuwi rin sa hindi inaasahang pangyayari. Hindi nga bang inaasahan? Talagang may mangyayari sa amin. Diyan pa kaya sa malibog na taong iyan.

 Papunta na 'ko sa kanila pero sa bakery pa lang nakita ko na siya. Mabuti na lang namumukhaan pa niya ako.

 "Oi, kamusta ka na? Ang tagal na nating hindi nagkita ah?
  
"Oo nga eh." payuko ko pang sinabi. Napansin ito ni Ariel.
  
"May problema ka ba? Lumayas ka na naman sa inyo?" tanong niya sa akin.

 Napatango na lang ako. Nang tignan ko siya, ngumiti ito. Hindi ko alam kung bakit.

 Siguro sasamantalahin niya ang pagkakataon katulad ng nangyari sa amin nun. Alam ko na matutulog ako sa kanila at malamang may mangyayari na naman sa amin.
  
Bago pa muna nangyari yun, pumunta kami sa jeep. Nag-usap kami tungkol sa problema ko sa pamilya. Then suddenly sa aming pag-uusap naging maselan na. Ewan ko ba, eto ang sinabi niya,
  
"Syotain na lang kita. Dadalhin kita sa probinsya at dun tayo magsasama."
  
Napakunot-noo ako. Bakit ganun? Napakabata ko pa(sa edad na 12 taon that time) para magkasyota. Tapos kapwa lalaki pa. Ay hindi ko malaman ang gagawin ko.
  
Alas diyes ng gabi. Pumunta na kami sa bahay nila. Wala pa ring ipinagbago ang bahay nila.(see part 1) Pumasok na kaming dalawa at pumunta kami sa pintuan na pagbukas nami'y hagdan. Umakyat kami at ipinupo niya ako sa isang lumang sofa. Pinainom ako ng tubig at pagkatapos ay tumungo kami sa kwarto niya (pero hindi sa isang kwarto kung saan naroon ang nanay niya). Sa kwarto niya, maliit, madilim at mainit. Umupo na ako sa kama. Nakaharap ako kay Ariel na nakatayo. Nagkatinginan kami.
  
"Alam mo na kung anong gagawin natin?" tanong nito.

 Kinabahan ako sa sinabi niya sa akin. Eto na naman kami. Bigla niyang hinubad ang damit niya sa harapan ko. Matigas na ang alaga nitong nakaturo pa sa mukha ko.

 "Ano pang hinihintay mo diyan? Isubo mo na." aniya.
  
Ibinuka ko na ang aking bibig at isinubo ko ang burat niya. Sa aking pagtsupa sa kanya, bigla niyang inayuda ang burat nito sa bibig ko. Masyado niyang isinalaksak ito kaya hinawakan ko ang tagiliran nito upang hindi ako mabilaukan. Hindi pa kasi ako sanay that time. Naalala ko tuloy ang sinabi niya na parang loliipop lang yan. Kaya iniba ko nun ang istilo. Ginamit ko na ang dila ko. Dinilaan ko ang ulo hanggang sa maugat na katawan nito.

 "Ahhhh...marunnong ka na huh?"papuri nya sa kin habang sarap na sarap sa ginawa ko.
  
Tumagal na rin ako sa pagtsupa nang may nalasahan akong maalat-alat na lumabas sa etits nito. Mapaluwa ko ito bigla.
  
"Ano yan?" tanong ko. "Ang alat e. Nasusuka ako.""Pre-cum lang yan. Sige ituloy mo."
  
Pre-cum. Hindi ko pa alam ang term na narinig ko. A, basta. Tsinupa ko uli ang burat nito. Mga ilang minuto na, tumigil na ako.
  
"Ayoko na...pagod na ako." sabi ko.
  
Umaalis muna si Ariel sa kwarto. Hindi ko alam kung bakit. Galit ba sya dahil binitin ko sya? Pero bumalik sya at may dala siya. Pagkatingin ko, baby-oil ang dala nya. Ito na...ito na ang main event.

 "Tuwad ka na...kakantutin kita sa pwet. Huwag mo na akong bibitinin" bulong niya sa akin.

 Hindi ako lalong makakatulog pag hindi pa ako sumunod. Baka magpumilit pa ito. Kaya tumuwad na nga ako at pinahiran niya ako ng baby-oil ang butas ng aking pwet. Pinahiran din niya ang kanyang etits at sinimulan niyang tinutok sa pwet ko. Swak na swak. Napasok ang ulo ng kanyang alaga.
  
"Aray....""Wag ka ngang maingay..maririnig tayo."bulong nito."Dahan-dahan kasi eh..."
  
Dahan-dahan nga niyang ipinasok ang kabuuan nito hanggang sa hindi ko matiis at napaaray lalo ako. Pakiramdam ko nainjection ako ng pagkalaki. Nang lumaon, mabagal niyang inilabas-masok ang burat nito hanggang sa pabilis nang pabilis hindi nagmimiss ni dumadaplis.

 "Aray...aray" sa umpisa pa lang. Nang tumagal sa kanyang pagkadyot, umiiba ang pakiramdam ko.
  
Tama pala ang sinabi niya nun. Pag tumatagal, sumasarap. Parang brandy. Ang "aray" ma sinabi ko ay napalitan ng aking pag-ungol.
  
"Ahhh..."
  
Nilapit niya ang niya ang kanyang mukha sa aking tenga. Nagtanong nang pabulong sa akin.
  
"Masarap ba?"
  
"Mmmmm..." yan lang aking naitugon dahil sa sobra palang sarap na nadarama.
  
Matagal ang aming pagsanib ng katawan. Itinulak ko na ang sarili ko sa kanya para pasok na pasok hanggang sa kaloob-looban.
  
"Ahhh..."
  
Hanggang sa bumagal na ang kanyang pagkadyot sa kin. "Tapos na kaya siya?" sa isip ko. Biglang may sumisirit sa loob ng pwet ko. Nilabasan na si Ariel. Hindi ko na lamang pinansin yun basta ang importante tapos na. At ang sarap ng pakiramdam. Naligo na muna ako at bumalik sa kwarto niya. Nagbihis. Sumunod na rin siya. Nakabihis na ako at tinapik niya ako na ang sabi,

 "Alis na tayo.""Ha? Hindi ba tayo matutulog dito?" tanong ko.
  
"Hindi pwede. Darating si Ate baka mahuli tayo." dahilan nito.

 May kapatid pala si Ariel. Akala ko silang dalawa lang ng nanay niya sa bahay. Inisip ko kung paano na yan. Hindi na ako makaktulog. Umalis na kami sa bahay nila at inihatid na niya ako hanggang sa kanto.
  
"Umuwi ka na lang sa inyo. Mag-sorry ka na lang sa mama mo para hindi na lang yan maulit." sabi ni Ariel at iniwan na niya akong nagkakamot ng ulo.
  
"Tang ina naman. Ginawa ko na yung pinagagawa niya tapos hindi pala ako patutulugin sa kanila. Buwisit." pagalit kong sinabi sa aking sarili.
  
Kaya ipinalipas ko na lang ang ibang oras sa paglalakad nang biglang nakita ako ng mga barangay tanod. Bata pa kasi ako at may curfew. Tinanong nila kung saan ako nakatira. At napilitan na lang akong magbigay ng address. Dinala na nila ako dun sa bahay namin. Nagising sina mama at Kuya sa lakas ng katok ng isang tanod. Galit sila nang makita pa nila ako kasama ng mga tanod. Ok na kaya lang pinapalo-palo ako ni mama ng walis-tambo na may malaking tangkay. Hindi na niya pinatulog hanggang mag-umaga na.
  
Lumipas ang ilang buwan at ganun pa rin ang trato sa akin ni Kuya. Kaya nga nung minsa'y kumakain kami, inaasar pa niya ako dahil pinagalitan ako ni mama. Kinuha pa niya ang ulam ko na nasa palato ko. Hindi ko na matiis ang pinaggagawa niya. Ibinagsak ko ang palato, kutsara, at tinidor sa lamesa. Dinuro-duro ko pa ang Kuya ko at sinabihan ko siya na 'buwisit'. Tapos, umalis ako uli ng bahay. Hindi ko na alam kung saan ako pupunta. Tanghali pa nun. Kaya inisip ko na maglakad sa Dapitan hanggang sa M. Dela Fuente hanggang sa R. Magsaysay Blvd. Hanggang sa umabot ng gabi na makarating ako ng Boni Ave. sa may Mandaluyong sa isang video arcade kung saan doon ako tumambay (sa maniwala kayo o hindi, nilakad ko talaga yun. Pang-guiness noh?).

  Talagang mahilig akong tumambay at manood sa video arcade. Mas nakakatipid pa kesa maglaro ako. Eh wala naman akong pera eh. Pag gabi sarado ang vid-arcade, natutulog ako sa mga jeep na nakapark sa mga kalye. At pag umaga naman pagbukas naman ito, pumupunta na ako dun at binubusog ko ang mga mata ko sa kakanood ng mga games.

 Hindi naman kasi ako naglalaro eh. At kung tanungin nyo naman ako kung paano ako nakakasurvive sa pagkain at hygiene. Well diskarte ko yun. Nakakakain naman ako kahit 1 o 2 beses sa isang araw at nakakaligo naman ako sa bahay pa ng ex-classmate ko sa Mandaluyong.Ganun lang ang buhay ko kahit nahinto na ako ng pag-aaral. Hindi nga ako nakapag-graduate ng Grade VI. Nakikita nga ng mga ex-classmates ko jan. Naaawa, nalulungkot, nanghihinayang sa nakita nila sa aking sitwasyon. Sayang daw at matalino pa naman ako.

 Minsan, isang gabi, sarado na ang video arcade. Hindi ako makatulog sa jeep sa takot ko kasi na mahuli ako ng mga tanod diyan na aaligid-ligid sa kalye. At yun na nga nakita nila ako't natyempuhan. Kinausap nila ako. Then suddenly may isang binatang nakabisikleta ang dumaan at lumapit sa amin.

 Kung idedescribe ko ang taong ito, nasa age range between 21-24, maputi, maiksi ang buhok, nakasando siya na puti kaya kita ko rin ang hubog ng katawan nito. Nang makita ko siya, akala ko tuloy si Manuel. Ano ba yan? Naalala ko tuloy siya. Kung noong hindi siya nasa States, sa kanya ko na ibinigay ang aking katawan. So pumunta siya sa kinaroroonan namin at nagpanggap ito na kasama ko sa bahay nila. Iniwan naman kami sa kanto ng mga tanod.
  
"Kuya, salamat ah!"

 At dun na kami nagkakilala. (Sa ngayon, hindi ko na matandaan ang name niya sa tagal na ang pangyayari yun.)


"San ka ba nakatira?" tanong niya."Sa Sampaloc Manila pa ako umuuwi.""Ang layo naman. Bakit ka napunta nito at gabing-gabi na?""Lumayas kasi ako dahil hindi ko gusto ang trato sa akin ng kuya ko.""Ganun ba, kawawa ka naman. Gusto mong matulog muna sa amin. Wala naman si boss e.""Nakakahiya naman po.""Ok lang yan. At least nakatulong pa ako sa iyo. Diyan lang naman ang bahay naming."
  
Pumunta na kami sa bahay nila. Actually work place nila yun at stay-in siya doon. Sa bahay nila, madilim puro tambakan ng kahoy, mga bubong, ay karton. Naglatag sya ng malaking karton at humiga na kami. Magkatabi.

 "Kuya salamat ulit." Sabi ko sa kanya."Ok lang yun. Matulog ka na kasi darating si boss nang maaga bukas."

 Hindi ako makatulog. Paiba-iba ang posisyon ko. Nakita ko ang lalaking katabi ko. Nakapatong ang kaliwang braso sa noo nito at yung isa ay nakalapag sa kartong aming hinigaan. Nagkaroon tuloy ako ng paghanga sa kanya. Ang gwapo kasi. Parang may nabuo akong balak sa isip ko. Ano kaya ang itsura ng titi nito? Malaki kaya? Argh!
  
Hindi ko na mapigilan ang sarili. Niyakap ko siya na nagkukuwanwari ako na napapaginip ko si mama. "Mama!" ungol ko. Yakap ko siya at ang aking kanang tuhod ay nakapatong sa pundilyo ng kanyang shorts kung saan sakto ang bukol ng ari nito.

 Ramdam ko ang pagkatigas ng burat nito nang ginawa ko yun. Pero inulit ko ang pagkukunwari. Itinaas-baba ko ang tuhod ko sa aring bakat sa shorts. Ngunit walang epekto. Hindi ko na talaga matiis. Dahan-dahan kong itinanggal ang butones at ibinaba ang zipper ng kanyang shorts. Tinignan ko siya at tulog pa rin. Nakita ko na ang bukol sa brief nitong puti. Kaya ibinulatlat ko ang shorts nito at binaba ko nang konti ang brief. Kita ko na ang ulo ng kanyang burat. Pinkish ang kulay. Hinawakan ko ito. Bigla na lang may narinig akong ungol mula sa kanya kaya napabitawan ko ito baka kasi makita ako at bigla niya akong suntukin. Pero narinig ko na itong nagsalita.

 "Ok lang…" Dumilat na ang mga mata nito at nakatingin sa akin. Nagulat ako."Sige na hawakan mo na ang titi ko." Dagdag na sabi pa nito.Yes, may permission na akong hawakan ang kanyang etits. Tinanggal ko ang shorts at brief niya at nakita ko na ang kabuuan ng kanyang tarugo. Hinawakan ko nang buo at inumpisahan ko na itong jakulin. Malaki at mataba ito. Hindi ako nakuntento sa ganun. Dinahan-dahan kong inilapit ang ulo papunta sa jinajakulan kong utin nito. Sinubo ko ito.
  
"Ahhh….shit!"

 Binaba ko pa ang aking ulo para maisubo ko nang buo. Lalong siyang napaungol.

 "Ahhh…ang galling mo palang tsumupa. Kanino mo natutunan yan? At ilan taon ka na?"

 Tinanggal ko muna ang bibig ko sa pagkakasubo ang kanyang alaga at sinagot ko muna ang tanong niya.

 "Trese!"

 Nagulat sya nang marinig niya iyon. Sinabi niya na napakabata ko pa para gawin ko yan kaya ipinatigil na lang niya ako sa pagtsupa. Pero sabi ko naman sa kanya na gusto ko naman subukan kaya ko ginawa ko sa kanya yan. Masarap pala. Mabuti nga hindi niya inaayuda ang titi nya sa bibg ko. Masusuka ako sa ganyan e.

 Tinuloy ko na ang pagsubo sa etits nito. Sarap na sarap siya sa bawat hagod na ginawa ko. Binilisan ko na rin. Nang nangangawit na ako, jinakol ko na lang habang dinidilaan ko ang ulo ni Manoy. Hanggang sa mramdaman ng bibig ko na pumipintig ang katawan ng burat nito. Tanda ng lalabasan na siya.

 Bigla ko na lang tinanggal ang bibig ko sa pagkakasubo pero huli na. nakita ko na ang dami niyang labasang tamod. Napunta nga sa bibig ko, sa kamay ko at katawan nito. Shit! Ayaw ko pa kasi na subo ko pa rin ang burat nito habang nilalabasan ito. Nasusuka ako. Pero nang may konting katas sa bibig ko, try ko lang. nilasahan ko. Ok lang pala. Matamis pero ayoko pa rin. Yung inumin ang tamod. Yuckee!
  
Pinunasan ni Bicycle Boy ang tamod nitong kumalat sa katawan nito ng malinis na putting T-shirt. Nag-ayos na sya ng damit at nagtanong ito sa akin kung saan ko daw natutuhan yan. Sabi pa nga niya na wala daw sya sa itsura ko ang gumawa nun. Sinabi ko na natutuhan ko sa nakatatandang kaibigan. Nagpatuloy kami ng kwentuhan at nagyaya siya na kumain kami sa labas. Dun ko pa nga nalaman sa kanya ang ibig sabihin ng ‘silahis'.
  
Pumunta na kami sa isang kainan. Lomi lang ang aking inorder para mainitan ang sikmura. Tuloy pa rin ang kuwentutan ay este kuwentuhan namin hanggang sa makatapos kaming kumain. Umalis na kami sa kainan at naglakad patungo sa bahay uli nila pero hanggang doon na lang sa may gate. Hindi na raw akong pwedeng matulog sa kanila dahil parating na daw ang kanyang bossing.
  
Nakaligtaan ko pala ang oras. Mag-aalas kwatro pala ng umaga. So ok lang na-enjoy naman ako sa milky gudness ni Bicycle Boy ang taong nagligtas sa akin sa mga tanod. Kaya nireward ko siya ng kiliti. Hihihi!
  
Naghiwalay na kami ng landas. Ako naman naghanap pa ng jeep na matutulugan total 4:30 AM pa naman. May maitutulog pa naman ako e. nakatulog ako sa pag-aalaala sa isip ko sa ginawa ko kay Bicycle Boy.

 Alas diyes na nang umaga, bumangon ako sa pagkakahiga ko sa jeep. Dumating ang mamang may-ari nito upang bumiyahe. Umalis na agad ako doon. Papunta na sana ako sa tinatambayan kong vid-arcade, subalit mapansin ko napakarumi ko na. Hindi ko na alam kung saan ko nakuha ito. Mabuti na lang, may mabait akong kaibigan (ex-classmate ko sa Manda).Mabati din ang mga kamag-anak niya. At dahil sa nakita nila ang kalagayan ko, pinakain nila ako't pinaligo sa kanila. (Talagang kawawa ako nung bata pa ako.)

 Pagkatapos nun, gusto ko sana tumulong sa kanila dahil naglilinis sila. Nakakahiya naman kung aalis na lang ako. Pero sabi naman nila wag na lang kaya nagpasalamat na lang ako sa kanila at ako'y umalis na. Naisip ko kung saan ako pupunta. Sa isang mall na malapit lang dito. Kaya pumunta ako dun sa Marketplace sa may Kalentong.

 Mabuti na lang naka-t-shirt ako, shorts at alpombra kaya nakapasok ako dun kasi bawal diyan ang nakasando't nakatsinelas. Agad akong tumungo sa arcade sa 5th floor. Maghapon ako dun na walang kain at binubusog ang mga mata ko sa kakanood ng mga games na nilalaro dun.
  
Umaabot ako dun ng hapon. Sa kakaikot ko sa arcade ay may nakasalubong akong lalaki. Mas maliit ng konti sa akin (ibig sabihin sa edad pa lang na 13 ay may kataasan na ako). Napalingon ako sa kanya at ganundin siya sa akin. Pagtingin ko sa kanya ay ibinuka niya ang kanyang bibig at dinilaan niya ng paikot dito. Hindi ko pa alam kung ano ang nais niyang ipahiwatig sa ganung kilos. Kaya lumapit na lang ako nang pasimple sa kanya sa isang car-racing arcade.
  
Nagpakilala kami sa isa't-isa. Hindi ko na naman matandaan ang kanyang pangalan kaya itinawag ko na lang siya na FAT BOY SLIM. Kasi medyo chubby yun e. Marami siyang itinanong sa kin tungkol sa pamilya hanggang sa naging maselan na ang usapan. Kaya nag-iisip na naman ako kung ano ang isasagot ko sa mga ibang klaseng tinatanong sa akin.

 Maya-maya'y umalis muna siya. Nagpaalam ito na bibili siya ng token para maglaro siya ng car-racing na may baril. Yun bang laro na ‘Lucky & Wild', alam nyo ba yun? Naghintay ako hanggang sa makita ko siya na papalapit na sa akin.

 "Dun na tayo" yaya nito.

 Pumunta na kami sa laro na naibanggit ko. Umupo na kami at naghulog na siya ng token. Nag-umpisa na siyang maglaro at ako nama'y nanood lang sa kanya. Isang kamay ang hawak niya sa manubela at ang isa naman ay nasa baril. Sa katagalan, sinabihan niya ako na ako na ang humawak ng baril. Sumunod naman ako. Biglang may naramdaman na lang akong kakaibang sensasyon. Shit! Ang isa pala niyang kamay ay nakahawak sa aking batotoy. Pinisil niya iyon at nagdulot ito ng kuryente sa buong katawan ko. Kaya napabuntung-hininga na lang ako sa sarap na nadarama.

 "Kuya baka mahuli tayo." Sabi ko."Masarap ba? Gusto mo bang sumama sa akin?" yaya naman nito.

 Ako pa, tatanggi pa ba ako? Nag-expect tuloy ako na baka pakainin niya ako dahil sa alam niya ang sitwasyon ko at gutom na gutom pa naman ako nun. Tumungo kami sa parking lot at pumunta sa isang pulang kotse. May kotse pala ito. Pinasakay niya ako sa kotse at sumunod na siya. Umalis na kami sa mall at tumungo kami sa isang simbahan sa San Juan. Huminto kami sa madilim na kalye malapit dun. Bababa sana ako subalit pinigilan niya ako at sinabihan ako na wag nang bumaba.

 Hindi na nga ako bumaba. Tumingin na lang ako sa kanya na ngumiti na lang sa kin. At bigla niyang inaangat ang kamay niya at ipinatong niya ito sa pundilyo ng shorts ko. Napatihaya ako sa ginawa niya. Nilamas niya yun habang binubuksan niya ang kanyang zipper sa pantalon niya. Inilabas niya ang burat nito. Normal lang ang size nito. Itinaas pa niya ang kanyang t-shirt nito at nakita ko na ang katawan nito. Napaliwanag siya sa akin na napabayaan daw niya ang kanyang katawan simula nang nagkaroon siya ng trabaho.

 "Dilaan mo ang utong ko…" paanas na sabi nito sa akin.

 Nagulat ako. Noon lang pinagawan sa akin ang ganoon. May nalaman na naman ako sa ganitong klaseng pagroromansa. Basta sumunod na lang ako. Dinilaan as in dinilaan ko ang utong niya- parang aso kung dumila. Natawa lang siya sa akin at napahinto ako sa ginawa ko. Tinuruan pa niya ako kung paano gawin yun. Itinaas niya ang t-shirt ko at inilapit niya ang kanyang mukha sa aking katawan. Binuka niya ang kanyang bibig at inilabas niya ang dila nito. Dinilaan niya ang utong ko habang sinisipsip ito ng kanyang bibig. Ako'y napatingala. Napatihaya. Napanganga sa sarap na dulot nun. Tumungo naman siya sa isa ko pang utong at ganundin ang kanyang ginawa.

 "Ah…." napaungol ako nang hindi nasadya.

 Tumingin siya sa akin at ang sabi,

 "Masarap ba? Ganyan dumila ng utong"

 Bumalik na siya sa kinauupuan niya at iniangat uli ang kanyang t-shirt.

 "O gawin mo na.." utos nito.

 Parang akong isang alipin na susunud-sunod sa hari. Binuka ko na ang aking bibig. Inilabas ang akin dila at dinilaan ko ang utong niya. Isinilindro ko pa ito at sabay sinipsip ko na parang sanggol na dumedede sa nanay.

 "Ahhh…tang-ina….ang bilis mong matuto. Marami ka na nyang mapapaligaya mo. Sige ituloy mo pababa."

 Ako lagi si sunod na parang robot. Ginawa ko ang pagdila pababa. Napadaan ang dila ko sa kanyang tagiliran at lalo siyang napaungol. Napatuwid pa ang higa nito parang na-istroke sa sarap. Nagpasabunot ito sa buhok ko. Hanggang ang dila ko ay napunta sa tore na napapaligiran na ng maiitim na damo. Dinilaan ko muna ang ulo. Isinilindro ko pati katawan nito. At saka dahan-dahan kong isinubo ang pagkalalaki nito. Taas-baba. Mabagal hanggang sa pabilis nang pabilis. Bigla na lang may nararamdaman ng bibig ko na pumipintig ang utin nito. Inisip ko lalabasan na ito. Bigla ko na lang tinanggal ang bibig ko sa pagkakasubo. Nakita ko na walang tamod sa butas ng ulo ng burat nito pero may likidong lumalabas.

 "Tapos ka na?" tanong ko."Hindi pa." sagot nito.

 Naalala ko ala. Pre-cum pa lang yan. Pinunasan ko na lang muna yun ng aking ‘thumb' finger at isinubo ko ulit. Ganun pa rin ang istilo ko sa pagtsupa. Kahit nangangawit na ang panga ko, pilit ko pa rin itinaas-baba ang ulo ko sa pagsusubo ng utin niya. Tinanggal ko muna ang bibig ko at jinakulan ko na ito.

 "Sabihin mo sa kin kung tapos ka na. Kasi ayoko na lumabas yan sa bibig ko eh." Pakiusap ko."Ok lang yun. Sige ituloy mo na ang pagsubo." Tugon nito.

 Sinubo ko uli ang ari nito. Binilisan ko na para ako ay makapagpahinga naman at gutom na ko nun. Naramdaman ko uling lumalaki na ang titi niya. Eto na, lalabasan na siya. Itinanggal ko na ang bibig ko at jinakulan ang utin niya. Ang daming katas ang lumabas dito. Tumalsik pa sa katawan at sa t-shirt nito. Pinunasan niya ng tissue ang tamod sa katawan at sa etits niya. Binigyan pa niya ako ng tissue para punasan din ang kamay kong nalagyan din ng kanyang tamod.

 "Ang galing mo pala, kain tayo sa labas, gusto mo?" yaya nito."Yes sa wakas makakain na rin ako" sa isip-isip ko.

 Kaya ipinaandar niya ang kanyang kotse at tumungo kami sa isang kainan. Kumain na kami dun at binigyan niya ako ng 200 pesos.
  
"O yan, pambili mo ng pagkain yan para bukas at pamasahe mo pauwi. Umuwi ka na sa inyo. Baka kung mapano ka pa rito." Sabi nito.

 "Kuya nakakahiya naman. Sobra na ito." Patanggi ko pang sinabi."Ok lang basta umuwi ka na sa inyo."

 Hinatid niya ako papuntang Kalentong at dun na kami naghiwalay. Mga ilang araw ang nakalipas, hapon na nun, pumunta ako sa Marketplace sa may video arcade uli sa 5th floor. Sa pagpunta ko dun nakita ko uli si FAT BOY SLIM. Nakita rin niya ako pero inisnaban ako. Taka ako kung bakit. Hindi ko siya malapitan tuloy. Siguro ayaw na niya akong makita o di kaya'y ayaw na niyang maulit ang nangyari sa amin. O di kaya perahan ko lang siya. Pero hindi bale ok lang yun. Gabi pa lang, bumalik na ako ng Boni sa may video arcade na tinambayan ko.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...