Monday, June 4, 2012

MAAGANG KARANASAN 3


Isang gabi, dahil sa gutom na gutom ako, pumunta ako sa isang kainan. Hindi ko ugali ang manlimos sa mga tao o kumain dun nang hindi nagbabayad. Kaya nakaupo lang ako sa isang upuan at nanonood ako sa mga taong kumakain (pero masama rin yun, di ba?). Until, may isang lalaking nakapansin sa akin (kasi hinihimas ko ang aking tiyan para makita nila na gutom ako).

 "Boy, nagugutom ka na ba? Gusto mo bang kumain?" tanong niya sa kin.

 Napatango na lang ako kaya pinapili ako dun sa menu na nakasabit sa dingding kung ano ang gusto kong kainin.
  
"Kayo po, hindi ba kayo kakain?" magalang na tanong ko."Ok lang. Tapos na ‘ko. Sige mag-order ka na at kumain ka na.""Salamat po Kuya."

 Kumain na ako habang pinapanood ako't kinakausap nito. Ok, description? Ang lalaking ito ay nasa age range na 30-33 kasi mamang-mama e. Kahawig niya si Ric Segreto (Ano ba yun? Patay na yun baka naman dalawin ako nun). Malaki ang katawan at medyo usli nang konti ang tiyan. May pagkabalbon siya kasi sa polo-shirt niyang nakabukas nang konti ang butones at kita ko na may balahibo siya sa dibdib.

 Tapos na akong kumain. Alam na rin ni Kuya Ric (pinangalan ko na lang siya kahit hindi niya ito pangalan) ang naging sitwasyon ko. Medyo may dagdag o alibi ang pagkakwento ko sa kanya. (Talagang kawawa ako nung bata pa ako at may pagkasalbahe pa ako kaya siguro naiinis kayo sa mga pinaggagawa ko. But dun worry, hindi na ako yan.)

 "So, wala ka palang matuluyan? Sa akin ka na muna matulog," yaya nito."Ok lang po ako. Nakakahiya naman sa mga kasama mo sa bahay," sabi ko naman."Hindi, ako lang ang nandon sa condo, e.""Ganun po ba? Salamat ulit Kuya."
  
Umalis na kami sa kainan at tumungo kami sa isang kotseng itim. May kotse pala siya sa isip-isip ko.

 "Sakay ka na para makita mo naman ang bahay ko," sabi nito.

 Sumakay na ako sa kotse niya at pumunta na kami sa condo niya. Pagkapunta namin dun, tumungo kami sa gate para i-park ang kotse niya. Pagkatapos, lumabas na kami at umakyat kami papunta sa inuupahang kuwarto niya. Nakarating kami sa kuwarto niya. Binuksan niya ang pinto at pumasok na kami. Pagkapasok namin, pinapupunta ako sa banyo upang maligo. Sinabi ko sa kanya na sandali lang at kailangan ko munang magpahinga at baka mapasma pa ako. Nagpahinga muna kami sa isang sala at maya-maya'y sinabi ko sa kanya na maliligo na ako.

 "Kuya, pwede ba pumasok sa kwarto mo para magbihis?" tanong ko."Sus, parehas naman tayong lalaki. Kahit maghubad ka na lang diyan." sabi niya.

 Naghubad na nga ako sa may sala. Sa aking paghuhubad, napansin ko siyang tumitingin pala sa akin. Sa aking katawan na hindi naman kagandahan(payat lang kasi nun) at ang aking saging na hindi pa nababalatan nun(kakahiya noh?).

 "Hindi ka pa pala tuli?" biglang nagsalita ito."Po? Oo nga eh. Nakakahiya." sabi ko."Ok lang pero kailan ka magpapatuli? Paano na yan pag nagkagirlfriend ka na?""Hindi ko nga po alam eh.""Ok, sige maligo ka na at pagkatapos mo ay susunod na ako."

 Tumungo na ako sa banyo para maligo. Pagkatapos, lumabas na akong nakatapis ng tuwalya at sumunod na rin siyang nakatapis din. Nakita ko ang hubad na katawan nito. Balbonic talaga. Ang mga buhok sa katawan ay bumubuo ng pattern ng isang puno(tree).
  
"Bukas na ang kuwarto ko at may shorts diyan sa kama ko. Kunin mo at suotin mo yan.""Opo, salamat."
  
Naligo na rin si Kuya Ric habang ako ay nasa kuwarto at nagbibihis at nagpapatuyo ng buhok bago ako hihiga. Tanging shorts lang ang suot ko. Napatingin ako sa aking sarili sa salamin. Parang feeling ko sexy ako sa suot ko na boxershort. Ah, ewan. Pero dahil sa naka-on yung aircon sa kuwarto niya, nakaramdam kaagad ako ng ginaw.
  
Natapos na ring maligo si Kuya at papasok na siya sa kuwarto niya. Tinanggal niya ang nakatapis na twalya sa kanyang beywang. Naka-brief na siya. Hindi ko maiwasang tumingin sa kanya lalo nang nakabrief siya. Malaki ang bukol sa kanyang suot na underwear. Ano ba yun? Iniwasan ko ang pagtitig diyan baka mahalata niya ako. Umupo na siya sa tabi ko sa isang kama.
  
"Kuya, bakit hindi ka na nagbihis?" tanong ko at medyo kinakabahan ako nun."Alam mo dito, nakabrief lang ako pag natutulog," sagot niya."Ah ganun ba?"
  
Nakapagpatuyo na kami ng buhok namin at nakahiga na sa kama. Pinatay ni Kuya ang ilaw at matutulog na kami. Sa paningin ko, madilim na madilim ang buong kuwarto. Nang lumaon, nakikita ko a ang konting liwanag mula sa isang ilaw sa bintana. Nakikita ko ang ibang bahagi ng kuwartong naaninag ng liwanag, ang aking sarili at ang katabi ko - si Kuya Ric.
  
Nakatagilid akong matulog na nakatalikod naman sa higang-higang si Kuya. Hindi ako madaling nakatulog at pinakiramdaman ko pa si Kuya kung natutulog na siya. Narinig ko na ang kanyang paghinga. Sigruo tulog na siya. Kaya pinilit ko na ang sarili ko na matulog na rin.
  
Mga ilang minuto, hindi pa rin ako makatulog. Napadilat na ang aking mga mata. Biglang may narinig akong ungol mula sa katabi ko.
  
"Uhmmmmmm…."
  
Nagulat ako parang gusto kong alamin kung anong nangyayari sa kanya. Hindi kaya siya nanaginip sa isip-isip ko. Pasimple akong umiba ng posisyon. Napahiga. Itinungo ko ang aking ulo sa kanya. Medyo dilat ang mata ko. Nang ginawa ko yun, mapatingin siya sa akin kaya ipinikit ko ang mga mata ko. Hindi rin niya napansin na nagtutulug-tulugan pala ako. At medyo madilim naman ang kuwarto kahit may konting liwanag kaya hindi niya ako nahalata.
  
Binuksan ko uli ng konti ang mga mata ko. Patuloy pa rin siyang umuungol. Kaya pala. Nakita ko na lang na nakababa ang brief niya at nagjajakol. Shit, tama ba yung nakita ko? That was not hallucination. Kitang-kita ko talaga. Dahil dun, may namuo ng plano sa aking isipan. Sumimple uli ako. Iniba ko na naman ang posisyon ko. Nakatagild at nakaharap sa kanya na nagmamaryang-palad. Ang aking kamay ay nakabagsak malapit sa baywang niya. Nakita ko na lang na napatigil sa Kuya sa kanyang pagjajakol. Tumingin sa akin pero nakapikit na agad ang mga mata ko. Isang ungol pa ang narinig ko.

 Napadilat uli ako. Tuloy pa rin ang pagmamasturbate niya. Patuloy ko pa rin siyang pinanood hanggang sa hindi ko na matiis. Parang gusto ko ng sumabog . Ang kamay ko ay unti-unting gumagapang papunta sa kamay niyang hawak-hawak sa kahabaan at kalakihan ng kanyang etits. Inalis ko ang kamay niya at ako na ang tumuloy. Napatingin na siya sa akin at nakita niya akong gising.
  
"Nagtutulug-tulugan ka pala huh…at nakita mo pa akong nagjajakol." sabi nito.
  
Deadma ko lang siya sa kanyang sinabi pero enjoy na enjoy ako sa paglalaro sa kanyang tarugo. Hindi pa ako nakuntento. Bumangon ako at inilapit ko ang aking mukha sa katawan nito. Tumungo ako sa pinkish na utong nito. Inilabas ko ang aking dila at isinilindro ko ito.
  
"Oh shit . ahh…" napalakas ang ungol nito. Pero..."Sandali lang, bubuksan ko lang muna ang ilaw para makita ko naman ang ginagawa mo." aniya.
  
Siguro sarap na sarap siya. At gusto pa niyang buksan pa ang ilaw para malibugan lalo pag nakita na niya ang ginawa ko. Itinuloy ko na ang paglalaro sa kanyang katawan sa pamamagitan ng aking dila. Tuloy-tuloy pababa sa kanyang jumbo hotdog. Isinilindro ko muna ng dila ko ang kabuuan nito at ang butas ng ulo. Tapos, ibinuka ko na ang bibig ko at isinubo ko na. Nangalahati lang ang aking pagsubo dahil sa sobrang laki at haba nito.
  
"Oooooooooh…"

 Nakailang taas-baba ang aking ulo sa kanyang jumbo hotdog hanggang sa tumigil ako. Break muna ako parang naninigas na ang aking panga sa kakadila at kasusubo e.
  
Nagsalita na siya, "Ako naman…"

 Humiga na ako sa kama at siya naman ang bumangon. Inilapit niya ang mukha niya sa leeg ko. Bigla akong nakiliti.
  
"Kuya wag diyan…nakikiliti ako." natatawa kong pakiusap sa kanya.

 Kaya idinaan na lang ang dila nito papunta sa utong ko. Hindi ako umuungol kasi nahihiya ako nun parang ewan ko ba nun.

 Kaya sinabi niya, "Umungol ka naman diyan. Parang hindi mo naman nagugustuhan ang ginagawa ko eh."
  
Alam kong masarap ang ginawa niya pero hindi ko maexpress yun. Kaya pala umuungol si Kuya Ric sa ginawa ko sa kanya. Hindi ko na matiis ang ginawa niyang pagroromansa sa akin kaya napaungol na nga ako.
  
"Aaaaaaaaah….."

 Naalala ko tuloy yung first time na tinira ako ni Ariel. Napa-ahh talaga ako nun dahil sa pagkadyot niya sa akin. Ok nagreminisce na naman ako that time. Now, back to the show.
  
Pababa na ang kanyang dila sa aking tagiliran at tiyan. Napalakas pa lalo ang ungol ko hanggang sa itulak ko siya pababa sa aking titing-tigas na tigas. Hinila niya ang balat ng aking saging pababa at lumabas ang ulo nito. Hindi ko pa alam kung ano ang ginagawa niya.
  
"Linisin mo muna yan. Sabunin mong mabuti." sabi nito sa akin. (Eto siguro ang nakakahiyang parte ng istoryang ito.) Tumungo ako sa banyo at ginawa ko nga. Pagkatapos bumalik ako sa kuwarto at humiga uli ako. Ok na kaya tinignan niya uli ang ulo ng aking batutoy. Inamoy-amoy niya ito at pagkatapos isinubo niya ito.
  
"Aaaaaaaaah…" ungol ko. Nagkatinginan kami. First time ko lang ma-suck(nung uncircumcised pa ako! Kaya nyo yun? Baka hindi nyo masikmura. E naglinis naman ako eh. Hehehe!) Itinuloy niya ang pagtsupa hanggang sa iluwa niya ito. Sabi niya, 69 daw kami. 69. Isa pang sex term ang nalaman at natutuhan ko nun. Kaya napatanong ako kung ano yun. Baligtaran daw kami sa pagtsupa. Kaya yun ang ginawa namin. Yun pala. Siya ang nasa ibabaw kaya lang muntikan pa akong mabilaukan dahil sa napabaon ang utin nito sa bibig ko. Hindi rin kami nakatagal dahil nahirapan na ako sa bigat ng katawan nito't laki ng burat niya. Halos hindi pa nga ako makahinga dahil diyan.

 Kaya nakaluhod siya sa harap ko at jinakulan na lang niya ang mga etits namin. Ako nama'y nilalapirot ko ang 2 utong nito. Sa kanyang pagjajakol sa akin, may nararamdaman ako sa etits ko parang mapapaihi ako. Hindi ko akalain na lalabasan na pala ako. Kaya nakita ko sa aking alaga na hawak ng isang kamaw ni Kuya Ric na nilabasan na ito. Malapot parang condensed milk. Doon pa lang ako unang nakaranas ng ‘unang putok'.
  
Sumunod na rin si Kuya Ric. Napaungol siya at nakatingala sa kisame. Nilabasan siya. Medyo malabnaw naman ang katas nito. Evaporated milk naman sa kanya. Naligo muna kami at pagkatapos nagsuot na kami ng shorts at natulog.
  
Kinaumagahan, umalis na kami sa condo niya. Sumakay kami sa kotse at tumungo muna kami sa Jolibee para kumain ng almusal. Binigyan pa niya ako ng 100 pesos. Pagkatapos kumain, inihatid ako papunta sa lugar na tinambayan ko. At simula nun hindi ko na siya nakita pa sa isang kainan tuwing gabing dumadaan ako dun.
  
Patuloy pa rin ang takbo ng buhay ko sa paglalayas hanggang sa nabaranggay ako dahil sa awa ng pamilya ng former classmate ko. Abangan ang susunod na kaban Pinabaranggay ako ng pamilya ng aking ex-classmate na si Sadi dahil sa awa nila sa sitwasyon ko. so kinuha ako ng baranggay at dun muna sa barangay hall nagpalipas ng gabi. Kinabukasan, ng hapon, tinurn over na ako sa DSWD dahil sa desisyon ko na hindi muna pagbalik sa pamilya ko. And then, nirefer ako ng DSWD sa isang Christian institution na tumutulong sa mga batang lansangan.
  
Well, hindi naman talaga akong street child. Iba naman kasi ang ginagawa ko sa mga usual na ginagawa nila eh. Pero nagtagal naman ako sa kalsada. Ah ewan. Hindi pa naman ako sanay na mabuhay nang mag-isa sa kalye. So tumira na ako dun sa nasabing institution. Sa una, parang natatakot ako dahil sa mga teenager na may tattoo sa mga katawan ng mga magkalabang Isputnik at BNG(Bahala Na Gang). Ah ewan basta dun ko lang natutunan ang mga yan. Pero ok naman kasi may mga bata at mga girls diyan eh. Mga battered talaga sila physically, emotionally and even sexually.

 Tumagal na ako dun ng mga ilang buwan dun at may isang binatang pumasok sa institusyon. Hindi naman maitsura dahil ang ayos ng mukha niya't buhok pero medyo may sira ang ngipin niya. Ito'y dahil sa naging pabaya ito sa sarili nung nasa kalye pa siya. Pero kung ngumiti siya eh ay para siyang si Nick Carter (pag ngumiti lang huh?). Sa tingin ko lang yun pero gwapo siya kung tutuusin. Ewan ko ba kung ano ba ang gwapo sa akin. mga ilang araw pa lang, nagkakilala kami. Nang lumaon, nag-iba na ang nararamdaman ko sa kanya. Argh, ewan ko ba, bading na ba talaga ako that time! Pumapasok sa isipan ko ang mga pangyayari nun sa simula kay Manuel, kay Ariel hanganng sa mga taong namemeet ko sa tabi-tabi. At ito naman, si Vladimir ang binatang bagong dating sa institusyong tinirhan ko.

 Minsan isang gabi, nasa saril-sarili na kaming nakahiga sa double-deck na mga kama. Lahat na kami ay nakahiga maliban na lang kay Vladimir na katatapos lang na mag-igib ng tubig. Pagdating niya sa dorm, nakita pa niya ako na gising. Nakita ko rin siya at ako'y nagtanong.
  
"Wala ka na palang mahihigaan dito. Asan ka ba galling kanina huh?""Nag-igib kasi ako ng tubig e. Bakit?""Ah wala. Kung gusto mo dito ka na lang matulog sa tabi ko." pangiti kong yaya sa kanya.
  
Nasabi ko kasi yun dahil kung kumagat naman siya, matutuloy ang planong nabuo sa isip ko. Yun na nga. Tumabi na nga siya sa akin. Mga mag-aalas-onse ng gabi, nang nakatulog si Vladimir. Nakaharap siya sa akin at napasayad ang pundilyo ng shorts niya sa kamay ko. Nagulat ako at pinaramdam ko ng aking kamay kung nakabakat ang ari nito sa shorts nito. Hindi ako makuntento at diniinan ko pa ang likod ng kamay ko sa bakat ng shorts nitp. Tulog pa rin siya. Hindi pa rin makuntento hanggang sa diinan ko na ng diinan. Naramdaman ko na tumigas na ang burat nito sa shorts. Itinuloy ko ito pero hindi ko nun alam na gising na siya't nakatingin na pala sa akin.

 "Bading ka pala."paangas na sabi nito."Hindi po.""E ano ang ginagawa mo sa akin. Kaya mo pala ako niyaya na tumabi sa kama mo huh?"

 Hindi ko alam kung takot o kaba ang nanaig sa akin baka suntukin niya ako o isusumbong sa staff-on-duty. "Anong gagawin ko?" sa isip-isip ko. Bigla na lang niyang tinanggal ang shorts at ang brief nito at inilabas ang kanyang alaga. Medyo matigas iyon. Inilayo ko na lang ang kamay ko baka pain lang yun pero kinuha niya ito. Nahawakan ko ang ari nito. Jinakulan ko ito. Habang jinakulan ko ang kanyang utin, bumulong siya sa akin. "Tirahin kita sa pwet."

 "Naku,baka Makita tayo rito. Mahuhuli pa tayo." nag-alalang sabi ko."Sige na…"
  
Pumayag na lang ako kaya pinatuwad na lang niya ako. Hindi naman kasi kami mahahalata dahil nakakumot kami. Tinanggal niya ang shorts ko at inumisa na niyang ipasok ang titi niya sa butas ng pwet ko. Ulo pa lang ang napasok.

 "Ahh!" hanggang napasok na nang buo. Nawala ang aking pag-aalala dahil sa napalitan ito ng sarap. Nakailang strokes ang ginawa niya nang biglang dumating ang staff-on-duty para tignan kami. Kinabahan na ako at baka mahuli na kami.

 "Huwag tayong magpapahalata." bulong nito sa akin. At ganun nga ang ginawa namin kaya hindi na kami napansin ng staff hanggang sa umails ito. Nanatiling nakapasok ang pumipintig-pintig niyang burat sa aking pwet kaya itinuloy niya ito.
  
"Ahh! Sige pa!"

 Bumilis ang kanyang pagkadyot hanggang sa bumagal na siya. Naramdaman ko ng paglaki ng utin nito tanda ng lalabasan na siya. Tatanggalin sana niya ang burat niya sa pwet ko pero gusto ko pa kaya hinawakan ko ang pwet niya para pigilin ko ito. Pero ayaw na niya dahil baka mahuli na kami. Kaya tinanggal na niya ang nanlalambot na utin sa pagkakapasok sa aking pwet. Nakatulog na ako.

 Kinaumagahan, mga alas-singko, nakagising na ako. Nakita ko na lang na wala na si Vladimir. Hindi pa ako bumangon. Naramdaman ko na may aakayat sa double-deck na hinihigaan ko. Nagtulug-tulugan ako. Mga ilang mintuo, idinilat ko na ang mga mata ko. Si Vladimir nga pala yun. Nakasando na grey siya. Nung gabi, naka-white T-shirt siya. Nakaharap na naman sa akin. Alam ko hindi na ito magagalit kung uulitin ko ang panggagapang ko sa kanya.

 Ibinaba ko ang shorts at brief niya at hinawakan ko ang burat niya. Matigas na iyo nang jinakulan ko. Nagising si Vladimir at binulungan niya ako. "Malibog ka talaga."

 Hindi ko akalain sa tuluy-tuloy na jinakulan ko ang utin nito ay nilabasan na't kumalat ang katas nito sa aking kamay. Mabuti na lang may t-shirt na puti na nakalatag sa kama kaya hindi ito natapon sa dun sa kobre-kama. Nangiti na lang siya sa akin at umalis sa double-deck na hinigaan naming. Dumiretso siya ng banyo at alam ko na maglilinis ito.

 Makalipas ng ilang oras, nakakain na kami't nakalinis ng dorm. Biglang may lumapit sa kin na kasamahan naming. Pinapatawag ako ng staff. Pumunta ako ng office kung saan naroon ang staff na tumawag saakin. Pagkadtaing ko sa office, nakita ko na naroon din si Vladimir at kausap ang staff. Umalis si Vladimir at ngumiti sa akin. Nag-iisip ako kung bakit ako pinatawag ng staff. Kami na lang ang staff natira sa office. Katahimikan ang nanaig sa amin hanggang sa nagsalita ang staff.

 "Alam mo ba ang ginawa mo kagabi?" tanong nito sa akin.

 Nabigla ako sa tanong niya nay un. Nagsumbong pala si Vladimir sa staff tungkol sa nangyari sa amin nung gabi. Slbahe siya. Kung noon pa lang, sana hindi ko na itinuloy. Gustong-gusto pa niya ang nangyari. Buwisit siya kaya napagsabihan ako ng staff at ipinagpray-over pa niya ako. Dasal pa niya'y mawala sa akin ang espiritu ng ‘kabaklaan'. Huh? Iyak naman ang loko dahil nakaramdam naman ako ng guilt(ewan ko lang ngayon! Sa pagsusulat ko ng parteng ito, alam kong nasa nararamdaman kasi kaya nagiging bakla ang isang lalaki. A ewan ko lang kung agree kayo?). kaya noon, very confusing ang sexuality ko. Madaling sabihing lalaki ka pero ang damdamin ko ay naatract sa ‘ka-ari' mo. Argh! At nang gabing yun nagsimula ang himala. Kaya nalaman na rin ng ibang staff tungkol sa sexuality ko. Kaya nga bago matulog, tinitignan ng staff sa aming pagtulog kung sinu-sino ang tabi-tabi matulog.

 Simula noon bawal matulog nang tabi-tabi. Kaya nagpaparinig ang staff. "Baka naman may magkaroon pa ng milagro diyan mamaya huh?" Ok lang mamaya naman pagpikit na ang mga mata nila aka na susugod ang mga tulisan ay este ako lang pala ang susugod para magdrain ng energy! Hehehehe!
  
Nagkaroon kami ng reviewing class sa mga selected na bata (including yours truly) para sa aming PEPT nun (Phil Education Placement Test). Nagstop kasi ako ng one year noon. Naaalala nyo pa ba sa previous chapter (Si Ariel - Part 2) na nahinto ako at hindi ko natapos ang grade 6. And so nagstart kami ng reviewing class at lalaki pa ang naging teacher namin (o baka naman nag-expect kayo na makakasex ko sya huh?) Asawa sya ng isang staff dun at born-again yun.
  
Nag-start kami sa subject ng Math hanggang sa English. Sa English nagtatawanan kami dahil may nagtanong sa amin kung ano sa English ng ari ng lalaki. Binalik niya ang tanong sa amin. Kaya ako na lang ang sumagot total napag-aralan ko naman yan (basta nga naman sa ganyan anoh?) Nagsampol naman si sir at nagtanong sa min. "How long is your penis?". Tawa naman kami nang tawa. Sinabi pa ng babaeng kasama namin na baka daw maliit lang ang sa akin.

 Natapos na ang klase at nagmeryenda kami. Binigyan kami ng saging na saba at juice. Habang kumakain kami, kinantyawan na naman ako ng babaeng kasama namin na singliit ng senorita yung kwan ko. Eh sinabi ko naman na hindi maliit ang saging ko pero hindi pa nababalatan. Kaya narinig ni sir at nalaman niya na hindi pa ako tuli.
  
Mga ilang linggo ang nakalipas, nagkaroon ng Operation: Libreng Tuli. At last! Pero kinakabahan ako. Sa una pa lang kasi masakit yun. Ang magpapatuli pa nga sa akin eh nurse na babae. So nung ako na ang tinawag, pinahiga na nila ako at hinila ko na pababa ang short at underwear ko. So tinurukan ako ng anesthesia at tinanong ako kung may nararamdaman pa ako. Dahil alam kong masasaktan ako kung tutuliin ako kaya napa-oo na lang ako.
  
Umabot ng 3 turok ng anesthesia at manhid na ang etits ko kahit na babae ang tutuli sa akin. Mga isang oras mahigit ang lumipas, tapos na ang pagtuli sa akin. Nang kumain na ako ng lunch, pinuntahan ako ng nurse para bigyan ako ng gamot sa pagpapagaling sa sugat sa etits ko.

 Nung gabi na pagaling na ang etits ko, nakahiga ako at inumpisahan kong hawak-hawakan ang etits ko. Tumigas ito at medyo sumasakit ito. Napa-ahh ako hanggang sa ok lang. Tapos naisip ko na jakulin ko na lang kaya inupisahan ko hanggang sa nakaramdam ako na lalabasan na ako. Ang daming tumalsik na tamod sa kama ko. Tuwang-tuwa na parang sira-ulo sa nakita sa pinaggagawa ko.
  
One time, nung Sunday ng hapon after kaming magsimba, nagpaalam ako sa staff para mamasyal. Pumayag naman ang staff at ako'y pumunta na sa mall. Nagsawa ako nun sa Megamall dahil sa ilang beses na akong pumunta diyan kaya nagpasya akong pumunta naman sa Shangri-la Plaza. Alam ko diyan ang mga pumupunta ay yung mga mayayaman at mga magagarang tao. Maayos naman ang pananamit ko kaya naman nakapasok ako dun. Siyempre saan naman ako pwedeng pumunta sa loob ng mall? E di sa video arcade. Ganun ako kababaw ang kaligayan ko that time. So naroon ang arcade sa ground floor kaya dun ako tumambay.

 Sa kakaikot ko't kakanood ng mga games diyan ay nakaramdam ako ng pagka-ihi kaya tumungo ako sa CR na tago sa gilid ng arcade. Nasa loob na ako ng CR at umihi. Pagkaihi ko, tumungo ako sa salamin upang mag-ayos ng sarili. May lalaking naroon din sa salamin. Napatingin ako sa kanya. Mukhang ang edad niya ay nasa 28-33, maputi at medyo may katabaan. Tumingin din ito sa akin at kinagat ang labi nito. Naghila pa ito ng shorts pababa at ako'y napatingin sa kanyang ginawa. Wala siyang underwear at nakalabas na ang kanyang alaga na mapula at mataba. Nagulat ako't natakot baka kasi mahuli kami. Umabot ng mga ilang minuto sa pagkatitig ko sa etits niyang kanyang sinasalsal, naglakas-loob akong ilabas na rin ang bagong balat na saging ko...
  
Matigas na kaagad ito dahil sa nakita ko ang ginawa ng lalaki. Lumapit ang lalaki sa akin at hinawakan niya ang aking tarugo. Jinakol pa niya ito. Hinawakan ko na rin ang kanya. Nakatingin na kami parehas sa salamin sa pinaggagawa naming. Nang tumagal, napabitaw ko sa pagkahawak ang etits niya dahil sa gumalaw ito pababa. Lumuhod sa harapan ko at inilapit ang mukha nito sa titi ko. Ibinuka niya ang mapula nitong bibig at isinubo niya ito. Napatingala ako sa kisame sa sarap ng una niyang hagod. "Sige pa…" bulong ko nito sa kanya. "Bilisan mo pa..." At binilisan niya ang pagtsupa sa akin. Kinakadyot ko pa ang bibig nito. "Malapit na ko...ayan na ah..." Hindi ko alam kung gaano karami ang lumabas na tamod sa akin dahil napunta yun lahat sa bibig niya. Tuloy pa rin ang kanyang pagsuso kaya pinatigil ko na dahil sa nakikiliti ako.

 Tinanggal ko na ang burat ko sa bibig niya at tumungo sa urinal upang maglinis. Tumungo naman siya sa lababo at dimura niya ang naipong tamod sa bibig niya. May dumating na tao sa CR at iihi kaya doon pala kaming lumabas. Tapos, nagulat na lang ako sa nakita ko sa lalaki na yun. May kasama pala itong babae at napansin kong asawa niya ito. Wow! Silahis pala ito.

 Simula noon, yan ang first time ko na ma-suck (hindi dun sa nangyari sa akin sa isang chapter, si Kuya Ric). Dahil masarap palang magpatsupa, tuwing sabado o linggo, pumupunta ako doon sa Shang. Kung kani-kanino na lang ako nagpapachupa pero naman pili ano. Hindi basta-basta. Ewan ko ba kung bakit hinahanap-hanap ko yan. Pag wala naman akong magawa sa dorm sa center, yan ang iniisip kong gawin at pumupunta pa rin ako doon. Nilalakad ko na lang yun. Minsan pag may nadale ako, binibigyan ako ng pera. Dahil doon naging in-demand ako thru sex. Masama yun di po ba? Hay naku! Sadya talagang ‘bad' ako sa lagay ko noon. E ganun lang kasi ang paraan ko nun para magka-pera. 

 end

2 comments:

  1. Kuya Ganda ng storya mo
    Sprang ganda ng Simula hangang dulo maganda pain ang ganda talaga

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sobrang po yung nasa gitna ng mo at ganda

      Delete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...