Sunday, June 24, 2012

TV CHATROOM 4


By: Mr Lee Bog
baby oil or something?” tanong niya sa akin.

“KY jelly, okay ba yun sa iyo?” tugon ko naman.

“Perfect, get it and I’ll be ready when you get back.”

“I have a better idea, come with me.” I pulled him towards my bedroom where we can be comfortable doing it. I took the KY jelly from the medicine cabinet in the CR and a condom and went to the room. It was lit by a couple of little walls lights, just enough to make a romantic ambiance.

I laid down on the bed and gave him the stuff. He sat beside me and suck my cock a little more, he was in a position where I can see his throbbing cock so I reached for it and stroke it. Masarap ang pakiramdam sa kamay ko ng titi niya. Although maraming ugat, soft and velvety and balat nito. Gusto ko na ngang sunggaban eh, kaya lang he started to put the condom on and a generous amount of lube. He also put some on his ass as well. He climbed on the bed and sat on top of me. He pointed my really stiff cock at his ass and started to sat on it and tried to insert it inside of him. Slowly he pushed until all of it was inside then he went up and down again. Slowly at first until he’s in a rhythm of his own. From the looks of it he’s enjoying it as much as I did.

Paminsan-minsan ay tumitigil siya para halikan ako, at siguro para na rin hindi agad ako labasan. Tapos arangkada na naman siya, pataas at pababa. Minsang tumigil siya at hinalikan ako ay ako na mismo ang kumadyot sa kanya. Patuloy ang halikan naming habang ako naman ay kumakadyot sa kanya.

I supported his back by putting my hand on his hips and one across his shoulder while I maneuvered to turn him on his back to fuck him again while me on top of him. I raised his legs way up in the air and placed them on my shoulder, placed a pillow under his butt and I started pumping again. Hard, I fucked him really hard. My eyes were closed because of the ecstasy that I was feeling but when I opened my them I saw Ken jerking his hard cock.

Patuloy ang indayog ng aking balakang sa ibabaw ni Ken hanggang sa maramdaman ko na. “Lalabasan na ako.” Ayon lang ang nasabi ko. Parang automatic, bumilis ng bumilis ang aking pag-kadyot kay Ken hanggang sa labasan na nga ako.

Pawisan akong napadapa sa dibdib ni Ken at naramdaman kong pawis na pawis din sya. Hindi ko pa inaalis ang medyo matigas ko pang titi sa butas ni Ken, hinayaan ko muna ito doon habang muli ko syang hinalikan. Madiin, maniinit na halik.


Tumayo ako, inalis ko ang condom na nakasuot sa malambot ko nang titi. Binalot ko sa tissue at pumunta ng closet para kumuha ng towel for Ken, inihagis ko sa kanya ito. “
Come, let’s take a shower. We certainly needed one.” Ssbi ko sa kanya habang kinuha ko naman ang aking towel na nakasabit sa hook sa may likod ng pinto. Tumayo siya at kinuha ang aking kamay at sumunod siya sa akin papuntang bathroom.

WAKAS

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...