Friday, June 8, 2012

KUYA ALBERT


Nangyari ang kwentong ito nung ako'y nasa elementary pa lamang. Grade 4 pa lang ako, alam ko na'ng iba ako sa mga kaibigan kong lalaki. Sa ganung murang edad pa lang ay alam ko na lalaki rin ang gusto ko. Malinaw na malinaw sa akin ang konseptong iyon. Hindikailanman ako nagkaroon ng kakaibang pagtingin sa mga babae, para sa akin sila ang mga kaibigan ko na kung saan pwede akong maging mahina, malambot, at emosyonal. Hindi kasi ganun sa mundo ng mga lalaki.

Ako si Miguel, pinakabata sa grupo ng mga kabataang lalaki sa angkan namin nuon. Ang mga kalaro ko ay may dalawa hanggang apat na taong gulang ang agwat ng eded sa akin. Nag iisang anak na lalaki sa apat na magkakapatid.  Ang mga eksenang pambabae ay normal na normal sa akin kaya na rin siguro ako naging ganito.

At dahil na rin sa mas nakatatanda ang mga kabarkada (kamag-anak at kapitbahay) ko, maaga rin akong nabinyagan. Isinabay na rin ako ng tatay ko nang lahat sila ay magpatuli. Isang summer vacation nung mid 80's, mga anim yata kaming tropa na lahat ay nakapalda. At dun na magsisimula ang mga kwento ko sa blog na ito.

Mas naunang gumaling ang sa mga kalaro ko kaya't naiiwan lang ako madalas sa loob ng bahay habang inggit na inggit na marinig ang mga tawanan nila. Pinapanood ko lang sila sa terrace naman habang nag ba-basketball, habulan, tumbang preso, patintero at kung anu-ano pa. Inabot ng isang buwan bago ako tuluyang nakalabas ng bahay, dahil raw mas bata ako kaya mas mejo natagalan ang pag galing nung sa akin, paliwanag nung doktor. At nung ok na at wala ng kirot, para kong asong nakawala sa pagkakakulong.

Isang makulimlim na hapon noon, naisipan ng tropang maglaro ng taguan. Syempre excited akong makasama ulit ang tropa na binubuo ng mga pinsan ko at iba pang mga kabataang lalaki na kapit bahay namin."Pagbilang kong tatlo nakatago na kayo, isa, dalawa, tatlo" ang sabi ni Marc, pinsan ko na siyang naging taya.  Nagtago ako sa isang maliit at lumang kubo sa may dulo ng palayan. Yun ang kubo na tinutuluyan nung bantay sa palayan pero kapag gabi lang may tao dun.  Ang lugar namin nuon ay isang malaking palayan pero ngayon ay isa ng sikat na commercial area at may condominium pa. Hindi ko alam na sa kubong yun rin pala magtatago ang barkada ng pinsan ko, si Albert. Laking tuwa ko ng makita ko siyang pumasok sa kubo habang sumesenyas na huwag akong maingay. 

Si Albert ang pinaka matanda sa tropa. Second year high school na dapat siya pero noo'y grade six pa lang dahil umulit siya. Maloko at pilyong bata talaga kasi si Albert kaya teacher's enemy number 1 siya kahit sa elementary pa lang. Bukod sa mahilig niya akong asarin, si Albert ang una kong naging crush. Siguro dahil na rin sa agwat ng edad namin, sa kanya ko unang namasdan ung katawang binata pero isip bata. Maganda na ang hubog ng muscles niya sa braso, balikat at binti di tulad ng sa amin ng mga pinsan kong patpatin at alam mong bata pa talaga. Sinisimulan na rin soyang tubuan nun ng bigote, bulbol at buhok sa kili-kili. Syempre nakita kong lahat yun dahil deadma lang kung maligo kaming magkakasabay ng hubo't hubad, mag wrestlingat matulog sa iisang bahay ng magkakatabi kahit pa ang iba sa kanila ay tinutukso akong bading. 

Hinila ako ni Albert mula sa pinagtataguan ko. Pinalipat niya ako ng pwesto para daw makita ko kung may darating at kung magkaganon ako yung magiging taya at hindi siya. Masama talaga turing niya sa akin pero kahit ganun, kumakabog talaga dibdib ko pag kasama siya. Grade 4 pa lang ako nun (going grade 5) pero alam ko na talagang gusto ko siya. Alam kong mahihirapang mahanap kami ng pinsan kong si Marc dahil may pagka-slow ang isip at katawan nun. Kaya kampante ako sa kinalulugaran namin ng crush na crush kong si Albert.

At mas natuwa pa ko nung tinawag niya ko pinalapit sa pinagtataguan niya. Nagulat ako kasi nagyo-yosi pala siya at pinilit niya akong subukan. Kaya sinubukan ko naman pero nasamid ako sa usok. Pinilit niya kong humithit pa ng ilang beses na ikinahilo ko naman kaya ako na rin ang umayaw. Pero dahil sa gago nga itong si Albert, minura niya ko at binatukan (na lagi naman niyang ginagawa sa akin). Tandang tanda ko pa kung ano ang sunod niyang ginawa. Tumayo siya sa harap ko at inginudngod ako sa nakabukol sa kanyang harapan. "Bading ka di ba, sige isubo mo 'tong titi ko!"  Pilit akong lumaban dahil na rin sa takot na baka may makakita sa amin  pero dahilna rin  mas malaki at nakaka-tanda siya e mas malakas siya sa akin kaya walang laban ang isang payatot na tulad ko. Hinubad niya ang shorts at brief niya at pilit ipinasubo ang burat niya. 

 At sinimulan ko na ngang chupain ang titi ni Albert. Sa loob ng bibig ko na tuluyang lumaki at tumigas ang titi niya. Tuwang tuwa ako ako sa mga nangyayaring yun habang sineserbisyuhan ang lalaking crush ko. Kinantot kantot pa niya ang bibig ko na halos mabilaukan talaga ko lalo na nung lumabas na ang tamod niya. Nalunok kong lahat ang tamod niya dahil na rin sa pilit niyang isinagad sa lalamunan ko yun. Pagkatapos niyang labasan ay binalaan niya kong wag kong sasabihin kahit kanino ang ginawa namin dahil bubugbugin niya ko. At lumabas siyang mabilis ng kubo at narinig ko na ang mga sinagawan at tawanan ng mga iba pa naming kaibigan. Naiwan akong nag-iisa at nanginginig.

Hindi ako makatulog ng gabing yun hindi lang dahil sa nangyari kundi dahil na rin sa sakit ng lalamunan ko. Nagasgas talaga iyon sa laki ng titi ni Albert.



Unang nag-umpisa ang klase ng mga pinsan at iba kong kaibigan kaya ako na naman ang naiwang mag-isa. Sa public school kasi sila at ako nama'y sa private school nag-aral kaya ganun. Pero ganun din pala si Albert, hindi nagsimula ang kanilang klase. Deep inside natuwa akong malaman yun pero may halo ring takot sa isip ko dahil nga sa nangyari nung minsan sa aming dalawa.

Nahalata rin yata niya na medyo naging ilang ako sa kanya. Ilang beses rin kasi akong tumanggi na makipaglaro sa kanya matapos ang nangyari. Pero hind siya naging madaling iwasan dahil sa madalas rin akong utusan ng tatay ko na bumili ng sigarilyo sa kanilang tindahan. Nagulat na lang ako isang beses ng may biglang umakbay sa balikat ko habang papauwi ako sa amin. Si Albert iyon, sinundan niya ko pagkagaling ko sa tindahan nila. Binigyan niya ko ng softdrinks na naka plastic at nag sorry. Niyaya niya kong maglaro pagka-abot ko ng isang kahang yosi sa tatay ko. Siya pa mismo yung himingi ng paalam sa tatay ko kaya wala na rin akong nagawa. Niyaya niya akong pumunta sa kubo pero dun tumanggi na ako. alam ko na binabalak niya kayahindi ako pumayag.      
Niyaya na lang niya ko sa bahay nila para maglaro ng Family Computer. Hilig ko naman yun kaya hindi ako nagdalawang isip na sumama sa kanya. Sa loob ng kwarto niya pala masusundan yung unang nangyari sa amin ng di ko inaasahan at buong takot kong iniwasan.

Pinapili niya ko kung anung bala ang isasalang namin sa family computer. Pero nung binuksan na niya yung TV, ay ibang eksena ang bumulaga sa akin. Tagalog 'bomba'  film yung palabas at naka-ON ang betamax. Nagulat ako at natakot pero gusto ko rin yung nakikita ko kaya hinayaan ko na lang at di na ko nagtanong. Magkatabi kami sa kama niya habang nanonood ng pene movie. Kinabahan na rin ako dahil alamkong di malayong maulit na naman yung ginawa niya sa akin. Di nagtagal ay kinuha niya ang aking kamay at ipinasok sa loob ng kanyang brief sabay utos na salsalin ko raw ang titi niya. Siyempre na excite naman din ako kahit papaano kaya ginawa ko na lang din ang utos niya.

Tuluyan niyang tinanggal ang shorts at brief niya at humiga sa kama habang patuloy kong sinasalsal ang titi niya at nanonood ng bold film. Nagmaka-awa ako sa kanyang hanggang dun na lang ang gawin namin dahil sa nasaktan ako nung minsan niyang ipasubo ang titi niya. Pero dahil na rin siguro sa libog na nararamdaman ni Albert, hinimok niya akong isubo ang ari niya at nangakong hindi niya ididiin para hindi ako mahirapan at masaktan. Naniwala naman ako sa kanya at ganun nga ang nangyari. Inutusan niya akong gayahin ko ang ginagawa ng babae kung paano niya dilaan at sipsipin ang burat at bayag ng kaparehang lalake. Mahina at mahabang ungol lang isinukli sa akin ni  Albert sa ginawa kong sa kanya. Pinadilaan rin niya sa akin ang leeg niya at nipples na nuon ay diring diri akong gawin lalo na yung isubo at dilaan  yung bayag niya. Pabalik balik ako sa katawan at titi ni Albert  dahil na rin sa utos niya. At sa pangalawang pagkakataon, pinainon niya kong muli ng kanyang katas. Pero mas swabe na kung ikukumpara nung unang eksena namin. Sinabihan niya kong dahan dahan kong isubo ng buong buo ang titi niya at iwan ko lang daw sa ganung pwesto at dun na siya nilabasan habang marahang hawak din ang ulo at batok ko para di ako makawala. Inutusan niyan lunukin ko lahat ng katas na lalabas sa titi niya dahil masustansya raw iyon, at ginawa ko naman. Hindi ko rin naman halos nalasahan ang katas na iyon dahil tuloy tuloy na yon sa lalamunan ko, ang alam ko parang lumulunok lang ako ng laway.

Para sa aking murang edad kasi, makita at mahawakan ang ari ng lalaki ay sapat na. Hindi pala ganun, marami pa palang dapat gawin at lahat ng iyon ay nalaman ko at natutunan dahil kay Albert. Siya ang nagmulat sa akin sa mundo ng kamunduhan. Marahil dahil na rin sa totoong edad niya, kahit grade six pa lang ay marami na siyang alam. "Ilang beses na nga bang bumagsak si Albert at nasa elementary pa siya kahit binatang binata na ang itsura niya," tanong ko sa isip ko.

Matapos siyang labasan ay lupaypay siya sa kama. Hinila niya ako sa may ulunan niya at pinayakap sa kanyang hubad at pawisang katawan. Tinanong niya ako kung nagustuhan ko raw ba ang ginawa namin. Tumango lang ako na may mukhang malungkot. Inihiga niya ako sa kama at pumatong siya sa akin at muli akong tinanong kung gusto ko raw bang maulit pa yung nangyari sa amin. Sinabi ko namang gusto ko pero yung ganung klase lang. Nasugatan kasi yung ngala-ngala at lalamunan ko nung una niyang ipakain sa akin ang alaga niya. Nangako siyang hindi na ako aasarin kung palagiang may mangyayari sa amin. At ganun nga ang nangyari, madalas ay dun kami sa kubo nagtatagpo at minsan naman ay sa kanyang kwarto habang nanunuod ng bold. May mga pagkakataon ring sa bahay namin nagaganap ang eksena dahil madalas namang ako lang ang tao at nasa trabaho ang mga parents ko habang nasa school naman yung mga ate ko.

Nakasanayan ko na rin ang mga pinapagwa sa akin ni Albert. Kahit na yung paliligo ng sabay at sabunan ang buo niyang katawan ay naranasan ko rin. Pag naiisip ko ngayon, para kaming mag-asaw sa mga eksena namin sa banyo at sa kama. Naging malambing at maalalahanin rin siya sa akin tulad ng ipinangako niya, hindi na siya yung Albert nalagi akong tinutukso, inaasar at binabatuk-batukuan. Tinutulungan rin niya ako sa mga homeworks ko lalo na sa school projects dahil dun naman siya magaling at Hindi sa academics. Marami ring beses na pinayagan kaming matulog na magkatabi: minsan sa amin pero mas madalas ay sa kanila. Walang kaalam alam ang aming mga magulang sa tunay na namamagitan sa amin at sa mga nangyayari tuwing kaming dalawa lang ang magkasama.  


Straight si Albert, may tatlong anak na siya ngayon at isa na siyang engineer at na sa Saudi Arabia. Kahit nuon pa man na silahis at bading lang ang term (wala pang bi- bottom, versa at top) ay malinaw sa akin na lalaki siya kahit madalas kaming nagse-sex. May mga nililigawan din siyang babae na naging kasa-kasama rin namin sa mga laro at gimik ng barkada kaya naman kahit ba-bading bading na ang kilos ko ay hindi nila binigyan ng kulay ang pagiging malapit namin ni Albert sa isa't-isa. Natapos lang ang relasyon namin iyon (o kung anuman ang tawag dun) nung ako'y nasa second year high school na. Lumipat na sila ng tirahan at di na kami muling nagkita until 2010.   


Graduation ni Albert at lahat kami ay sama samang naki celebrate dahil sa wakas, nakatapos rin ang loko sa high school ng walang ulitan pero karamihan ay pasang awa ang grades. Tawanan, inuman at sayawan ang drama nung gabing yun. Hindi naman malakas uminom si Albert dahil may allergy siya at namamantal pero malakas siyang manigarilyo. Halos madaling araw na yata natapos yun pero mas maaga akong nakatulog dahil sa antok. Sa kwarto ako ni Albert natulog dahil sanay na naman akong dun nagpapalipas ng gabi lalo na kapag weekends at bakasyon. Yun ang huling gabi na naka sex ko si Albert at binigyan ako ng ala-alang di ko na naman makakalimutan

Naalimpungatan ako sa pag tabi ni Albert sa kama, pero sinadya pala niyang gisingin ako sa pagtulog ko nung gabing yon. Hubo't hubad na si Albert at tigas na tigas ang titi. Pinasubo niyang muli ang naghuhuminding niyang alaga, sobrang laki na ng titi ni Albert nung mga panahong iyon kung ikukumpara nung una ko siyang matikman. Mas mahaba na at  mas tumaba na ang titi niya,  at mas malago na rin ang bulbol niya. Hindi ko alam kung nakainom siya pero sa unang pagkakataon ay hinalikan niya ako sa labi. First time kong makatikim ng laway ng lalaki, maka-amoy ng hininga ng matagalan at malapitan. Mapait ang lasa ng bibig niya dahil sa yosi pero hindi mabaho ang hininga. Instantly ay parang natuto rin akong lumaban sa halikan, lps to lips na matagal ang ginawa namin habang naihiga niya ako sa kama at nakadagan sa akin ang buong bigat ng kanyang katawan. 

Hindi ko alam kung paanong nahubaran na rin pala ako ni Albert ng hindi ko halos namalayan. Ang alam ko na lang ay nag eespadahan na yung mga alaga namin habang patuloy pa rin kami sa laplapan. Natigil lang yun ng binulungan niya akong mahal niya ako. Hinding hindi ko makakalimutan yung eksenang yun. Ang sarap sa tenga, gusto kong maiyak sa tuwa! Sinabi ko ring mahal ko siya sabay yakap ng mahigpit sa kanya. Humingi ng pabor si Albert na hindi ko natanggihan, "Kung mahal mo ko, magpapakantot ka sa akin"  Hindi pa ko halos nakaka-recover sa sinabi niya ay naibuka na niya ang mga hita ko at nakatutok na yung dambuhalang titi niya sa butas ng puwet ko. 

May ilang beses na rin sinubukan ni Albert na pasukin ako pero hindi siya nagtagumpay. Ayaw kasi talagang pumasok nung burat niya sa butas ko e. Pero handa na rin ako nung gabing yun gaya ng paghahanda ni Albert. Kumuha siya ng baby oil at ipinahid yun sa kabuuan ng pagkalalaki niya. Pagkatapos ay ipinasok niya ang isang daliri sa aking butas. Binigla niya yung na parang sumaksak sa akin at napasigaw talaga ko ng malakas. Maluhaluha ako sa sakit nun, at nagmaka-awa sa kanyang maging marahan lang. Naawa naman siya at dinahan dahan lang ang pag finger sa akin. Umiiyak nako sa sobrang sakit bago pa niya muling itinutok ang burat niya at tuluyang maipasok sa puwet ko. "Dahan dahan pleeeaase" ang paulit ulit kong nasabi habang nakasabunot ako sa kanya. Binalik niya muli ang paghalik sa akin na ewan ko, parang naawala yung sakit. Sarap na sarap ako sa halik ni Albert kaya't nagawa niyang maibaon ang lahat at buong buo sa aking kaloob-looban. Matinding halik at mahigpit na yakap na lang ang nagawa ko nun dahil hindi ko rin magawang mag ingay dahil maririnig kami ng parents niya. Mahigpit din ang yakap ni Albert, at mahabang laplapan ang nangyari habang kinakantot niya ko in a missionary position. 

Kinantot ako ni Albert nang gabing iyon, marahan nung umpisa pero dahil na rin sa kalibugan, bumilis ng bumilis at dumiin ng dumiin ang pagbaon ni Albert. Nakadalawang putok siya ng walang pahinga at walang hugutan. Tinaggap ko lahat ng tamod na ipinutok ni Albert. Duguan ang shorts ko na isinapin niya sa aking puwetan, naghalo na yung tamod at dugo. Pinahiram ako ni Albert ng shorts niya bago umuwi kinabukasan. Halos tanghali na yun ng ako'y umuwi sa amin, hindi dahil sa puyat kundi dahil hirap akong maglakad. Pumunta kami sa Baguio ng sumunod na madaling araw para magbakasyon, wala na si Albert pagbalik ko ng Maynila. Lumipat na raw sila ng tirahan. Tanging naiwan sa akin ay ang shorts ni Albert at mga ala-ala ng aming mga masasayang pinag-samahan.

Ilang linggo rin akong nagmukmok at nalungkot sa pag alis ni Albert. Nawalan ako ng matalik at katalik na kaibigan. Iyak ako ng iyak ng patago dahil ayokong may makahalata. Maraming mga sumunod na nangyari sa buhay ko na naging dahilan para makalimutan ko ang lungkot at tuluyang makalimutan na rin si Albert. Halos 20 years affter, ay tsaka ko na lang ulit nakita si Albert. Sa kasal ng aking pinsang si Marc. Hindi ko rin naiwasang maiyak nung muli kaming nagkita, nakadagdag pa dahil kasama niya ang asawa at mga anak niya, at higit sa lahat at yung tampo na umalis siya ng walang paalam at  may contact pala sila ng pinsan ko pero ako wala nang nalaman tungkol sa kanya.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...