Friday, June 8, 2012

KUYA MARK 2


Habang sinusulat ko ito at sinasariwa ang mga pangyayari ay di ko maiwasang mapangiti. Dati rati ay basta lang kami naliligo ng sabay ni kuya Marc pero nagbago iyon sa isang iglap. Nagawa niyang sabunan ang aking katawan at ganun din naman ang ginawa ko sa kanya. Hanggang sa pagpunas at pagpapatuyo ng kanyang katawan ay nagawa ko rin. Nauna ko pang punasan ang kanyang katawan at ako naman ang susunod na gagamit ng towel na nauna niyang ginamit. Nagpatuloy ang mga ganoong  pangyayari sa amin ng pinsan ko. Napadalas rin ang magkasama naming pagtulog sa iisang silid: minsan ay sa kanila at madalas nama'y sa amin. Ang buong akala ng ang mga magulang ay super close lang kami. Lingid sa kanilang kaalaman ang nangyayaring pagtatalik ang pangunahing dahilan nang pagiging malapit namin ng pinsan ko sa isa't isa. 

 Simula noon ay napansin ko ang pagiging sweet ni Kuya Marc. Naging maalalahanin siya sa akin. Siya rin ang aking naging tagapagtanggol sa mga panunukso ng aming mga kalaro. Naging malapit rin ako sa kanyang mga kapatid, lalong lalo na sa bunsong si Michael. Ang sumunod sa kanya na si Marvin ay medyo ilang o ilag sa akin. Parang galit pa nga siya sa tuwing magkakasama kaming apat.

Kahat na hanggang magsimula na ang klase, ay nagpatuloy pa rin ang magandang samahan namin ni Kuya Marc. Isang Biyernes ng gabi matapos ang klase ay biglang sumulpot si Marc sa kwarto ko. Nilapag ang dalang gamit at ng magpa-alam, "Iwan ko lang tong bag ko dito ha, aalis din ako maya-maya, may lakad kami ng tropa e. Pero uuwi rin ako dito mamaya" Sabay higa sa kama ko ng nakauniform pa pero nakangiti at nakatitig sa kisame. "Bakit, saan lakad niyo?" Ang tanong ko sa kanya. "Dyan lang, huwag kang magsasabi pag hinanap ako nina tatay ha, ang alam nila dito ko matutulog ngayon eh." Tumayo na nga siya at bago lumabas ay nagbilin pa, " buksan mo lang din yung bintana mo para maka-pasok ako mamaya." Naiwan akong mag isa na puno ng lungkot dahil birthday ko na kinabukasan. Ang buong akala ko ay makakasama ko siya ng gabing iyon.

Hindi ako makatulog dahil sa pagkabalisa. Naisipan kong lumabas muna ng bahay kahit na medyo malapit ng maghating gabi. Pumunta ako sa madalas naming tambayan ng aking mga pinsan at kalaro, sa likod bahay ay may isang matandang puno na may nakapalibot na upuang yari sa kawayan. Doon ay may nakita akong isang lalaking naka-upo. May usok na nagmumula sa kinauupuan na ito na kitang kita ko sa kabila ng kadiliman ng paligid. Nagulat ko yata ang lalaking nakaupo nang ako'y biglang tumabi sa kanya. Pero mas nagulat ako ng malaman kong ang pinsan kong si Marvin iyon, ang nakababatang kapatid ni Marc.

"Hoy, bakla anung ginagawa mo dito ha?" ang mayabang na bungad ni Marvin. Nagulat naman ako sa tinawag sa akin ng nakababata kong pinsan. "Eh bakit, bakuran namin to ah, ikaw ang walang karapatan dito, sa amin to noh!" galit na sagot ko sa kanya. Para siyang natauhan sa sinabi ko. Bigla namang nagbago ang tono ng boses niya at nagtanong, "di ba magkasama kayo ni kuya, asan na siya?" Doon ko naalala ang bilin ni Marc, and paalam niya ay sa amin siya pupunta at sa amin matutulog nung gabing iyon.

 "Ah, eh... wala. Tulog na siya, hindi pa kasi ako inaantok eh kaya lumabas ako. Pahingi nga niyang yosi mo, baka dahil dyan antukin na rin ako pag medyo nahilo ako," palusot ko na lang. Iniabot naman ni Marvin ang yosing may sindi, halos kalahati na at ipinaubos na niya sa akin. "Oh ayan, share na lang tayo. Huwag mo ko isusumbong sa kanila na naninigarilyo ko kuya ha," maamong mukha ni Marvin habang sinasabi iyon. 

Naamoy ko rin na may medyo amoy alak siya, tinanong ko kung saan siya galing at saan ang inuman. "Wala kang paki-alam. Hindi ako si kuya na pwede mong kausapin at tratuhin ng ganyan," masungit niyang sagot habang padabog na umalis at umuwi sa kanilang bahay.

"Bakit kaya ganun na lang ang tindi ng galit sakin ng mokong na iyon? Wala naman akong ginagawang masama sa kanya. Baka galit siya sa bakla..." mga tanong na naglaro sa isip ko habang naglalakad pabalik sa aming bahay. Nakatulugan ko na lang ang pag-iisip nang halos madaling araw pa lang  ay may gumisng sa akin.

"Huy Miguel... gumising ka Miguel. Gising na oh, Miggy..." ang sabi ng taong gumigisng sakin at niyuyugyog ako. Iisa lang taong alam kong tumatawag sa akin ni Miggy. At di nga ako nagkamali, dumating na si kuya Marc at noo'y nkaupo sa tabi ng kama, hubo't hubad. "Subo mo na titi ko, dali" utos niya nang makitang dumilat ako at napangiti ng makita siya. Siguro dala ng antok pa ay sumunod na lang ang ulo ko sa pag-alalay ni Marc. Naglabas-masok ng ilang beses ang burat niya sa bibig ko bago ko pa namalayan ang nangyayari.

 "Ahhh.. shit, saarrap. Sige pa Miggy, sige pa...." ang mahinang ungol ni Marc. "Putang ina sarap mo talagang chumupa, the best ka talaga Miggy. Sige, kainin mo lahat, isubo ng buo.... aaaahhhh"

Wala nakong nagawa dahil nakasubsob nako ko sa burat ni Marc. Pinagbutihan ko na lang ang pagsuso sa kanya. Mahigpit ang hawak niya sa ulo at batok ko kaya hindi ko magawang mailuwa ang ari ni kuya. Gusto ko mang dila-dilaan ang katawan at bayag niya ay hindi ko nagawa. Panay kadyot ni kuya sa bibig ko dahilan para mabilaukan ako. Halos masuka na ako pero pinigilan ko iyon at napalunok na lang ako nang....

"Uhhmmmm... putaaa....ahhhhh.....oohhh, aahhhh.. ang sarraaapp!!!" Nilabasan si kuya at nalunok kong lahat. Di ko man lang nalasahan ang mainit na tamod dahil tuloy tuloy ang lahat ng iyon sa aking lalamunan habang napalunok ako nun dahil sa muntik na akong masuka. Hingal na hingal akong nailuwa ang mahaba pa rin ngunit medyo malambot ng titi ni Marc. "Ang galing mo talaga Miggy, thank you ha. Tulog na tayo!" sabay kiss ni kuya sa pisngi ko at pumwesto na at humiga sa kama. Ni hindi man lang siya nagdamit kundi nagkumot na lang at yumakap sa akin. "Happy Birthday Miggy!" bulong ni kuya sa akin at isa pang smack sa labi sabay sabi ng goodnight. Lumapat na uli siya sa pagkahiga at hinila ako para mapa-dantay sa kanya. "Good night din kuya, salamat," nakangiti kong sagot habang nakayakap sa katawan ni pinsan.

Alas otso ng umaga kinabukasan, nagising ako sa sunod sunod na katok sa pintuan ng aking kwarto. "Miguel, Miguel, gumising ka na, nasa lamesa na yung almusal mo ha." si yaya yun. Dali akong tumayo sa kama at lumabas ng silid. Iniwan ko muna si kuya Marc na mahimbing pa ang tulog dahil na rin sa umaga na yun umuwi. "Ah.. yaya, wala na ba sila?" tanong ko habang tinitignan ko ang kwarto ng mga ate ko. "Wala na sila, nagsipag-alisan ng lahat at ikaw na lang ang andyan. Tinanghali ka yata ng gising at ang lakas mo pang humilik kanina nung ginigisng ka namin para magkasabay-sabay na kumain." sagot ni yaya habang naghahanda ng mga damit na lalabhan niya.

Yaya ang tawag ko sa kanya dahil siya na ang nagpalakisa akin pero hindi na siya ngayon stay in sa bahay dahil malalaki na kami. Pumupunta lang siya para magluto, maglinis at maglaba. Naalala ko tuloy si kuya na natutulog pang hubo't hubat sa kama ko. "Ah yaya, ako na lang maglalabas ng marurumi kong damit, magulo kasi sa kwarto ko dahil nagliligpit ako. Isusunod ko na lang sayo sa labahan" Dali na akong pumasok sa kwarto para kunin ang mga damit ko pero laking gulat ko ng wala na si kuya Marc sa higaan.

Nakauwi na pala si Marc sa kanila at dumaan na lamang siya sa bintana ng aking kwarto. Doon na yata niya ipinagpatuloy ang pagtulog niya nung araw na iyon dahil hindi ko siya nakita sa buong maghapon. Maya maya pa ay dumating na ang mother ko sa bahay para maghanda sa aking birthday. Nawala na sa isip kong kaarawan ko pala, mabuti na rin at umalis ng kusa si kuya Marc dahil baka kung anu pa ang isipin ng mga kasama ko sa bahay kahit na magpinsan pa kami. Nandoon na rin siguro kasi yung guilt feeling ko sa sarili dahil sa mga nangyayari sa aming dalawa ni pinsan. Naging abala anglahat sa pagluluto at pag-aayos ng bahay para sa pagdiriwang, lagi naman kasing malaking birthday celebration ang ibinibigay sa akin ng mga magulang ko taun taon. Di lang mga kaibigan at kaklase ko ang imbitado kundi pati buong kamag-anakan namin.

At nagsimula na ngang magsidatingan ang mga bisita ko. Masayang masaya ko na makita ang lahat ng aking mga kaibigan at kamag-anak nung araw na iyon. Halos di ako magkandaugaga kung kaninong grupo ako uupo at makikipag chikahan. Nawala lamang ang sigla ko nang biglang dumating si kuya Marc na may kasamang babae, ipinakilala niya iyon sa grupo na girlfriend daw niya. Gusto kong umiyak nung oras na iyon pero naisip ko wala naman akong karapatan. Mabubuking pa ang lihim namin pag ginawa ko iyon. Pinilit kong mag enjoy nung gabing iyon para sa iba ko pang bisita pero deep inside, gusto ko ng magkulong sa kwarto ko at humagulgol. Lalo pang sumama ang loob ko sa twing nakikita kong sweet si kuya Marc dun sa babaeng kasama niya at naghihiyawan ang mga katropa namin. Pinilit kong lumayo sa grupo nila at dun na lamang sa mga kaklase ko makipag-kwentuhan.

Bago mag hatinggabi ay nagpaalam na si pinsan sa akin, ihahatid pa raw ang girlfriend niya. Maayos naman ang pakikiharap sa akin nung babae, siyempre kasi wala naman siyang alam sa nangyayari sa amin ngboyfriend niya at higit sa lahat wala siya ni kaunting alam sa nararamdaman ko nung mga oras na iyon. Kahit gustung gusto ko na siyang upakan ay nakapagtimpi ako. Nagsiuwan na rin ang ibang mga bisita pagsapit ng alas dose. Ang grupo ng mga matatandang lalaki, mga tatay at tiyuhin namin ay nagkasundong lumipat ng ibang lugar para ipagpatuloy ang kanilang kasiyahan. Nagtulong tulong din ang mga grupo ng kababaihan, yung mga nanay namin sa pagliligpit at patuloy at hagikgikan at chismisan nila kaya madaling naayos ang bahay. Sandali lang ay parang walang naganap na handaan sa bahay. 

Naiwan ang ilan kong kababata sa aming bakuran. Palibhasa ay mga kapit-bahay lang din namin at sabik pa sa inuman ay wala pang ganang magsipag uwian. Tinawag nila ako para ipagpatuloy ang kwentuhan. "Bakit parang ang lungkot mo naman e birthday na birthday mo," ang tanong ng pinsan kong si Ian. "Wala naman, natutuwa lang ako. Na-surprise kasi akong makita lahat ng mga kaibigan at kaklase ko dito eh hindi naman ako nag-imbita. Kanina ko na nga lang naalala na birthday ko pala eh," ang tanging naisagot ko na may halong tamlay pa rin. "Sus, di ka pa nasanay, eh taon-taon naman parang fiesta pag birthday mo," hirit naman ni Adan, kapatid ni Ian.

Napangiti na lang ako sabay kuha at angat ng bote ng beer, "Cheers!" Inubos na nga namin ang natitira pang beer. Nagsiuwian na rin ang mga mokong, sinundan ko pa sila ng tingin habang papalayo sila. Tulala ako sa kawalan hanggang mapansin kong wala na akong tinitignan at ako na lang ang nakatayong mag-isa. Parang hindi man lang ako tinablan ng beer kahit di pa naman ako sanay uminom, naiisip ko pa rin si kuya Marc. Sumagi na rin sa isip ko si Albert kaya matamlay akong pumasok sa kwarto ko para na rin makapag pahinga. "Tagal mo naman, kanina ko pa sila narinig na nagpa-alam ah!" bungad sa akin ni kuya Marc na nakahiga na sa aking kama. 

"Ah.. kuya?! Anung ginagawa mo dyan, bakit andito ka e..." di pa ko tapos sa sinasabi ko ay sumagot na rin si kuya. "Diyan lang naman bahay ni Irene eh, dito nako tumuloy kasi ayoko ng uminom. Pag nakita ko ng tropa sigurado di ako makakatanggi, baka andun pa tayong lahat sa labas hanggang ngayon," wika ni kuya habang inaayos ang hihigaan ko. Hinila ako ni kuya para tumabi na sa kanya. Naginarte pa akong maghihilamos at magsisipilyo muna. Matapos kong mag toothbrush ay nakita kong tulog na siya pero nakatalukbong ng kumot. Pinatay ko na lang ang ilaw at humiga na ako sa tabi niya.

"Tssuupp!" "Happy Birthday ulit ha!" hindi pa pala tulog si kuya, nagtulog tulugan lang siya at hubad na pala ito kaya nakatalukbong ng kumot. Madali siyang pumatong sa akin bago pa niya ako nahalikan. Naramdaman ko ring nabubuhay ang alaga niya na nakapatong rin sa aking alaga. Kiniskis niya iyon na para niya akong kinakantot na naging dahilan para mag-init na naman ako at tigasan. Binalot na ng libog ang buong katauhan naming dalawa at nagsimula na kaming maghalikan.

"Uhmm.. uhhmmm.. hmmmm..." gigil na gigil si kuya sa paghalik ngayon sa akin. Nalasahan ko pa na medyo mapait ang labi niya dahil na rin siguro sa beer at patagong paghitit ng yosi pero di ko na iyon pinansin. Deadma na kung baga basta ang alam ko masaya ko at andun siya sa piling ko at magkakantutan na naman  kami. Kinarir ko na sa isip ko na parang boyfriend o asawa ang turing ko sa kanya. 

"Ohhh... Marc, ang saarrraaap.Sige pa Marc, halikan mo ko. Iyong iyo lang ako..." mahinang ungol ko habang nakasabunot sa kanyang buhok. Nagpatuloy sa paghalik si kuya habang kinakadyot ako. Hindi pa man siya tuluyang nakabaon ay pakiramdam kong nakapasok na rin siya. Ang sarap ng pagkikiskisan ng aming mga alaga. Naghalo na yung pre-cum naming dalawa kaya naging madulas iyon na lalong nagpasarap sa aming pakiramdam. "Ahhh! Uhmm! Shit!" nasambit ko na lang nang biglang kagat kagatin ni kuya ang balikat ko. "Uhhmmm.. sarap ba Miggy?" ang mainit na bulong ni kuya sa akin. "Oh-Ohhh Marc, ang saaraap" hingal kong sagot bunga ng kung anung kiliti sa mga pagkagat kagat ni kuya sa aking tenga at balikat.

"Ohhh... Marc, sige paaaahhh.. Kuyaaaaa.... parang awa mo na kuya, kantutin mo na ko kuya, pleaseeee!!!" Hiling ko pa sa kanya. Kumilos ng mabilis sa kuya ngunit hindi para pasukin ako, nilapit niya ang kanyang katawan na halos nakaupo sa aking dibdib, "Tsupain mo muna to..."  at itinutok ang laway na laway na niyang alaga.  Diniliaan ko muna ang bumabalot na pre cum sa buong kahabaan ni kuya. Nagpalibog pa sa akin ng maisip kong kahalo nun ay ang sarili kong pre-cum. 

"Ahhh... Ohhhh... sarap niyan, sige tuloy mo lang," halos napasandal na si kuya sa headboard ng kama sa sarap na nadarama. Dinilaan ko na rin ang burat at butas ng titi niya, sinipsip ko na parang lollipop ang helmet ni kuya. "Urrggghh!" halos mabilaukan naman ako ng bigla niyang ikadyot ang titi niya para maisubo kong lahat. "Haaaahhhhhhhhh, tang ina na!" ulong ni kuya ng maisagad sa lalamunan ko ng buong buo ang titi niya. Labas-masok ang titi ni kuya sa bibig ko. Pinigilan ko namang huwag sumayad iyon sa ngipin ko kahit nauubusan nako ng hininga. Hindi nga katabaan ang titi ni kuya Marc pero ubod naman ng haba kaya mahirap din siyang susuhin. 

 "Hmmm...Uhmmm.. Ohhh...Shit! Aaaaahhhhh..... Tang ina! Sinagad na talaga ni kuya sa lalamunan ko ang titi niya. Maya-maya ay dahan dahan niya itong hinugot at iniwang nakapasok ang burat niya. Sinipsip kong muli at pumipintig na burat ni pinsan. "Uhhmmm..." Doon ko nalasahan ang mamait mait at maalat alat na katas. Malapot at malagkit. Kinilig kilig pa si kuya Marc habang sinisipsip ko ang ulo ng titi niya. Nilabasan na pala siya ng halos di ko man lang nalaman. Nalunok ko na namang lahat ng tamod ni kuya ng di ko pansin. Tuluyan na niyang hinugot ang alaga sabay higa sa akin, nakapatong pa rin siya. Nakabukaka ang mga hita niya na iniipit ang mgakadikit kong hita. "Ahhhh.... ang sarap mo talagang chumupa, Miggy ko" bulong ni kuya habang hingal na hingal na bumagsak sa ibabaw ko. Ramdam na ramdam ko ang mabilis na pagtibok ng dibdib ni kuya at mainit na hininga dahil nakatapat ang bibig niya sa aking tenga.

"Ang daya mo naman kuya eh, di mo man lang sinabing lalabasan ka na, nalunok ko tuloy lahat ng tamod mo" tugon ko sa sinabi niya. "Bakit, ayaw mo bang nilulunok ang tamod ko," tanong niya sabay angat ng ulo niya at tumitig sa akin. "Hindi ganun, kaso kase..." nag-aalinlangan pa kong sabihin ang totoo. "Kasi eh..""Ano nga, ayaw mo bang natitikman ang katas ng kuya mo?" dagdag pa ni kuya. "Hindi sa ganun kuya, gustung-gusto ko nga na matikman lagi ang tamod mo eh. Kaso sa ginagawa mo, tuloy tuloy kong nalulunok, hindi ko man lang nalalasahan" sagot ko na parang may panghihinayang. Napangisi na lang siya at nahiga sa aking tabi. "Tawanan ba ko?" 

Tumagilid na lang siya at pumwesto na para matulog. Hindi pa yata ako kuntento sa nangyari kaya't niyakap ko si kuya kahit nakatallikod na siya sa akin. Sinimulan kong dilaan ang batok niya pababa sa kanyang likod. "Uhhmmm...ohhhhmmmm" mahinang ungol ni kuya habang umayos siya ng pagkakadapa. Alam ko nang nagustuhan niya ang ginawa kong pagdila sa likuran niya kaya inayos pa niya iyon. Dinilaan ko rin pati ang tagiliran ni kuya hanggang sa kanyang matambok ng puwet. Kinagat kagat ko ang pisngi habang hinihimas ang kanyang binti. Muli akong dumila paakyat sa kanyang batok, siundan ko ang gitnang bahagi ng likod niya habang ang kamay ko'y gumapang mula sa kanyang binti, sa tagiliran at pilit kong hanagilap ang kanyang utong. Nilaro-laro ng daliri ko ang kanyang utong habang dinidilaan ang kanyang batok. "Ahhhh.... Ohhh.... anu ba Miguel, ang sarap, putang ina nalilibugan na naman ako e" parang galit na sagot ni kuya Marc.

"Kantutin mo na ko kuya, please... sige na kuya kantutin mo ko..." ang bulong ko sa kanya. Dumilat sa kuya at tumingin sa akin, pumihit sa kama at pinatuwad ako. "Tang-ina naman eh, ang libog mo naman. Di ka pa makuntento sa isa," mahinang sagot ni kuya habang padabog na pumupwestong kantutin ako. Dumura siya at ipinahid sa aking butas sabay biglang baon ng kanyang burat. "Araykupo," napakagat na lang ako sa unan nang biglang ipasok ni kuya ang kanyang tigas na tigas na sandata. Mabibilis na sundot ang nakuha ko kay kuya, halos hindi ko siya naririnig na umuungol sa kabila ng madiin at mabilis na pag labas masok ng kanyang mahabang batuta. 

Biglang idinikit ni kuya ang kanyang katawan sa aking likuran at sinabunutan ako. "Ganyan ba gusto mo ha, ha? Sarap ba ha?" masungit na tanong ni kuya. "Sarap ba titi ko ha, sarap ba kong kumantot ha? dagdag pa niya. "Oo kuya, sige pa, kantutin mo ko, ohhh.." mahinang sagot ko. "Puta ka!" sabay bitaw ni kuya sa ulo ko at inginudngod ako sa unan. Ramdam kong parang galit nga si kuya sa pagpilit kong kantutin niya ako. Tumingin ako sa kanya at pinilit kong tumagilid habang patuloy ang pagbaaon niya. Nagets ata ni kuya na gusto kong mag-iba kami ng pwesto pero itinaas lang niya ang isang kong binti sa kanyang balikat habang dinadaganan naman niya ang isa. Tinira akong patagilid ni kuya. Maya maya ay idinikit na niya ang kanyang katawan sa akin. Masakit ang pwestong iyon pero pinilit kong kayanin. Sinubukan ko na ring dilaan ang nipples niya habang nasa ganoong posisyon. "Ohhhh, shit ka. Tang-ina kaaaa.... Ahhhhhh..." ungol ni kuya.

 Hindi rin kami nagtagal sa ganung pwesto at ibinalik ako ni kuya sa pagkakatuwad. Dog style position akong inayuda ni kuya ng buong lakas. Pigil na pigil akong mapasigaw sa sakit na dulot ng galit na galit na pagtira ni kuya. Ibinabaon talaga niya ng sagad na sagad at huhugutin rin lahat. Ipapasok muli at huhugutin. Hugot baon nang mabilis. Siguro bukang buka na ang butas ko para magawa ni kuya iyon, dagdag pa ng matigas na matigas at tuwid na tuwid niyang alaga. "Putang ina ka, putang ina mo! galit na galit bulong ni kuya kapag binabaon na ang laga niya. "Tang ina ka, puta ka! Uhmm.. Ayan pa... Ano, gusto mo pa, ha?!" tanong pa niya. "Oo kuya, sige pa, gawin mo kong puta kuya. Puta mo ko kuya, sige ibaon mo pa." hiling ko sa kanya.

Muli akong sinabunutan ni kuya at kinagat sa tenga habang sunod sunod na madiding kadyot ang ibinigay sa akin. Kalahati na lang ang hinuhugot niya at sabay ibabaon muli ang tarugo niya ng sagad na sagad. Napapangiwi na lang ako sa sakit na dulot ng pagkagat niya at pagbaon pero pinilit kong kayanin yun dahil ginusto ko yun. "Puta ka Miguel, puta ka!" galit pa rin na sinabi ni kuya habang matagal na pagdiin ang ginagawa niya. "Aaaahhh....shit!" Bigla naman niyang hinugot ang alaga niya at pinatihaya ako.  Inginudngod ako niya sa burat niya at gusto niyang isubo ko iyon. Dahil alam kong bagong hugot iyon sa aking likuran pinilit kong itulak ang kanyang katawan nang bigla na lamang nagtalsikan sa aking mukha ang sunod sunod na mainit na katas ni kuya. "Ngayon, kainin mo tamod ko, yan ang gusto mo di ba" utos ni kuya. Ibinuka mo ko ang aking bibig at pilit na sinalo ang masaganang katas na sumasabog sa burat ni kuya habang iniiwasang maisubo naman iyon. Nasalo rin naman ng bibig ko ang iba at nalasahan ko yun habang ang iba ay nagkalat sa aking mukha. Tulad kanina, mapait-pait at maalat alat na ang katas ni kuya di tulad nung una kong natikman ang katas niya, matamis. Marahil ay dahil sa pag inum ng beer at paninigarilyo niya. 

Dali akong tumungo sa banyo para mag banlaw at maglinis ng mukha. Niluwa kong bigla ang tamod na nasa bibig ko. Nagsipilyo pa akong muli dahil sa kinikilabutan ako sa naiwang lasa ng tamod ni kuya. Nakakasuka na ang lasa di gaya nung dati na masarap namnamin. Nilinis ko na rin ang aking butas, tinignan ko pa kung may mga duming kumalat ngunit mabuti naman at wala. Hindi pa rin ako napapahiya sa pagpapatira ko, malinis at walang sabit. Nagpupunas pa ako ng bibig ng bumalik na ako sa kama. Wala na don si kuya Marc at nakita ko na lang na bukas ang isa kong bintana. Umalis siyang di nagpapa-alam, di ko man lang alam kung galit ba siyang talaga dahil sa pamimilit kong kantutin niya ako. 

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...