Friday, June 22, 2012

UNANG LASAP 2 - FINALE


Source: My Revelations
Pag gising kinaumagahan, parang walang nangyari normal pa rin ang sitwasyon. Nadagdagan mula noon ang pagiging malambing ni Jerry. Magmula noon gusto ko ng hilahin ang araw para maging gabi ulit. Naging gabi-gabi ang aming pagsasalo. Natutuhan ko na halos lahat ng klaseng pagpapaligaya sa lalaki dahil sa pag eksperimento naming dalawa. Kung ano ang inaakala namin na masarap ay ginagawa namin. Andung mag French kissing kami, minsan kung may pagkakataon, dinidilaan ko naman ang buong katawan niya. 

Gustong gusto niya yung mula sa leeg pababa sa dibdid, pusod, hanggang sa masanay na rin akong isubo nang buong buo ang kanyang ari at lunukin lahat ng katas na inilalabas niya. Kapag malapit na siyang labasan hinahawakan niya ang ulo ko at iniipit ng kanyang dalawang hita ang aking balikat para maisagad niya ang kanyang ari sa aking bibig na umaabot sa lalamunan ko. Parang nasa ulap siya habang idinidilig niya ang kanyang katas sa kalooblooban ng aking bibig. Naluluha naman ako sa sarap at kaligayahan na aking nadarama. May mga pagkakataon na kapag nagigising siya sa madaling araw dumadalawang round pa kami kahit katabi ang tatlong nakababatang kapatid.

Naging madalang lang ang aming pagsasalo nung makapagtrabaho na siya bilang waiter sa isang club sa Baclaran. Panggabi ang trabaho niya, kung araw siya umuuwi ng bahay at ako naman ay nasa eskwela. Minsan naman sa panahon ng pangangailangan niya umuuwi pa rin siya nang madaling araw para lang mairaos ang libog na nararamdaman. Kung minsang ako naman ang nag-iinit sinasabihan ko na lang siyang umuwi sa madaling araw para ako’y madiligan. Dahil na rin siguro sa aming kabataan kaya walang kapaguran at hindi na rin kami naging maingat, basta may pagkakataon hindi namin sinasayang ang mga sandali.

Nung magkasunod-sunod ang big night nila sa club, kinailangan na rin siyang mag stay in. Lalong naging madalang na ang kanyang pag-uwi na labis ko na ring pinanabikan. Nabalitaan ko rin sa kanyang mga kasama sa trabaho nung minsang mag-inuman sila sa bahay, na nahuhumaling siya sa isang receptionist na hindi naman niya inamin sa akin.May mga pagkakataon na nagpaparaos na akong mag-isa dahil na rin sa pangungulila sa kanya. Lagi rin akong late na natutulog sa pag-aakalang darating siya. Napapansin ito ng kanyang nakababatang kapatid na si Jessie na noon ay first year high school. Medyo matagkad siya ng kaunti sa kuya niya, medyo payat pero napakaganda ng hugis ng puwit. Medyo kayumanggi ang balat at kung lumalakad siya at talagang lilingunin ng mga kabataang babae at mga bading. 

Kakaiba ang dating niya parang maginoo pero medyo bastos. Hindi ko maiwasang minsan ay pumatak ang aking luha na hindi ko naipagkaila sa kaniya. Very supportive si Jessie kahit talagang may kabataan pa, minsan ay nagulat na lang ako sa kanyang pagbibiro sa akin. Nasabi niya na alam niya na hinihintay ko ang pagdating ng kaniyang kuya at alam din daw niya ang nangyayari sa amin. Maraming pagkakataon na pala niya kaming nakikita habang nagpapakaligaya kami. Hindi nga lang daw siya nagpapahalata na marami na siyang alam dahil maayos daw naman ang takbo ng aming pagsasama. Pero ngayong naging malungkutin na ako kinakailangan na daw malaman ko ang lahat. May kung ilang beses din niyang inalok ang kanyang sarili para daw sumaya at maging masigla ako pero nagdalawang isip pa rin ako. Nung umabot na ng tatlong buwan na hindi na ako nadidiligan ni Jerry, napag isip-isip ko na tama si Jessie. Bakit nga ba ako maghihintay samantalang meron namang ibang pwedeng magbigay ng aliw sa akin.

Nung mag Christmas break at umuwi ako sa probinsya, pilit na sumama sa akin si Jessie. Nagpaalam na daw siya kay itay at inay niya. Doon ko nalasap ang ikalawang yugto ng kabaklaan ko. Pagdating naming sa probinsya niyaya ko siyang mamasyal sa palayan kung saan ay may isang dampa na walang nakatira. Pagpasok pa lang naming doon, niyakap na agad niya ako at hinalikan ng matindi. Kinagat-kagat pa niya ang mga labi ko. Habang magkayakap kami, damang-dama ko ang matigas na niyang alaga na nasa loob ng stretch niyang maong pants. Dahil sa napakabata pa ni Jessie at dahil na rin sa kapapanood niya sa amin ni kuya niya, mas naging madali para sa kanya ang matutuhan ang gawain. Nang maghiwalay ang aming mga labi, dalidali kaming naghubad ng aming sasuotan. Pinahiga ko siya sa sahig na kawayan at sinimulan kong dilaan ang kanyang tainga, leeg dibdib pababa sa kanyang pusod. 

Naaliw ako sa nakita kong manipis na balahibo sa bumabalot sa kayang katawan, gayun din ang kanyang may kanipisan pang bulbol pero nagulat ako nang dumako ang aking dila sa matigas na niyang alaga. Medyo ‘di gaanong malaki pero grabe ang haba. Sinubukan kong ipasok sa aking bibig ang kabuuan pero parang nababarahan ang aking paghinga. Kumadyot siya habang nasa loob ng aking bibig, hinawakan niya ang aking ulo at naramdaman ko ang panginginig ng kanyang katawan kasabay ang pagsumpit ng malabnaw pa pero napakaraming katas. Lalo niyang isinagad ang pagkakabaon na kinaduwal ko naman. Tumabi ako sa kanya ng paghiga at pinikit ang aking mga mata para namnamin ang katatapos na ligaya. Pumatong siya sa akin at ikiskis ang kanyang matigas pang pagaari sa pagitan ng aking pinagdikit na hita na nilagayan niya ng baby oil para dumulas. Masarap ang aking nalasap sa piling niya, kung humalik siya ay halos hindi na ako makahinga, dinidilaan at kinakagat- kagat niya ang aking utong.

Hindi naging one way ang pagpapaligaya tulad naming noon ni Jerry, si Jessie ang nagtatrabaho rin ng husto kaya’t pinag-ibayo ko naman ang aking ginagawa para di na siya maghanap ng iba. Magmula noon kapag walang ginagawa, tumatakbo lagi kami sa dampa at nagpapakalunod. Nung bisperas ng bagong taon may hiniling siya sa akin, ito daw ang Christmas at New Years’ gift na gusto niya. Medyo nagulat ako nung habang nasa kainitan kami ng romansa nilagyan niya ng napakaraming baby oil ang aking likuran at ganun din ang kanyang may kahabaang ari. Ipinasok niya ang kanyang isang daliri sa butas ng aking puwit. 

Nakaramdam ako ng sakit pero tiniis ko lang tutal gusto ko rin namang makatikim ng bago sa panlasa at isa pa kaya ko namang tiisin ang sakit. Naramdaman ko na lang na dalawang daliri na niya ang naglalaro sa butas ko pero hindi ko na nararamdaman ang sakit dahil medyo nasanay na sa kanyang paglulumikot. Nung pumatong siya sa akin nanibago ako dahil sa halip na ang dating ginagawa na ipitin niya ang ari niya sa aking mga hita ay ibinuka niya ang mga ito at ipinatong sa balikat niya ang isa. Hindi ko pa rin alam kung anong gagawin namin, pero nung itinutok na niya ang kanyang nagngangalit na alaga sa butas ng puwit ko, doon ko lang nalaman ang gift na kayang hinihingi sa akin. Nagpaubaya na lang ako, ipinikit ang aking mga mata at inabangan ko ang susunod na mangyayari. Naramdaman ko na unti-unting kumakadyot siya at kapag natatapat ang ulo ng ari niya sa butas ko, kumakadyot siya ng todo. 

Ilang beses din niya itong ginawa pero dahil sa sikip ng butas, laging dumulas palabas ang kanyang alaga. Hinawakan ko ang ari niya at tinulungan ko siyang maitama sa butas ko. Naramdaman ko na lang ang unti-unting pagpasok ng kanyang ari. Isang matinding kadyot ang kanyang pinakawalan at tuloy-tuloy na nakapasok ang ulo ng ari niya. Gumuhit ang matinding sakit na hindi ko makayanan, kumadyot siyang muli at pumasok ang kabuuan ng napakatigas niyang ari sa kaloobloban ko. Halos napasigaw ako sa sakit pero hinalikan agad niya ako ng todo at hindi niya kinikilos ang kanyang balakang.Nung maghiwalay ang aming mga labi ay binulungan niya ako. Matagal na daw niya akong minahal kaya nga lang hindi ko daw siya pinapansin. Nakikita daw niya ang pag-aasikaso ko sa kuya niya, na hindi naman nito pinahalagahan. Tumulo ang aking luha sa kaligayahang nadama. Nakalimutan ko tuloy ang sakit sa aking puwit. 

Nung igalaw na niya ang kanyang balakang bumalik ulit ang sakit, hindi na ako gumalaw at nagreklamo pa para madali siyang labasan. Pabilis ng pabilis ang kanyang indayog, hinawakan ko na rin ang aking alaga na nanlupaypay sa sakit, sinimulan kong laruin ito para makaramdam ako ng ginhawa. Habang pabilis ng pabilis ang kadyot niya binilisan ko na rin ang galaw ng aking kamay. Nung pumulandit ang aking katas na umabot sa kanyang dibdib naramdaman ko ang mainit niyang katas na dumidilig sa aking kalooblooban. Nagyakap kami at naghalikang muli, ang aking katas ang nagpadulas sa aming pagitan. Hindi pa rin lumambot ang kanyang alaga pero nakiusap ako na hugutin na niya dahil nararamdaman ko na ulit ang sakit. Natakot kami pareho dahil nung hugutin na niya ang matigas pa rin niyang ari, ay pulos dugo na pala ang lumalabas sa akin kasama ang ibang katas na idinilig niya. Ang sandong puti na suot niya ang ginamit kong pansalo sa aking nagdurugong puwit. Isang linggo ko ring dinamdam ang sakit na yun, pero tuloy pa rin ang aming pagsasalo sa ligaya. Hindi nga lang niya ginagalaw ang aking likuran.

Matapos ang break, bumalik na ulit kami sa kanila sa Paranaque. Pagkalipas ng isang buwan saka ulit siya humiling na gamitin ulit ang aking puwit. Nasasaktan ako sa tuwing ipapasok niya ang kanyang alaga pero kapag nasa loob na, at kumakadyot na siya, nakakaramdam na ako nang kakaibang sarap. Dahil magkatabi kami sa higaan kaya’t gabi-gabi ang aming pagsasalo sa kaligayahan na kalimitan ay dalawang beses ang pagpapalabas niya. Isa sa aking bibig at isa sa aking puwit. Wala ring kapaguran si Jessie dahil na rin siguro sa kabataan niya. Naging napakaligaya ng aming pagsasama. Minsan ay kinausap ako ni Jerry dahil nung umiuwi siya sa bahay hindi ko na ginawa ang ginagawa ko sa kanya dati. Inamin ko sa kanya ang relasyon naming nang batang kapatid niya. Pinaalalahanan lang niya ako na mag-ingat na may iba pang makaalam ng tungkol na mga nangyari lalong lalo na ang itay at inay nila at ang iba pang kapatid nila na katabi naming natutulog. Tuloy ang ganung relasyon naming ni Jessie hanggang matapos siya sa high school at ako naman ng college.

1 comment:

  1. Cute nung guy sa picture. Ano name nya?

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...